ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2564 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 10:09 - 18:09 น. สีมงคล สีขาว สีแดง สีน้ำตาล เลขมงคล 7 6 2

เลขเด่น    6
762 726 627 672 276 267
77 66 22
76 67 62 26 72 27

เลขแปลง
52 25 96 69 87 78 97 79 92 29


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความขยันในเรื่องของการงาน การวางแผนทุกอย่างแบบละเอียดยิบ มีโอกาสเดินทางไกล  หรือมีคนเดินทางมาหา   สำหรับบางคนมีโอกาสซื้อรถทำมาหากินเกี่ยวข้องกับยานพาหนะหรือการขนส่ง   โดยเฉพาะคนที่เคยทำอาชีพขับรถจะกลับไปทำมาหากินอีกครั้ง  เริ่มหาเงินได้ตามกาลเวลา
การเงิน         การเคลียร์หนี้สินช่วงสิ้นเดือน   โอนเงินจ่ายเงินค่ารถค่าบ้าน  หรือบางคนเกี่ยวข้องกับธนาคาร  พึ่งสถาบันการเงินประสบความสำเร็จ  จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชคใครมีหลายคันให้ใช้คันเก่าสุด
ความรัก       มีความสุขชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้คนรักทำตามทุกอย่างเพราะอยากให้ครอบครัวมีความสุขที่สุด หรือใครบางคนที่อยากมีลูกจะสมหวัง   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือผู้ที่มาจากแดนไกล
สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด  คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีบ้างเล็กน้อยวิงเวียนศีรษะ
 

 

คนเกิดวันจันทร์
มีความสุขอุดมสมบูรณ์  มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงามรวมถึงการไปกราบไหว้พระยังสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะมีงานเข้ามาอยู่ตลอด  การค้าขายต้องอาศัยคนอายุน้อยคอยช่วยเหลือ รอบคอบละเอียดพิถีพิถันในเรื่องของการทำงาน
การเงิน       รู้จักคุณค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์เก็บสะสมเล็กสะสมน้อยให้เป็นก้อนใหญ่ ได้รับข่าวดีจากธนาคารหรือสถาบันการเงิน มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชครวมถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเด็ก
ความรัก        มีความสุข  คนรักดูแลเอาใจใส่จะได้เดินทางไปทานอาหารอร่อยกันทั้งครอบครัว   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่ามีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและเป็นพ่อสื่อให้รู้จักกัน
สุขภาพ         ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด  คนเจ็บป่วยจะแข็งแรงอาการดีขึ้น   รวมถึงมีคนพาไปสถานที่สวยงามพักฟื้นพักผ่อน
 

คนเกิดวันอังคาร
การมองหาการงานที่เหมาะสมกับตัวเรา   การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหรือการหาทำอะไรเพิ่ม   จะประสบความสำเร็จมีคนช่วยเหลือหรือใครบางคนเลี้ยงดูปูเสื่อผู้ใหญ่เพื่อให้ได้เรื่องของการงานและการเงินในอนาคต    จะประสบความสำเร็จสมหวังได้ดังใจที่ตัวเราต้องการรวมถึงมีชื่อเสียงมีคนกล่าวขานถึง
การเงิน     หามากก็ใช้มาก  แต่มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดไม่ขาด  การจ่ายหนี้สินประจำสิ้นเดือน  ค่าบ้านค่ารถและส่วนต่าง   แต่จะมีโชคลาภดวงดีจากใบบิลใบเสร็จให้โชคดี
ความรัก       การมีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยหรือการเรียกร้องความสนใจกับคนรักอยู่เป็นประจำ หรือบางคนตบจูบตบจูบ  แต่ก็มีความสุขเรียกว่าอารมณ์แปรปรวน  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี  ร่าเริงสนุกสนานจะพบจากการไปท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆ หรือเป็นเพื่อนของเพื่อน
สุขภาพ      ยังคงต้องดูแลและเอาใจใส่ตัวเอง  บางคนเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีดวงได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือไปงานศพ

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ประสบความสำเร็จและมีความสุขอยู่ตลอด   จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงธรรมชาติ คนที่ประสบปัญหาเรื่องเกี่ยวข้องกับน้ำจะคลี่คลายลงในทางด้านที่ดี การซ่อมแซมปัญหาทุกสิ่งทุกอย่าง การงานมีคนติดต่อเข้ามาตลอดทั้งวัน  การค้าขายออนไลน์โชคดีที่สุด มีออเดอร์เข้ามาตลอด
การเงิน       ดวงดี ดวงเฮงเป็นพิเศษมีโอกาสถูกรางวัลใหญ่มีโชคมีลาภใครที่มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลขอให้ซื้อหรือเสี่ยงล็อตเตอรี่เอาไว้บ้าง ช่วงมืดค่ำไปแล้วยิ่งดวงดีเป็นพิเศษมีคนโอนเงินให้
ความรัก        การประคองคนรักและครอบครัวให้ผ่านพ้นอุปสรรคทุกปัญหา  และก็ผ่านไปได้ดังที่ตั้งใจ จะได้กินอาหารทะเล   คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนไทยที่มาจากต่างแดนรวมถึงความรักบนโลกโซเชียล
สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับผื่นคัน ยุงกัด หรือปัญหาที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ  ต้องทานยาหรือหาหมอ

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
รู้สึกเหนื่อยกับเรื่องของการงานและการขี้เกียจเหลือเกิน  ใช้ไหว้วานแต่คนอื่น หรือปฏิเสธเรื่องของการงานอยากกินกับนอนหรือใครบางคนแอบเมาในช่วงที่เค้ายังไม่ให้แต่จะกินซะอย่างใครจะทำไมเรียกว่าดื้อ    และต้องระวังเกี่ยวข้องกับคดีความบางคนเมาแล้วขับสร้างปัญหา  หรือมีปากเสียง   ต้องห้ามประมาทเลยความมุทะลุเป็นเหตุความเมาเป็นเหตุต้องระวังใครไม่ดื่มดีที่สุด
การเงิน       เสียแต่เงินมีแต่รายจ่าย  หรือถูกทวงหนี้สิน  มีความกังวลใจและทรมานใจกับเรื่องของการเงินที่สุด การถูกปฏิเสธในเรื่องของการกู้ยืม  หรือการซื้อสินทรัพย์     ต้องทำใจสักพักระยะหนึ่งในอนาคตค่อยว่ากัน
ความรัก      ชู้สาวการนอกใจคนรัก   การมีเพศสัมพันธ์แบบลับๆ กับคนที่เคยสนิทสนมกันมาแล้ว  การนอกใจกันต้องระวังเป็นที่สุด  โดยเฉพาะคนมีครอบครัวแล้วมีมือที่สามได้ไม่เขาก็เรา หากใครยังไม่เป็นพากันไปทำบุญเสริมดวงชะตาโดยด่วน คนโสดระวังไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้วหรือการถูกหลอก รู้สึกคับแค้นเหนื่อยใจภายหลัง
สุขภาพ      ต้องระวังเรื่องปัญหาทางเพศ  การติดโรคทางเพศสัมพันธ์   การตั้งครรภ์โดยไม่พร้อม  หรือการถูกข่มขืน  ห้ามเดินทางไปสถานที่เปลี่ยว หรือง่ายต่อคำว่าการขืนใจจากผู้ไม่รู้จัก แม้เพื่อนกันก็ต้องระวัง

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะดีที่สุด การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง หรือการควบตำแหน่งรับผิดชอบสองตำแหน่ง มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศในอนาคต ช่างมีความสร้างสรรค์ ในชิ้นงานจนมีชื่อเสียง มีงานเข้ามาตลอดทั้งวันใครลองงานใหญ่ประสบความสำเร็จแน่นอน  หรือไปสมัครงานก็สมหวัง
การเงิน       มีโชคลาภดวงดี  มีเงินเข้ามาตลอด รวมถึงการเสี่ยงโชคจากบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก     การพาครอบครัวไปเที่ยวมีความสุขตามสถานที่สวยงามหรือหรูหรา   ความรักที่เข้าใจเห็นอกเห็นใจกันทั้งครอบครัว  การลงทุนให้กับลูกหลานบริวาร   คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะหน้าตาดีเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลสร้างฐานะให้ดีมาก
สุขภาพ       แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหรือมีคนคอยดูแลช่วยเหลืออยู่ตลอด

 

คนเกิดวันศุกร์
มีความขยันและความอดทน  นักสู้มุ่งมั่นเพียรพยายามทุกเรื่องโดยเฉพาะเรื่องของการงานจะต้องทำให้ได้ดี  ใครคิดอยากจะเริ่มต้นอะไรใหม่มุ่งมั่นไปเลยประสบความสำเร็จแน่นอน การศึกษาการเริ่มต้นทุกสิ่งทุกอย่างโดยเฉพาะน้องๆ หนูๆ กลับมาเรียนเปิดเทอมอีกครั้ง มีโชคกับการงาน
การเงิน       รู้จักค่าของการเงินสะสมเล็กสะสมน้อยจนเป็นก้อนใหญ่ ได้รับข่าวดีเรื่องของการเงินเคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่างหมดสิ้น  ความเป็นอิสระ จะมีโชคมีลาภเสี่ยงโชคได้ขณะเดินทาง  ซื้อล็อตเตอรี่เอาไว้บ้าง
ความรัก        การสู้และดิ้นรนเพื่อให้ครอบครัวผ่านพ้นอุปสรรค จะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร คนที่อยากมีลูกสมหวังได้อภิชาตบุตรมาเกิด   คนโสดจะพบรักแบบไม่ผูกมัดมีความอิสระใช้ข้อตกลงกัน  หรือเป็นความรักที่ต้องอยู่ไกลกันคนละที่ และมาเจอกันมีความสุขใช้ชีวิตแล้วก็แยกกันไปเป็นแบบนี้
สุขภาพ         การดูแลและเอาใจใส่ตัวเองทุกอย่าง  มีบ้างท้องเสียท้องผูกเพราะชอบกินอะไรที่พิสดาร  หรือของเผ็ดร้อนรสจัด  แต่ก็มีความสุข 

 

คนเกิดวันเสาร์
มีความใจดีชอบช่วยเหลือคนรวมถึงมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์อยู่เสมอ มีการงานเข้ามาตลอด รวมถึงมีคนเดินทางมาหาใกล้ไกล     การงานประสบความสำเร็จโดยใช้กาลเวลา    จะได้กินได้ทานอาหารทะเลรวมถึงการได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือใครบางคนติดฝน
การเงิน      หามากก็ใช้มากแต่ไม่อดมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  แต่มักจะเป็นคนใจบุญ  ชอบช่วยเหลือผู้คน  การโอนเงินไปทำบุญหรือการบริจาคทานให้กับคนที่ด้อยกว่า   มีโชคลาภกับคนพิการ
ความรัก      ตามใจคนรักตามใจคนในครอบครัว  ทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความสุข  แก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างทั้งของตนเองและญาติพี่น้องของคนรัก  คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวพบรักในขณะเดินทางและมีการติดต่อขอเบอร์หรือโลกโซเชียล   
สุขภาพ     การไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด- 19 ไม่มีอะไรทุกอย่างดีขึ้นหรือ
แข็งแรงแต่ต้องระวังบ้างผื่นคันหรือถูกยุงกัด  บางคนเป็นสิวใช้ระยะเวลาสักระยะก็ดีขึ้นทุกอย่าง มีโอกาสให้ทำบุญกับคนพิการหรือคนตาบอด


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline