ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ.2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ.2564 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 10:09 - 21:09 น. สีมงคล สีชมพู สีขาว สีเหลือง เลขมงคล 8 1 5 เลขเด่น 1

เลขนำโชค
815 851 518 581 185 158
88 55 11
81 18 15 51 85 58

เลขแปลง
31 13 78 87 45 54 17 71 96 69

 

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความละเอียดและความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่าง  ด้านการงานต้องขึ้นเป็นผู้นำหรือการตัดสินใจอะไรที่มีความโดดเด่นที่สุด   เพียรพยายามทุกสิ่งทุกอย่างให้ได้มา เดินตามรอยความฝันที่ตัวเราตั้งใจเอาไว้จะประสบความสำเร็จ
การเงิน       ใจใหญ่กล้าได้กล้าเสียซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างให้ทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว  จะมีโชคลาภจากความฝันหรือเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก        หนักแน่นทั้งครอบครัวเลือกสรรสิ่งที่ดีเพื่อความสุขทั้งปัจจุบันและในอนาคตจะได้รับข่าวดีจากบริวารและลูกหลาน    คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบอายุมากกว่าตัวเรานิดหน่อยมีความรับผิดชอบจะสร้างรากฐานความมั่นคงในอนาคต
สุขภาพ       ดูแลตัวเองที่สุดเอาใจใส่ตัวเราตั้งแต่หัวจรดเท้ารวมถึงการออกกำลังกาย     คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น
 

 

คนเกิดวันจันทร์
มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด  การคาดเดาเหตุการณ์ทุกสิ่งทุกอย่างจะต้องเป็นไปตามที่เราคาดหวังเอาไว้ แล้วก็เป็นจริงอย่างที่คิด เรื่องของการงานระวังผู้ใหญ่คนที่มีอำนาจเหนือกว่ามักจะออกคำสั่งในการเปลี่ยนแปลงหรือการถูกโยกย้าย และการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้สิ่งต่างๆ โดยเฉพาะคนที่บ้านอยู่ใกล้น้ำ อาจจะต้องมีการโยกย้ายหรือขับเคลื่อนบางสิ่งบางอย่าง     
การเงิน       ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงอุปกรณ์ในการทำงานเสียหายชำรุดต้องซื้อของใหม่ จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชครถคันเก่าหรือรถที่ต้องซ่อมอยู่เสมอจะให้คุณเป็นพิเศษ
ความรัก        มีความเห็นไม่ค่อยตรงกันการขัดแย้งด้วยเรื่องเก่าๆ ต้องหมั่นพากันไปทำบุญโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยและผู้เสียชีวิตจะทำให้ความรักลดความรุนแรงลง     คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่ขี้หึงสักนิดชอบพูดจากตรงจะเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ        ต้องระวังอุบัติเหตุลื่นล้มการเจ็บป่วยโดยที่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัด  หรือใครกำลังรอการตรวจสุขภาพบางสิ่งบางอย่างในร่างกาย มีปัญหาซ่อมแซมปรับปรุงหรือการรักษา
 

 

คนเกิดวันอังคาร
มีการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง เรียนรู้อะไรเพิ่มเติมจากสิ่งเก่าหรือการหาความรู้ใหม่ๆที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงทุกอย่างในชีวิตทั้งปัจจุบันและในวันข้างหน้า  ต้องระวังคนอายุน้อยสร้างปัญหาให้เหนื่อยใจหรือกังวลใจ      จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใครมีโอกาสไปงานศพ
การเงิน          ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างทั้งของตนเองและคนรอบข้างเงินมาไวไปไว แต่ยังมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเด็กอายุน้อยจะให้โชค
ความรัก        ต้องระวังอารมณ์และคำพูดมีความอ่อนไหวและความคิดมากรวมถึงความฟุ้งซ่านระวังมีปากเสียงกันหลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง     คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าหลายปี  จะเข้ามาเพราะคนใกล้ตัวรู้จักกันและแนะนำให้เราได้รู้จัก
สุขภาพ          ต้องระวังเกี่ยวข้องกับขาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อรวมถึงมีโอกาสเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลการเจ็บป่วยของใคร

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีแต่กิเลสเต็มไปหมดอยากกินอยากได้อยากซื้ออยาก Shopping  ยกเว้นอยากทำงาน ขี้เกียจตั้งแต่ต้นบ่ายเบี่ยงในเรื่องของการงานหรือผลัดวันประกันพรุ่ง  แต่ก็ยังเอาตัวรอดได้ด้วยคำพูดหรือการมีเสน่ห์จากการเอาใจคนเก่ง
การเงิน       มีอยู่ในมือไม่ได้ต้องแปลงเป็นข้าวของสิ่งต่างๆ เรียกว่าเข้าซ้ายออกขวา   แต่ยังมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก       มีความเจ้าชู้นักรักรวมถึงการจับปลาสองมือ  ต้องระวังเกี่ยวข้องกับเรื่องชู้สาวหรือการ เกี้ยวพาราสีกับทุกคน    
คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วรู้สึกไปตกหลุมหลงรักเขา
สุขภาพ        จะต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องเพศต้องระวังหากใครซุกซน หรือบางคนไปตรวจสุขภาพเรื่องมะเร็งปากมดลูกหรือมะเร็งเต้านมส่วนผู้ชายก็เกี่ยวข้องกับมะเร็งอัณฑะต่อมลูกหมาก


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับน้ำหรือผู้ที่บ้านใกล้อยู่แม่น้ำเจ้าพระยาหรือแหล่งที่เกี่ยวข้องกับทางผ่านของน้ำ มีผลกระทบการซ่อมแซมการโยกย้ายแบบกะทันหัน ซ่อมแซมบ้านยวดยานพาหนะในการระมัดระวังสิ่งของต่างๆ  การงานรู้สึกเหนื่อยใจมีผลกระทบการเปลี่ยนแปลง   แต่รออีกซักพักจะผ่านพ้นไปได้
การเงิน      ใช้จ่ายซื้อข้าวของเครื่องใช้สิ่งต่างๆรวมถึงค่าซ่อมแซม  การควักเงินนำมาช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากแต่จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค
ความรัก       ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันพยายามจะแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างที่มีจากอดีตและปัจจุบันแต่ทุกอย่างก็จะดีขึ้น       คนโสดจะพบรักกับคนสวยหน้าตาดีหล่อมีเสน่ห์  จะเข้ามาในชีวิต  มาเติมเต็มในส่วนที่ขาด
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการเจ็บป่วยการไม่สบายรวมถึงโรคติดต่อโดยเฉพาะห้ามประมาทการเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บโรคไวรัส 
โควิด-19 หรือการตรวจ

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะทำอะไรได้ดีทุกสิ่งทุกอย่างแถมยังชอบที่จะเป็นที่ปรึกษาให้กับใครๆ ทุกสิ่งทุกอย่างจะเป็นอย่างที่คิดและคาดหวังเอาไว้โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน  มีโอกาสเดินทางไกลไปถึงต่างประเทศสำหรับใครที่อยากกลับไปทำงานให้รีบตัดสินใจเลือกวางโครงการทุกอย่างตั้งแต่วันนี้สมหวังแน่นอน
การเงิน         มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา จะมีโชคลาภเสี่ยงโชคได้เกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่และเลขมงคล จากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        มีความสุขทุกอย่างเป็นอย่างที่คิดการเอาใจเก่งของคนรัก สำหรับใครที่อยากมีลูกสมหวังแน่นอน จะได้อภิชาตบุตรมาเกิด     คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนไทยที่อยู่ต่างแดน
สุขภาพ       แข็งแรงมีความสุขคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและร่าเริงสนุกสนานมีคนคอยช่วยเหลือคอยดูแล  มีทีมงานแพทย์หมอที่เก่งคอยช่วยเหลือ


คนเกิดวันศุกร์
มุ่งมั่นเพียรพยายามนักสู้ ทำอะไรก็ได้ดี   มองการงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป  เป็นนักบุกเบิก จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือการเติบโตในหน้าที่การงาน มีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์บ้านหรือคอนโด   
การเงิน        มีเงินเข้ามาหลังจากมีปัญหามาระยะหนึ่งแล้วแต่จะเคลียร์หนี้สินได้หมด  หรือใครที่มีลูกหนี้ก็จะมีคนนำมาใช้คืนให้    ได้เงินก้อนใหญ่หรือมีโชคลาภจากหมายเลขบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก      จริงจังมากทุกคนในครอบครัวจะต้องเอาใจใส่และดูแลซึ่งกันและกัน  หรือช่วยเหลือเกื้อกูลการงานกันใครติดขัดอะไรก็ขอให้บอก   คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติที่มีฐานะการเงินการทองที่ดีติดต่อกันมาตลอดรอการพบกันในอนาคต
สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยพยามที่จะต้องฟื้นตัวให้ไวหรือกายภาพบำบัด จะมีทีมงานแพทย์คอยรักษาโดยเฉพาะคนที่ติดโควิดอยู่จะดีขึ้นแข็งแรงการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส 
โควิด-19 

 


คนเกิดวันเสาร์
จะทำอะไรรีบร้อนไม่ได้  ต้องรอเวลาทุกสิ่งทุกอย่าง  การงานอาจยังไม่ได้ดังใจที่คิด  แต่ก็ขอให้ใช้ความอดทนเอาไว้ แล้วจะได้ดีในอนาคต มีอุปสรรคที่จะต้องฝ่าฟัน  ความเข้มแข็งเท่านั้นที่จะผ่านพ้นปัญหาไปได้  มีโอกาสทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือคนเจ็บคนตาย รวมถึงการใส่บาตรแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร
การเงิน       หาได้มากแต่ก็มีเหตุให้ใช้จ่ายอยู่  แต่จะผ่านพ้นทุกสิ่งทุกอย่างอุปสรรคไปได้  ต้องพึ่งสถาบันการเงิน แต่ปัญหาทุกปัญหาจะถูกคลี่คลายโดยกาลเวลา  มีโชคลาภกับคนเจ็บคนป่วยหรือผู้เสียชีวิต  เลขจากฝาโลงหรืออายุผู้เสียชีวิต 
ความรัก      ยังคงมีปัญหาจุกจิกเข้ามาให้เกิดความว้าวุ่นอยู่ตลอดโดยเฉพาะญาติพี่น้องของคนรัก   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากห่างกันหลายปีมีสิทธิ์เป็นชาวต่างชาติได้ด้วย
สุขภาพ          คงจะต้องเอาใจใส่และเคร่งครัดสำหรับคนที่มีโรคประจำตัว การทานยาหาหมอหรือการกินอาหารให้เหมาะสมกับอายุตามวัย   แต่ก็ยังแข็งแกร่งและผ่านพ้นอุปสรรคไปได้หรือใครบางคนอาจจะหันมาออกกำลังกายดูแลตัวเองมากขึ้น


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline