ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน 2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน 2564 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 06:09 - 22:09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำตาล สีส้ม เลขมงคล 1 9 5 เลขเด่น 9

เลขนำโชค
195 159 951 915 591 519
11 99 55
19 91 59 95 51 15

เลขแปลง
76 67 69 96 48 84 73 73 18 81


คนเกิดวันอาทิตย์
ให้ระวังเกี่ยวข้องกับการงานมักจะเจอคนหักหลัง   หรือใช้คำพูดไม่ดีทำให้เกิดความคิดมากหรือน้อยใจ    หลีกเลี่ยงการมีปากเสียง   ใช้ธรรมะการทำบุญใส่บาตร   หรือให้เงินกับผู้ยากไร้    มีการเดินทางแบบกะทันหัน ไปในสถานที่แหล่งเกี่ยวข้องกับอาหารของกินถนนเดินทางเท้า   การค้าขายในช่วงของกลางคืน
การเงิน       ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง    การเคลียร์หนี้สินในช่วงของต้นเดือน  รวมถึงการกู้ยืมหมุนเงิน  ถูกเอาเปรียบดอกเบี้ยที่สูง  หรือเรียกว่าดอกเบี้ยที่โหด
ความรัก       มีปากเสียงการขัดแย้งกับคนรัก  รู้สึกอึดอัดทรมานใจ     คนโสดระหว่างพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว  ตกกระไดพลอยโจน
สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงโรคขี้เกียจ    การเป็นอะไรก็ยังรักษาหาย  ผู้หญิงต้องเกี่ยวข้องกับการตรวจสุขภาพหรือโรคทางเกี่ยวข้องกับเพศสัมพันธ์
 

 

คนเกิดวันจันทร์
มีความกระตือรือร้นในเรื่องของการงานอยู่เสมอ   เจออุปสรรคกันบ้างแต่ก็ขอให้ใช้ความอดทนและใช้เวลาจะผ่านปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างไปได้     จะได้รับข่าวดีในที่สุดการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง    มีการโยกย้ายที่อยู่อาศัยชั่วคราวเพราะการซ่อมแซมปรับปรุง  หรือที่อยู่อาศัยชำรุดต้องซ่อมแซมโดยด่วน   รวมถึงร้านค้าที่ทำงาน
การเงิน         ใช้เงินซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง   บริวารลูกหลานต้องใช้เงิน   การขยับขยายธุรกิจเพิ่มขึ้น   แต่จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคให้ใช้เลขที่ออฟฟิศที่ทำงาน    จะนำความโชคดีมาให้
ความรัก        ความเหน็ดเหนื่อยที่ต้องดิ้นรนต่อสู้ทุกอย่าง  จะต้องพาครอบครัวผ่านพ้นปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างไปได้  การห่วงลูกหลานในช่วงเปิดเทอม       คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกล  หรือชาวต่างชาติ
สุขภาพ      ยังคงกังวลเกี่ยวข้องกับโรคภัยไข้เจ็บ  โรคติดต่อ   การตรวจสุขภาพหรือการรักสาตัว    การดูแลความสะอาดตั้งแต่หัวจรดเท้า    ได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใคร
 

คนเกิดวันอังคาร
มีความมุ่งมั่น  ในเรื่องของการงานอยู่ตลอด  ใครที่อยู่ในวัยเรียนจะประสบความสำเร็จมีสิ่งต่างที่ดีเข้ามาการเลือกเรียนรู้ในสิ่งสำคัญ   จะได้เดินทางไปวัดและสถานที่ปฎิบัติธรรม  งานกฐิน การโอนเงินช่วยเหลือร่วมทำบุญ  บางคนเลือกที่จะบวชทดแทนคุณพ่อแม่
การเงิน       มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  ลงทุนอะไรก็ได้ดี  ได้รับข่าวดีจากธนาคาร  การซื้ออสังหาริมทรัพย์ต่อจากคนเดือดร้อน   มีโชคลาภจากหมายเลขที่บ้านให้โชค
ความรัก     มีความสุขช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอด  การติดต่อพูดคุยประสานงานทุกอย่างให้กับคนรักแม้อยู่ไกลกัน      คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากมีหน้าที่การงานมั่นคง  สร้างฐานะร่ำรวยได้ในอนาคต
สุขภาพ       เพิ่งฟื้นจากการเจ็บป่วย  หรือใครกำลังตรวจสุขภาพแข็งแรง     เป็นอะไรก็รักษาหาย    การทำบุญใส่บาตร

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ต้องตามแก้ไขหรือซ่อมแซมปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ตลอด   แต่จะผ่านพ้นปัญหาไปได้  การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานแบบถูกคำสั่ง   หรือต้องทำตามคำสั่งที่มีเข้ามา    แต่ขอให้ใช้ความอดทนปรับตัวตามสิ่งที่เกิดขึ้นจะดีมากในอนาคต    ความจำเป็นต้องซื้อและลงทุนในเรื่องของธุรกิจ  เพราะเจ้าของสถานที่เช่ากดดันอยู่
การเงิน      ใช้เงินซื้อความสุขและการแก้ไขปัญหาทุกอย่างได้เงิน   ยังคงผ่านไปได้ทุกสิ่งทุกอย่างที่มีเข้ามา  การมีโชคลาภกับคนในครอบครัว ตัวเลขจากลูกหลานให้โชค
ความรัก       มีปากเสียงการขัดแย้งกันบ้างแต่ก็ผ่านทุกสิ่งทุกอย่างไปได้     คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว  แต่จะมาช่วยเหลือส่งเสริมกันให้เจริญรุ่งเรือง
สุขภาพ       ต้องดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   การสวมหน้ากากอนามัยอยู่เสมอ   ไม่ควรประมาทเลย  ทำบุญใส่บาตรหรือช่วยเหลือคนพิการผู้ยากไร้  

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีการแข่งขันที่สูง  ต้องชนะและประสบความสำเร็จให้ได้   การทำอะไรที่เร่งรีบแข่งกับเวลา   แต่ต้องรอบคอบเช็ครถห้องเครื่องลมยางอยู่เสมอ  ระวังอุบัติเหตุ  แต่ถ้ารอบคอบจะปลอดภัย  การเดินทางกลับไปในสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับมาอีกครั้ง   หรือการพบเพื่อนเก่าสมัยเรียน  รวมถึงคนรักเก่ากลับมาได้
การเงิน      มีแต่เรื่องเสียเงินอยู่ตลอด   การซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้   บ้านที่อยู่อาศัยชำรุดเสียหาย  ห้องน้ำต้องเปลี่ยนแปลงใหม่หมด  การกู้เงินจากธนาคารหรือกดบัตรเครดิตมาก่อน  
ความรัก       มีปากเสียงการขัดแย้งกันอยู่ตลอด  แต่สุดท้ายก็ต้องอภัยให้กัน  รวมถึงการห่างกันสักพักระยะหนึ่ง       คนโสดจะพบรักกับคนอายุต่างวัย    เคยมีครอบครัวมาแล้ว   มีลูกติดจะเข้ามาเป็นคู่และช่วยเหลือกันในวันข้างหน้าได้ดี
สุขภาพ        การพักผ่อนน้อย  หรือการนอนหลับไม่เต็มที่  มีอุปสรรคในการนอน  เสียงดังในสถานที่รอบข้าง   หรือทะเลาะมีปากเสียงกับคนข้างบ้าน  ทำให้จิตใจไม่สงบมีความหวาดระแวง   ให้ทำบุญกับโลงศพหรือทำบุญกับคนพิการทุกอย่างจะสงบลงได้

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
พยายามรอบคอบทุกสิ่งทุกอย่าง  ในเรื่องของการงานที่ผิดพลาดตรงไหนก็แก้ไขให้ดีขึ้น   ไม่ยอมเสียโอกาสกับลูกค้าสำคัญสำคัญ    จะมีงานใหญ่เข้ามาแน่นอน  ต่อให้แข่งขันกันเราก็จะเป็นผู้ชนะและได้ดี    เพียงแต่ต้องใจเย็นและมีความรอบคอบ  รวมถึงอดเปรี้ยวไว้กินหวาน
การเงิน      มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด   ใจใหญ่ใจกว้าง  เลี้ยงและลงทุนกับพนักงานหรือการติดต่ออะไรกับใคร จะมีงานใหญ่เข้ามาแน่นอน   มีโชคลาภกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก         มีความสุขช่วยเหลือครอบครัวผ่านพ้นทุกปัญหาผิว  การลงทุนกิจการให้กับลูกหลานคนไหนครับ  จะได้ดีแน่นาคต        คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะการเงินที่ดี  เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว 
สุขภาพ      พักผ่อนน้อยการเจ็บป่วย    ต้องเอาใจใส่เรื่องของดวงตา  การปวดตา   หรือบางคนไปตัดแว่นใหม่   ให้ทำบุญกับคนพิการทางสายตาจะดีมาก  

 

คนเกิดวันศุกร์ 
จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานอยู่ตลอด   มีความรับผิดชอบกับการงานมาก   การตัดสินใจลงทุนทำอะไรควบคู่กับงานประจำ  แต่ไปได้ดีมีลูกค้าเข้ามาอยู่ตลอด    การเรียนรู้สิ่งใหม่ทั้งที่เราไม่ถนัดแต่สามารถทำได้ดี   มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ   หรือใครกำลังตั้งใจเรียนเรื่องภาษา  เพราะต้องการเดินทางไกลไปทำงานต่างประเทศ
การเงิน       มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด   ค้าขายออนไลน์ได้ดี   มีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค  การซื้อสิ่งของใหม่หมด  บ้าน  คอนโด  และเครื่องอำนวยความสะดวกสบาย
ความรัก        จะมีโชคลาภกับคนรักโดยเฉพาะใครที่ทำงานร่วมกันค้าขายจะได้ดีมาก   มีสาขาเพิ่มขึ้น       คนโสดพบรักในที่ทำงาน  หรือเป็นลูกค้าติดต่อสนิทสนมจนก่อเกิดเป็นความรักที่ดี
สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น  ใครไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 มาแข็งแรง    ไม่มีอะไรเกิดขึ้น   ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับการศึกษาทุนการศึกษากับเด็กเรียนดีแต่ไม่มีเงิน

 

คนเกิดวันเสาร์
มีความขยันในเรื่องของการงาน  มุ่งมั่นเพียรพยายามทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความตั้งใจเต็มที่ จะได้เดินทางไกล  หรือบางคนไปถึงต่างประเทศ  ทำธุรกิจสิ่งใดประสบความสำเร็จมีลูกค้าเก่ากลับมา    รวมถึงการทำงานแบบปากต่อปาก  จะได้ดี  มีการแข่งขันสูงก็จริงแต่ก็จะประสบความสำเร็จชัยชนะ  โดยเฉพาะการประมูลจะได้ดีแต่ต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ
การเงิน       รู้จักคุณค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์  แต่ก็มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเยอะ   บางครั้งก็จำเป็นและบางครั้งก็ไม่จำเป็นเรียกว่าตามใจตัวเองในการใช้  จะมีโชคลาภกับคนอายุมากให้โชค  
ความรัก      ยังคงต้องระวังมีปากมีเสียงการขัดแย้งรวมถึงความคิดมาก  แต่สุดท้ายก็จะคืนดี ให้พากันไปทำบุญกับคนอายุน้อย   หรือทำบุญกับสามเณร        คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติ  หรือมีพ่อสื่อติดต่อให้รู้จักกันเป็นคนอายุมากกว่าหรือการผ่านครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ      ให้เอาใจใส่ดูแลโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องทานยาอย่างเคร่งครัด    การไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิดเข็มต่อมา  แข็งแรงไม่มีอะไร เป็นอะไรก็รักษาหาย

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ