ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ.2564 "ดวงวันนี้" เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ.2564 "ดวงวันนี้" ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 12:09 - 19:09 น. สีมงคล สีส้ม สีขาว สีเหลือง เลขมงคล 9 3 1

เลขเด่น   9
เลขนำโชค
931 913 319 391 139 193
99 33 11
91 19 93 39 13 31

เลขแปลง
09 90 03 30 83 38 69 96 10 01

คนเกิดวันอาทิตย์
ทำอะไรในช่วงนี้ล่าช้าสักนิด ต้องใช้ความอดทนถึงจะประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์การเดินทางแบบกะทันหัน จะทำสิ่งใดมีคนคอยช่วยและคอยสนับสนุนโดยเฉพาะกัลยาณมิตร การค้าขายออนไลน์ดีที่สุด   สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนโยกย้ายการงานจะมีงานเข้ามาให้เลือก
การเงิน          ซื้อขายแลกเปลี่ยนกันทั้งวัน  shoppingออนไลน์ โทรสั่งอาหาร แต่ก็มีรายได้เข้ามาอยู่ตลอดควบคู่กับการใช้จ่าย     จะมีโชคลาภกับเลขมงคลและเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก        ต้องระวังคำพูดมักจะมีปัญหาคิดเล็กคิดน้อยต่อกันแต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่เป็นการเรียกร้องความสนใจบางครั้งก็ชิน     คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางจะมีคนมาสนิทสนมด้วย
สุขภาพ        ระบบขับถ่ายมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอช่วงนี้เดินทางไปไหนต้องระวังท้องเสีย ถ่ายท้องหรือการกินอาหารที่เป็นพิษต้องระวังสักนิด  
 

 

คนเกิดวันจันทร์
มีความขยันมุ่งมั่นและเพียรพยายามตั้งใจทำงานทุกสิ่งทุกอย่างให้ประสบความสำเร็จดังสิ่งที่ปรารถนาอยู่เสมอ จะมีคนเดินทางมาหามาขอความช่วยเหลือรวมถึงการโทรศัพท์การติดต่อทางใดทางหนึ่ง แต่ก็ยินดีช่วยเหลือเขาทุกอย่าง หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองโดยเฉพาะในเรื่องของการค้าขายออนไลน์ 
การเงิน          มีโชคลาภประสบความสำเร็จกับการเงินการทองมีคนโอนเงินให้มาทั้งสั่งของหรือซื้อขายเก็งกำไรบางสิ่งบางอย่างเกิดความงอกเงยแบ่งกำไร  การค้าธุรกิจโดยเฉพาะในเรื่องของการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ แต่ไปได้สวย มีโชคลาภจากหมายเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก         ไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ก็พยายามจะหาเวลาให้ได้ จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือและเป็นคนสร้างความสุขประสานรอยร้าวสำหรับบางคนที่มีปัญหากันอยู่  คนโสดจะพบรักในที่ทำงานมีความสนิทสนมกันมาระยะหนึ่งแล้วจนเกิดเป็นความผูกพันธ์กัน
สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่เรื่องของผิวพรรณจะมีความรู้สึกเหนื่อยใจกับการแพ้บางสิ่งบางอย่างสิวขึ้น เป็นฝ้า เป็นกระ     บางครั้งการแพ้นู่นนี่จากเครื่องสำอาง 
 

คนเกิดวันอังคาร
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับปัญหามีเข้ามาตลอดให้เกิดความหนักใจและต้องระมัดระวังคำพูด จะมีคนหาเรื่องหรือแทงข้างหลังให้เกิดความคิดมากหรือน้อยใจได้ การทำงานสิ่งใดต้องระวังการถูกเอารัดเอาเปรียบหรือมีคนแย่งการงานไปซึ่งซึ่งหน้า ต้องทำใจซักระยะเดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้นเอง
การเงิน         มีแต่เรื่องเสียเงินอยู่ตลอด   ปัญหาจุกจิกมีมากมาย  ค่าใช้จ่ายมารอทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงการซ่อมแซมปัญหาเข้าของเครื่องใช้ และต้องระวังอุบัติเหตุ แต่จะมีโชคลาภเกี่ยวกับบ้านเลขที่
ความรัก        มีปากเสียงกันอยู่ตลอดชอบคิดเล็กคิดน้อยหรือสร้างปัญหาให้ต้องร่วมกันแก้ไข เช่นมีคำพูดจากคนอื่นและต้องการระบายปรับทุกข์กับคนรัก    คนโสดจะมีปัญหากับความรักตอนนี้ยังไม่เหมาะสมที่จะสนิทสนมกับใครทั้งสิ้นเพราะมักจะเจอหลอกหรือเจอกับความรักสามเศร้าได้
สุขภาพ         ต้องรอบคอบเป็นพิเศษสวมหน้ากากดูแลเอาใจใส่ตัวเองห้ามเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บรวมถึงต้องอยู่ใกล้คนเจ็บคนป่วย

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีแต่มุ่งมั่นเอาชนะทุกสิ่งทุกอย่างเป็นอันว่าสิ่งใดที่อยากจะทำจะต้องทำให้สำเร็จให้จงได้โดยเฉพาะในเรื่องของกิเลสสิ่งของที่เราอยากได้มีความมุมานะ    มีแต่สิ่งที่คิดสร้างสรรค์ลองผิดลองถูกโดยเฉพาะคนที่ตั้งใจอยากจะพลิกผันชีวิตจากงานประจำมาเป็นการงานส่วนตัวจะต้องทำควบคู่สองอย่างจึงจะดี จะได้เรียนรู้อะไรเพิ่มเติมสำหรับบางคน แต่กิเลสในช่วงนี้ค่อนข้างเยอะมากโดยเฉพาะในเรื่องของความรัก
การเงิน         ใช้เงินเก่งซื้อความสุขเรียกว่าอะไรผ่านมาซื้อหมดโดยเฉพาะเรื่องของออนไลน์แสวงหาความพึงพอใจเป็นที่ตั้ง    แต่ก็มีการเงินเข้ามาอยู่เสมอจะมีโชคลาภจากเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค และเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก         มีกิเลสสูงโดยเฉพาะในเรื่องของความรักเรียกว่าความชอบความพึงพอใจเสน่หาหวานล้อมพูดคุยติดต่อโปรยเสน่ห์ไปทั่ว  คนมีครอบครัวแล้วระวังเรื่องชู้สาวหรือมือที่สาม     คนโสดจะมีคนในเครื่องแบบเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นความรักความพึงพอใจแบบลุ่มหลงและรักแทรกซ้อนได้
สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบขับถ่าย  ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับทางเพศ รวมถึงการตั้งครรภ์ การเดินทางไปไหนต้องใช้ความสะอาดระมัดระวังและสวมหน้ากากล้างมือให้บ่อยๆ 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ต้องเอาใจใส่เรื่องของการงานมีปัญหาการขัดแย้งกับคนใกล้ตัว โดยเฉพาะในเรื่องของใครที่มีหุ้นส่วนมีความรู้สึกไม่ไว้วางใจ     รวมถึงการเป็นคดีความได้  หากใครยังไม่มีปัญหาก็ควรเอาใจใส่และรอบคอบเป็นที่สุด   เพื่อป้องกันปัญหาอาจจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ หลีกเลี่ยงการธุรกรรมทางการเงินโดยเฉพาะคนที่เล่นแชร์   การทำงานที่มักจะไม่ค่อยได้ค่าจ้างหรือล่าช้า
การเงิน         มีแต่เรื่องเสียเงินและถูกเอารัดเอาเปรียบบางคนถึงต้องเป็นคดีความกัน    การถูกหยิบยืมการเงินและไม่ได้คืนหรือกว่าจะได้ต้องเหนื่อยใจ  แต่จะมีโชคลาภจาก เลขมงคลให้โชคจากดวงประจำวัน
ความรัก           ให้เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับความรักมักมีปัญหามือที่สาม   รวมถึงการนอกใจกัน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วทั้งที่รู้แต่ก็รักเหมือนโดนหลอกแต่ก็เต็มใจให้หลอก
สุขภาพ        สำหรับคนที่อยากมีลูกมีโอกาสสมหวังตั้งครรภ์ได้  แต่เดินทางไปไหนต้องระวังเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับโรคติดต่อต้องสวมหน้ากากและล้างมือให้บ่อยที่สุด

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ใช้ชีวิตราบเรียบมีความสุขกับครอบครัวรวมถึงเพื่อนฝูงกลุ่มคนการไปมาหาสู่กับคนที่เรารักและรู้จัก มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลการกินอาหารอร่อย  การนัดพบนัดเจอทำธุรกิจวางแผนล่วงหน้าแบบละเอียดและรอบคอบกับหุ้นส่วน ลงทุนติดต่อการค้าระหว่างประเทศ  มีความฝันทำทุกสิ่งทุกอย่างให้เป็นจริง
การเงิน        ต้องพึ่งสถาบันการเงินรวมถึงธนาคารและการนำของเก่าที่มีค่ามาแปลเป็นสินทรัพย์เพื่อการลงทุนทำการค้าในวันข้างหน้า   จะมีโชคลาภกับเลขมงคลจากดวงประจำวันและเลขจากความฝันให้โชค
ความรัก        คนรักดูแลเป็นพิเศษอยากจะได้อะไรคนรักก็ช่วยเหลือเอาใจใส่ ได้เดินทางไปสถานที่สวยงามติดแม่น้ำภูเขาทะเลธรรมชาติถึงแม้บางครั้งฝนตกก็ยังดูดี        คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติมีคนประสานงานให้รู้จักและสนิทสนมกันได้
สุขภาพ          ระบบขับถ่ายมักมีปัญหาต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ  เดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง     

 


คนเกิดวันศุกร์
เพียรพยายามใช้ความสามารถตั้งใจการทำงานแบบรอบคอบพิถีพิถันที่สุดเท่าที่จะทำได้เพราะต้องการให้ผลงานและมีชื่อเสียงออกมาในช่วงนี้เป็นอย่างดีที่สุด จะได้เรียนต่อบางสิ่งบางอย่างในสิ่งที่ตั้งใจมานานแล้วสำหรับใครที่ใฝ่ฝันเอาไว้สมหวังกันเสียที ถ้าติดต่อการค้า การงานจะได้รับการสนับสนุนจากกัลยาณมิตรที่ดี
การเงิน        ทั้งใช้เงินเก่งและยังหาได้อยู่ตลอดเรียกว่ามือเติบมีเข้ามา และมีฝีมือในการหาเงินดวงเฮงตลอดในการติดต่อในการพูดคุยในการซื้อขายมือวางอันดับหนึ่ง    จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคได้จากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         อยากจะทำอะไรก็ได้ดังใจคนรักคอยช่วยเหลือและคอยสนับสนุนอยู่เสมอ    แต่ก็ต้องระวังเสน่ห์แรงมากทำให้เกิดรักแทรกซ้อนได้   คนโสดมักจะพบรักกับคนในเครื่องแบบ บางครั้งได้ถึงคำว่าเป็นบ้านเล็กได้ด้วยต้องระวังเป็นพิเศษสำหรับใครที่ชอบคนง่าย
สุขภาพ        กินเก่ง ท้องเสียง่ายแต่ก็ชอบเพราะว่านิสัยชอบโทษชอบลองอาหารอร่อยร้านใหม่ใหม่เรียกว่าเตรียมตัวเตรียมใจเอาไว้แล้วแต่ก็มีความสุขไม่ได้ร้ายแรงอะไร    ส่วนคนที่เจ็บป่วยอยู่มีโอกาสจะดีขึ้นในวันข้างหน้า

 

คนเกิดวันเสาร์
ขยันทำทุกวิถีทางเพื่อให้ประสบความสำเร็จหรือได้เงินได้ทองตามที่ต้องการ ตื่นเช้ามืดนอนดึกเรียกว่าน้ำขึ้นต้องรีบตักแต่ก็มีการงานเข้ามาตลอดโดยเฉพาะลูกค้าเก่าเก่ากลับเข้ามาหมด   แถมยังนำลูกค้าใหม่มาให้ด้วย   จะมีการงานใหม่ๆ ที่อยากจะทำหรือการติดต่อวางแผนอะไรล่วงหน้าเข้ามาและประสบความสำเร็จในเวลาต่อมาเพียงแต่ต้องอาศัยเป็นกลุ่มเป็นทีมคอยสนับสนุนจึงจะได้ดี
การเงิน        หาเงินได้ตลอดได้จากคำพูดการติดต่อประสานงานคนที่เป็นนายหน้าใช้จังหวะช่วงนี้มีลูกค้าประสบความสำเร็จแน่นอน จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก        พูดคุยติดต่ออะไรกับใครก็มีคนมารักมาชอบมีเสน่ห์    คนโสดพบรักแน่นอนมีดวงใช้ชีวิตหรือแต่งงานเลย      คนมีครอบครัวแล้วช่วยเหลือเกื้อกูลกันทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ประสบความสำเร็จได้บริวารที่ดีคอยช่วยเหลือคนที่อยากมีลูกสมหวังแน่นอน
สุขภาพ          ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ แขน ขาหรือหลังห้ามทำอะไรซ้ำไปซ้ำมาอยู่เป็นเวลานานโดยเฉพาะการยกของหนักต้องมีคนคอยช่วยเหลือ มิฉะนั้นกล้ามเนื้ออักเสบหรือมีการปวด   

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ