ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2564 "ดวงวันนี้" เลขนำโชค สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2564 "ดวงวันนี้" ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 19:09 น. สีมงคล สีม่วง สีขาว สีทอง เลขมงคล 6 3 0

เลขเด่น   6
เลขนำโชค
630 603 306 360 063 036
66 33 00
63 36 30 03 06 60

เลขแปลง
13 31 16 61 96 69 81 18 19 91


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความกังวลใจและปัญหาหลายสิ่งหลายอย่างประดังเข้ามาให้ขบคิด แต่ในใจก็รักสู้และมีความเข้มแข็งเพียรพยายามมุ่งมั่นให้ผ่านอุปสรรคทุกสิ่งทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวหรือแม้กระทั่ง  มีเกณฑ์การเดินทางแบบกะทันหันรีบไปรีบกลับ  ระวังการถูกติฉินนินทาจากคนรอบข้าง    
การเงิน         มีโอกาสใช้จ่ายเคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่าง แต่จะผ่านพ้นไปได้ดี การเริ่มต้นหาเงินใหม่ในช่วงของเดือนใหม่สู้ขึ้นมากกว่าเดิมเพราะมีเรื่องของสิ่งที่อยากจะได้หรือค่าใช้จ่ายในเดือนต่อไป
ความรัก        ยังคงมีความห่วงใยภายในครอบครัวทั้งคนรักและญาติพี่น้องรวมถึงบุตรหลานบริวาร    คนโสดยังไม่ถูกใจใครมีคนเข้ามาให้เลือกแต่รู้สึกเบื่อและยังขอรออีกสักระยะกับเรื่องของความรักยังคงมีความเจ็บปวดซ่อนอยู่
สุขภาพ            มีความหวาดระแวงและความกังวลฟุ้งซ่านซ่อนอยู่ในการกลัวโรคภัยไข้เจ็บโดยเฉพาะการอยู่ในสถานที่สุ่มเสี่ยง หากมีความจำเป็นต้องใช้ความสะอาดสูงสุดและมีความระมัดระวัง
 

คนเกิดวันจันทร์
ตั้งใจทำงานที่สุดแต่ก็ยังคงมีปัญหาจุกจิกโดยเฉพาะสิ่งรอบข้างหรือคนที่อิจฉาตาร้อนมาจ้องจับผิดและสร้างปัญหาให้เกิดความกังวลใจอยู่บ้าง แต่สุดท้ายเราก็คงต้องทำสิ่งที่ดีตอบกลับไป คือการมีน้ำใจหรือแม้กระทั่งต้องปลงกับคำพูดของเขาไปเอง
การเงิน       การคำนวณรายรับ รายจ่ายล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้เพื่อให้ตัวเราผ่านพ้นกับอุปสรรคที่กำลังมีเข้ามาเป็นการรับมือล่วงหน้า ยังคงมีโชคลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะเลขที่บ้านให้โชค
ความรัก        มีปากเสียงกันบ้างเพราะช่วงนี้อ่อนไหวสุดๆ การเรียกร้องความสนใจกับคนในครอบครัวไม่ว่าจะเป็นคนรักหรือแม้กระทั่งลูกหลาน หรือการเจ็บป่วยของคนในครอบครัวทำให้เราอดเป็นห่วงไม่ได้        คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตมีฐานะการเงินการทองดีแต่คาราคาซังกับเรื่องของความรักและมาเจอเรา
สุขภาพ      ระวังเกี่ยวข้องกับไมเกรนปวดหัวตัวร้อน   รวมถึงการเจ็บคอเพราะเกี่ยวข้องกับโดนละอองฝนหรือคนที่ต้องทำงานกลางแจ้งเจอแดดร้อนๆ ปรับตัวไม่ทันต้องระวังเป็นพิเศษ
 

 

คนเกิดวันอังคาร
ยังคงมีปัญหาในเรื่องของการงานให้ตามแก้ไขอยู่เสมอหรือมีคนเอารัดเอาเปรียบ อยู่ตลอด  แต่ขอให้ใช้ความอดทนเอาไว้จะมีสิ่งที่ดีและผ่านปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างไปได้   ใช้ความสนุกอาหารของกินทำให้เราได้ผ่อนคลายและไม่เก็บอะไรมาคิดมากรวมถึงมีความน้อยใจ
การเงิน       มีสาเหตุต้องจับจ่ายอยู่ตลอดการออกค่าใช้จ่ายให้กับทุกคนที่เรารักแม้บางครั้งตัวเราก็ไม่ค่อยจะมีแต่มีความเสียสละ  แต่ก็จะมีคนอุปถัมภ์คอยช่วยเหลือในเรื่องของการเงินทำให้ไม่อด
ความรัก        มีเรื่องปรึกษากันอยู่ตลอดและก็ช่วยเหลือกันแก้ไขปัญหาให้ผ่านทุกสิ่งทุกอย่างไปได้    คนโสดจะพบรักกับคนใจร้อนพูดจาตรงบางครั้งก็เหนื่อยใจแต่ก็ต้องทำใจเมื่อคู่กันแล้ว
สุขภาพ         ระวังจุกเสียดในกระเพาะหรือพบกับอาหารที่กินแล้วทำให้ท้องเสีย ท้องผูกได้ โดยบางครั้งก็จงใจชอบกินของเผ็ดร้อนอะไรที่รสแซ่บ การเตรียมตัวเตรียมใจไว้ล่วงหน้าคอยรับมือ

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีปัญหากับเรื่องของการงานเข้ามาอยู่เสมอแต่พยายามจะปรับปรุงและแก้ไขโดยมีความพิถีพิถันให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด    หลีกเลี่ยงความรุนแรงอันเกิดจากผู้คน ใช้สติปัญญาที่สุดในขณะนี้   มีการเดินทางแบบกะทันหันแต่ก็ประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างที่ไป  บางคนได้งานใหม่จึงตัดสินใจออกจากงานเดิม   การตัดสินใจเด็ดขาดในทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น
การเงิน        หาได้มากแต่ก็ใช้จ่ายมาก  สิ่งของที่อยากจะได้ใช้เวลาสักนิดจะสมหวัง    มีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงการซ่อมแซมปรับปรุงโดยเฉพาะช่วงหน้าฝน    มีโชคมีลาภเกี่ยวกับอายุของคนเสียชีวิตหรือตัวเลขเกี่ยวข้องกับบรรพบุรุษผู้ล่วงลับไปแล้วและให้ทำบุญ  การทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยมีโอกาสเสี่ยงเซียมซีนำมาซื้อล็อตเตอรี่จะให้โชคลาภได้
ความรัก          ยังคงมีปัญหาตามมาให้รู้สึกเหนื่อยใจกับคนรักอยู่เสมอแต่ด้วยรักก็ต้องช่วยเหลือกันไปหรือบางคนมีเรื่องปรับทุกข์ต่อกัน     คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากห่างกันหลายปีมีฐานะการเงินการทองที่ดีเข้ามาช่วยเหลือ
สุขภาพ          ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อหรือการทำอะไรนานๆ ซ้ำไปซ้ำมาให้เกิดการปวดเมื่อยได้  สำหรับคนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ต้องรอบคอบเป็นพิเศษมีโอกาสเจ็บป่วยหรือต้องพักฟื้นพักผ่อนหลายวันจึงจะดีขึ้น

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงานมีอุปสรรคเข้ามาอยู่ตลอดการถูกบีบบังคับจากคนมีอำนาจเหนือกว่า    แต่ก็ต้องอดทนในเรื่องของการงานอยู่เสมอ มีคนคอยรุกรานสร้างปัญหาให้กังวลใจ     แต่จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือตามแก้ไขให้    นอนดึกและต้องตื่นเช้าบางคนนอนไม่หลับเพราะมีความกังวลหรือต้องทำงานยันดึกดื่น
การเงิน        ใช้จ่ายเยอะแต่ก็รู้จักคุณค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์ในส่วนที่ไม่จำเป็นก็มักจะตัดออก การเคลียร์หนี้สินให้ผ่านพ้นไปโดยเฉพาะช่วงต้นเดือน    ยังมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใคร เช่นเลขจากฝาโลง   เลขจากเตียงคนเจ็บคนป่วย
ความรัก         ต้องระวังการเข้าใจผิดหรือมีการกระทบกระทั่งกับคนรักอยู่ตลอด   หลีกเลี่ยงคำพูดที่เสียดสีและความรู้สึกจ้องจับผิด ไม่ไว้ใจกัน ควรหาเวลาไปทำบุญจะดีมาก     คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้ออายุมากแต่มีความใจดีเป็นพ่อหม้าย แม่หม้ายหรือคนมีตำหนิ
สุขภาพ        ต้องระวังโรคภัยที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อ ไม่จำเป็นไม่ควรเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคไวรัสโควิด-19 หากมีความจำเป็นต้องป้องกันสูงสุดสวมหน้ากากอนามัยล้างมือให้สะอาด

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การค้าขายจะดีขึ้นหรือทำงานสิ่งใดกันอยู่จะมีลูกค้าเก่ากลับมาหมดทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือมีการเรียนรู้อะไรใหม่ใหม่ ค้าขายอาหารจะดีเป็นพิเศษเพราะมีความรู้จริงรสชาติอร่อยปากต่อปากผู้คนจะเยอะมากขึ้นและการพัฒนาฝีมือตัวเองไม่หยุดนิ่ง  รักและหวงในสิ่งที่ทำตั้งใจทำที่สุด จะประสบความสำเร็จในชีวิตช่วงนี้แหละเพราะการวัดใจและปัญหาที่ผ่านมาทำให้ต้องสู้ทุกทิศทุกอย่าง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยช่วยเหลือให้กราบไหว้พระประจำวันเกิด ทำบุญใส่บาตร
การเงิน        ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเข้ามาตลอดไม่อด  แถมยังใจบุญชอบช่วยเหลือคนใครเดือดร้อนก็อดเป็นห่วงเขาไม่ได้  จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และตัวเลขจากวันเกิดของตัวเองให้โชค
ความรัก        ช่วยเหลือกันทุกอย่างใครเคยมีปัญหาขัดแย้งกันมาก่อนก็จะอภัยให้กันกลับมารักกันเหมือนเดิม   คนรักเก่ากลับมา       คนโสดจะได้ผู้ใหญ่ใจดีร่าเริงสนุกสนานเข้ามาเป็นคู่รักและร่วมทุกข์ร่วมสุขกันในภายภาคหน้า
สุขภาพ       สุขภาพแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองทุกอย่างแถมยังสวดมนต์ไหว้พระทำจิตใจให้สงบ  มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวคอยคุ้มครองอยู่ให้หาดอกไม้พวงมาลัยมากราบไหว้ทุกวันพระจะดีมาก

 

คนเกิดวันศุกร์
มีความคิดแปลกใหม่อยู่เสมอการตัดสินใจอะไรที่ต้องไวและกล้าที่จะบุกเบิกและฝ่าฟันจะทำให้ประสบความสำเร็จ   การโยกย้ายจากที่หนึ่งไปหาอีกที่หนึ่งโดยไม่เสียดายของเก่า  เหมาะกับสิ่งใหม่ๆ ตำแหน่งใหม่และการงานใหม่   โดยเฉพาะคนที่ต้องอยู่แถวหน้าการเจอผู้คนแต่มีความสะอาดและป้องกันตัวเองอย่างดีที่สุดจะประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงโด่งดัง ความคิดใหม่เท่านั้นจะนำพาให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง 
การเงิน       มีการลงทุนอะไรใหม่เกิดขึ้น  แต่บางครั้งต้องพึ่งสถาบันการเงินรวมถึงการขายทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างเพื่อนำมาเป็นทุน แต่จะได้ดีมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด    จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก        การหย่าร้างเลิกรากับคนเก่าที่รู้สึกไม่เอาไหนและไปกันไม่ได้  แต่จะมีคนเข้ามาใหม่และรู้สึกดีมากกว่าคนเดิม   สำหรับคู่รักที่ยังไม่มีปัญหาและพร้อมที่จะอภัยให้กันก็จะได้คนรักที่ดีกลับคืนมา         คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าตัวเองโดยมีคนแนะนำให้รู้จักสนิทสนมกันมากขึ้นหน้าตาดีจะมีโชคลาภสร้างฐานะความเจริญรุ่งเรืองในภายภาคหน้าได้
สุขภาพ          การเพิ่งฟื้นจากการเจ็บป่วยหรือหายขาดจากการเจ็บป่วย  การไปทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยที่มูลนิธิต่างๆ    จะมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้น

 

คนเกิดวันเสาร์
ชีวิตตามล่าหาความฝัน ความมุ่งมั่นและความทะเยอทะยาน รวมถึงกิเลสต่างๆ แต่ก็มีความรับผิดชอบที่สูง  มีการงานเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะคนที่เป็นนักโฆษณานักติดต่อสื่อสารจะมีลูกค้าเข้ามามากมาย   การทำเกี่ยวข้องกับอาหารของกิน  รวมถึงของสวยงามและสิ่งลี้ลับจะให้โชคให้คุณมีลูกค้าเยอะมากมาย  แต่ก็ต้องป้องกันความสะอาดสูงสุด การดูแลตัวเองสูงสุด เพราะต้องเจอผู้คนมากมายในขณะนี้และในอนาคต  ชีวิตที่ต้องเสี่ยงอยู่ตลอดเวลาแต่จะผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้ดี
การเงิน       หามากก็ใช้จ่ายมาก เพียงแต่ก็เอาตัวรอดได้ทุกสิ่งทุกอย่าง  จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวกลางของหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก        ชีวิตที่ต้องผจญภัย ทั้งตัวเราและคนรักร่วมทุกข์ร่วมสุขและใช้ชีวิตด้วยกัน  ความรักความผูกพันและการเสียสละ   รวมถึงบุตรหลานอภิชาตบุตร     คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีเก็บเสื้อผ้าตามกันเลย  เพราะความรักความพึงพอใจด้วยกันทั้งคู่แต่จะพากันเจริญรุ่งเรืองรวมถึงการขอขมาผู้ใหญ่ภายหลัง
สุขภาพ          อาหารของกินช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเพราะกินเก่งเหลือเกิน   สำหรับคนที่มีกรรมพันธุ์เกี่ยวข้องกับเบาหวาน โรคไตต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษหรือมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว  ต้องเอาชนะการกินโดยเฉพาะน้ำตาลแป้งและเครื่องดื่มน้ำอัดลมและทานยาสม่ำเสมอ    

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline