ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 20 ตุลาคม พ.ศ.2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 20 ตุลาคม พ.ศ.2564 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 06:09 - 13:09 น. สีมงคล สีเขียว สีทอง สีดำ เลขมงคล 2 6 5 เลขเด่น 6

เลขนำโชค
265 256 562 526 625 652
22 66 55
26 62 65 56 25 52

เลขแปลง
82 28 68 86 96 69 49 94 18 81


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความเป็นนักสู้และมุ่งมั่นเพียรพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ประสบความสำเร็จ และก็เป็นจริงอย่างที่คิดและตั้งใจเอาไว้ จะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จด้านการงานไม่ว่าทำอะไรอยู่จะได้ดี  หากใครมีความลังเลอยู่ก็ขอให้ใช้ความมุ่งมั่นและตั้งใจประสบความสำเร็จแน่นอน
การเงิน      ดวงดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีรถ ให้นำเลขทะเบียนรถใช้ให้เป็นประโยชน์จะได้โชคได้ลาภ หากใครไม่มีรถให้ใช้วิธีมองรถป้ายแดงคันแรกที่เราเห็นบนท้องถนนนำมาเสี่ยงโชคได้ดวงดีแน่นอน
ความรัก      ช่วงนี้บังคับคนรักให้ทำตามในสิ่งที่เรามุ่งมั่นรวมถึงความเจ็บปวดแต่เขาก็เป็นผู้ฟังที่ดี ไม่เถียงเลยสักนิด  สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะจะเข้ามาช่วยเหลือในชีวิตให้ได้ดี
สุขภาพ       อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยจะต้องเอาใจใส่ในเรื่องของระบบทางเดินหายใจ โดยเฉพาะคนอายุมากเพิ่มความดันและวิงเวียนศีรษะ ไม่ว่าจะไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง
 

 

คนเกิดวันจันทร์
มีความเป็นนักสู้และมุ่งมั่นเพียรพยายามจะได้อะไรมาก็จากน้ำพักน้ำแรง  ใช้ความขยันและความอุตสาหะจะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง จะมีคนกล่าวถึงอยู่ตลอด สำหรับคนที่อยากจะเดินทางไปต่างประเทศใช้ระยะเวลาอีกสักพักนึงจะประสบความสำเร็จ
การเงิน     ยังคงมีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด   จะประสบความสำเร็จในเรื่องของโชคลาภดวงดีมีผู้หญิงผิวขาวนำมาให้  เน้นช่วงค่ำมีคนโอนเงินให้หรือติดต่อกับธนาคารสถาบันการเงินจะได้รับข่าวดี  นำตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ใบเสร็จจะให้โชค
ความรัก     มีกระทบกระทั่งกันบ้างโดยเฉพาะในเรื่องของปากเสียงเพราะคนรักมักจะคิดเล็กคิดน้อยหรือขี้บ่นแต่ไม่มีอะไรเพราะรัก   คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนที่มาจากแดนไกล 
สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ แขน ขา หัวเข่า การปวดเมื่อยเพราะทำอะไรซ้ำไปซ้ำมา  การรอฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 เข็มต่อไปหรือใครบางคนยังไม่ได้สักเข็ม
 

คนเกิดวันอังคาร
ยังคงมีอุปสรรคในเรื่องของการงานหรือมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานได้   ต้องไม่ใช้อารมณ์และโทสะหรือคำพูดที่เสียดสีกันไปมา  หลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง    มีดวงเกี่ยวข้องกับงานศพคนรู้จักหรือเพื่อน ที่สนิทกัน 
การเงิน      รู้จักค่าของการเงินพยายามจะประหยัดมัธยัสถ์แต่ก็มีรายจ่ายเต็มไปหมดเพราะทุกอย่างมาพังและมาเสียหายบางทีต้องซื้อใหม่หรือซ่อมแซม  จะมีโชคลาภกับตัวเลขเกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตหรือเลขฝาโลง
ความรัก     มีปัญหาหนักบางครั้งถึงเลิกราหย่าร้าง การมีปากเสียง ความทรมานใจ   สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วแต่ก็ยังไปกันไม่ได้เพราะอารมณ์และความหึงหวงยังมีมาก ใช้เวลาคบสั้นๆ แล้วก็เลิกกันไป
สุขภาพ      ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษมีโอกาสเจ็บป่วยไม่ควรไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บถ้าจำเป็นต้องระมัดระวังที่สุด ให้ทำบุญกับโลงศพหรือบริจาคเงินทำบุญให้กับมูลนิธิต่างๆ เมื่อมีโอกาส

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงานยังมีอุปสรรคที่ต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด โดยเฉพาะห้ามไว้ใจใคร มักจะถูกหักหลังหรือถูกเอาเปรียบ    ยังคงมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายได้  แต่สิ่งที่ไปก็ยังไม่ใช่ว่าจะดีกว่าเดิมเท่าไหร่แต่ก็ต้องอดทน  แนะนำว่าหากใครเจอปัญหาขอให้อดทนให้ที่สุดจะผ่านไปได้ด้วยกาลเวลา
การเงิน      ยังคงมีรายจ่ายเต็มไปหมด   หาได้แต่ต้องใช้ความฝันวาดความหวังเป็นยาชูกำลังโดยเฉพาะคนที่ชอบเสี่ยงโชคก็ยังมีโชคลาภได้ แต่เงินได้มาก็มักจะไม่เหลือมีเหตุต้องใช้จ่าย
ความรัก    ยังคงมีปากเสียงสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วหนีไม่พ้นหึงหวง โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาเรื่องเก่าๆ กันมาแล้วก็ยังถูกนำมาจี้จุด  ทำให้เกิดปากเสียง   คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของ  บางครั้งกลับกลายเป็นคนไปแย่งเขาด้วยซ้ำ
สุขภาพ     นอนไม่หลับคิดมากหรือกังวลใจแนะนำให้ทำบุญกับคนแก่คนชรารวมถึงคนป่วยจะดีมาก

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
เหนื่อยและหนักในความรับผิดชอบของการงานแต่ก็ต้องอดทนทุกอย่างถึงจะผ่านไปได้  มีเกณฑ์การเดินทางแบบกะทันหัน การแข่งกับเวลาและต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุต้องรอบคอบห้ามประมาท
การเงิน      มีรายจ่ายตลอดรวมถึงรายได้ก็ล่าช้า มีปากเสียงเรื่องของการเงิน ลองมองหารถเก่าๆ บนท้องถนนที่พบเห็นและนำเลขทะเบียนรถนำมาเสี่ยงโชค จะมีโชคลาภ
ความรัก       คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องมีแต่ความหวาดระแวง หรือบางคนต้องช่วยพี่น้อง คนรักอยู่ตลอด  คนในครอบครัวไม่ค่อยเท่าไหร่ มีแต่ปัญหาข้างนอกเข้ามา   คนโสดยังไม่เหมาะกับการพบรักในช่วงนี้  ขอให้อดทนรออีกสักระยะจะได้คู่แท้
สุขภาพ       ต้องระวังลื่นล้มรวมถึงความฟุ้งซ่านเพราะคิดมากจนนอนไม่หลับ   ให้ทำบุญกับคนพิการทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน มีการงานเข้ามาตลอดสำหรับใครที่อยากจะเปลี่ยนงานจะมีการงานที่ดีเข้ามาให้เลือก  รวมถึงการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ที่เรายังไม่เคยเป็นมาก่อนแต่กลับทำได้ดี   เพราะความตั้งใจและการเรียนรู้  บางคนทำงานหลายอย่างพร้อมๆ กันและไปได้ดีด้วย
การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดโดยเฉพาะการเสี่ยงโชคจะได้ดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค  ใครที่มีหลายเครื่องให้ใช้เบอร์ล่าสุด
ความรัก       มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามและเพศเดียวกัน  ความรักจะมีโชคกับคนรักดวงดีให้พูดจาเพราะๆ คนรักจะพาไปเที่ยวหรือทำ surpriseให้   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยโดยมีผู้ใหญ่หรือเพื่อนคอยแนะนำให้รู้จักกัน
สุขภาพ      ดูแลตัวเองแข็งแรงไม่มีอุปสรรคอะไร   คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนคอยดูแลคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด

 

คนเกิดวันศุกร์
จะทำอะไรต้องใจเย็นมากๆโดยเฉพาะคนที่เกี่ยวข้องกับท้องถนน  ทำงานกลางแจ้งที่มีฝนฟ้าเป็นอุปสรรค  ต้องรอบคอบที่สุดและระวังอุบัติเหตุ หรือมีของเสีย ของต้องซ่อม โดยเฉพาะรถมาเสียกลางทางหรือรู้ทันต้องเช็คเครื่องทุกสิ่งทุกอย่างเวลาเดินทางไปไหนป้องกันเอาไว้ก่อน
การเงิน       ใช้เงินเยอะมีรายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอด  สำหรับใครที่รถพัง รถเสียต้องซ่อมนำเลขทะเบียนรถมาให้โชคจะดีมาก หรือตีเลขจากความฝันให้แม่นๆ จะดวงดีจากความฝันได้
ความรัก        มีปากเสียงกันอยู่ตลอดหรือการหวาดระแวงในเรื่องของการมีความรักแทรกซ้อน   ต้องพากันไปทำบุญเพื่อลดความคิดมากฟุ้งซ่าน    คนโสดจะมีคนอายุมากห่างกันหลายปีเข้ามาสนิทสนมและผูกพันเป็นความรักได้
สุขภาพ       มีการเจ็บป่วยต้องรักษาตัวหรือคนที่ต้องไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจเช็คสุขภาพอยู่ประจำทุกเดือนโดยเฉพาะคนที่อายุมาก  มักจะมีโรคประจำตัวที่ต้องกินยาสม่ำเสมอ

 

คนเกิดวันเสาร์
มีปัญหาต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด  การเริ่มต้นลงทุนอะไรใหม่ๆ มีความกังวลใจในช่วงแรก  แต่พอผ่านมาจะประสบความสำเร็จทำได้ดีมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน   การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานแบบกะทันหัน   รวมถึงที่อยู่อาศัยต้องซ่อมแซมปรับปรุงเพราะฝนตกหรือน้ำขังน้ำท่วม
การเงิน       เสียเงินจากค่าซ่อมบำรุงการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้  การขายบ้านคอนโดนำมาเป็นทุนในการลงธุรกิจ  การต้องพึ่งสถาบันการเงินแต่จะได้รับข่าวดี  มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วยผู้เสียชีวิต  โดยเฉพาะอายุของผู้ล่วงลับสำหรับใครที่มีโอกาสไปงานศพ
ความรัก       การต้องร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคทุกอย่างเพื่อครอบครัว  แต่จะประสบความสำเร็จได้รับความรักความเอ็นดูจากผู้ใหญ่   คนโสดจะพบรักกับคนเก่งอายุมากกว่าหลายปีเข้ามาช่วยเหลือก่อร่างสร้างตัวเป็นปึกแผ่นได้ในภายภาคหน้า
สุขภาพ       ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่ต้องอยู่กับคนเจ็บ คนป่วยควรมีความสะอาดมากๆ และป้องกันตัวเองอยู่เสมอ   มีดวงไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ