ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ.2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ.2564 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 - 16:09 น. สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีทอง

215 251 512 521 152 125
22 11 55
21 12 25 52 15 51

เลขแปลง
75 57 02 20 05 50 68 86 95 59 


คนเกิดวันอาทิตย์
จิตใจในตลอดทั้งวันคิดแต่เรื่องของความร่ำรวย ความอยากได้ จะนำเงินไปซื้อทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้เกิดความสุข  ทำไปยิ้มไป  มีความสุขกับความฝันมีความหวังในช่วงหลัง 4 โมงไปแล้วจะร่ำรวย มั่นใจมาก จะไม่ทำงานเป็นลูกน้องใครจะขอไปเป็นลูกพี่หรือเจ้าของกิจการบ้าง อาหารของกินวันนี้ซื้อมาแจกคนที่ตัวเราเองรักและมีความสุขกับการกินช่วงเที่ยงไปห้างสรรพสินค้าหรือร้านอาหารชื่อดัง
การเงิน      ทุ่มสุดตัวกับสิ่งที่ตัวเราต้องการ   โดยเฉพาะเรื่องเสี่ยงโชค วันนี้สู้ไม่ถอยและผลลัพธ์ ก็เป็นจริงอย่างที่คาดหวังเอาไว้มีโชคลาภจากการพนันและการเสี่ยงโชคดวงดี
ความรัก        กิเลสสูงมาก เจ้าชู้ประตูดินเห็นใครก็รัก พูดคุยสนุกปากทีเล่นทีจริง   ได้ก็ดีไม่ได้ก็ผ่านไปชีวิตมีอยู่แค่นี้จริงจังอะไรกับมันมากมายกับความรัก   
คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเรียกว่าใจป้ำอยากได้อะไรหาให้หมดจนกระทั่งตัวเราใจอ่อน   
สุขภาพ       ต้องระวังเกี่ยวข้องกับเรื่องทางเพศหรือการมีรอบเดือน การไปตรวจสุขภาพบางครั้งยังเกี่ยวข้องกับการตั้งครรภ์ได้ด้วย
 

 

คนเกิดวันจันทร์
ใจบุญมากมีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด จะได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรม   หรือสถานที่กำลังก่อสร้าง  การช่วยเหลือเกื้อกูลคนที่ตกทุกข์ได้ยาก การโยกย้ายการงานแบบกะทันหันหรือถูกบังคับจากคำสั่งการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใคร  แต่ให้นำมาซื้อโชคลาภจะดวงดี
การเงิน        ใช้เงินซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างการช้อปปิ้งออนไลน์ในแต่ละวัน   มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ซื้อหรือเอาใจคนที่เรารักและห่วงใยการจัดส่งสิ่งของนำไปให้   การเดินทางไปไปรษณีย์หรือการส่งพัสดุตามสถานที่ต่างๆ  มีโชคมีลาภดวงดี
ความรัก        การรอคอยคนรักกลับมา   หรือใครที่ทะเลาะและมีความขัดแย้งจะได้รับการอภัยหรือคืนดีกันนั่นเอง  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยห่างกันหลายปีมีอุปสรรคบ้างในช่วงแรกแต่สุดท้ายก็คู่กัน
สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจโดยเฉพาะคนอายุมากช่วงนี้ทำอะไรช้าสักนิดและระวังเกี่ยวข้องกับลื่นล้มหรืออุบัติเหตุ  หากมีโอกาสทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือการเจ็บป่วยของใครให้บริจาคเงินช่วยเหลือจะดีมาก ถือเป็นการแก้เคล็ด
 

คนเกิดวันอังคาร
มีแต่เรื่องของการงานเข้ามาอยู่ตลอด งานเก่าที่ต้องซ่อมแซมหรือปรับปรุง และถูกบังคับต้องให้เดินทางไปเป็นเพื่อนใคร  ทั้งที่ใจอยากจะทำงานแต่ต้องปล่อยวางเอาไว้ก่อนเพราะความเป็นห่วงใยและกลับมาทำงานภายหลัง หรือมีเพื่อนคนรู้จักชวนไปขอเลขจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค
การเงิน       มีเรื่องต้องใช้เงินเยอะโดยเฉพาะในเรื่องของการซื้อขายแลกเปลี่ยนรถยานพาหนะอยากได้ของใหม่ การรับปากรับคำใครในการหาเงินมาให้จะต้องทำให้ได้  ก็มีความหวังเย็นนี้แหละที่จะพาร่ำรวยมีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก         บางครั้งก็มีความรู้สึกเหนื่อยใจกับคนรักโดยเฉพาะในเรื่องของปัญหาญาติพี่น้อง   ขอความช่วยเหลืออยู่ตลอดรักและห่วงใยแต่บางครั้งเราก็รู้สึกว่าตัวเราเองยังเอาตัวไม่รอดเลย   แต่ยังไงก็ต้องเสียสละเพราะความรักมาอันดับแรก     คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่คนอายุมากผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาในชีวิตจะสามารถสร้างเนื้อ สร้างตัวได้ในวันข้างหน้าและบางคนได้ถึงชาวต่างชาติ
สุขภาพ        มีความคิดมากและความกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง  พยายามทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวรแล้วจะหลุดพ้นปัญหาทั้งปวงในอนาคต

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด   การติดต่อพูดคุยจากผู้ใหญ่ทาบทามเอาไว้  และกำลังต้องเข้ามาเกี่ยวข้องกับการงานที่คุยกันประดังเข้ามาทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ก็ทำได้ประสบความสำเร็จ นี่แหละที่เขาเรียกว่างานเข้า งานในสิ่งที่ดี การทำอะไรหลายๆอย่างพร้อมกัน เพราะผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจจะมีทั้งผู้หญิงทั้งผู้ชายขอให้ผิวขาวอ้วนท้วนจะส่งดวงเป็นพิเศษ
การเงิน        มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน   อาหาร ขนมนมเนยอุดมสมบูรณ์  แถมยังได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับโชคลาภหลัง 4 โมงเย็นไปแล้ว 
ความรัก       มีเสน่ห์กับคนรักมากหรือคนรักกำลังเอาใจเก่งเป็นพิเศษจะได้เดินทางไปสถานที่อุดมสมบูรณ์สวยงาม    คนโสดพบรักโดยเฉพาะผู้ใหญ่หรือมีพ่อสื่อคอยแนะนำให้รู้จัก
สุขภาพ         อุดมสมบูรณ์ถึงเวลาที่ต้องออกกำลังกายแล้ว ส่วนคนเจ็บ คนป่วยดีขึ้นแน่นอนเพราะมีคนคอยดูแลและเป็นห่วงอยู่ตลอดเวลาแถมยังมีแพทย์ฝีมือดีคอยรักษา

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความกังวลใจในเรื่องของการงานอยู่ตลอด  รวมถึงการมีความรอบคอบเกินในสิ่งทุกสิ่งที่จะทำ แต่บอกเลยว่าไม่ต้องคิดมากหรือกังวลสิ่งที่จะทำประสบความสำเร็จแน่นอน อย่าได้วิตกไปเลย คนที่มีคดีความจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือและแก้ไขทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ดี เพียงแต่ขอกาลเวลาปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างทั้งส่วนตัวและส่วนรวมจะผ่านไปได้เอง 
การเงิน       มีการรอคอยบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นโดยเฉพาะข่าวดี จะมีโชคลาภอย่างไม่คาดฝัน โดยเฉพาะคนอายุน้อยหรือลูกหลานให้โชค
ความรัก        สำหรับใครที่อยากมีลูกมีโอกาสสมหวังจะได้อภิชาตบุตรมาเกิด   รวมถึงคนโสดจะได้แฟนเด็กหน้าตาดีมีความคิดสร้างครอบครัวให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองหรือได้แต่งงานกัน
สุขภาพ       ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจต้องมีความสะอาดสักนิดสำหรับใครที่เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคไวรัสโควิด-19  รวมถึงกำลังลุ้นการฉีดวัคซีน

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ต้องมีความมุมานะและบากบั่นพากเพียร  และจิตใจที่ต้องเข้มแข็งเวลาจะทำอะไร   ไม่ว่าเรื่องของการงานหรือคำมั่นคำสัญญาจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะได้ดีแต่ต้องทำตามคำสั่งที่ให้สัญญาเอาไว้จะดีมาก ใครเจออุปสรรคการซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้รวมถึงนิสัยบางคน โดยเฉพาะคนที่เดินทางผิดแล้วพร้อมที่จะกลับตัวกลับใจจะดีมาก การหลุดพ้นจากความมัวเมา 
การเงิน      ยังคงใจใหญ่เหมือนเดิมทุกสิ่งทุกอย่าง  เพียงแต่จะมีรายรับมากกว่าเดิม   การซื้อรถคันใหม่หรือการซ่อมแซมสิ่งเก่าข้าวของเครื่องใช้ให้ดีกว่าเดิม  มีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชคใครมีหลายคันให้ใช้คันเก่าสุด
ความรัก       การช่วยกันแก้ไขในปัญหาสิ่งต่างๆ ที่มี การขอโทษคนรักจากอารมณ์โมโหโทสะที่ผ่านมา    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากกว่าเคยมีครอบครัวมาแล้วแต่จะได้ดีในวันข้างหน้าเพราะรักกันมาก
สุขภาพ       พักผ่อนน้อยหรือต้องระวังเกี่ยวข้องกับไมเกรนการปวดหัว ต้องอดทนต่อการทำงานทั้งๆ ที่พักผ่อนไม่เพียงพอ   หากมีเวลาควรนอนหลับพักผ่อนชดเชยไม่ได้มีอันตรายอะไร  หรือบางคนต้องใช้กาแฟและเครื่องดื่มชูกำลังช่วยเหลือ

 


คนเกิดวันศุกร์
ใช้ชีวิตราบเรียบ  มีความสุขกับการเข้าใจอุปสรรคที่มีเข้ามาหรือยังต้องเป็นที่ปรึกษาแก้ไขให้กับใครๆ ที่อยู่รอบข้าง ต้องทำความสะอาดบ้านที่อยู่อาศัยหรือการซ่อมแซมปรับปรุงเรื่องของที่อยู่บางคนเกี่ยวข้องกับน้ำท่วมหรือถึงเวลาที่จะต้องซ่อมแซมแล้ว ข้าวของเครื่องใช้ชำรุดเสียหาย แต่จะผ่านไปได้ดีเพราะความมุ่งมั่น
การเงิน       รู้จักค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์ใช้แต่ในความจำเป็นที่สุด แต่จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับอายุของคนเจ็บคนป่วยหรือผู้เสียชีวิตผู้ล่วงลับไปแล้วจะให้โชค
ความรัก         ทำอะไรอย่าเอาแต่ใจตัวเอง  ต้องแคร์คนรอบข้างด้วยโดยเฉพาะครอบครัวลูกหลานบริวารและระมัดระวัง
คำพูด เพราะบางครั้งอาจจะทำให้กระทบกระเทือนกับคนในครอบครัว   คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากแต่ประหยัดมัธยัสถ์ในเรื่องของการเงินจะเข้ามาช่วยเหลือ
สุขภาพ     ให้ระวังเกี่ยวข้องกับเจ็บคอมีเสมหะ หรือการแพ้อากาศโดยเฉพาะในช่วงเช้าใครเป็นภูมิแพ้ต้องระวังเป็นพิเศษ

 


คนเกิดวันเสาร์
ทำอะไรจะต้องเป็นที่ปรึกษาหรือให้ความคิดบุคคลรอบข้างอยู่ตลอด มีเรื่องของการงานเข้ามาอยู่เสมอมีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล จะได้กินอาหารทะเล   มีอุปสรรคประการใดจะถูกคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดีเพียงต้องใช้กาลเวลาสักนิดสำหรับคนที่ประสบอุปสรรคในเรื่องของการงานโดยเฉพาะในเรื่องของบริวาร   การหาลูกน้องบริวารเข้ามาใหม่แทนคนเก่า มีความขยันอุตสาหะเพียรพยายามทุกเรื่อง
การเงิน       หาง่ายใช้คล่องแต่ก็มีรายรับเข้ามาทั้งวัน จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับรถยานพาหนะให้โชค ติดต่อกับธนาคารใช้เวลาอีกสักนิดจะประสบความสำเร็จโดยเฉพาะคนที่กำลังซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือขายก็ได้
ความรัก        มักเคี่ยวเข็ญคนรักให้ทำตามที่ตัวเราต้องการ  แต่คนรักก็ยอมทำตามคำสั่งแต่โดยดี จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลทานอาหารพร้อมครอบครัวโดยเฉพาะคนที่มีบ้านอยู่ต่างจังหวัด การพาครอบครัวทำบุญในช่วงออกพรรษา ในสัปดาห์หน้าแต่วางแผนล่วงหน้าตั้งแต่ตอนนี้   คนโสดมีโอกาสพบรักโดยเฉพาะผู้ใหญ่บังคับให้ต้องรักต้องชอบกับคนนี้เพราะเป็นห่วงเป็นใยในอนาคต
สุขภาพ         ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ผื่นคันจะเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง  สำหรับใครที่เจ็บป่วยอยู่จะดีขึ้นเพียงแต่มีการพักฟื้น พักผ่อนให้มากๆ

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ