ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2564 "ดวงวันนี้" เลขนำโชค สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2564 "ดวงวันนี้" ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 12:09 - 21:09 น. สีมงคล สีขาว สีแดง สีน้ำเงิน เลขมงคล 3 5 6 เลขเด่น 3

เลขนำโชค
356 365 653 635 536 563
33 55 66
35 53 56 65 63 36

เลขแปลง
85 58 93 39 49 94 80 08

คนเกิดวันอาทิตย์
มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวสถานที่สวยงามตามธรรมชาติ รักอิสระเป็นที่สุด การทำงานแบบเรียบง่ายแต่เอาความสุขเป็นที่ตั้ง  อาหารของกินอุดมสมบูรณ์  การใช้ชีวิตแบบมีแผนดำเนินชีวิตชนะความกลัวและความกังวลอันเกิดจากคนรอบข้างนำมา   ด้วยความคิดที่สร้างสรรค์  และก็มักจะเป็นไปตามอย่างที่วาดความฝันเอาไว้
การเงิน        มีเงินเข้ามาให้ใช้อยู่ตลอด  ความสวย ความงามข้าวของเครื่องใช้และสิ่งของอำนวยความสะดวก มีโชคลาภจากคำพูดและการเสี่ยงโชค    
ความรัก       กระทบกระทั่งกันบ้างด้วยอารมณ์และความรู้สึกแต่ก็ให้อภัยกันอยู่เสมอ   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยสนุกสนานร่าเริงเฮฮาแต่มักจะไม่ผูกพันธ์กัน ด้วยข้อตกลง
สุขภาพ       เดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าไว้บ้างระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือการจุกเสียดกระเพาะอาหาร  นอนพักผ่อนสักระยะอาการจะดีขึ้น

 

คนเกิดวันจันทร์
เหนื่อยกับเรื่องการงานสักนิดแต่ก็ต้องอดทน   ความอดทนเท่านั้นถึงจะมาด้วยชัยชนะความรอบคอบพิถีพิถัน  ตรงไหนเสียหายก็พยายามแก้ไขให้เร็วที่สุด การเปลี่ยนงานเพราะความจำเป็นมองหาในสิ่งที่ดีกว่า    จะได้เดินทางไปในสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง   ร้านอาหารสถานที่เราชอบ
การเงิน        ประหยัดมัธยัสถ์แต่มีความเสียสละเพื่อคนรอบข้างให้มีความสุขและสิ่งที่ตัวเราอยากได้    จะมีโชคลาภจากคนอายุน้อย
ความรัก        การทะนุถนอมครอบครัวและคนในบ้านสิ่งที่สมควรที่จะบุกเบิกช่วยเหลือก็ทำทุกอย่างเต็มที่ ให้ลูกหลานได้มีอาชีพในช่วงไวรัสโควิด-19 หมดไป การเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เป็นทั้งขวัญและกำลังใจให้ครอบครัว    คนโสดคนรักเก่าจะกลับมา
สุขภาพ      อดทนและมุ่งมั่นเพียรพยายามเอาใจใส่ที่สุด การดูแลตัวเองให้แข็งแรงอยู่เสมอ   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น
 

 

คนเกิดวันอังคาร
ยังคงใช้ความคิดและสติปัญญาในการทำอะไรทุกอย่างแบบรอบคอบ   ถึงจะมีปัญหาแต่ก็จะผ่านไปได้ มีแต่คนจ้องเอาเปรียบ  แต่ก็มักจะรู้ทันแต่บางสิ่งก็ต้องอดทนทุกสิ่งทุกอย่าง  ความกตัญญูหรือการมีน้ำใจเป็นสิ่งที่ดีที่สุด   แต่ก็ได้รับชัยชนะทุกสิ่งทุกอย่างในปลายทาง
การเงิน       การใช้จ่ายเยอะรวมถึงสิ่งทุกอย่างมักจะมาพังและเสียหายในช่วงนี้  การเสียเงินค่าซ่อม  หรือแม้แต่การลงทุนอะไรใหม่ๆ จำเป็นต้องควักและรอเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ในวันข้างหน้า แต่ก็จะประสบความสำเร็จ  ให้ทำบุญกับคนพิการจะมีสิ่งที่ดีหรือทำให้การเงินดีขึ้นในวันข้างหน้า
ความรัก       การได้รับการช่วยเหลือและเป็นที่ปรึกษากันอยู่ตลอด มีความทุกข์ในใจก็ใจช่วยระบายต่อกัน      คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยแต่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว  จะเข้าไปเติมเต็มและช่วยเหลือแก้ไขปัญหาทุกอย่าง
สุขภาพ      ยังคงต้องอยู่ใกล้คนเจ็บคนป่วยรวมถึงการดูแลใคร จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใครหรือการทำบุญกับโลงศพ

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีเกณฑ์การเดินทางอยู่ตลอด  ชีพจรลงเท้าแบบกะทันหันอยู่เสมอ  การงานมีการแข่งขันเรียกว่าต้องรีบอยู่เสมอชักช้าไม่ได้    พลาดพลั้งไปเสียลูกค้าให้กับคู่แข่ง จึงจำเป็นต้องรอบคอบ ระวังมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน หรือความเห็นไม่ตรงกัน
การเงิน         ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง การใจกว้างใจใหญ่มองหาในสิ่งที่ตัวเราต้องการอยู่  การซื้อทรัพย์สินหรืออสังหาริมทรัพย์ทั้งของเล็กหรือยันของใหญ่  การรอคอยด้วยใจจดใจจ่อ  จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก       การช่วยเหลือเกื้อกูลกัน   ปกป้องคนรักอยู่เสมอ  ถึงแม้บางครั้งคนรักจะทำให้รู้สึกคิดเล็กคิดน้อยแต่สุดท้ายก็จะต้องยอมทุกอย่างมีเหตุผลเดียวคือเพราะรัก     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยใจร้อนขี้โมโหแต่ก็ไม่รู้เป็นอะไรทำไมเราจึงต้องยอมอยู่ตลอด
สุขภาพ       ให้ระวังเกี่ยวข้องกับฟกช้ำดำเขียวเดินชนนั่นชนนี่  หรือมีความฟุ้งซ่านความกังวลใจซ่อนอยู่ให้ใช้สมาธิ รวมถึงการทำบุญใส่บาตรถวายปัจจัยให้กับพระสงฆ์

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ยังคงต้องรอบคอบอยู่เสมอ เพราะยังมีคนรอบข้างช่องจะให้ร้ายหรือจับผิด โดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีผู้ใหญ่คอยบีบคอยบังคับ บางครั้งก็รู้สึกเหนื่อยใจอยากจะออกงานอยู่เสมอวันละหลายๆ ครั้ง แต่พอนึกถึงครอบครัวก็จะต้องอดทน ให้ไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือบริจาคทานให้คนพิการ  และคนเจ็บป่วยจะทำให้เรารู้สึกคนหนักกว่าเรายังมี และจะผ่านปัญหาทุกอย่างไปได้เอง ใครที่มีเรื่องของคดีฟ้องร้องศาลกฎหมายอาจจะเลื่อนการพิจารณาต้องทำใจ
การเงิน       ใช้เงินเยอะมีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด   บางครั้งต้องหวังพึ่งโชคลาภรายวันแต่ก็ประสบความสำเร็จมีดวงดีช่วงเย็นยันมืดค่ำ
ความรัก       เห็นจะมีคนรักนี่แหละห่วงใยจริง  ลูกหลานคอยถามทุกข์สุขดิบและเป็นกำลังใจให้อยู่เสมอ ได้ครอบครัวเป็นพลังทำให้ดำเนินชีวิตต่อวันได้ดีเหมือนการชาร์จแบต     คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติจะมีคนรู้จักแดนไกลคอยสนับสนุนและเป็นพ่อสื่อชักนำให้ได้รู้จักกัน
สุขภาพ       ยังคงต้องรอบคอบอยู่เสมอไม่ควรเดินทางไปสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บ   ส่วนคนที่ป่วยอยู่ในอนาคตจะดีขึ้นต้องทานยาเป็นเวลา   

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอยู่ตลอด โดยเฉพาะในเรื่องของการงานจะได้รับตำแหน่งใหม่มีผู้ใหญ่คอยผลักดันและส่งเสริม จะได้ดีเพราะมีคนสนับสนุนต้องใจใหญ่และใจกล้าเผชิญกับอุปสรรคทุกสิ่งทุกอย่าง  มีโอกาสได้ไปวัดหรือมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์รวมถึงการบูชาสิ่งของศักดิ์สิทธิ์    
การเงิน       โชคดีเป็นพิเศษมีการเงินเข้ามาตลอดใจใหญ่ใจกล้า  เรียกว่าจะมีโชคลาภก้อนใหญ่จากการเสี่ยงโชคจากดวงประจำวันเลขมงคลให้โชค  รวมถึงคนเจ็บคนป่วยและผู้เสียชีวิตให้ทำบุญกับสิ่งที่ได้รับมายังมีโชคอยู่เรื่อยๆ ตามมารวมถึงเลขซ้ำเลขเดิมให้คุณ
ความรัก       ถึงแม้จะมีปัญหากันอยู่เสมอกระทบกระทั่งกันบ้างแต่ก็รักอยู่ตลอด มีโอกาสความรักเก่ากลับเข้ามาอีกครั้ง    
คนโสดมีเป้าหมายชัดเจนอยากไปอยู่แดนไกลอยากมีคู่เป็นชาวต่างชาติจะมีจุดเปลี่ยนแน่นอนในอนาคต
สุขภาพ       หากใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น มีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่างหรือได้แพทย์คนเก่งคอยรักษา มีโอกาสได้เดินทางไปทำบุญกับโลงศพหรือไปงานศพ  

 

คนเกิดวันศุกร์
มีการงานเข้ามาตลอดจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ คิดสิ่งใดให้ลงมือทำไปเลยได้ดีแน่นอน งานเยอะทั้งวันแต่ได้ความสำเร็จที่ดีมากเกินคาดมีคนกล่าวขานพูดถึงตลอดจะมีชื่อเสียงกับการงาน โดยเฉพาะคนที่ค้าขายออนไลน์มียอดจองเต็มไปหมด   คนเข้ามาเยอะมากเรียกว่าลูกค้าปากต่อปากทั้งร้านอาหาร  หรือทำงานทำสิ่งใดกันอยู่ก็จะประสบชัยชนะ
การเงิน       เป็นช่วงโชคดีที่สุดมีเงินเข้ามาตลอด   การเก็งกำไรซื้อขายประสบความสำเร็จได้ราคาตามที่ต้องการ  มีโชคลาภหลายต่อหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองรวมถึงดวงดีทุกตัวเลขที่ซื้อ
ความรัก         คนโสดจะพบรักในสายอาชีพการงานเดียวกัน หรือได้เป็นลูกค้าติดต่อจนมีความสนิทสนมและส่งเสริมกันตลอดจะพากันร่ำรวยในภายภาคหน้า   คนมีครอบครัวแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ก็รักกันอยู่ตลอดเรียกว่าอยู่ในช่วงหาเงินหาทอง
สุขภาพ        แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บป่วยก็จะกระตือรือร้นเพื่อให้ตัวเราแข็งแรงอยู่เสมอหรือหายขาดจากโรคภัยไข้เจ็บ

 

คนเกิดวันเสาร์
ต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคที่มีเข้ามา แต่ขอให้เช็คกาลเวลาและความเข้มแข็งจากแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างจนผ่านไปได้ มีการงานเข้ามาตลอด  จะเสร็จล่าช้าบ้างหรือเสร็จไวขึ้นก็ขึ้นอยู่กับตัวเรา ทุ่มเทแค่ไหนมีโอกาสเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นหรือจะมีคนนำการงานมาให้ การเริ่มต้นอะไรพร้อมกับงานประจำที่ทำอยู่
การเงิน        ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดไม่อด  การซ่อมแซมหนี้สินที่มีอยู่แต่ใช้กาลเวลาจะคลี่คลายปัญหาจนผ่านทุกสิ่งทุกอย่างไปได้   มีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก        มีความสุขกับบุคคลที่เรารักและพึงพอใจสำหรับคนโสดใช้ความเพียรพยายามในที่สุดก็สมหวังต่อให้แอบรักใครเอาไว้กล้าเปิดเผยคนนั้นเขาก็รักเราตอบกลับมาได้เช่นกัน    คนมีครอบครัวแล้วต้องร่วมกันแก้ไขปัญหาจะผ่านทุกอย่างไปได้
สุขภาพ       ยังคงมีความกังวลใจหรือความวิตกซ่อนอยู่ถึงแม้บางครั้งจะไม่แสดงออก   แต่ก็ไม่ต้องกลัวปัญหาทุกอย่างจะถูกคลี่คลายไปในทางด้านที่ดี  คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นใช้ระยะเวลาในการรักษาตัว


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ