ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2564 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 07:09 - 23:09 น. สีมงคล สีชมพู สีขาว สีทอง เลขมงคล 3 6 7 เลขเด่น 7

เลขนำโชค
367 376 637 673 763 736
33 66 77
36 63 37 73 67 76

เลขแปลง
39 93 79 97 83 38 47 74 96 69

คนเกิดวันอาทิตย์
มีการเดินทางเคลียร์งานทั้งวันเต็มไปหมด  ธนาคาร  สถาบันการเงิน โอนเงินธนาคารนั้นธนาคารนี้   มีเป้าหมายชีวิตอยู่ตลอดแต่ก็ต้องอาศัยคนรัก  ญาติพี่น้องจึงจะดีกว่าทำอะไรเพียงลำพัง 
การเงิน        ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างอาหารขนมนมเนยมีโอกาสได้แวะห้างสรรพสินค้าซื้อของตุนมาเก็บไว้ในตู้เย็นตู้กับข้าว 
ความรัก      ยังคงอยู่ในช่วงการสร้างเนื้อสร้างตัวหรือการป้องกันปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างที่จะเข้ามาหาครอบครัวการซ่อมแซมปรับปรุง     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคน ที่เคยมีตำหนิเลิกราหย่าร้างมาก่อน 
สุขภาพ      ระวังการเจ็บป่วยการไม่สบายเป็นไข้ หากจำเป็นต้องเดินไปยังสถานที่เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลควรป้องกันและดูแลตัวเองให้มีความสะอาดอยู่เสมอ

 

คนเกิดวันจันทร์
การวางแผนทุกสิ่งทุกอย่างเอาไว้ล่วงหน้า   มีความละเอียดในเรื่องของการงานมาก   จะได้ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุนทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องของอนาคต   คนที่คาดหวังตำแหน่งการงานจะต้องใช้เส้นสายหรือพรรคพวกคอยช่วยเหลือและสนับสนุนบางคนเลือกที่จะวิ่งเต้น  เพื่อความชัวร์ และจะถูกเรียกร้องผลประโยชน์จากผู้ใหญ่คนมีอำนาจ
การเงิน       ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง   เรียกว่าต้องใจถึงหมุนเงินก้อนใหญ่ ต้องพึ่งสถาบันการเงินหรือบางคนเลือกที่จะขายทรัพย์สินบางอย่างออกไปเพื่อเป็นเงินต้นทุนในอนาคต จะมีโชคลาภจากหมายเลขมงคลดวงประจำวัน
ความรัก         การแอบรักแอบชอบพึงพอใจผู้ใหญ่บางคนที่ทำงาน รวมถึงความเจ้าชู้คบมากกว่าหนึ่งคน การพัวพันกับคนมีเจ้าของแล้วแบบแอบคบแอบติดต่อ       
คนโสดต้องระวังตกเป็นสำรองของใคร    บางครั้งรู้เต็มอกแต่เลือกที่จะไปเป็นสำรอง
สุขภาพ         ระวังฟกช้ำดำเขียวลื่นล้มหรือมีปัญหาเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจควรที่จะทำอะไรโดยช้าๆ ไม่ประมาท 


 

 

คนเกิดวันอังคาร
มีความละเอียดและความรอบคอบทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ว่าจะทำการงานสิ่งใดต้องอาศัยคนอายุน้อยคอยช่วยเหลืออยู่เสมอจึงจะได้ดี  มีดวงเดินทางแบบกะทันหันรีบไปรีบกลับ     การเรียนรู้เรื่องของการงานแบบไม่ใหม่ควบคู่กับงานประจำ จะได้ผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยสนับสนุนหรือช่วยเหลือ  คนที่หางานอยู่จะได้งาน
การเงิน         ประหยัดมัธยัสถ์รู้จักค่าของการเงินอยู่เสมอ การเดินเรื่องติดต่อเกี่ยวข้องกับการกู้ยืมหรือพึ่งสถาบันการเงินจะได้รับคำตอบที่ดีในอนาคต  ใครที่กำลังเดินเรื่องการค้าขายอสังหาริมทรัพย์ขอใช้เวลาอีกสักนิดจะประสบความสำเร็จ  จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก       คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสมีลูก การตั้งครรภ์หรือการให้กำเนิดลูกสาว      คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีลูกติดถึงสองคนจะเข้ามาในชีวิต แต่จะส่งเสริมเรื่องของความมั่นคงและความรักเป็นครอบครัวที่ดีในวันข้างหน้า
สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกินท้องผูกท้องเสียรวมถึงคนอายุมากมียาติดกระเป๋าเวลาเดินทางไปไหนเพราะอาจจะเกิดโรคประจำตัวกำเริบได้ 

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความรักหวงแหนในสิ่งที่ทำโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน  เรียกว่าตั้งใจทำสิ่งใดแล้วจะต้องทำให้ประสบความสำเร็จให้ได้    ทำอะไรนอนดึกดื่นมืดค่ำหรือบางคนนอนไม่ค่อยหลับมีความตื่นเต้นโดยเฉพาะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำงานใหม่ๆ เกิดขึ้น การเดินทางไปในสถานที่ความสวยความงามหรือโรงพยาบาลทำศัลยกรรม หลังการเลื่อนนัดเพราะติดไวรัสโควิด-19 มีโอกาสซื้อรถคันใหม่หรือได้ของอะไรใหม่ๆ ที่ถูกใจ
การเงิน        ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างอาหารขนมนมเนยของกินรวมถึงของเล่นในสิ่งที่อยากจะได้ แต่มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนให้ทุกอย่างโดยเฉพาะผู้ปกครอง จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก       มีความสนุกสนานการพูดการคุยการหยอกล้อ เป็นความรักความรู้สึกที่เข้าใจซึ่งกันและกัน ถึงแม้บางคนต้องอยู่ไกลกัน แต่ยังคงติดต่อกันอยู่เสมอโดยเฉพาะในช่วงมืดค่ำ   คนโสดจะพบรักกับคนสนุกสนานร่าเริงเป็นความรักที่ไม่ผูกมัดหรือความรักให้คำมั่นคำสัญญาแบบอิสระต่อกัน
สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับอาหารการกินท้องผูกท้องเสีย รวมถึงเดินทางไปไหนต้องมีความสะอาดอยู่เสมอป้องกันไวรัสโควิด-19 ใครที่ไปฉีดวัคซีนจะไม่มีอาการแพ้หรือสิ่งใดเกิดขึ้นร่างกายแข็งแรง

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ยังคงมีความกังวลและสับสนกับเรื่องของการงานอยู่ตลอด การถูกเอาเปรียบจากเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้า การทำอะไรติดๆ ขัดๆ ต้องมีแผนสำรอง   การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานแบบกะทันหันหรือถูกบีบให้ออก แต่ให้ไม่ต้องไปยึดติดกับสิ่งใดและจะมีสิ่งที่ดีกว่ารองรับหรือมีผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อจะคอยช่วยเหลือทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้
การเงิน        มีแต่เรื่องเสียเงินหรือถูกทวงเงินอยู่ตลอด  ข้าวของเครื่องใช้ชำรุดหรือเสียหาย เดินทางไปไหนต้องระวังของตกหล่นหรือสูญหายได้ ให้มีโอกาสกราบไหว้พระหรือทำบุญกับคนพิการจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น
ความรัก        รู้สึกเหนื่อยใจกับคนรักมากๆคำพูดคำเจรจาไม่เหมือนก่อนมีแต่บังคับหรือดุ การมีปากเสียงเพราะบุคคลที่สามหรือเป็นเหตุการณ์ที่นำมาทะเลาะกันอยู่เสมอเรื่องเก่า ๆ หากมีโอกาสให้จูงมือกันไปทำบุญกับโลงศพการบริจาคให้กับมูลนิธิจึงจะดี   คนโสดจะพบรักเก่าที่เคยรักเคยชอบและเลิกกันไปจะกลับเข้ามาผูกพันเป็นความรักกันอีกครั้งและดีกว่าเดิม
สุขภาพ       ห้ามเดินทางไปไหนที่สถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บโดยเฉพาะโรคไวรัสโควิด-19 มีโอกาสติดต่อหรือเป็นได้ต้องระมัดระวังอย่างสูงมีความสะอาดอยู่เสมอ  การได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใคร    

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความสุขกับการทำงานการได้กลับมาของการร่วมงานกับเพื่อนเก่าเก่า มีงานใหม่เข้ามาให้เริ่มทำควบคู่กับงานที่เราถนัดอยู่แล้ว    มีชื่อเสียง จะได้ออกรายการทีวีหรือโลก
โซเชียลมีคนกล่าวขานถึงอยู่ตลอด      ประสบความสำเร็จจากการงานที่ลงมือกระทำโดยเฉพาะคนที่เปิดร้านเปิดกิจการจะมีลูกค้ามาก   การทำอะไรออนไลน์ก็ให้สิ่งที่ดีมีคนจองล่วงหน้าอยู่ตลอดสั่งออเดอร์งานเต็มไปหมด
การเงิน        หาเงินเก่งมากจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการค้าขาย  มีเงินเข้ามาทั้งวัน ใครที่เดินเรื่องติดต่อกับธนาคารจะสมหวังไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายจะได้ดี มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขที่บ้านหรือเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์คนในครอบครัวรักกัน การให้อภัยกันทุกสิ่งทุกอย่าง ลูกหลานจะมีชื่อเสียงนำความสุขความเจริญมาให้หรือได้งานทำ   คนโสดจะพบรักกับคนที่มีชื่อเสียงโด่งดัง หน้าตาดี จะได้ใช้ชีวิตร่วมกันมีความสุขส่งเสริมฐานะการเงินวันข้างหน้าให้ได้ดี
สุขภาพ        แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น  คนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ไม่เป็นอะไรและร่างกายแข็งแรง  ยิ่งได้ทำบุญกับคนอายุน้อยจะส่งเสริมให้มีแต่สิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต

 


คนเกิดวันศุกร์
มีความมุ่งมั่นในเรื่องของการงานทุกสิ่งทุกอย่างจากได้ดี  คนที่กำลังต้องการเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายอยากมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามา  การซ่อมแซมปรับปรุงที่อยู่อาศัยหรือที่ทำงาน  ซื้อข้าวของสิ่งต่างๆ ใหม่หมด    มีลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่าคอยช่วยเหลือ และการสร้างชื่อเสียงให้ได้ดี เป็นที่ยอมรับของใครๆ
การเงิน        มีความมั่นคงในเรื่องของการเงินมากที่สุด มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน เคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่างที่มีจากอดีตให้หมด    มีโชคลาภดวงดีจากบ้านเลขที่ให้โชคลาภก้อนใหญ่
ความรัก      จะมีโชคมีลาภดวงดีกับคนรักให้หมั่นเอาใจในช่วงนี้และในอนาคตอันใกล้     คนโสดจะพบรักกับเศรษฐีมีฐานะเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลกัน
สุขภาพ       ต้องดูแลและเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นสักนิดโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวควรต้องกินยาสม่ำเสมอห้ามลืม มีโอกาสทำศัลยกรรมความงาม

 


คนเกิดวันเสาร์
พยายามขยันและอดทนสู้ทุกสิ่งทุกอย่าง     รอบคอบและเรียนรู้ในสิ่งที่ทำเพื่อให้เกิดความก้าวหน้า  มีบุคคลที่เป็นลูกค้าเข้ามาอยู่ตลอดทั้งการเรียนรู้และต้องการชิ้นงานที่ดีที่สุดของเรา ก็ตั้งใจทำกันไป จะมีงานใหม่เข้ามาให้ได้เรียนรู้โดยมีคนสนับสนุนในการติดต่อ จะได้ร่วมงานกับบริษัทใหญ่มีชื่อเสียง ต้องพิสูจน์ผลงานทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีแต่จะได้เป็นที่ยอมรับในที่สุดในวันข้างหน้า
การเงิน       ใช้เงินทุกสิ่งทุกอย่างให้มีค่าที่สุดเท่าที่จะทำได้ ต้องใจใหญ่เคลียร์หนี้เคลียร์สินให้หมด และใช้ความกระตือรือร้นหาเงินจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่คิด มีโชคลาภกับอายุของผู้ล่วงลับไปแล้วหรือเกี่ยวข้องกับฝาโลงศพ ห้องพยาบาล  เลขเตียงจะให้โชค
ความรัก        ต้องเกื้อกูลกับคนรักช่วยเหลือกันอยู่เสมอ ซ่อมแซมปรับปรุงทุกสิ่งทุกอย่างภายในครอบครัวให้มีความผาสุกที่สุดเท่าที่จะทำได้   คนโสดมีโอกาสพบรัก  กับผู้ใหญ่ที่เคยมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ         การดูแลและเอาใจใส่ตัวเองที่สุดโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวควรที่จะต้องทานยาอย่างเคร่งครัดและไม่เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อการเป็นโรคติดต่อหากจำเป็นต้องมีความสะอาดสูงสุด  จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใคร


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ