ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอังคารที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอังคารที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2564 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 09:09 - 20:09 น. สีมงคล สีขาว สีเทา สีทอง เลขมงคล 5 9 1

เลขเด่น  5
เลขมงคล 
591 519 915 951 195 159
55 99 11
59 95 51 15 19 91

เลขแปลง
65 56 94 49 80 08 50 05 30 03


คนเกิดวันอาทิตย์
จะได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่และกัลยาณมิตรที่ดี  มีการงานเข้ามาตลอดหรือเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีสิ่งดีๆ เข้ามาตลอดทั้งวัน  ใครที่คิดเดินเรื่องไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือการส่งออกนำเข้าจะมีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุน   
การเงิน        มักจะได้เป็นอย่างที่คิดและตั้งใจ  มีความพากเพียร เพียรพยายาม ที่จะนำเงินมาสร้างและลงทุนกับสิ่งที่ต้องการรวมถึงเคลียร์หนี้สินช่วงสิ้นเดือนได้หมดทุกอย่าง มีโชคลาภจากหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชคและเลขมงคลดวงประจำวัน
ความรัก        มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์ จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ    ได้รับความรัก ความเมตตาจากคนรัก     และลูกหลานบริวารให้โชค    คนโสดจะได้พบรักกับชาวต่างชาติในเครื่องแบบ มีโอกาสได้โยกย้ายไปต่างถิ่นต่างแดนใช้ชีวิตร่วมกัน 
สุขภาพ         ดูแลตัวเองที่สุดตั้งแต่หัวจรดเท้าเรียกว่าแข็งแรง  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหลังจากพักฟื้นมาสักระยะหนึ่งโดยเฉพาะคนที่เป็นไวรัสโควิด-19 จะกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม 

 

คนเกิดวันจันทร์
ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอดเรียกว่าต้องออกนอกบ้านไปทำธุระทั้งเรื่องของการงานและเรื่องส่วนตัว  ร้านอาหาร ภัตตาคารรวมถึงตลาด   มีความสุขอุดมสมบูรณ์การงานจะมีชื่อเสียงและมีคนกล่าวขานถึงตลอด ใครคิดอยากจะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ จะมีคนอายุน้อยคอยช่วยเหลือ   
การเงิน         มีรายได้เข้ามาอยู่เสมอจะได้เคลียร์หนี้ เคลียร์สินในช่วงสิ้นเดือนจนหมดแถมยังมีโชคลาภจากหมายเลขมงคลให้โชคลาภจากดวงประจำวัน
ความรัก         มีความสุขครอบครัวที่เข้าใจกันอยู่เสมอสำหรับคนที่อยากมีลูกมีโอกาสสมหวัง  คนที่ดูใจกันมาสักระยะหนึ่งแล้วต้องบอกเลยว่าคนนี้ใช่แน่นอน   
สุขภาพ        อุดมสมบูรณ์อาหารการกินมีมาก น้ำหนักขึ้นเยอะเลยต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษแล้วการออกกำลังกายนั่นแหละคือสิ่งที่ดีที่สุด 


 

คนเกิดวันอังคาร
จะทำอะไรต้องใช้เวลาสักนิดอย่าใจร้อนและทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ มีความพิถีพิถันและความอดทนเท่านั้น ทำให้การงานรุ่งโรจน์  มีการแข่งขันสูงก็จริงแต่ถ้าหากใจร้อนและคิดมากน้อยใจจะแพ้ภัยของตัวเองไปเอง  จึงต้องเตือนสติกันว่าใจเย็นๆ    เติมความฝันหรือการไปท่องเที่ยวกินอาหารอร่อยหรือมีความสุขกับธรรมชาติสักระยะหนึ่งจะดีมากสำหรับการงาน
การเงิน         หมุนตลอดในช่วงนี้ชักหน้าให้ถึงหลัง การเคลียร์หนี้สินหลังจากกดบัตรเครดิตมาทั้งเดือน แต่จะผ่านทุกอย่างไปได้    ยังคงมีโชคลาภจากหมายเลขมงคลให้โชคสลับไปสลับมา
ความรัก        มีความสุขแต่มักชอบเรียกร้องความสนใจต่อกันอยู่เสมอ ทะเลาะกันในเรื่องไร้สาระเรื่องของกินอาหารในแต่ละวัน  ต้องตามง้อกันบ้าง  คนโสดจะมีคนอายุมากกว่าหน้าตาดีเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ       ต้องระวังเกี่ยวข้องกับช่องท้องจุกเสียดในกระเพาะอาหาร เพราะกินอาหารไม่เป็นเวลา คนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 ต้องระวังการแพ้สักนิดดูให้ดีๆ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความมุ่งมั่นเพียรพยายามเกี่ยวข้องกับออนไลน์   การสั่งการซื้อการทำอะไรรวมถึงการเรียนรู้   ความสามารถมีมากเพราะตั้งใจและทำอะไรจริงจัง ต่อให้มีอุปสรรคก็พร้อมที่จะเผชิญ จะมีการโยกย้ายหรือเปลี่ยนการงานสลับตำแหน่งกับใครบางคน   หรือเปลี่ยนแปลงที่ทำงาน
การเงิน          ใช้เงินเก่งมากซื้อความสุขทุกอย่างเท่าที่ทำได้  การได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับธนาคารหรือการเงิน มีโชคลาภกับเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก         ยังคงมีปัญหาจุกจิกต่อกันอยู่เสมออารมณ์โลเลและแปรปรวน ต้องรักษาคำพูดเวลาลั่นวาจาอะไรออกไปจึงจะดี  ไม่งั้นผิดคำกันเรื่อยๆ ไปจะทำให้คนรักมีความหวาดระแวง   คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางรวมถึงความรักบนโลกออนไลน์ มีการติดต่อพูดคุยกันอยู่ตลอด
สุขภาพ          ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาและหลัง และการจุกเสียดในกระเพาะ การทานอาหารไม่เป็นเวลา  คนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มาจะแข็งแรงและดีขึ้นตามกาลเวลา 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ห้ามใจร้อนไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ทั้งเรื่องของการงานและเรื่องของอารมณ์ส่วนตัว   เพราะจะทำให้เกิดปัญหากับผู้ใหญ่หรือคนที่มีอำนาจเหนือกว่าได้  มองข้ามสิ่งใดได้ก็ควรที่จะมองข้ามไป โดยเฉพาะคนที่ชอบปากไวและเจ้าอารมณ์มีโอกาสมีปัญหาได้ถึงขึ้นโรง ขึ้นศาลขึ้นโรงพักกันได้เลย    
การงานมีอุปสรรคบ้างแต่จะผ่านไปได้หากใจเย็นและแก้ไข
การเงิน       รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์และเอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่าง  การเคลียร์หนี้สินในช่วงสิ้นเดือน  
แต่ก็ผ่านไปได้ดีเพราะใช้ความขยันอุตสาหะ
ความรัก       มีปากเสียงกันอยู่ตลอดต้องยับยั้งอารมณ์แห่งตนหรือความมุทะลุเอาไว้บ้างหลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง  คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วและเลิกราถึงจะมาเจอมาพบกับเรา  
สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับโรคภัยไข้เจ็บที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อ  ไม่ควรเดินทางไปไหนสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยใครเจ็บโดยเฉพาะโรคไวรัสโควิด-19 ในช่วงนี้ 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ตั้งใจทำการงานในช่วงของสิ้นเดือนอย่างเต็มที่  แบบรอบคอบชนิดที่ว่าไม่ให้ใครมาว่าได้เพราะเราต้องการผลงานและความมั่นคงทั้งปัจจุบันและในอนาคต  หลังชนฝาต้องสู้ลูกเดียวนี่คือปฏิภาณในช่วงเวลานี้    
การเงิน        หาเงินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตแต่ก็ผ่านทุกสิ่งทุกอย่างไปได้ ยังคงมีโชคลาภจากหมายเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค  ติดต่อกับธนาคารใช้เวลาสักนิดจะสมหวัง
ความรัก      ตั้งใจที่จะให้คนรักคนในครอบครัวมีความสุขที่สุดเท่าที่จะทำได้   และคนรักก็เอาใจเก่งเสียด้วยในช่วงนี้อยากจะไปเที่ยวไหนคงจะต้องพาไปให้     คนโสดจะมีชาวต่างชาติมาชอบโดยการติดต่อจากคนสนิทสนมกันมานานแนะนำให้รู้จัก
สุขภาพ        ห้ามใจร้อนเพราะมักจะลื่นล้มหรือฟกช้ำดำเขียวได้ทำอะไรช้าๆ สักนิดโดยเฉพาะคนที่ต้องเกี่ยวข้องกับท้องถนนช่วงฝนตกต้องไม่ประมาทโดยเด็ดขาด


คนเกิดวันศุกร์
มีความสุขกับการทำงานและเอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษเรียกว่าช่วงนี้ทำอะไรทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกำมือเราแน่นอนนี่คือความมั่นใจ  การคิดอยากเดินทางไกลไปต่างประเทศการเดินเรื่องทุกสิ่งทุกอย่างทั้งคนช่วยเหลือและเราช่วยด้วยฝีมือของตัวเองมีโอกาส จะได้ดีมีชื่อเสียงกับผลงานการงานที่ทำกันเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง
การเงิน       หาเงินได้ตลอดแต่ก็มีการใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน  ยังคงมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวท้ายให้โชคและเลขมงคลห้ามประมาทโดยเด็ดขาดจากดวงประจำวันมีโชคแน่นอน
ความรัก       ถึงจะทะเลาะหรือคิดเล็กคิดน้อยขัดแย้งกันสักเพียงใดแต่ก็คืนดีอยู่เสมอเพราะความรักมีค่าที่สุดในเวลานี้     คนโสดจะพบรักกับคนมีตำแหน่งหน้าที่การงานมั่นคงทางสังคมรวมถึงเป็นเจ้าของกิจการจะเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ       นอนดึกพักผ่อนน้อยเพราะทำทุกอย่างแบบเต็มที่ถ้ามีเวลาควรจะพักผ่อนให้เต็มที่เช่นเดียวกันเพื่อชดเชย วิงเวียนศีรษะรวมถึงความดัน สำหรับคนที่อายุมากหรือใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มา


คนเกิดวันเสาร์
การทำงานอาจจะล่าช้าบ้างทุกสิ่งทุกอย่างแต่ในที่สุดก็ประสบความสำเร็จและได้ดี    เพียงแต่บางครั้งอาจจะถูกผู้ร่วมงานบ่นบ้างเล็กน้อยแต่ก็ทำใจเพราะว่าต้องรอความสามารถและการมีฝีมือจากเรา แต่ตัวเราก็ควรจะปรับปรุงนิสัยตัวเองด้วยให้มีความกระตือรือร้นขวนขวาย  จะได้มีสิ่งที่ดียิ่งขึ้นรวมถึงชื่อเสียงความสำเร็จ   
การเงิน        หามากก็ใช้มากแต่ยังโชคดีที่มีเงินเข้ามาตลอดรวมถึงยังมีโชคลาภและความสำเร็จจากหมายเลขมงคลให้โชคจากดวงประจำวัน
ความรัก       ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันทำทุกสิ่งทุกอย่างทั้งคนในบ้านคนในครอบครัวและตัวเรา สร้างฐานะสร้างอนาคตแต่จะผ่านไปได้ดี    คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากขี้บ่นสักนิดแต่ก็รักและห่วงใยตัวเรา
สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เรื่องของการพักผ่อนน้อยช่วงนี้หากมีเวลาควรที่จะพักผ่อนมากๆ เพื่อทดแทนเวลาที่ขาดหายไป    สำหรับคนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ควรจะต้องระวังและเอาใจใส่เป็นพิเศษอาจจะมีปัญหาตามมาภายหลังได้  ห้ามประมาท


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ