ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2564 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 09:09 - 12:09 น.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2564 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 09:09 - 12:09 น. สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีเเดง เลขเด่น 4

เลขนำโชค
463 436 634 643 346 364
33 44 66
36 63  46 64 34 43

เลขแปลง
84 48 38 38 68 68 27 72 71 18

คนเกิดวันอาทิตย์
อุดมสมบูรณ์ไปด้วยสิ่งที่ดีทั้งการเงินความมั่นคง  มีโชคลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้จะทำสิ่งอะไรมักมีคนคอยช่วย มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนช่วงวันหยุดจะมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงาม หรือบางคนกำลังกังวลและวุ่นวายอยู่กับน้ำท่วมก็มี แต่ก็จะผ่านพ้นอุปสรรคไปได้เพราะว่ามีความพิถีพิถันและละเอียดรอบคอบ ระมัดระวังอยู่เสมอเป็นสัญญาณของคนที่รู้อะไรก่อนล่วงหน้า
การเงิน        มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันรวมถึงการเคลียร์หนี้สินการจ่ายประจำเดือนหมดทุกสิ่งทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ค่าบ้าน ค่ารถ    จะมีโชคลาภกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อ
ความรัก        มีความสุขกับครอบครัวที่ดีลูกหลานบริวารเชื่อฟัง คนที่อยากมีลูกจะประสบความสำเร็จ  คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่นิสัยดีจะได้ไปใช้ชีวิตแดนไกลต่างถิ่นต่างแดนร่วมกัน
สุขภาพ           แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด  คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นเพียงแต่ต้องพักฟื้นสักระยะ     
 

 

คนเกิดวันจันทร์
ติดต่อการงานอะไรกับใครจะประสบความสำเร็จ  จะมีโชคลาภจากบัตรประชาชนหมายเลขสามตัวหน้าให้โชค มีดวงเดินทางแบบกะทันหัน การตัดสินใจเด็ดเดี่ยวกับทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ต้องระวังมีปากมีเสียงกับคนอายุน้อยรวมถึงบริวารที่ดื้อรั้น
การเงิน         ใช้จ่ายทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงสิ้นเดือน แต่ก็ยังโชคดีมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเพียงแต่ใจใหญ่ใช้เยอะเพื่อความสุขรวมถึงการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ที่พังเสียหาย
ความรัก       มีคนเข้ามาตลอดโดยเฉพาะการตัดสินใจจะคบกับใครแบบกะทันหันตามอำเภอใจตัวเอง   คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดสักนิดมักจะมีความเดือดร้อนจากอารมณ์โทสะ
สุขภาพ       จะทำอะไรต้องรอบคอบอย่ายกของหนักเกินตัวทำให้ปวดหลังปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ  มีโอกาสทานยาแก้อักเสบ


 

คนเกิดวันอังคาร
ทำแต่งานทุกสิ่งทุกอย่างตั้งแต่เช้ายันเย็นเรียกว่าความรับผิดชอบมาก่อนอันดับแรก      แถมยังต้องเดินทางไปตามคำสั่งแบบกะทันหันของผู้ใหญ่  แต่ก็ต้องมีนอกลู่นอกทางบ้างแวะนั่นแวะนี่โดยเฉพาะหาของกินและห้างสรรพสินค้าหรือบางคนซื้อ
ลอตเตอรี่เอาไว้เสี่ยงโชค  มีโชคจากความฝันหรือการจินตนาการ
การเงิน         ใช้เงินเยอะมือเติบและมีเรื่องให้เสียเงิน  เสื้อผ้าหน้าผมความสวยความงาม  รวมถึงการเคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่างประจำเดือนอย่างหมดสิ้น
ความรัก       ยังคงห่างไกลกันด้วยความจำเป็นบางสิ่งบางอย่างแต่ก็ติดต่อกันอยู่เสมอ   คนโสดระวังพบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้วกว่าจะรู้บางทีก็สายเกินไปต้องเหนื่อยใจ
สุขภาพ       ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวหรือห้ามประมาทโดยเฉพาะการใช้ท้องถนนในช่วงฝนตกระวังถนนลื่นหรือมีอุบัติเหตุได้ให้สวดมนต์ไหว้พระก่อนเดินทางจะช่วยแก้ไขปัญหาทำให้จิตใจสงบลงและมีความระมัดระวัง    


คนเกิดวันพุธกลางวัน
วางแผนทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องของการงานหรือสิ่งที่คิดเอาไว้โดยเฉพาะในเรื่องของสิ่งของที่อยากจะได้ และก็เป็นจริงโดยเฉพาะ iPhone 13 ที่เปิดจองในวันที่ 1ตุลาคม จะต้องเป็นสาวกหนึ่งในนั้นอยู่แนวหน้า ไม่รู้หาเงินมาได้จนได้เรียกว่ามีความสามารถมีความเก่งและทะเยอทะยานแถมยังอย่าลืมใบจองบัตรคิวนำมาเสี่ยงโชคได้
การเงิน       มีทั้งรายรับและรายจ่ายเตรียมพร้อมเอาไว้หมดแล้วคำนวณการเงินไว้ล่วงหน้า เป็นนักขายนักติดต่อพูดคุยประสบความสำเร็จจะทำอะไรก็ได้ดี มีโชคจากการพนันและการเสี่ยงโชค
ความรัก       ความพึงพอใจและเสน่หาเรียกว่าจะไม่ถึงถูกใจใครก็แล้วแต่คารมเหลือร้ายทำให้สิ่งทุกอย่างง่ายขึ้น เป็นอันว่าถ้าได้ไปคุยกับใครคนนั้นต้องหลงใหล  
คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วแต่ก็ยังจะคบ เพราะรู้หมดทุกอย่างแต่ความต้องการจะเป็นเจ้าของนำมาก่อนแล้ว
สุขภาพ           ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอาหารของกินท้องผูกท้องเสีย รวมถึงคนที่มีโรคประจำตัวต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ 
  

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความสุขอุดมสมบูรณ์ไปด้วยเรื่องของความรักและครอบครัวมีดวงไปสถานที่ปฎิบัติธรรม หรือได้ช่วยเหลือใครให้ผ่านพ้นจากอุปสรรค  ด้านการงานจะได้รับข่าวดีโดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับคนอายุน้อยการเรียนการศึกษา หรือแม้กระทั่งอาหารและยาจะได้ดีเป็นพิเศษ  มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน  มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค
การเงิน        รู้จักคุณค่าของการเงินเก็บเล็กผสมน้อยจะได้เป็นเงินก้อนใหญ่ขึ้นในภายภาคหน้า  มีเงินเข้าตลอดทั้งวันแต่ก็โอนเงินทำบุญอยู่  ช่วงค่ำไปแล้วดวงดีเป็นพิเศษ   
ความรัก         คนรักคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์คำจุนทุกสิ่งทุกอย่างให้ได้ดี  ได้คนดีมาเป็นคู่รักใจบุญใจกุศล     คนโสดมีดวงพบรักกับคนดีอายุมากกว่าโดยมีผู้ใหญ่คอยแนะนำให้ได้สนิทสนมและรู้จักกัน
สุขภาพ      แข็งแรงอุดมสมบูรณ์  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและฟื้นตัวไวหลังจากเจ็บป่วยมาระยะหนึ่งแล้ว
 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
มุ่งมั่นทำงานมีความอุตสาหะ จะมีดวงเดินทางไกลถึงต่างประเทศสำหรับบางคน  การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจากสิ่งที่ทำอยู่โดยต้องใช้การตัดสินใจเข้มแข็ง  การถูกรุกรานในเรื่องของที่อยู่อาศัยหรือร้านค้า  แต่ก็ขอให้ตัดสินใจเด็ดขาดเดินหน้าจะได้ดีในสิ่งที่เกิดขึ้นในวันข้างหน้ายอมทิ้งสิ่งเดิมๆ
การเงิน       ซื้อขายแลกเปลี่ยนเพื่อนำทุนมาเป็นการเริ่มต้นใหม่แน่นาคต  มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยใช้อายุบรรพบุรุษผู้ล่วงลับไปแล้วหรือเกี่ยวข้องกับวันเดือนปีจะมีโชคกับสิ่งนี้
ความรัก        มีความเห็นไม่ค่อยตรงกันมีปากเสียงเหนื่อยใจเป็นที่สุดบางคู่มีโอกาสหย่าร้าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะการงานมั่นคงแต่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วบางคู่ถึงกับยังคาราคาซังอยู่และมาเจอเรา
สุขภาพ       ใครที่ไปฉีดวัคซีน ป้องกันไวรัสโควิด-19 ต้องระวังเป็นที่สุดพักผ่อนให้มากๆ  

 


คนเกิดวันศุกร์
มีปัญหามากมายโดยเฉพาะในเรื่องของการงานการถูกใส่ความให้ร้ายหรือถูกคนพยายามแย่งเรื่องของลูกค้า ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษหลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยงมีโอกาสมีปากเสียงหรือขึ้นโรงพัก ให้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงการสวดมนต์ เหมือนมีปัญหากับอุปสรรคเข้ามาพร้อมพร้อมกันเกิดจากความละโมภโลภมากของคนรอบข้าง   
การเงิน         ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างแต่ต้องพึ่งสถาบันการเงินหรือการกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อน   การถูกทวงเงินจากเจ้าหนี้  การเป็นหนี้นอกระบบ
ความรัก          มีปากเสียงกันตลอดโดยเฉพาะจับได้กับคนรักว่ามีการนอกใจ  หรือเป็นหนี้สินต้องตามใช้ตามแก้ไขไม่จบไม่สิ้นการเลิกรา     คนโสดยังพบรักกับคนที่คาราคาซังกับคนเก่า
สุขภาพ        มีโอกาสทานยาหาหมอต้องระวังอุบัติเหตุการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน   ให้ทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร  

 


คนเกิดวันเสาร์
จะทำอะไรก็นึกถึงความรอบคอบมาอันดับแรกใช้ชีวิตไม่โลดโผน  ค่อยเป็นค่อยไปมีลูกค้าคนเก่าเก่ากลับมาตลอดเพราะเกิดจากการพูดแบบปากต่อปาก  การตามล่าหาความฝันที่ตัวเองต้องการและได้ดี   การมีโชคลาภจากความฝันรวมถึงความจินตนาการและสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค
การเงิน       ใช้จ่ายเก่งซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างให้กับครอบครัวและตนเอง การมีความรอบคอบอยู่เสมอถึงจะมีการซื้อขายแลกเปลี่ยน แต่ก็เพราะเพื่อให้ตัวเราอยู่รอดและปลอดภัยเป็นความรู้ความสามารถในการดำรงชีวิตในวันข้างหน้าได้ดี
ความรัก        เข้าใจในชีวิตมากขึ้นกว่า    ช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกสิ่งทุกอย่าง   มีความผาสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่แบบเรียบง่ายและพึ่งพาตนเองได้   สัจธรรมแห่งชีวิต   
คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่แบบกะทันหันรู้สึกที่ดีเหมือนตามกันมาตั้งแต่ชาติปางที่แล้ว     
สุขภาพ         ดูแลตัวเองที่สุดเอาใจใส่และพิถีพิถันมีความสะอาดโดยเฉพาะการต้องเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงจะมีความสะอาดโดยไม่มีอันตรายใดๆ เพราะประสบการณ์ชีวิตพามาให้ได้รู้จัก

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ