ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ.2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ.2564 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 - 19:09 น. สีมงคล สีขาว สีม่วง สีเหลือง เลขมงคล 2 5 9 เลขเด่น 2

เลขนำโชค
259 295 952 925 529 592
22 55 99
29 92 59 95 25 52

เลขแปลง
82 28 69 96 62 26 78 87 42 24


คนเกิดวันอาทิตย์
มีอุปสรรคในเรื่องของการงานบ้างเล็กน้อยแต่จะแก้ไขได้  ความคิดสร้างสรรค์ทำในสิ่งต่างๆ ตามที่ตัวเราวางแผนหรือจินตนาการเอาไว้ จะมีงานใหญ่รออยู่  ติดต่ออะไรกับใครขอให้ใจเย็นที่สุด จะมีผู้หญิงผิวสองสีคอยประสานงานให้ทุกสิ่งทุกอย่าง  
การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอดเก็บเล็กผสมน้อยจนเป็นก้อนใหญ่ได้ จะมีโชคลาภจากความฝันรวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        มีความเห็นไม่ตรงกันบ้างแต่ก็จะแก้ไขคำพูดอารมณ์ทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้น คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีฐานะจะอยู่ด้วยกันสร้างครอบครัว 
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจภูมิแพ้เจ็บคอ  หรือการทานยาแก้ปวด
 

 

คนเกิดวันจันทร์
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการงานอาจจะมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน หรือลูกค้าได้   บางคนอยากเปลี่ยนการงานมีอุปสรรคต้องตามแก้ไข ทำงานดึกดื่นเช้ามืดหรือไม่อยากไปทำงานหลังจากพักผ่อนมาหลายวันแล้วก็ยังรู้สึกกังวลอยากหยุดต่ออีก  ต้องใช้ความรู้สึกที่ดีเข้ามาชนะความกลัวจากจิตใต้สำนึกจะผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้
การเงิน       รู้จักค่าของการเงินพยายามจะประหยัดมัธยัสถ์หรือเก็บสะสมออมทรัพย์ทีละเล็กทีละน้อยให้เป็นก้อนใหญ่  จะมีโชคลาภจากความฝันหรือคนอายุน้อยนำมา
ความรัก      คิดมากกังวลอึดอัดหรือมีความน้อยใจคนรักอยู่ ต้องหลีกเลี่ยงความคิดของตัวเอง    เพราะบางครั้งก็ไม่ใช่ดั่งที่คิดแต่เราปรุงแต่งหรือมีความฟุ้งซ่าน   
คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยแต่มีอุปสรรคในความรักขวางอยู่  ต้องใช้กาลเวลาถึงจะดีขึ้น  รวมถึงเราต้องใช้ความคิดที่ดีเพราะบางครั้งกรขี้น้อยใจ
สุขภาพ      ช่วงนี้นอนไม่ค่อยหลับกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงต้องหาอะไรทำบ้างเพื่อคลายความกังวล  การออกกำลังกายรวมถึงการไปพักผ่อน ในสถานที่ที่เป็นธรรมชาติจะช่วยได้ หรือการทำบุญกับคนแก่คนชรา
 

คนเกิดวันอังคาร
มีการเดินทางแบบกะทันหัน  มีอุปสรรคต้องตามแก้ไขในเรื่องของการงานอยู่ตลอด    จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใครมีดวงไปงานศพ  หรือหากมีปัญหากับใครในช่วงนี้ต้องรู้จักระมัดระวังคำพูดเพราะอาจจะเกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้  เป็นคดีความรวมถึงอุบัติเหตุห้ามใจร้อน
การเงิน      มีเหตุต้องเสียเงินโดยไม่ได้ตั้งใจ  การบริจาคเงินทำบุญช่วยเหลือสิ่งต่างๆ ผู้คนที่เดือดร้อน  มีคนมาขอหยิบยืมการเงินโดยเฉพาะญาติพี่น้อง     
ความรัก        ยังคงมีปากเสียงหรือการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันหรือบางคนไม่ได้เป็นการทะเลาะหรือมีปากเสียงแต่เป็นการระบายปัญหาซึ่งกันและกัน    คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีอายุน้อยแต่ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง
สุขภาพ        ให้ระวังเกี่ยวข้องกับอากาศฝนฟ้ารวมถึงการเป็นไข้ไม่สบาย  การเจ็บป่วยที่ต้องรอการพักฟื้นพักผ่อนสักระยะอาการถึงจะดีขึ้น  หากมีโอกาสทำบุญให้ทำบุญกับคนพิการผู้ยากไร้จะส่งผลบุญให้มีสิ่งที่ดี

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความสำเร็จในเรื่องของการงานที่  มีงานเข้ามาตลอดโดยเฉพาะงานใหญ่  มีคนกล่าวขานถึงหรือแนะนำลูกค้ามาให้ การเริ่มต้นอะไรเพิ่มขึ้นนอกจากงานประจำ   การเลื่อนขั้นเรื่องตำแหน่ง มีโอกาสเดินทางในช่วงเช้ามืด รวมถึงการกลับดึกแต่ก็ประสบความสำเร็จปลอดภัย
การเงิน        ดวงดีเป็นพิเศษมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  การได้รับข่าวดีในเรื่องของธนาคาร  การซื้ออสังหาริมทรัพย์ในราคาถูก  มีโชคมีลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก      การเป็นห่วงใยคนรักการช่วยเหลือ  มีความสุขการแบ่งน้ำใจให้กับคนในครอบครัว    คนโสดจะพบรักทางออนไลน์หรือโลกโซเชียล  ได้ถึงกับชาวต่างชาติหรือคนไทยในต่างแดน
สุขภาพ       นอนไม่ค่อยหลับ  ดูหนังดูซีรี่ย์  รวมถึงการมานอนหลับตอนเช้า   มีการเจ็บคอบ้างเล็กน้อยทานยาพักผ่อนก็หาย  

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความตั้งใจมุ่งมั่นในเรื่องของการงานทุกสิ่งทุกอย่างจะต้องออกมาดีที่สุด  เดินตามความฝันความตั้งใจที่ตัวเรามี  จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในเรื่องของการงานอยู่ตลอด   มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำหรือติดทะเลรวมถึงภาคตะวันออก  การทานอาหารทะเลกุ้งหอยปูปลา 
การเงิน      มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  ซื้อขายทำอะไรมีกำไรมากมาย  ยิ่งมีการเข้าร่วมหุ้นกับใครคนที่หุ้นก็จะนำความเฮงมาให้  มีโชคลาภจากความฝัน
ความรัก     การประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นอุปสรรคทุกปัญหาไปได้  คนในครอบครัวรักและผูกพันธ์ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน     คนโสดจะพบรักขณะเดินทางมีความสนิทสนมและติดต่อกันมากขึ้นเรื่อยๆ  จนเป็นความรักเรียกว่าครอบครัวได้ในอนาคต
สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับผื่นคันภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ  เดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะมีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด  ด้านการงานมีอุปสรรคการจะทำอะไรล่าช้าหรือมีคนในทีมงานลาออก  ทุกสิ่งทุกอย่างต้องตามแก้ไขปัญหา  ระวังของตกหล่นตกแตกหรือเสียหายโดยเฉพาะเครื่องมือการทำงาน  ต้องเสียเวลาซ่อมแซมปรับปรุงแก้ไข
การเงิน      มีแต่รายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอด  การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่  ต้องกลับมาเป็นหนี้สินอีกครั้ง รวมถึงการผ่อนสิ่งใดที่เป็นของมีค่า แต่จะมีโชคลาภการเสี่ยงโชคจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก       ต้องระวังปัญหาจากมือที่สามไม่ตัวเราเองก็ของคนรัก  การขัดแย้งมีปากเสียงหรือการคิดมาก  บางคนถูกจับได้ว่ามีรักแทรกซ้อน  คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว  เกิดจากความสงสารมีความเห็นอกเห็นใจกันก่อเป็นความรักขึ้นได้
สุขภาพ       การพักผ่อนน้อยเจ็บในดวงตา  หรือฝุ่นเข้าตา ปัญหาสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับสายตา  การตัดแว่นใหม่  สายตาสั้นสายตายาวรวมถึงต้อกระจกต้อเนื้อ  

 

คนเกิดวันศุกร์
ในเรื่องของการงานจะทำอะไรต้องมีกลุ่มทีมหรือว่ามีคนคอยช่วยเหลือรวมถึงหุ้นส่วนจึงจะดี การติดต่ออะไรกับใครต้องใช้ความใจเย็นและกาลเวลาจะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างประสบความสำเร็จได้ห้ามใจร้อน   หรือคิดเล็กคิดน้อยจะทำให้เราอ่อนไหวและฟุ้งซ่านกับเรื่องของการงาน  หากใจเย็นรอบคอบจะมีงานใหญ่ต่อเนื่อง
การเงิน      รู้จักคุณค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์หรือเคลียร์หนี้สินให้หมด   ช่วงเย็นไปแล้วจะได้รับเรื่องของการเงินจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมาให้    มีโชคลาภจากความฝัน
ความรัก       ทำสิ่งใดจะมีคนรักคอยช่วยเหลือและคอยสนับสนุน  หากใครมีปัญหาความกังวลใจขอให้ปรับทุกข์กับคนรักจะเป็นสิ่งที่ดี  หรือคนรักช่วยเหลือได้   คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงจะเข้ามาในชีวิตทำให้ตัวเราผ่านพ้นอุปสรรคไปได้  ทั้งการเงินและทุกๆเรื่อง
สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสีย  การทานอาหารรสจัด  รวมถึงสภาวะความเครียดสะสม  เหมาะกับการไปพักผ่อนรวมถึงการนอนจะดีที่สุด

 

คนเกิดวันเสาร์
มีการงานที่ต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด  ต้องใช้สมาธิและความตั้งใจมากกว่าเดิมผลงานจะออกมาดี   การไปทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร  หรือการใส่บาตรจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด  อะไรที่ติดขัดในเรื่องของการงานจะผ่านพ้นไปได้   การบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้  ทำอะไรมักจะมีคนเอาเปรียบอยู่เสมอตอนนี้  หรือมีคนที่คอยกลั่นแกล้งพูดคุยให้เราเสียหายต้องรอบคอบสักนิดเวลาทำอะไร
การเงิน       มีแต่รายจ่าย  ต้องใช้อยู่ตลอดโดยเฉพาะความสวย ความงาม อาหารของกิน รวมถึงเครื่องมือทำมาหากิน   
ความรัก      ยังต้องช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาร่วมกัน โดยเฉพาะเรื่องเพศบางทีไม่ตรงกัน บางคนมีปัญหาต้องตามแก้ไขทุกส่วน ทุกอย่างกับเรื่องส่วนตัว    คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วทำให้รู้สึกทรมานหัวใจ ในความรักคนมีเจ้าของ
สุขภาพ      ปัญหาเกี่ยวข้องกับทางเพศ  การพึ่งสิ่งต่างๆ ที่ทำให้กระตุ้นทางเพศ   โดยเฉพาะคนที่เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ   การปรึกษาแพทย์

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline