ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ.2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ.2564 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 06:09 - 21:09 น. สีมงคล สีเขียว สีขาว สีครีม เลขมงคล 0 3 6 เลขเด่น 3

เลขนำโชค
036 063 630 603 306 360
00 33 66
03 30 36 63 06 60

เลขแปลง
83  83 69 95 54 45  37  73 93 39


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความหนักแน่นทุกอย่างในเรื่องของการงาน  แก้ไขปัญหาให้ทั้งของตนเองและผู้อื่นผ่านได้หมด มีแต่ผู้คนมาขอความช่วยเหลือยันดึกดื่นมืดค่ำ ทุกสิ่งทุกอย่างแต่ขอให้เชื่อมั่นในตัวเองและตามหาความฝันที่ตัวเรามีจะเจริญรุ่งเรือง  รวมถึงพาคนอื่นที่มีปัญหาให้ดีขึ้น
การเงิน       ใช้เงินเยอะมีเรื่องของการจับจ่ายอยู่ตลอดรวมถึงหนี้สินที่ตัวเรามี ใช้ความอดทนและมุ่งมั่นจะเคลียร์ปัญหาการเงินได้หมดในอนาคต จะมีโชคลาภจากความฝัน
ความรัก       ยังคงต้องช่วยกันแก้ไขปัญหาและสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น  มีความเชื่อมั่นซึ่งกันและกันจะได้ดี หรือใครบางคนอาจจะสร้างปัญหาให้เกิดขึ้นมาแล้วจากอดีตกำลังแก้ไขให้มันดีขึ้น   คนโสดมีโอกาสมองหาชาวต่างชาติรวมถึงการเปลี่ยนแปลงคิดโยกย้ายไปอยู่ที่อื่นโดยเฉพาะต่างประเทศ
สุขภาพ      ระวังการนอนดึกพักผ่อนน้อยมีโอกาสเจ็บคอหรือเป็นไข้ไม่สบายได้ช่วงนี้ควรที่จะทานน้ำอุ่น  โดยเฉพาะคนที่ตากฝนจะต้องทำตัวให้อบอุ่น หรืออาบน้ำร้อนสักนิดดูแลตัวเองเป็นพิเศษ
 

 

คนเกิดวันจันทร์
เอาความสุขเป็นที่ตั้ง ไม่ว่าจะทำอะไรปัญหาก็คงยังมีตามติดมาตลอดโดยเฉพาะคนที่ทำงานต้องเจอกลางแดด  กลางฝนเรียกว่าพื้นที่ไม่ค่อยอำนวยให้อยู่ตลอด แต่ใจก็ต้องสู้อยู่เสมออึดถึกอดทน  ถึงแม้บางครั้งต้องทำงานฟรีหรือรายได้ไม่ค่อยจะมีแต่ไม่เคยยอมแพ้ต้องฝ่าฟันและผ่านไปให้ได้เรียกว่าดวงแข็งดวงนักสู้
การเงิน      ยังคงมีรายได้รายรับรายจ่ายควบคู่กันอยู่เสมอ แต่เอาอาหารการกินความสุขมาก่อนเป็นอันดับแรก แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก       มีความสุขมีความอุดมสมบูรณ์อาหารของกินและครอบครัวที่ดี  บางคนเป็นหนุ่มและสาวเจ้าสำราญ เจ้าชู้มีความสุขไปทั่ว  จับปลาหลายมือ   คนโสดจะมีคนอายุมากเข้ามาในชีวิตจริงจังและปกป้องตัวเราทุกอย่าง 
สุขภาพ      ดูแลตัวเองเป็นที่สุด  สะอาดล้างมืออยู่บ่อย ๆ ใช้ชีวิตแบบละเอียดพิถีพิถัน    คนที่เจ็บป่วยอยู่จะดีวันดีคืน
 

 

คนเกิดวันอังคาร
มีความอุดมสมบูรณ์ชีวิตราบเรียบกินกับนอนทำงานในบ้าน โดยเฉพาะคนที่ค้าขายออนไลน์จะดีเป็นพิเศษมีออเดอร์มีลูกค้าเข้ามาตลอดทั้งวัน ตื่นเช้ามืดนอนดึกหรือบางคนดูหนังฟังเพลงไม่มีอะไรมากแต่ใช้ชีวิตอยู่กลางคืนมากกว่า แต่งการงานก็ไม่ขาดเรียกว่าทำงานแบบสบายสบายออกแบบชีวิตตัวเองได้
การเงิน        มีการเงินเข้ามาตลอดมีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือค้ำจุน  จะมีโชคลาภจากเลขที่บ้านให้โชครวมถึงได้รับข่าวดีเกี่ยวกับธนาคารโดยเฉพาะคนที่กำลังเดินเรื่องซื้ออสังหาริมทรัพย์ประสบความสำเร็จแน่นอน
ความรัก      เป็นห่วงเป็นใยช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่เสมอ  ปรึกษากันอยู่ตลอดเวลา  แถมยังช่วยแก้ไขปัญหายกภูเขาออกจากอกได้    คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยหน้าตาดีมีฐานะการเงินการทองจะเข้ามาช่วยเหลือกัน
สุขภาพ        มีความฟุ้งซ่านกังวลใจบ้างเพราะอาจไปอยู่ในสถานที่เสี่ยงต่อการติดต่อโรคภัยไข้เจ็บไวรัสโควิด-19 ได้   แต่จะผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้ให้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษสักนิดทำความสะอาดอยู่บ่อย ๆ ล้างมือบ่อย ๆ 

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ยังคงแข่งขันกับปัญหารอบข้างมีอยู่ตลอด   ด้านการงานเจออุปสรรคและปัญหารวมถึงการซ่อมแซมอุปกรณ์ต่าง ๆ ในการทำงานหรือปรับปรุงสถานที่บางคนถึงกับโยกย้ายเปลี่ยนแปลงเพราะเจ้าของสถานที่กดดันขึ้นราคา  แต่ทุกปัญหาจะถูกคลี่คลายไปได้ด้วยกันเวลาจะมีผู้หญิงผิวขาวผอมบางช่วยเหลือ จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครหรือการเป็นห่วงเป็นใยคนที่เรารัก
การเงิน       มีเงินเข้ากระเป๋าอยู่ตลอดเรียกว่าไม่ขาดแต่ก็ใช้เก่งอยู่เสมอเห็นสิ่งใดก็อยากจะได้รวมถึงการบริจาคทำบุญให้กับผู้ยากไร้  จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับเลขที่บ้านรวมถึงเลขโฉนดที่ดิน
ความรัก      มีความกังวลความฟุ้งซ่านหรือความกลัวโดยเฉพาะคนรักมีโอกาสเจ็บป่วยหรือนำเรื่องทุกข์กังวลใจมาให้  คนโสดยังไม่เหมาะกับความรักในช่วงนี้ถึงมีก็มักจะเลิกรา
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อกระดูกการปวดหลังหรือแม้กระทั่งปวดฟัน แต่ให้พักผ่อนหรือทานยาและเข้านอนเลยวันรุ่งขึ้นจะดีแข็งแรงเหมือนเดิม

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มุ่งมั่นในเรื่องของการงานทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ได้ดีและประสบความสำเร็จ   ตามแก้ไขและเสียสละให้กับทุกคนลูกน้องบริวาร  การกลับมาของลูกค้าเก่า  การสร้างความสุขความสนิทสนมให้เหมือนเดิม   ซ่อมแซมสิ่งต่าง ๆ ให้ทันต่อยุคทันต่อเหตุการณ์ในปัจจุบัน เน้นความสะอาด   การโยกย้ายการงานโดยมีคนชักชวนไปทำ
การเงิน        มีหนี้สินที่ต้องเคลียร์และแก้ไขอยู่ตลอด ห้ามค้ำประกันหรือให้คนอื่นหยิบยืมการเงินมักจะไม่ได้คืนหรือต้องมีเรื่องฟ้องร้องต่อกันให้หนักใจ  ซื้ออาหารเก็บเต็มตู้เย็นตู้กับข้าวเตรียมพร้อมอยู่เสมอ
ความรัก       ยังคงเหนื่อยใจกับคนรักที่มักจะสร้างปัญหาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเงินหรือหนี้สินเอาไว้ให้  แต่ก็ต้องทำใจเพราะรักและห่วงใย  ลูกหลานบริวารช่วยเหลือพึ่งพาอาศัยได้     คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวหน้าตาอิ่มเอิบมีความสุขจะเข้ามาช่วยเหลือเติมเต็มให้เกิดความสุข
สุขภาพ         การปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลัง   ต้องการคนนวดจับเส้น  บางคนกลัวเป็นอัมพฤกษ์อัมพาตต้องนอนรักษา ใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 จะมีอาการปวดหัวสักนิดนอนพักผ่อนสักคืนเดียวก็หาย

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
เหมือนคนเพิ่งได้รับโอกาสอยากจะทำอะไรก็เต็มที่ กิเลสเต็มไปหมดอยากเที่ยวอยากกินอยากแสวงหาสิ่งที่เป็นความสุขให้กับตัวเราเอง การงานมีความขยันและการขวนขวาย  มุ่งมั่นเพียรพยายาม    การเซ็นสัญญาเอกสารกับการงานที่จะลงทุนใหม่   กล้า ๆ กลัว ๆ  แต่ก็ต้องดำเนินไป  ต้องระวังสิ่งของตกหล่นสูญหายหรือตกแตกโดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือ
การเงิน       ใช้จ่ายเยอะกดบัตรเครดิตหรือพึ่งสถาบันการเงินมาตลอด รวมถึงนำของมีค่ามาจำนำหรือขายต่อ เพื่อการต่อยอดความสุขหรือการทำงานอาหารการกินอุดมสมบูรณ์ใช้เงินเกินตัว แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขมงคล จากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        มีแต่กิเลสตันหาเจ้าชู้เต็มไปหมดหาความสุขใส่ตัว การจับปลาหลายมือ       คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของหรือแอบรักแอบคบจนเจ้าของเขาจับได้ต้องระวังเป็นพิเศษ 
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษการเจ็บคอเป็นไข้ไม่สบายโดยเฉพาะคนที่ต้องตากฝนหรือผจญภัยกับอากาศของแต่ละวัน    ขอให้ดูแลตัวเองสักนิดมีโอกาสต้องทานยาหาหมอ

 


คนเกิดวันศุกร์
ต้องต่อสู้และอดทนทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความหนักแน่นที่มี   ผู้คนรอบข้างก็ยังมักจะเอารัดเอาเปรียบอยู่ตลอด  เหนื่อยแต่ก็ต้องทรหดและสู้ต่อไป แต่บอกได้เลยว่าจะสมหวังและได้ชัยชนะในที่สุด   มีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่หรือที่ทำงานเพราะถูกกดดันจากคนมีอำนาจเหนือกว่า การถูกบังคับถูกคำสั่ง แต่จะได้ดี ขอให้ปรับตัวตามอย่ายึดติด
การเงิน          มีเงินให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดแต่ก็มักจะต้องซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้มาพังในช่วงนี้อยู่เสมอ รวมถึงการซื้อใหม่ บ้าน รถยนต์ มอเตอร์ไซค์  จะมีโชคลาภจากหมายเลขที่บ้านให้โชค
ความรัก        มีปากเสียงการขัดแย้งกันบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยกาลเวลาเพราะเป็นความรักที่ห่วงใยกันแต่บางครั้งอาจจะมีโมโหกันบ้างเพราะเกิดการขัดใจและโต้เถียงเป็นประจำ   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติต่างภาษา  อายุมากกว่าและในวันข้างหน้ามีโอกาสไปใช้ชีวิตในต่างแดน
สุขภาพ     ต้องดูแลตัวเองเป็นที่สุดเพราะมักจะต้องเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อคนเจ็บป่วยควรมีความระมัดระวังและเอาใจใส่  จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใครหรือการทำบุญกับโลงศพ 

 


คนเกิดวันเสาร์
จะทำอะไรก็ได้ดีทุกอย่างขอให้เชื่อมั่นในตัวเองและอุตสาหฝ่าฟันเพียรพยายามทุกสิ่งทุกอย่าง  จะได้รับการงานใหญ่มีเข้ามาอยู่เสมอ ได้รับความสนับสนุนจากผู้ใหญ่คนที่รอการงานตำแหน่งหน้าที่สมหวังแน่นอน   จะได้ซื้อสิ่งของสำคัญอสังหาริมทรัพย์หรือรถยนต์รวมถึงบ้านและคอนโด
การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันรวมถึงได้หยิบเงินก้อนใหญ่ก้อนโต  จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวท้ายให้โชคสลับไปสลับมารวมถึงตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก      สมหวังมีความสุขคิดสิ่งใดก็มีคนช่วยเหลือโดยเฉพาะคนในครอบครัวลูกหลานบริวารและคนรักคอยสนับสนุนอยู่เสมอ   คนโสดจะพบรักกับข้าราชการชั้นผู้ใหญ่หรือคนที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานมั่นคงจะเข้ามาในชีวิตมีโอกาสแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกัน
สุขภาพ      แข็งแรงมีความอดทนดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษตั้งแต่หัวจรดเท้า    คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่างได้นอนพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลที่ดี


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline