ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม พ.ศ.2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม พ.ศ.2564 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสเวลา 10:09 - 20:09 น. สีมงคล สีส้ม สีขาว สีเขียว เลขมงคล 9 3 1

เลขเด่น   3
931 913 319 319 193 139
99 33 11
93 39 91 19 13 31

เลขแปลง 
80 08 96 69 47 74 61 16 63 36

คนเกิดวันอาทิตย์
มีการลังเลในการตัดสินใจการเปลี่ยนแปลงหรือการทำอะไรเพิ่มดี มีบางสิ่งบางอย่างเกิดการต้องเลือกและต้องให้คำตอบในเรื่องของการงาน  โดยเฉพาะคนที่มีผู้ใหญ่หรือเจ้านายที่เป็นบุญคุณกันมาตลอดจะยื่นข้อเสนอบางสิ่งบางอย่าง รวมถึงการต้องทำตามใจตัวเองหรือต้องทำตามใจคนอื่น
การเงิน        การตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่เพราะความอยากได้ทั้งของตนเองหรือคนในครอบครัว จะมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่าง
ความรัก         ต้องระวังอารมณ์และคำพูดจะมีสิ่งเก่าๆ กลับเข้ามาเกี่ยวข้องโดยเฉพาะความรักที่ต้องระวังมือที่สาม หรือมีคนส่งข่าวเรื่องความรักแฟนเก่า คนเก่า    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเป็นพิเศษ
สุขภาพ         ต้องระวังเกี่ยวข้องกับปวดท้องเมนส์หรือมีปัญหาเกี่ยวกับอวัยวะเพศต้องระวังเป็นพิเศษ ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิง

 

คนเกิดวันจันทร์
จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานโดยเฉพาะคนที่การเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างอยู่  การโยกย้ายกลับถิ่นฐานหรือแม้กระทั่งการเดินทางไกลไปต่างประเทศ  จะได้รับการช่วยเหลือจากคนรู้จักหรือเพื่อนฝูงรวมถึงเพื่อนใหม่เชื่อใจได้กัลยาณมิตร      การซื้อรถใหม่ต้องใช้งานรวมถึงการเดินทางไกล
การเงิน        เก็บเล็กผสมน้อยรู้จักค่าของเงิน  การสะสมให้เพิ่มขึ้น  การเคลียร์หนี้สินแทนคนอื่น  แต่จะมีโชคลาภจากคนอายุน้อยผิวขาวนำมา
ความรัก         ต้องร่วมกันแก้ไขปัญหาสิ่งต่างๆ  รวมถึงคนในครอบครัว ใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง   คนโสดมีโอกาสพบรักจากการเดินทางไกลมีความสนิทสนมและรู้จักใครก่อเกิดเป็นความรักได้
สุขภาพ        ต้องระวังกล้ามเนื้อเป็นพิเศษการปวดเมื่อยแขนขารวมถึงการฟกช้ำดำเขียวจากการไม่ค่อยระวังลื่นล้ม ควรต้องระวังเป็นพิเศษ

คนเกิดวันอังคาร
ต้องใช้ความอดทนเป็นพิเศษไม่ว่าจะทำอะไรจึงจะประสบความสำเร็จ ต่อให้มีการแข่งขันสูงก็จะผ่านไปได้ทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ต้องระวังคนตำแหน่งเท่ากันจะสร้างปัญหาให้เหนื่อยใจโดยเฉพาะคนที่กำลังต้องการยศถาบรรดาศักดิ์ ตำแหน่งหน้าที่จะรู้สึกเหนื่อยใจแต่ก็จะประสบความสำเร็จ
การเงิน        อาจจะต้องพึ่งสถาบันการเงินรวมถึงการหยิบยืมของใครมาก่อนรายจ่ายเยอะ  โดยเฉพาะมีคนเบียดเบียนอยู่ตลอดหรือคนที่เรารักเราต้องออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมดและบางคนก็สร้างหนี้สินเอาไว้ให้
ความรัก          ยังต้องรู้สึกเหนื่อยใจกับความรักหรือต้องไกลกันด้วยความจำเป็นการขัดแย้งบางสิ่งบางอย่าง    คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วเคยเลิกราหย่าร้างมาแล้วจะมาพบเจอกันในอนาคต
สุขภาพ          การแข่งขันเพื่อที่รอวัคซีน    หรือการเจ็บป่วยที่รอการรักษา จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใคร

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความสุขอยู่ตลอดทั้งการทำงานหรือเรื่องส่วนตัว  มีชื่อเสียงหรือมีการประกวดสิ่งใดก็มักจะได้รับชัยชนะ  มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล  การกินอาหารทะเล  หรือบางคนกำลังหนีน้ำขนของบางสิ่งบางอย่างขึ้นที่สูง   การโยกย้ายที่อยู่ไปหาในสิ่งที่สวยงามและดีกว่า  มีคนชวนดื่มหรือเข้าสังคม
การเงิน          มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันการเก็บเล็กผสมน้อยให้ได้มากขึ้น การซื้ออสังหาริมทรัพย์ต่อจากคนอื่น เดินเรื่องเกี่ยวข้องกับการเงินจากธนาคารได้รับข่าวดี  มีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก         การติดต่อพูดคุยและดูแลเอาใจใส่กันตลอด  การโอนเงินให้ช่วยเหลือคนรัก   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงอายุน้อยกว่า
สุขภาพ       อุดมสมบูรณ์มีความสุขไม่ค่อยออกกำลังกายเลยน้ำหนักขึ้นมาก  เดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าต้องระวังเกี่ยวข้องกับวิงเวียนศีรษะหรือความดัน

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การแข่งขันที่มีสูงแต่จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่รวมถึงกลุ่มทีมคอยสนับสนุนอยู่เสมอ การเดินทางไกลต่างประเทศไปทำงานหรือการรอเวลาโดยเฉพาะในเรื่องของการตรวจเอกสารแต่จะประสบความสำเร็จ   การเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยชั่วคราว      จะมีคนเดินทางมาหานำข่าวดีมาบอก
การเงิน        มีโชคลาภและมีคนโอนเงินให้อยู่ตลอดทั้งวัน ติดต่อพูดคุยกับใครก็ได้งานอยู่เสมอ  ผู้ชายผิวคล้ำจะนำความสำเร็จในเรื่องของเงินและงานมาให้
ความรัก        คนโสดจะพบคนรักจากที่ทำงานหรือเป็นลูกค้าติดต่อจนสนิทสนมช่วยเหลือเกื้อกูลกันก่อเกิดเป็นความรัก     คนมีครอบครัวแล้วจะแบ่งหน้าที่ทุกคนช่วยเหลือเกื้อกูลกันประสบความสำเร็จ   ครอบครัวที่เป็นปึกแผ่น
สุขภาพ         แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองคนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นใครที่รอฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 จะผ่านพ้นไปได้ดี

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ต้องดูแลและเอาใจใส่ในเรื่องของการงานมักจะมีคนคอยหักหลังหรือแทงข้างหลังอยู่เสมอ ต่อให้รู้ก็ยังไม่กล้าทำอะไร  เหนื่อยใจกับคนที่สร้างปัญหา การทำงานที่ถูกหักหรือไม่มีเงินจ่ายมาสักระยะต้องการฟ้องร้องแต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้   ต้องระวังอุบัติเหตุหรือหลีกเลี่ยงคนที่เมา คนที่สร้างปัญหารวมถึงนักเลงมีเรื่องได้
การเงิน        การเสียเงินโดยที่ไม่ได้คาดคิด   มีความเดือดร้อนจากคนภายในครอบครัวสร้างเอาไว้   หลีกเลี่ยงการค้ำประกันให้ใคร  หรือการเฉียดกับโชคลาภที่เสี่ยงโชคด้วยความหลงๆ ลืมๆ ต้องรอบคอบเป็นพิเศษสำหรับใครที่ชอบเสี่ยงโชค
ความรัก        การคบรักซ้อนหรือการสับรางจับปลาหลายมือ ชู้สาว  คนโสดมักจะพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวแล้วหรือคาราคาซังกับคนรัก การตั้งครรภ์โดยไม่ได้ตั้งใจทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเป็นพิเศษ
สุขภาพ        คนที่ชอบซุกซนต้องระวังในเรื่องของความสะอาดเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับอวัยวะเพศ  หรือการไปตรวจมดลูก  มะเร็งปากมดลูกและลูกอัณฑะอักเสบ  
ต่อมลูกหมากสำหรับผู้ชาย

 


คนเกิดวันศุกร์
จะทำอะไรมักจะมีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่ตลอด การมีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้าม จะติดต่อพูดคุยเจรจากับใครประสบความสำเร็จ ตำแหน่งหน้าที่การงานมีการเลื่อนขั้น การซ่อมแซมบางสิ่งบางอย่างจากอดีตที่เคยผิดพลาดให้ดีขึ้น   มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันรีบไปรีบกลับ
การเงิน       การซื้อขายสินทรัพย์มีโชคมีลาภกับผู้หญิงผิวขาว การเดินเรื่องเกี่ยวข้องกับธนาคารจะได้รับข่าวดีแต่ต้องให้ผู้หญิงผิวขาวคอยสนับสนุนจะดีมากขึ้นเป็นพิเศษ
ความรัก        การกลับมาหลังจากมีปัญหาและให้อภัยกันคืนดีกัน และรักกันมากกว่าเดิม   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยที่อยู่อาศัยไม่ไกลกันนัก
สุขภาพ        คนที่อายุมากและกินเก่งต้องหมั่นตรวจสุขภาพสักนิดและระวังเกี่ยวข้องกับแป้งน้ำตาลของกิน หรือใครที่มีโรคประจำตัวต้องควบคุมน้ำหนักและอาหารการกินจะต้องทำให้ได้ห้ามดื้อรั้น

 


คนเกิดวันเสาร์
รักและหวงแหนการงานอยู่ตลอดการทำอะไรที่รอบคอบมีความระมัดระวังหรือการรักษาชื่อเสียง แต่จะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุนจึงจะดี มีการติดต่อกันเกี่ยวข้องกับสถานที่ห้างสรรพสินค้าหรือห้างร้านส่วนตัว  ทำเป็นกลุ่มเป็นทีมจึงจะประสบความสำเร็จ
การเงิน        ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง อาหารขนมนมเนยของกินอุดมสมบูรณ์  พูดคุยเจรจาอะไรกับใครมีเสน่ห์เป็นพิเศษ ได้โชคจากคำพูด 
ความรัก       สำหรับครอบครัวที่มีความมั่นคงและเป็นปึกแผ่นมีความสุขมากจะได้รับความรักความเมตตาจากคนรอบข้าง   ใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง      คนโสดจะมีคนหาคนรักให้โดยเฉพาะผู้ใหญ่หรือคนที่โตกว่าเป็นเพื่อนฝูงคอยสนับสนุนและเชียร์คนรอบข้างที่รู้จักนิสัยดีให้
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อการปวดเมื่อยแขนขา หรือโรคเกี่ยวข้องกับกระเพาะปัสสาวะ โดยเฉพาะคนอายุมากๆ


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ