ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ.2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ.2564 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 21:09 น. สีมงคล สีม่วง สีทอง สีเขียว เลขมงคล 9 8 7

 

เลขเด่น 9
987 978 789 798 897 879
99 88 77
98 89 87 78 97 79

เลขแปลง
36 63 69 96 18 81 53 35 67 76


คนเกิดวันอาทิตย์
ทำทุกสิ่งทุกอย่างได้ดังใจมีความเจริญรุ่งเรือง ทั้งการงานและสิ่งที่วางแผนเป็นไปตามที่คิด ใครที่มองหางานใหม่หรืองานเสริมควบคู่กับงานประจำจะมีผู้ใหญ่ที่เคยรู้จักกันมาก่อนหน้านี้จะชวนไปทำงานด้วย   ยิ่งทำของธุรกิจส่วนตัวยิ่งดีมีออเดอร์สั่งอยู่ตลอด เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ค้าขายดีมาก เรียกว่าทุกปัญหาจะถูกคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี ยิ่งกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ยิ่งดีจะมีเทวดาคอยช่วยเหลือหนุนนำ
การเงิน        มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  หยิบจับอะไรก็ได้ดี มีโชคลาภจากคำพูดและเลขที่บ้านให้ จะมีคนนำสิ่งของมงคลหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาให้บูชาหรือเราบูชาเองจากวัด รวมถึงกรอบรูปมีไว้แล้วรวยจากอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
ความรัก         มีความสุขคนรักช่วยเหลือเกื้อกูลกันมีสิ่งที่ดีและของขวัญแห่งความรักที่อยู่กันมา ให้หมั่นเอาใจดูแลกันเป็นพิเศษรับรองมีสิ่งที่ดีตามมาแน่นอนในช่วงโอกาสอันใกล้   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาว
ต่างชาติโดยมีคนประสานให้รู้จักกัน
สุขภาพ        แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นโดยมีคนคอยอยู่เคียงข้างคอยรักษาคอยเป็นกำลังใจและได้แพทย์ฝีมือดี 
 

คนเกิดวันจันทร์
มีแต่กิเลสอยากร่ำรวยอยากถูกหวยอยากมั่งมีอยากมีความสุขและอยากสารพัดอยาก   มีความทรมานใจแต่ก็มีความมุ่งมั่นที่จะต้องไปให้ถึงในสิ่งที่ต้องการ  พยายามขจัดความขี้เกียจที่มีอยู่ในตัวเราเพราะรู้ว่ามันจะทำให้ทำอะไรล่าช้า โดยการอาบน้ำร้อนหรือมีสิ่งที่กระตุ้นให้เรากระตือรือร้น   ลุยงานท่องอยู่ในสมองในความคิดขยันๆๆๆ  
การเงิน       การเงินมีเข้ามาตลอดทั้งวัน  ยังโชคดีมีโชคลาภจากการพนันหรือโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก      เห็นใครๆ ก็นึกรักนึกชอบไปหมดยกเว้นคนรักของตัวเราเองที่มีปากเสียงกันอยู่ตลอด  เหนื่อยใจอยากมีคนใหม่เรียกว่ากิเลสตัณหาอยู่ในหัวเต็มไปหมด  มองคนอื่นน่ารักแต่มองคนรักของเราเหนื่อยใจเลย  เป็นอะไรนี่ฟุ้งซ่านหรือเปล่า       คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วแอบคบแอบรักซ้อน
สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับมดลูกสำหรับผู้หญิง  ต้องไปตรวจและรอบคอบสักนิดหรือบางคนกำลังตั้งครรภ์มีการท้องโดยไม่ได้ตั้งใจ  น้องๆมที่เป็นวัยรุ่นต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษนะช่วงนี้ 
 

 

คนเกิดวันอังคาร
มีความขยันและกระตือรือร้นมุ่งมั่นในเรื่องของการงาน   จะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ มีคนสนับสนุนทุกอย่างให้ได้ตำแหน่งสำคัญ   ใครที่มีคดีความหรือมีปัญหาจะถูกคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดีมีคนช่วยเหลือรวมถึงการยกฟ้องหรือทุกอย่างถูกเลื่อนออกไปก่อน   มีโอกาสได้เดินทางไปห้างสรรพสินค้าซื้ออาหารของกินนำมาทำกินที่บ้านกับครอบครัว
การเงิน       ใจใหญ่ใจกว้างจะทำอะไรต้องดีไปทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงการซื้อของต้องเป็นของดี   จะมีคนโอนเงินให้ในช่วงของหลังเที่ยงไปแล้ว มีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก       มีโอกาสพบรักแทรกซ้อนหรือจับปลาหลายมือ  เจ้าชู้ไม่เบารวมถึงคนรักเก่ากลับมา    คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วแต่มีฐานะการเงินการทองที่ดีเราจึงยอมเป็นรองเขา เพราะการต้องการได้รับการช่วยเหลือจากเขา ต้องยอมทุกอย่าง
สุขภาพ        อาหารของกินมีความอุดมสมบูรณ์จนบางครั้งอาจจะน้ำหนักขึ้นเยอะ ต้องหมั่นออกกำลังกายเพื่อดูแลตัวเองโดยด่วน

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความสุขทุกๆ วัน  ทั้งทำงานและท่องเที่ยวหาเวลาที่จะมีความสุขได้อยู่ตลอด   อยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่มีการตัดสินใจรวบรวมความกล้าหาญทุกสิ่งทุกอย่าง ในการซื้อเครื่องใหม่
การเงิน      มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเรียกว่าหาเงินเก่งแต่ก็ใช้เก่งเช่นเดียวกันมีคนอุปถัมภ์คอยช่วยเหลือคำพูดคำเจรจาจะได้ดีเพราะปาก   มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคและเลขมงคลดวงประจำวัน
ความรัก         มีความสุขรักอิสระเป็นความรักที่ไม่ผูกมัดต่างคนต่างดูแลตัวเองกัน พอถึงเวลาก็นัดมาเจอมีความสุขท่องเที่ยว   คู่รักที่คบกันแบบเพื่อน  อาหารขนมนมเนยของกินความอุดมสมบูรณ์ และความรักที่อยู่ไกลกันแต่ติดต่อกันอยู่เสมอ      คนโสดจะพบรักจากแดนไกลโดยเฉพาะคนที่อยู่ต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศที่มีอายุน้อยกว่าหรือผู้ใหญ่หน้าเด็กนิสัยร่าเริงจะเข้ามา
สุขภาพ       พักผ่อนน้อยเพราะมัวแต่ห่วงเล่นห่วงคุยห่วงเที่ยวเพราะถึงเวลาจะพักผ่อนก็มาช่วงเช้า  ไม่เป็นไรเป็นวันหยุดเต็มที่ได้

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ พร้อมที่จะลุยและตัดสินใจเรียนรู้   การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างควบคู่กับงานประจำแต่เลือกเอาความสุขเป็นที่ตั้งไม่เอาความเครียด  มีความขยัน และมีชื่อเสียงมีโอกาสได้รับการสัมภาษณ์หรือออกรายการทีวีรวมถึงโลกโซเชียลในสิ่งที่ทำ 
การเงิน        มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่เลือกที่จะซื้อความสุขให้กับตัวเองรวมถึงของขวัญทดแทนในส่วนที่ไม่ได้มานานหลังจากมีการล็อคดาวน์  การปลดปล่อยจึงเกิดขึ้นอาหารที่อร่อยสถานที่ท่องเที่ยว  และการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่   จะมีโชคลาภกับบ้านเลขที่และเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก        ขยันและอดทนปกป้องทุกคนในบ้านคนในครอบครัวได้คู่รักที่ดี   การจริงจังเพื่อให้ครอบครัวผ่านพ้นอุปสรรคนานานับประการ     คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะอายุมากนิสัยดีจะอยู่ด้วยกันและเกิดความร่ำรวยช่วยเหลือกันสร้างฐานะ
สุขภาพ       อยากกินอยากเที่ยวอยากอยู่อะไรที่มีแต่ความสุขไม่เอาความทุกข์แต่มีความสะอาดป้องกันตัวเองดูแลทุกสิ่งทุกอย่างเป็นอย่างดี  คนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 แข็งแรงดีไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความละเอียดและรอบคอบทุกสิ่งทุกอย่าง   การปรับปรุงแก้ไขซ่อมแซมทุกสิ่งทุกอย่างที่มีและเกิดปัญหาจากอดีต แต่จะผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้   การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงการงาน  ย้ายตำแหน่งในความรับผิดชอบใหม่แต่ทำได้ดีกว่าเดิม ใครที่มีปัญหาคดีความจะถูกแก้ไขหรือถูกยกฟ้องเกิดขึ้นในอนาคต
การเงิน       เดินเรื่องกู้ธนาคารการใช้จ่ายทรัพย์สินสิ่งต่างๆ การเคลียร์ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างให้หมด แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก        คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบอายุมากกว่ากันไม่มากนัก  
คนมีครอบครัวแล้วถึงมีความขัดแย้งก็จะอภัยให้กัน แต่มีแง่งอนกันบ้างเพราะชอบคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน   หรือคนในครอบครัวมีการเจ็บป่วยต้องช่วยเหลือกันดูแลร่วมแก้ปัญหาด้วยกัน
สุขภาพ      เพิ่งผ่านการเจ็บป่วยที่รุนแรงมาหมาดๆ มีความรู้สึกกังวลใจและรอบคอบขึ้นเยอะเรียกว่าชีวิตเฉียดการเป็นการตาย   หรืออยู่ในสถานการณ์สุ่มเสี่ยงต้องพาตัวเองไปตรวจและไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19

 

คนเกิดวันศุกร์
มีความสำเร็จมาจ่ออยู่ข้างหน้าแล้วต้องขยันและกระตือรือร้นขวนขวายกันไปจะได้ดีมาก   การงานมีออเดอร์เต็มไปหมดโดยเฉพาะคนที่ค้าขายทั้งออนไลน์และมีหน้าร้านลูกค้ามารอเยอะมาก  จนบางครั้งทำแทบไม่ทัน  ต้องขยับขยายหรือหาคนช่วยเหลือ   จะมีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของการทำงานมีคนกล่าวขานถึง  มีการเดินทางแบบกะทันหันแต่ประสบความสำเร็จเรียกว่างานเข้ามาอยู่ตลอดต้องแข่งกับเวลาทั้งวัน  ได้งานใหญ่โดยไม่คาดคิดเรียกว่ามี surprise
การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  และซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์หรือขยับขยายข้าวของที่ต้องใช้และจำเป็นต่อการดำรงชีวิต ได้ข่าวดีจากธนาคารโดยเฉพาะคนที่ซื้อขายจะประสบความสำเร็จได้กำไร มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครางวัลใหญ่  รวมถึงโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        มีความสุข ทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้เกิดความมั่นคง ความรักที่ลงตัว
ลูกหลานเป็นคนดีอภิชาตบุตร ใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง   คนโสดมีคนเข้ามาแบบกะทันหันรักและชื่นชอบมีความสุขเพราะได้คนดังและหน้าตาดีเข้ามาส่งดวง 
สุขภาพ       มีโอกาสทำศัลยกรรมความงามหรือแก้ไขบางสิ่งบางอย่างให้ดูดีขึ้น บางคนไปฉีดป้องกันไวรัสโควิด-19 จะแข็งแรง  
มีโอกาสให้ทำบุญกับคนพิการจะดีมาก 

 

คนเกิดวันเสาร์
มีความขยันและตั้งใจทำงานแบบมุ่งมั่น   อุตสาหะทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ได้ดีในวันนี้และวันข้างหน้า  จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานในสิ่งที่ทำมีชื่อเสียงโด่งดังหรือมีคนพูดถึงได้ออกโลกโซเชียลหรือรายการทีวี  ถึงแม้บางครั้งจะต้องใช้กาลเวลาทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมๆ กันก็ตามแต่ก็จะทำได้ดี
การเงิน       มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด รวมถึงมีคนโอนเงินให้ทั้งวันและทั้งคืน แต่ด้วยความใจดี  ก็เป็นคนมีน้ำใจให้ความช่วยเหลือกับทุกคนอยู่เสมอไม่ขาด  มีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชคและจากหมายเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก        มีจุกจิกต่อกันบ้าง เพราะความรักและความเป็นห่วง ด้วยคำพูดคำเจรจามักมีการสอนโดยเฉพาะคู่รักที่มีโรคประจำตัว ก็จะบังคับคนรักให้กินยาตามที่หมอสั่งคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่หน้าตาดีมีฐานะการเงินการทองจะเข้ามาส่งเสริมและสร้างฐานะในอนาคตมีความสุขมาก
สุขภาพ        ให้เอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อแขนขาเพราะมักจะมีเรื่องของการปวดเมื่อยหรือการทำอะไรซ้ำไปซ้ำมาจนเกิดอาการเคล็ดขัดยอก

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ