ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพุธที่ 29 กันยายน พ.ศ.2564 "ดวงวันนี้" เลขนำโชค สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพุธที่ 29 กันยายน พ.ศ.2564 "ดวงวันนี้" สีมงคล สีเขียว สีชมพู สีเทา เลขมงคล 4 0 7 เลขเด่น 7 เลขนำโชค 407 470 704 740 047 074 44 00 77 47 74 04 40 07 70 เลขแปลง 11 51 15 91 19 79 38 83 18 81

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความละเอียดในเรื่องของการใช้ชีวิตในเรื่องของการงานและเรื่องส่วนตัว มีความพิถีพิถันเพียรพยายามมุ่งมั่นให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ และก็เป็นจริงอย่างที่คิดมีการงานมีความสำเร็จเข้ามารวมถึงได้การยอมรับจากผู้คนในหมู่มาก  มีลูกค้าเก่าๆ กลับมา
การเงิน       ละเอียด รอบคอบเคลียร์หนี้ช่วงสิ้นเดือนหมดสิ้นทุกอย่างภาระสิ่งต่างๆ ผ่านพ้นไปได้ คำนวณรายรับรายจ่ายตลอดทั้งวัน จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวสุดท้ายให้โชค
ความรัก       มีความเป็นปึกแผ่นและมั่นคง  ครอบครัวทุกคนเชื่อฟัง ได้คนรักที่คอยช่วยเหลือและเป็นที่พึ่งทุกสิ่งทุกอย่าง   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีตำแหน่งหน้าที่การงานมั่นคงจะเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหลังจากพักฟื้นมาแล้วระยะหนึ่ง
 

คนเกิดวันจันทร์
มีความขยันความกระตือรือร้นคิดที่อยากจะทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอและทำได้ด้วย ด้านการงานจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนเพียงแต่เราก็ต้องทุ่มเทและบุกเบิกผู้ใหญ่ได้แต่อยู่เบื้องหลังและเป็นนายทุน แต่ก็จะร่วมงานกันได้ดีพากันเจริญรุ่งเรืองในภายภาคหน้าได้
การเงิน        มีความโชคดีเกี่ยวข้องกับการเสี่ยงโชคดวงดีมีเงินเข้าตลอดทั้งวัน ทั้งคืนใช้คำพูดการติดต่อเจรจาและการสื่อสารจะดีมากโดยเฉพาะโชคลาภเกี่ยวข้องกับโทรศัพท์มือถือให้โชค
ความรัก       มีความสุขครอบครัวที่อบอุ่น  จะมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่เจริญรุ่งเรืองและสวยงามรวมถึงแหล่งธรรมชาติ    คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่มีชื่อเสียงหน้าตาบุคลิกท่าทางที่ดี  มีสุขกับความรัก
สุขภาพ       ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีกำลังใจที่ดีจากความรักและคนในครอบครัว


 

 

คนเกิดวันอังคาร
ชีพจรลงเท้ามีเหตุต้องเดินทางอยู่ตลอดทั้งวัน แบบเร่งด่วนอยู่เสมอแข่งกับเวลา แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกอย่างทุกที่ไป การงานจะทำอะไรต้องอาศัยผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยสนับสนุน  และนัดพบ นัดเจอใครในสถานที่ร้านอาหาร ภัตตาคารรวมถึงศูนย์อาหารตามห้างสรรพสินค้า
การเงิน        มีการใช้จ่ายเยอะเข้าซ้ายออกขวารวมถึงการมุ่งหาการเงินในช่วงเวลาเร่งด่วนเพื่อเคลียร์หนี้สินในช่วงสิ้นเดือนแต่จะผ่านพ้นไปได้โล่งอกไปทีเรียกว่ามีลุ้นอยู่ตลอดในช่วงใกล้สิ้นเดือน
ความรัก      ยังคงมีความรู้สึกโลเลอยู่ตลอดคิดกลับไปกลับมา การตัดสินใจอะไรไม่แน่นอนหรือมักจะถูกคนรักพูดคุยและตักเตือนอยู่เสมอในเรื่องของความอ่อนแอ อ่อนไหวแต่เป็นความรักที่ช่วยกันสงสารกันจึงตักเตือนไม่ได้คิดร้าย    คนโสดยังรู้สึกสับสนกับความรักที่เข้ามาใจหนึ่งอยากจะอยู่คนเดียวแต่ใจหนึ่งก็ยังอ่อนไหว
สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจและช่องท้องมีโอกาสจุกเสียดในกระเพาะและช่วงมีรอบเดือนของผู้หญิงต้องระวังสักนิด

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ยังคงมีความอ่อนไหวกับทุกสิ่งทุกอย่างทั้งเรื่องที่ทำงานและภายในครอบครัว   ความรักความผูกพันธ์ทั้งเรื่องของการงานและสิ่งที่ทำ   เพียงแต่ต้องใช้กาลเวลาเป็นสิ่งแก้ไขทุกเรื่องถึงจะมีสิ่งที่ดีๆ ตามมาอยู่ตลอด 
การเงิน       ต้องมีสาเหตุให้ใช้จ่ายเยอะทั้งความรักคนในครอบครัวรวมถึงการเสียสละการทำบุญมีคนมาขอความช่วยเหลือ ทุกสิ่งทุกอย่างการเคลียร์หนี้สินในช่วงสิ้นเดือนได้หมดสิ้น
ความรัก       ความห่วงใยคนในครอบครัวและคนรักการทำบุญให้กับผู้ล่วงลับภายในบ้านภายในครอบครัวรวมถึงบรรพบุรุษ      คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่ชอบขี้น้อยใจจุกจิกและขี้บ่นสักนิดต้องอดทน
สุขภาพ       ยังคงมีการทานยาหาหมอหรือลดการอักเสบด้วยการนอนพักผ่อน  ทุกสิ่งทุกอย่างจะดีขึ้นโดยการเวลาโดยเฉพาะคนที่มีปัญหาเรื่องของกล้ามเนื้อแขนขา ต้องใช้การนอนกับพื้นหรือนอนกับพื้นกระดานดัดหลังให้ดีขึ้น เพราะมักมีการปวดเมื่อยตามลำตัวและกล้ามเนื้อ

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีเหตุต้องเดินทางอยู่ตลอดเดี๋ยวคนนั้นนัดเดี๋ยวคนนี้นัดอาหารขนมนมเนยของกินเต็มไปหมด  เรียกว่าสิ่งที่เราชอบทั้งสิ้น   ด้านการงานทำไปแอบไปเที่ยวไป เอาความสุขมาก่อนและกลับมาเคลียร์งานภายหลังแต่ก็ผ่านทุกอย่างไปได้วันต่อวัน ต้องการความสบายใจไม่คิดมากไม่ฟุ้งซ่านเหมือนแต่ก่อน
การเงิน      ใช้ซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างแต่ก็เคลียร์ทุกหนี้สินได้หมดสิ้น ก็หวังแค่เอาตัวรอดแค่ผ่านพ้นยังไม่กระตือรือร้นเท่าไหร่     จะมีโชคลาภจากความฝัน
ความรัก       มีความสุขอยู่ตลอดกับครอบครัวร้านอาหารของกิน  บางครั้งได้รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยว แต่บางพื้นที่น้ำท่วมก็ต้องช่วยเหลือกันคนในครอบครัวดูแลกัน ดูสายน้ำสนุกสนาน เพราะไม่รู้จะทำอย่างไรเครียดไปก็เท่านั้น  เมื่อน้ำมาและขอผ่านก็ต้องยอมเก็บข้าวของขึ้นสู่ที่สูงเท่านั้นคนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียลมีความสนิทสนมกันมากขึ้น  สาเหตุเกิดจากเพราะเราเหงาเลยค้นหารัก
สุขภาพ       ระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขากระดูกโดยเฉพาะลื่นล้มสำหรับคนที่ใจร้อนต้องระวังเป็นพิเศษ  ห้ามใช้ชีวิตประมาท

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
รู้สึกเบื่อในเรื่องของการงานแต่ก็พยายามที่จะทำให้ดีที่สุด  ความจุกจิกกับสิ่งต่างๆ ที่เข้ามามีมากช่วงนี้จึงเหมาะกับการไปพักผ่อนก่อน ไม่งั้นจะมีแต่การซ่อมแซมปรับปรุงรู้สึกกังวลและมีความเครียด แต่ให้ใช้เวลาสักระยะทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านไปได้เอง
การเงิน       รายจ่ายเต็มไปหมดเพราะอยู่ใกล้สิ้นเดือนแล้ว  ต้องเคลียร์ค่าใช้จ่ายทุกสิ่งทุกอย่าง บางสิ่งก็ยังหาไม่ได้แต่ก็ต้องเร่งภายในช่วงนี้ให้ได้หาให้ได้ ก็ยังโชคดีมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคพอได้ลุ้น
ความรัก      คนรักรู้สึกจุกจิกขี้บ่นและค่อนข้างที่จะเอาใจยากในช่วงเวลานี้  ชอบจับผิดแล้วก็หวาดระแวง แต่เราก็ต้องตามง้ออยู่วันยังค่ำไม่รู้เป็นอะไร   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อเคยรู้จักกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว  แรกๆ รู้สึกไม่ค่อยชอบแต่พอกาลเวลารู้สึกดีขึ้น
สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่เรื่องของกระเพาะอาหารและการกินการทานอาหารที่เป็นพิษทำให้รู้สึกจุกเสียดได้  หรือท้องผูกท้องเสียควรระวังในการกิน

 


คนเกิดวันศุกร์
มีโอกาสเปลี่ยนแปลงอะไรอยู่ตลอดทั้งที่อยู่อาศัยรวมถึงการงาน การซ่อมแซม อุปสรรคที่เกิดขึ้นแบบกะทันหัน โดยเฉพาะบ้านที่อยู่ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยาและทางผ่านของแม่น้ำหลายๆ ทางที่กำลังมีปัญหา    การดิ้นรนให้ผ่านพ้นอุปสรรคในช่วงนี้ไปแต่ก็จะได้รับข่าวดีในอนาคต มีการงานใหม่เข้ามาและดีกว่าเดิม
การเงิน      ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง การซื้อ- ขาย ทรัพย์สินและข้าวของทั้งใหม่และเก่า เช่น โทรศัพท์มือถือ  รถยนต์  อสังหาริมทรัพย์   มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี
ความรัก        เหนื่อยกับปัญหาเก่าที่ยังต้องมีปากเสียงการขัดแย้งกันอยู่ตลอด  การทำข้อตกลงอะไรกันใหม่เพื่อลดปัญหาและความขัดแย้งโดยมีทางออกบางคนถึงกับเลิกราหย่าร้าง    คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีมีชื่อเสียงจะเข้ามาในชีวิตและก่อร่างสร้างตัวเป็นครอบครัวที่ดีในอนาคต 
สุขภาพ       การนัดพบหมอศัลยกรรมความสวยความงาม   มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการไปงานศพ การทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือการบริจาคให้กับคนเจ็บคนป่วย และทำบุญตามมูลนิธิต่างๆ

 


คนเกิดวันเสาร์
ต้องพบปะเจอผู้คนอยู่ตลอดและคงยังต้องมีความสะอาด  เรียกว่าดูแลตัวเองเป็นที่สุด  การเอาใจใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้า  ล้างมือบ่อยมาก  แต่ก็คงปรับตัวตามสภาพในการทำงานอดทนขยันที่สุด  มีลูกค้าเก่าๆ กลับมา  การได้เดินทางไปสถานที่เราไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง การซ่อมแซมปัญหาทั้งเรื่องของการงาน หรือการผันตัวเองมาเป็นนักสักลายมือสำหรับบางคน  รวมถึงวิชาที่เกี่ยวข้องกับความลี้ลับ  หรือแม้กระทั่งการไปหาหมอดู
การเงิน       ใช้จ่ายเยอะทั้งรู้จักค่าของการเงินพยายามจะประหยัดมัธยัสถ์แต่ก็มีสาเหตุต้องใช้และจับจ่าย   จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคและการพนันดวงดีจากผู้หญิงให้มา
ความรัก      ช่วยเหลือกันก่อร่างสร้างตัวฝ่าฟันอุปสรรคทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ได้ดี     เหน็ดเหนื่อยบ้างแต่ก็พยายามอดทนที่สุด     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้วต้องคาราคาซังเหนื่อยกับความรักทั้งทั้งที่ไม่อยากให้เป็นแต่ก็ต้องเจอ
สุขภาพ      ยังคงต้องเกี่ยวข้องกับทานยาหาหมอสำหรับคนที่มีโรคประจำตัว การปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงวิธีกินและการนอนให้สมดุลกับวัย   คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับโรคไวรัสโควิด-19  ใช้เวลาสักพักทุกสิ่งทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิมแข็งแรง


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline