ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ.2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ.2564 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 10:09 - 19:09 น. สีมงคล สีชมพู สีขาว สีน้ำตาล เลขมงคล 4 5 2 เลขเด่น 4

 

เลขนำโชค
452 425 524 542 245 254
44 55 22
45 54 42 24 52 25

เลขแปลง
72 27 83 38 95 59 47 74 89 98


คนเกิดวันอาทิตย์ 
มีความใจบุญชอบช่วยเหลือผู้อื่น     มีโอกาสได้เดินทางไปวัดสถานที่ทำบุญ    การโอนเงินไปช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก   การงานมีการเปลี่ยนแปลงหรือถูกโยกย้ายตามคำสั่ง    แต่ยังคงมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่ตลอดทุกที่ไป     
การเงิน        รายจ่ายเยอะแต่ก็ยังมีคนอุปถัมภ์คอยช่วยเหลืออยู่เสมอ     เรียกว่าการเงินจะเข้าซ้ายออกขวา    หรือมีสิ่งของที่อยากจะซื้ออยากจะได้  โดยเฉพาะโทรศัพท์ iPhone 13 จะมีโชคลาภจากผู้ใหญ่อายุมากนำมา
ความรัก       ได้รับการช่วยเหลือจากคนรักคู่รัก  การอุปถัมภ์อุ้มชู  หรือการอภัยให้กันหากมีปากเสียงหรือการขัดแย้ง        คนโสดจะมีคนเข้ามาสนิทสนมเป็นการปลูกต้นรักและขยับเป็นความรักที่ดีในอนาคต
สุขภาพ          ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะในช่วงของอุบัติเหตุช่วงฝนตกกันลื่นกันล้ม ห้ามประมาทโดยเด็ดขาด   ระมัดระวังตัวมีความรอบคอบอยู่เสมอจะปลอดภัย

คนเกิดวันจันทร์
จะทำอะไรได้ดีทุกสิ่งทุกอย่างแถมยังชอบที่จะเป็นที่ปรึกษาให้กับใครๆ ทุกสิ่งทุกอย่างจะเป็นอย่างที่คิดและคาดหวังเอาไว้โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน  มีโอกาสเดินทางไกลไปถึงต่างประเทศสำหรับใครที่อยากกลับไปทำงานให้รีบตัดสินใจเลือกวางโครงการทุกอย่างตั้งแต่วันนี้สมหวังแน่นอน
การเงิน         มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา จะมีโชคลาภเสี่ยงโชคได้เกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่และเลขมงคล จากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        มีความสุขทุกอย่างเป็นอย่างที่คิดการเอาใจเก่งของคนรัก สำหรับใครที่อยากมีลูกสมหวังแน่นอน จะได้อภิชาตบุตรมาเกิด     คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนไทยที่อยู่ต่างแดน
สุขภาพ       แข็งแรงมีความสุขคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและร่าเริงสนุกสนานมีคนคอยช่วยเหลือคอยดูแล  มีทีมงานแพทย์หมอที่เก่งคอยช่วยเหลือ
 

คนเกิดวันอังคาร
มีความเป็นนักสู้และมุ่งมั่นเพียรพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ประสบความสำเร็จ และก็เป็นจริงอย่างที่คิดและตั้งใจเอาไว้ จะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จด้านการงานไม่ว่าทำอะไรอยู่จะได้ดี  หากใครมีความลังเลอยู่ก็ขอให้ใช้ความมุ่งมั่นและตั้งใจประสบความสำเร็จแน่นอน
การเงิน        ดวงดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีรถ ให้นำเลขทะเบียนรถใช้ให้เป็นประโยชน์จะได้โชคได้ลาภ หากใครไม่มีรถให้ใช้วิธีมองรถป้ายแดงคันแรกที่เราเห็นบนท้องถนนนำมาเสี่ยงโชคได้ดวงดีแน่นอน
ความรัก         ช่วงนี้บังคับคนรักให้ทำตามในสิ่งที่เรามุ่งมั่นรวมถึงความเจ็บปวดแต่เขาก็เป็นผู้ฟังที่ดี ไม่เถียงเลยสักนิด      สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะจะเข้ามาช่วยเหลือในชีวิตให้ได้ดี
สุขภาพ           อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยจะต้องเอาใจใส่ในเรื่องของระบบทางเดินหายใจ โดยเฉพาะคนอายุมากเพิ่มความดันและวิงเวียนศีรษะ ไม่ว่าจะไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความเป็นนักสู้และมุ่งมั่นเพียรพยายามจะได้อะไรมาก็จากน้ำพักน้ำแรง  ใช้ความขยันและความอุตสาหะจะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง จะมีคนกล่าวถึงอยู่ตลอด สำหรับคนที่อยากจะเดินทางไปต่างประเทศใช้ระยะเวลาอีกสักพักนึงจะประสบความสำเร็จ
การเงิน         ยังคงมีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด   จะประสบความสำเร็จในเรื่องของโชคลาภดวงดีมีผู้หญิงผิวขาวนำมาให้  เน้นช่วงค่ำมีคนโอนเงินให้หรือติดต่อกับธนาคารสถาบันการเงินจะได้รับข่าวดี  นำตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ใบเสร็จจะให้โชค
ความรัก          มีกระทบกระทั่งกันบ้างโดยเฉพาะในเรื่องของปากเสียงเพราะคนรักมักจะคิดเล็กคิดน้อยหรือขี้บ่นแต่ไม่มีอะไรเพราะรัก    คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนที่มาจากแดนไกล 
สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ แขน ขา หัวเข่า การปวดเมื่อยเพราะทำอะไรซ้ำไปซ้ำมา  การรอฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 เข็มต่อไปหรือใครบางคนยังไม่ได้สักเข็ม

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ยังคงมีอุปสรรคในเรื่องของการงานหรือมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานได้   ต้องไม่ใช้อารมณ์และโทสะหรือคำพูดที่เสียดสีกันไปมา  หลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง    มีดวงเกี่ยวข้องกับงานศพคนรู้จักหรือเพื่อน ที่สนิทกัน 
การเงิน          รู้จักค่าของการเงินพยายามจะประหยัดมัธยัสถ์แต่ก็มีรายจ่ายเต็มไปหมดเพราะทุกอย่างมาพังและมาเสียหายบางทีต้องซื้อใหม่หรือซ่อมแซม  จะมีโชคลาภกับตัวเลขเกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตหรือเลขฝาโลง
ความรัก          มีปัญหาหนักบางครั้งถึงเลิกราหย่าร้าง การมีปากเสียง ความทรมานใจ   สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วแต่ก็ยังไปกันไม่ได้เพราะอารมณ์และความหึงหวงยังมีมาก ใช้เวลาคบสั้นๆ แล้วก็เลิกกันไป
สุขภาพ        ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษมีโอกาสเจ็บป่วยไม่ควรไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บถ้าจำเป็นต้องระมัดระวังที่สุด ให้ทำบุญกับโลงศพหรือบริจาคเงินทำบุญให้กับมูลนิธิต่างๆ เมื่อมีโอกาส


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงานยังมีอุปสรรคที่ต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด โดยเฉพาะห้ามไว้ใจใคร มักจะถูกหักหลังหรือถูกเอาเปรียบ    ยังคงมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายได้  แต่สิ่งที่ไปก็ยังไม่ใช่ว่าจะดีกว่าเดิมเท่าไหร่แต่ก็ต้องอดทน  แนะนำว่าหากใครเจอปัญหาขอให้อดทนให้ที่สุดจะผ่านไปได้ด้วยกาลเวลา
การเงิน       ยังคงมีรายจ่ายเต็มไปหมด   หาได้แต่ต้องใช้ความฝันวาดความหวังเป็นยาชูกำลังโดยเฉพาะคนที่ชอบเสี่ยงโชคก็ยังมีโชคลาภได้ แต่เงินได้มาก็มักจะไม่เหลือมีเหตุต้องใช้จ่าย
ความรัก       ยังคงมีปากเสียงสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วหนีไม่พ้นหึงหวง โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาเรื่องเก่าๆ กันมาแล้วก็ยังถูกนำมาจี้จุด  ทำให้เกิดปากเสียง   คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของ  บางครั้งกลับกลายเป็นคนไปแย่งเขาด้วยซ้ำ
สุขภาพ       นอนไม่หลับคิดมากหรือกังวลใจแนะนำให้ทำบุญกับคนแก่คนชรารวมถึงคนป่วยจะดีมาก


คนเกิดวันศุกร์
จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน มีการงานเข้ามาตลอดสำหรับใครที่อยากจะเปลี่ยนงานจะมีการงานที่ดีเข้ามาให้เลือก  รวมถึงการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ที่เรายังไม่เคยเป็นมาก่อนแต่กลับทำได้ดี   เพราะความตั้งใจและการเรียนรู้  บางคนทำงานหลายอย่างพร้อมๆ กันและไปได้ดีด้วย
การเงิน        มีเงินเข้ามาตลอดโดยเฉพาะการเสี่ยงโชคจะได้ดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค  ใครที่มีหลายเครื่องให้ใช้เบอร์ล่าสุด
ความรัก        มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามและเพศเดียวกัน  ความรักจะมีโชคกับคนรักดวงดีให้พูดจาเพราะๆ คนรักจะพาไปเที่ยวหรือทำ surpriseให้   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยโดยมีผู้ใหญ่หรือเพื่อนคอยแนะนำให้รู้จักกัน
สุขภาพ        ดูแลตัวเองแข็งแรงไม่มีอุปสรรคอะไร   คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนคอยดูแลคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด


คนเกิดวันเสาร์
มุ่งมั่นเพียรพยายามนักสู้ ทำอะไรก็ได้ดี   มองการงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป  เป็นนักบุกเบิก จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือการเติบโตในหน้าที่การงาน มีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์บ้านหรือคอนโด   
การเงิน        มีเงินเข้ามาหลังจากมีปัญหามาระยะหนึ่งแล้วแต่จะเคลียร์หนี้สินได้หมด  หรือใครที่มีลูกหนี้ก็จะมีคนนำมาใช้คืนให้    ได้เงินก้อนใหญ่หรือมีโชคลาภจากหมายเลขบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก      จริงจังมากทุกคนในครอบครัวจะต้องเอาใจใส่และดูแลซึ่งกันและกัน  หรือช่วยเหลือเกื้อกูลการงานกันใครติดขัดอะไรก็ขอให้บอก   คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติที่มีฐานะการเงินการทองที่ดีติดต่อกันมาตลอดรอการพบกันในอนาคต
สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยพยามที่จะต้องฟื้นตัวให้ไวหรือกายภาพบำบัด จะมีทีมงานแพทย์คอยรักษาโดยเฉพาะคนที่ติดโควิดอยู่จะดีขึ้นแข็งแรงการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ