ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2564 "ดวงวันนี้" เลขนำโชค สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2564 "ดวงวันนี้" ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 - 16:09 น. สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีชมพู เลขมงคล 1 7 8

เลขเด่น  8
เลขนำโชค
178 187 718 781 817 871
11  77  88
17 71 18 81 87 78

เลขแปลง
01 10 07 70 08 80 98 89 43 34

คนเกิดวันอาทิตย์
มีกัลยาณมิตรที่ดี ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็แล้วแต่มีคนคอยช่วยเหลือโดยเฉพาะคนที่ทำการค้าขายหรือทำงานอะไรกันอยู่จะได้ดีเป็นพิเศษ  ใครที่คิดจะเดินทางหรือทำที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศสามารถเริ่มต้นได้เลยจะมีโอกาสได้ดังใจในอนาคตภายภาคหน้า พิถีพิถันสร้างชื่อเสียงให้ประสบความสำเร็จมีคนกล่าวขานถึงอยู่ตลอด
การเงิน         รอบคอบทั้งเรื่องการเงินละเอียดละออรายรับรายจ่ายรวมถึงการเก็บสะสมเพื่อให้ได้มากขึ้นและก็มักจะเป็นอย่างที่วางแผนเอาไว้ทุกอย่างทางด้านการเงิน   จะมีโชคลาภดวงดีซื้อล็อตเตอรี่หรือเสี่ยงโชคได้ 
ความรัก       ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้เรียกว่าสมหวังดังใจทุกสิ่งทุกอย่างทั้งครอบครัวและคนในบ้านได้ลูกหลานบริวารที่ดีอภิชาตบุตร   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติจะมีพ่อสื่อคอยติดต่อให้
สุขภาพ          การดูแลเอาใจใส่ตัวเราตั้งแต่อาหารการกินไปจรดการใช้ชีวิต ตั้งแต่หัวจรดเท้าดูแล และรักษาความสะอาดมากๆ คนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นโดยเฉพาะต่อให้เป็นโรคร้ายก็หายขาด
 

 

คนเกิดวันจันทร์
ใช้ชีวิตราบเรียบทุกย่างก้าวค่อยเป็นค่อยไป  แต่ต้องดีที่สุดและชัวร์ที่สุด มีความสุขมากในเรื่องของสิ่งต่างๆ ที่มีเข้ามาในชีวิตเรื่องราวดีๆ โดยเฉพาะในเรื่องของการงานจะได้รับการช่วยเหลือจากคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีรวมถึง การงานมีชื่อเสียงโด่งดัง ใครที่คิดอยากจะเปลี่ยนการงานโยกย้ายจะมีสิ่งที่ดีเข้ามาให้เลือก
การเงิน      มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะคนที่คิดอยากจะซื้อหรือขายทางด้านอสังหาริมทรัพย์สมหวังแน่นอน เรื่องของโชคลาภดวงดีที่สุดจะประสบความสำเร็จเสี่ยงโชคได้เลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชครวมถึงคนอายุน้อยนำมา
ความรัก       มีความสุขกับครอบครัวที่ดีคอยส่งเสริมลูกหลานบริวารจะนำข่าวดีมาให้  ใครที่อยากได้ลูกมีโอกาสสมหวังได้ลูกชายแน่นอน     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงอายุน้อยกว่าหรือเท่ากัน
สุขภาพ          เอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อการปวดเมื่อยแขนขาหรือหลัง  ใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มาจะแข็งแรง 


 

 

คนเกิดวันอังคาร
สู้อุตสาหะเพียรพยายามทุกสิ่งทุกอย่างเรียกว่าต้องทำให้ได้ดีรับปากรับคำกับใครเอาไว้เสียฟอร์มไม่ได้เลย แต่ก็ได้ดีประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่าง    การงานจะทันเวลากับสิ่งที่ถูกกำหนดเอาไว้หากใครวิตกจะทำเสร็จหรือไม่เสร็จบอกได้เลยว่าสำเร็จแน่นอน  จะได้เดินทางไปสถานที่ราชการติดต่อเอกสารบางสิ่งบางอย่างหรือการทำอะไรใหม่รวมถึงบางคนเปลี่ยนชื่อนามสกุลให้ตรงกับสิ่งที่ตั้งใจ 
การเงิน        ใจใหญ่มากซื้ออะไรที่เป็นสิ่งที่สร้างความสุขอำนวยความสะดวกสบาย  อสังหาริมทรัพย์ข้าวของบางสิ่งบางอย่างที่ต้องการ   มีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวท้ายให้โชค  และจากความฝันให้โชค
ความรัก           มุ่งมั่นเพียรพยายามสร้างเนื้อสร้างตัวเพื่อให้ครอบครัวประสบความสำเร็จมีความสุขกระตือรือร้นสุดสุด   ได้ครอบครัวที่ดีช่วยเหลือกันทำมาหากินหรือกำลังเรียนศึกษาอยู่ก็ทำให้พ่อแม่สบายใจ         คนโสดจะพบรักกับข้าราชการตำแหน่งสูงหรือบางคนเป็นตำรวจ ทหาร และพลเรือน
สุขภาพ         ช่วงนี้กำลังดูแลตัวเองเป็นพิเศษการออกกำลังกายสม่ำเสมอให้ร่างกายแข็งแรงคนเจ็บป่วยจะดีขึ้นเรียกว่าใจสู้รักษาหายทุกอย่าง 

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความกังวลใจกับสิ่งต่างๆ โดยเฉพาะคนที่ต้องรอคอยเอกสารสัญญาบางสิ่งบางอย่าง    การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจากสิ่งเก่าไปหาสิ่งใหม่ที่ดีกว่าแน่นอน  ใครที่อยู่ในช่วงของการก่อร่างสร้างตัวจงมีความเชื่อมั่นและดำเนินชีวิตทุกย่างก้าวจะได้ดีในอนาคต   โดยเฉพาะคนที่อยากจะไปต่างประเทศสมหวังแน่นอน
การเงิน        ใช้จ่ายเยอะมีสิ่งต่างๆ ที่วางแผนเอาไว้ล่วงหน้าในการซื้อจับจ่ายแต่ในที่สุดก็จะสมหวัง  จะมีโชคลาภจากเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชน  ให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันโดยเฉพาะเลขแปลง
ความรัก         ยังคงคิดเล็กคิดน้อยมีรู้สึกน้อยใจคนรักบ้างหรือบางคนเรียกร้องความสนใจแต่สุดท้ายก็มีโอกาสเกี่ยวข้องกับตบจูบตบจูบหนังชีวิตเลยเรา  สำหรับคนมีครอบครัวแล้วหลีกเลี่ยงการมีปากเสียงบ้างก็คงจะดีเพราะสุดท้ายก็มักจะเหนื่อยฟรีคืนดีกันเรื่อยไป      คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากห่างกันหลายปีความรักบนโลกโซเชียลดิ้นรนที่จะมาหากันให้ได้ในอนาคต  
สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับโรคภัยไข้เจ็บโดยเฉพาะการไปไหนมาไหนต้องมีความสะอาดล้างมือบ่อยที่สุดสวมหน้ากากอนามัย  มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใครหรือบางคนอาจจะเลือกเป็นการทำบุญกับโลงศพเป็นการแก้เคล็ด 

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ต้องอดทนทุกเรื่องมีปัญหาประดังเข้ามาอยู่เสมอคนชอบคิดเล็กคิดน้อยและสร้างปัญหาให้หนักใจ   ด้านการงานระวังคนจ้องจับผิดใช้คำพูดเล่นงานหรือถูกกดดันจากหัวหน้าผู้ใหญ่คนมีอำนาจ  ระวังมีปากเสียงและการไม่พอใจได้ถึงการฟ้องร้องหรือถูกเล่นงานทั้งสิ่งที่เป็นจริงและโดนกลั่นแกล้ง     ต้องอดทนสักระยะใหญ่เพื่อให้ปัญหาทุกอย่างผ่านพ้นไปได้
การเงิน         รายจ่ายเต็มไปหมดและมีการเสียเงินโดยใช่เหตุต้องรอบคอบระมัดระวังการตกหล่นสูญหายหรือของเสียของพังของชำรุด    บางคนถูกหักหลังถูกยืมเงินไปแล้วไม่ได้คืนต้องเป็นคดีฟ้องร้องกัน      หากไม่จำเป็นไม่ควรค้ำประกันใครหรือให้ใครหยิบยืม   ควรไปทำบุญกับขอทานหรือคนที่มีปัญหาทางด้านการเงินการบริจาคทาน จะช่วยทำให้ทุกอย่างเบาบางลงได้เป็นการแก้เคล็ด
ความรัก        เหนื่อยใจกับคนรักมักจ้องจะหาเรื่องมีปากเสียงกันบางครั้งถึงขั้นท้าเลิก      หลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง    คนโสดจะมีคนที่มีอำนาจเหนือกว่าหรือเป็นเจ้านายเข้ามารักหรือมีสัมพันธ์ฉันชู้สาวต้องระวัง
สุขภาพ         ห้ามประมาทในช่วงนี้โดยเฉพาะคนที่ใช้ท้องถนนโดยช่วงที่ฝนตกถนนลื่นระวังอุบัติเหตุ   คนอายุมากทำอะไรขอให้ใจเย็นห้องน้ำพื้นสิ่งต่างๆ ที่มีการลื่นไหลต้องระวังเป็นที่สุดฟกช้ำดำเขียวเจ็บตัวได้  

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความกระตือรือร้นเรื่องของการงานเป็นพิเศษอยากจะทำอะไรให้ได้ดี   ความคิดสร้างสรรค์โดยเฉพาะคนที่ทำอะไรที่เป็นของตัวเองอยู่จะมีลูกค้ากล่าวขานถึงและมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จได้ออกทีวีรวมถึงโลกโซเชียล มีการเดินทางแบบกะทันหันไปทางภาคตะวันออก หรือสถานที่ติดแม่น้ำติดทะเล บางคนเป็นเกาะ จะได้ดีเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับธรรมชาติความสวยความงาม  อาหารขึ้นชื่อของอร่อยแห่งจังหวัดนั้น
การเงิน         มีความโดดเด่นเรื่องเงินเป็นพิเศษทั้งใช้และได้รับ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี โดยเฉพาะเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        จะประสบความสำเร็จในเรื่องของความรักและครอบครัวมีความสุขหลังจากฝ่าฟันทุกปัญหาร่วมกันมาสักระยะหนึ่งเข้าใจกันเป็นดีที่สุดจะได้เดินทางไปในสถานที่ธรรมชาติสวยงามเป็นรางวัลให้กับตัวเราและครอบครัว    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีมีความร่าเริงสนุกสนานจะสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่นในวันข้างหน้า
สุขภาพ       มีบ้างวิงเวียนศีรษะปวดหัวเป็นไมเกรนเพราะพักผ่อนน้อยหากมีเวลาพักผ่อนให้มากๆ จะแข็งแรงและมีสิ่งที่ดีคนเจ็บป่วยอยู่โดยเฉพาะไวรัสโควิด-19 กำลังจะดีขึ้นทำจิตใจให้สบายมีความผาสุขหายแน่นอน 


คนเกิดวันศุกร์
รู้สึกเหนื่อยใจกับเรื่องของการงานมีปัญหาเข้ามาอยู่ตลอดไม่เว้นแต่ละวัน จนต้องใช้สติและปัญญาแก้ไขปัญหาทีละเรื่องบางครั้ง ต้องอาศัยการทำบุญใส่บาตรเพื่อลดความกังวลความตึงเครียดในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง     แต่ก็ช่วยได้เยอะให้ผ่านพ้นโดยเฉพาะคนที่ชอบคิดร้ายคิดมากชอบบ่นให้ฟังเห็นเราเป็นขยะรองรับอารมณ์ไปได้
การเงิน        รายจ่ายเต็มไปหมดชักหน้าไม่ถึงหลังรวมถึงการถูกปฏิเสธจากธนาคารและสถาบันการเงิน  ต้องทำใจสักระยะเดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้นใช้กาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์แต่ตอนนี้ลดความฟุ้งซ่านด้วยธรรมะ 
ความรัก        มีแต่ปัญหาให้ต้องตามแก้ไขทะเลาะกันไม่เว้นแต่ละวันดีตรงที่ได้ลูกหลานบริวารคอยช่วยเหลือคอยห้ามและทำให้ใจเย็นลงได้   หากใครยังไม่เกิดปัญหาก็ขอให้หลีกเลี่ยงไม่คิดมากไม่ฟุ้งซ่านใช้เสียงหัวเราะและการทำบุญเป็นสิ่งที่ดีที่สุด   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าจะเข้ามาในชีวิตคอยช่วยเหลือคอยแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างให้
สุขภาพ      ต้องหลีกเลี่ยงการเจ็บป่วยโดยเฉพาะเจ็บคอหากใครที่โดนฝนมาต้องรีบอาบน้ำทันทีจะเป็นไข้ไม่สบายได้ มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครที่อายุน้อย

 


คนเกิดวันเสาร์
มีความมุ่งมั่นและเพียรพยายามอุตสาหะทุกสิ่งทุกอย่าง  ขอให้ขยันและขอให้มุ่งมั่นไปจากประสบความสำเร็จแน่นอนไม่ว่าทำงานสิ่งใดกันอยู่   มีความก้าวหน้าและเจริญรุ่งเรืองจะได้ดีเป็นพิเศษกับเรื่องของการงานแบบปากต่อปาก  มีการงานเข้ามามาก  การจองล่วงหน้าใครค้าขายอยู่มีออเดอร์ทั้งวัน
การเงิน        ทุ่มเททุกอย่างทุกสิ่งเพื่อให้เกิดกำไรลงทุนอะไรใหม่ๆ ก็สมหวังมีลูกค้าเก่ากลับมาการค้าขายการเงินดีมาก มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคหรือได้โชคจากคำพูดการเจรจา
ความรัก       ขยันร่วมทุกข์ร่วมสุขอดทนด้วยกัน  เหมือนการลงเรือลำเดียวกันจะทำอะไรก็ได้ดีลูกหลานบริวารขยันกระตือรือร้น     จะได้รับข่าวดีกับบริวารในเรื่องของการงานการเรียนการศึกษา   คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหรือการเป็นลูกค้าสนิทสนมกันเป็นความรักขึ้นมาในอนาคต
สุขภาพ         การต่อสู้กับปัญหาโรคภัยไข้เจ็บของตัวเองหรือบางคนบอกกับตัวเองว่าห้ามเจ็บห้ามป่วยห้ามตาย  เป็นอะไรก็รักษาหายยิ่งทำบุญช่วยเหลือคนที่ยากไร้ที่อยู่ไร้ที่ทำมาหากินจะยิ่งดี  เป็นกุศลอันยิ่งใหญ่


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ