ดูดวงประจำวัน

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 12 ตุลาคม พ.ศ.2564 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 12 ตุลาคม พ.ศ.2564 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 11:09 - 18:09 น. สีมงคล สีชมพู สีเขียว สีทอง เลขมงคล 594

เลขเด่น   5
เลขนำโชค
594 549 495 459 945 954
55 99 44
59 95 94 49 45 54

เลขแปลง
69 96 65 56 84 48 75 57 17 71

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความกังวลใจกับปัญหาสิ่งต่างๆ อยู่เสมอ   การงานห้ามใจร้อนมักจะมีปัญหากับบุคคลใกล้ตัวหรือปัญหาจุกจิกที่ต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด  ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ซ่อมทรัพย์สินสิ่งต่างๆ ที่ชำรุด   มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันรีบไปรีบกลับ
การเงิน        มีการเงินใช้จ่ายอยู่ตลอดตั้งแต่เช้ายันค่ำ แต่ก็ยังโชคดีเอาตัวรอดได้มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถโดยเฉพาะรถใครที่เสียหรือต้องซ่อมมีโอกาสนำโชคมาให้
ความรัก       ระวังปัญหาจุกจิกทำให้เสียความรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจอยู่เสมอ ควรหลีกเลี่ยงหรือไม่ก็ต้องทำใจเย็นๆ แต่สุดท้ายก็คืนดีกัน    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีปัญหารวมถึงคนที่เจ็บป่วยพิการเพราะความรักความสงสารกัน
สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขา การปวดเมื่อย  กล้ามเนื้ออ่อนแรง  คนไปฉีดวัคซีนต้องป้องกันโดยการพักผ่อนให้มากๆ มิฉะนั้นมีผลต่อการไปฉีดวัคซีน
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงานต้องค่อยเป็นค่อยไปจึงจะได้ดี   อย่าได้ผลีผลาม หรือทำอะไรโดยร้อนรุ่ม จะทำให้เกิดปัญหาได้ มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยหรือต้องซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านพังชำรุดเสียหาย    และต้องระวังอุบัติเหตุรวมถึงการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาหลังห้ามยกของหนัก
การเงิน         ค่าใช้จ่ายเต็มไปหมดมีโอกาสต้องพึ่งสถาบันการเงิน แต่จะได้รับข่าวดีการติดต่อจากสถาบันการเงินประสบความสำเร็จรวมถึงใครที่กำลังซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์จะได้ดีเป็นพิเศษ จะมีโชคลาภกับคนอายุน้อย หรือจากความฝัน
ความรัก       มีปากเสียงขัดแย้งรวมถึงคนรักเจ็บป่วย  ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันหากมีโอกาสพากันไปทำบุญใส่บาตรหรือบริจาคให้กับผู้ยากไร้    คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยเคยผ่านการมีความรักหรือมีครอบครัวมาแล้วแต่จะสร้างความรักให้ดีในอนาคตด้วยกัน
สุขภาพ       ระวังการเจ็บป่วยของตนเองหรือพาคนเจ็บคนป่วยไปโรงพยาบาลรักษา   มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร


 

 

คนเกิดวันอังคาร
ต้องอดทนทุกสิ่งทุกอย่างไม่ว่าเป็นการทำงานหรือทำอะไร มีเกณฑ์การเดินทางแบบกระทันหันรีบไปรีบกลับ ที่จะต้องแข่งกับเวลาแต่ก็ปลอดภัยมีโอกาสไหว้พระหรือทำบุญสถานที่สิ่งต่างๆ ในทางผ่าน   การงานมักจะโดนงานฟรี งานช่วยเหลืออยู่เป็นประจำแต่ก็อดทนเพื่อวันข้างหน้าจะได้ดี   แต่ยังมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลืออยู่ตลอด
การเงิน      ได้มาจ่ายไป ถึงจะมีเข้ามาแต่ก็ต้องจำเป็นที่จ่ายอยู่ตลอดเพราะว่าใจบุญ    ดีที่ไม่อดเพราะยังหาได้อยู่เสมอ จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค
ความรัก      ต้องอดทนอยู่ไกลกันอยู่เสมอแต่ก็ช่วยเหลือกันอยู่ตลอด  ถามทุกข์สุขกันตลอดมา   ด้วยการงานหน้าที่ความรับผิดชอบหรือบางคนต้องถูกไกลกันเพราะว่าอยู่คนละจังหวัดคนละหมู่บ้าน     คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงานเดียวกันเกิดเป็นความรักความผูกพันช่วยเหลือและจะใช้คู่กันในวันข้างหน้า
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษและป้องกันดูแลตัวเองอยู่เสมอโดยเฉพาะคนที่เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อการเกิดโรคติดต่อได้ต้องไม่ประมาทอยู่เสมอ    
สวดมนต์ไหว้พระจะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดวงชะตาให้แคล้วคลาดปลอดภัย

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ต้องทำอะไรรอบคอบสักนิดอย่าได้ผลีผลาม   มักจะประสบปัญหาทั้งเรื่องของการงานและอารมณ์การขัดแย้งหรือผู้ที่ใช้รถใช้ถนนต้องมีความระมัดระวังเป็นพิเศษ  การประทะคารมหรือมีอุบัติเหตุได้  มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือแม้กระทั่งการเสียชีวิตของใคร  การเดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 และมีอาการแพ้ต้องดูแลตัวเองสักนิด
การเงิน      มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดต้องรอบคอบอย่าได้ใช้เงินเก่งนะ   และต้องระวังการถูกโกงรวมถึงของตกหล่นสูญหาย   ห้ามประมาทโดยเด็ดขาดให้ทำบุญกับโลงศพหรือคนพิการเป็นการแก้เคล็ด
ความรัก               มีแต่ปัญหาต้องตามแก้ไขกับตัวเราและคนรักอยู่เสมอ  การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน  ใครยังไม่มีปัญหาควรที่จะคิดทางด้านที่ดีสนุกสนานร่าเริงใช้คำพูดที่ดีให้กำลังใจต่อกันจะดีมากสำหรับคู่รัก       
คนโสดยังไม่เหมาะกับมีความรักในช่วงนี้เพราะมีแต่ปัญหาสร้างให้เกิดความเดือดร้อนต่อกัน
สุขภาพ       มีการอ่อนเพลียร่างกายได้ง่ายเรียกว่าโรคขี้เกียจก็ได้   ไม่ค่อยอยากจะทำอะไร คนที่เจ็บป่วยอยู่ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษสักนิดอาการยังทรงๆ มีโอกาสทำบุญกับโลงศพหรือตามมูลนิธิต่างๆ

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความขยันและอดทนทุกสิ่งทุกอย่าง ถึงแม้จะมีปัญหาอะไรก็ตามก็จะพยายามแก้ไขปัญหาตรงนั้นให้คลี่คลายลงไปให้ได้  มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายอยู่ตลอดสำหรับใครที่ กำลังรอสมัครงานใหม่อยู่จะมีโอกาสสมหวังจะมีการเรียกตัว การอยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ในการทำงาน 
การเงิน       ใช้เงินเยอะลงทุนการเปลี่ยนแปลงข้าวของเครื่องใช้ใหม่หมดในเรื่องของการงาน  อยากได้ของดีๆให้กับลูกค้าต้องใช้เงินเยอะก็ตาม พึ่งสถาบันการเงินและธนาคาร  การนำเข้าของที่มีค่ามาจำนำเพื่อนำไปลงทุน แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก       มีปากเสียงกันอยู่ตลอดโดยเฉพาะความเห็นไม่ตรงกันการคิดมากและความฟุ้งซ่านไม่ระมัดระวังคำพูดทำให้เกิดปัญหาได้ ให้พากันไปทำบุญกับโลงศพหรือช่วยเหลือคนแก่คนพิการจึงจะดี    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีแต่ฐานะต้องใช้เวลาการสร้างเนื้อสร้างตัวกันอีกสักระยะจึงจะดีขึ้น
สุขภาพ       มีปัญหาการเจ็บป่วยได้ต้องระมัดระวังโดยเฉพาะคนที่ชอบเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บหรือแม้กระทั่งโรคไวรัสโควิด-19 ควรต้องรอบคอบมากๆ เพราะมีโอกาสติดได้


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ยังคงมีความว้าวุ่นและกังวลใจในเรื่องของการงาน   ถูกกดดันจากผู้ใหญ่รวมถึงค่าเช่าสถานที่ขึ้นสูงมาก และการงานต้องระวังมีอุปสรรคโดนแทงข้างหลัง การถูกใส่ความให้ร้าย บางคนถึงกับต้องเปลี่ยนการงานแบบกะทันหันเพราะรู้สึกน้อยใจและไม่พึงพอใจ ต้องรอบคอบเป็นพิเศษ การนอนไม่หลับเพราะมัวแต่กังวลใจ
การเงิน        ใช้เงินเยอะมีเหตุต้องเสียงเงินอยู่ตลอดโดยเฉพาะต้องระวังคนหักหลังหรือคดโกง จะทำอะไรต้องรอบคอบสักนิดไม่ว่าจะเป็นการซื้อของออนไลน์   หรือต้องเสียเงินต่างๆ ที่มาพร้อมใจกันพังในช่วงนี้        แต่จะมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        มีปากเสียงกันตลอดเพราะความไม่ไว้วางใจจ้องจับผิด โดยเฉพาะคนที่เคยมีปัญหาเรื่องนี้มาตลอดคนรักมักจะไม่เชื่อใจเลย   คนโสดต้องระวังไปพบกับคนมีเจ้าของต้องเกิดปัญหาความเหนื่อยใจให้ระวังเป็นที่สุด
สุขภาพ        นอนไม่ค่อยหลับมีสาเหตุต้องคิดมากหรือตึงเครียดความกังวลใจ รวมถึงการเจ็บป่วยอะไรที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจแน่นหน้าอกความดันต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ 

 


คนเกิดวันศุกร์
มีความสนุกสนานร่าเริงจะทำอะไรก็เลือกเอาความสุขเป็นที่ตั้ง แต่การงานก็ประสบความสำเร็จเพราะเป็นคนมีเพื่อนเยอะและลูกค้าเยอะ เพราะถึงเวลาก็มาช่วยอุดหนุนอยู่ตลอด ใครที่อยากจะทำงานใหม่ขอให้เชื่อมั่นในตัวเองทำไปได้เลยจะได้ดี
การเงิน       เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูงว่าจะหาได้ และก็เป็นจริงมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  แต่ด้วยเป็นคนเจ้าสำราญมีน้ำใจก็ใช้เงินเก่งมากเช่นเดียวกัน จะมีโชคลาภดวงดีจากผู้ใหญ่ผิวขาวนำมาให้
ความรัก         มีความอดทนช่วยเหลือครอบครัวให้ผ่านพ้นอุปสรรคทุกอย่างไปได้ด้วยความดีจึงเป็นที่รักของคนในครอบครัวมาก    คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีโอกาสมีครอบครัวแล้วจะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลหรือเป็นบ้านที่สองของเขา
สุขภาพ         มีความสุขมากเจ้าเนื้อต้องเอาใจใส่สักนิดสำหรับคนที่ทานเก่ง น้ำหนักขึ้น  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นไม่น่าเป็นห่วงเป็นอะไรก็รักษาหาย


คนเกิดวันเสาร์
จะทำอะไรก็ต้องรีบทุกอย่างตัดสินใจช้าไม่ได้  การเดินทางแบบเร่งรีบ มีการงานเข้ามาแบบกะทันหัน แต่จะผ่านทุกอย่างไปได้ดี    ประสบความสำเร็จ มีความมุ่งมั่นและเพียรพยายามปราณีตกับผลงาน จะมีชื่อเสียงหรือได้ออกรายการทีวีรวมถึงโลกโซเชียล
การเงิน        ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างให้กับตนเองและคนในครอบครัว    แต่ก็ยังมีเงินเข้ามาตลอด จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์รวมถึงเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        มีการขัดแย้งแง่งอนกันบ้างเล็กน้อยส่วนใหญ่มาจากคำพูดที่มีปัญหาคิดเล็กคิดน้อยหรือเรียกว่าปากเสีย  ชอบแคะแกะเกาปัญหาที่ผ่านมาแล้วแต่ก็จะผ่านไปได้ดีไม่มีอะไรรุนแรงน่ากลัวเพียงแค่เรียกร้องความสนใจ     คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีมีฐานะจะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลกัน แต่มักจะมีลูกติด
สุขภาพ      ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องทานยาและเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นห้ามดื้อและห้ามลืมต้องมีระเบียบวินัยในตนเองจึงจะดี


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ