ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 ตุลาคม 2564 "อาจารย์ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 ตุลาคม 2564 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน โดย “อาจารย์ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” มาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 ตุลาคม 2564  ก่อนจะไปดูดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน มาดูเลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำ วันที่ 1-15 ตุลาคมนี้ กันเลยว่ามีเลขอะไรบ้าง  เลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล ประจำปักษ์แรกตุลาคมนี้ ได้แก่  1 6 7 9 

 

คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน
สำหรับใครที่กำลังรู้สึกเบื่อหน่ายกับอะไรบางอย่างในองค์กร คิดอยากเปลี่ยนงาน มองหาหนทางใหม่ ๆ ในช่วงนี้อาจจะยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม คงต้องพับความคิดนี้เก็บไว้ก่อน เนื่องจากสถานการณ์ตอนนี้ยังไม่นิ่ง  คิดเสียว่ามีงานทำยังดีกว่าไม่มี
การเงิน
ในช่วงนี้จะมีรายรับเข้ามาให้พอได้ชื่นใจ  อาจไม่ได้มากเท่าที่คาดหวังไว้ แต่เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่สภาวะทางการเงินไหลเวียนคล่องตัว ใช้จ่ายได้อย่างเต็มที่ แต่ก็อย่าใช้เพลินจนลืมเก็บ
ความรัก
คนโสด มีโอกาสได้พบคนถูกใจ ที่มาจากการสังสรรค์หรือการแนะนำของเพื่อนฝูง ถ้ามีการนัดพบปะห้ามพลาดโอกาสนี้เด็ดขาด
คนมีคู่ ถือว่าเป็นช่วงที่ดี ความรักอบอวลไปด้วยความสุข ความสมหวัง ไม่มีปัญหาอะไรทำให้หนักใจหรือเป็นทุกข์ บรรยากาศดี ๆ แบบนี้เหมาะที่จะปั๊มทายาท 
สุขภาพ
โดยภาพรวมสุขภาพร่างกายถือว่าดีขึ้นกว่าต้นปีที่ผ่านมา แต่อย่าได้ประมาทหรือชะล่าใจ ต้องหมั่นออกกำลังกาย รับประทานอาหารที่ดีเป็นประจำ 

 

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 ตุลาคม 2564  "อาจารย์ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร"
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน
ช่วงที่ผ่านมาคุณรู้สึกทั้งเหนื่อย ทั้งล้า สะสมจากการทำงานหนักจึงส่งผลให้การทำงานมีความผิดพลาด เป็นสาเหตุให้โดนตำหนิ แต่อย่าเก็บไปคิดให้กังวลใจ ตั้งสติ รีสตาร์ท  พร้อมกลับมาเริ่มทำงานใหม่ เพื่อพัฒนาคุณภาพของงานที่ดีกว่าเดิม
การเงิน
รายรับเข้ามาหลากหลายช่องทาง แต่รายจ่ายก็มีออกไปหลายช่องทางเช่นกัน ต้องหักห้ามใจ มีวินัยกับการใช้จ่ายและวางแผนการเงินให้รัดกุมมากกว่านี้
ความรัก
คนโสด คุณกำลังรู้สึกสนุกกับอิสระ สนุกกับชีวิต สนุกกับงาน จึงยังไม่พร้อมเปิดใจรับใครเข้ามา
คนมีคู่ สถานการณ์สดใสขึ้นหลังจากที่ผ่านการทะเลาะครั้งใหญ่ เพราะต่างฝ่ายต่างได้เปิดใจ พูดคุยถึงปัญหา ในช่วงนี้ลองไปออกเดท หาเวลาอยู่ด้วยกัน ให้ชีวิตคู่ได้ปรับความเข้าใจกันมากกว่าเดิม 
สุขภาพ
อาการเจ็บป่วยเริ่มฟื้นตัวขึ้น เพราะคุณหันกลับมาดูแล ใส่ใจสุขภาพอย่างเต็มที่

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 ตุลาคม 2564  "อาจารย์ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร"

 


คนเกิดวันอังคาร
การงาน 
เป็นช่วงที่งานเหนื่อย  งานหนัก ทำงานจนหัวหมุน วันหยุดพักผ่อนแทบจะไม่มี แต่ความเหนื่อยในครั้งนี้จะส่งผลถึงความก้าวหน้าในอนาคต อย่าพึ่งท้อและทำให้เต็มที่
การเงิน
มีโอกาสได้รับผลกำไรจากการค้าขายและการลงทุน เป็นการลงทุนที่ส่งผลดี คุ้มค่า ไม่เสียแรงเปล่า แต่การค้าขายและการลงทุนจะทำกับใครควรพิจารณาดูให้ดีก่อนตัดสินใจ
ความรัก
คนโสด ในช่วงนี้จะได้พบคนที่ถูกใจ ได้พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิด และมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ถึงขั้นเรียกว่า แฟน
คนมีคู่ สถานการณ์ในช่วงนี้ทำให้คุณกับคนรักต้องห่างไกลกัน จึงต้องระมัดระวังอารมณ์ที่เกิดขึ้นจากความห่าง เพราะอาจทำให้เกิดความไม่เข้าใจและมีปากเสียง ช่วงนี้ถ้าต้องห่างพยายามรายงานตัว โทรหา พูดคุยกันให้มากขึ้น เพื่อลดระยะห่างและความเข้าใจผิด
สุขภาพ
ระมัดระวังเรื่องอาหารการกิน หลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมันสูง เพราะอาจส่งผลถึงโรคภัยที่จะตามมาในอนาคต 
ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 ตุลาคม 2564  "อาจารย์ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร"

 

 

คนเกิดวันพุธ
การงาน
สำหรับใครที่สมัครงานไว้ ตอนนี้จะมีตัวเลือกเรื่องงานเข้ามาทำให้ต้องตัดสินใจ ยื่นเรซูเม่ที่ไหน ที่นั่นเรียกสัมภาษณ์ทันที แต่ต้องทบทวนให้ดี  เลือกงานที่ตัวเองอยากทำ แล้วลุยให้เต็มที่
การเงิน
เรียกได้ว่าเป็นช่วงขาขึ้น หากวางแผนทำธุรกิจ หรือคิดอยากลงทุน เวลานี้ถือเป็นโอกาสที่ดีในการลงทุน เพื่อต่อยอดในเรื่องของการเงิน แต่การลงทุนมีความเสี่ยง จึงควรพิจารณาให้ดีก่อน
ความรัก
คนโสด กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความเหงา อยากมีใครสักคน แต่ยังไม่เจอคนถูกใจที่ทำให้รู้สึกอยากพัฒนาความสัมพันธ์ต่อ
คนมีคู่ ต่างฝ่ายต่างมักหนีความผิด มีอีโก้สูง ทำให้ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ได้รับการแก้ไข จึงอาจส่งผลกระทบถึงความสัมพันธ์ในระยะยาว
สุขภาพ
ความเครียดที่เกิดจากการทำงานหนัก อาจส่งผลถึงสุขภาพจิต ลองหาเวลาให้ตัวเองได้พักผ่อน ออกกำลังกาย เพื่อคลายความกังวล

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 ตุลาคม 2564  "อาจารย์ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร"

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน
เป็นช่วงที่จะเกิดการปรับปลี่ยนอะไรบางอย่าง อาจได้เปลี่ยนสถานที่ทำงาน หรือโดนโยกย้ายทีม ต้องเจอเพื่อนร่วมงานกลุ่มใหม่ ๆ ให้เปิดใจและยอมรับในสิ่งที่เกิด  แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง
การเงิน 
เป็นช่วงที่คุณหาเงินได้มากขึ้น แต่มีค่าใช้จ่ายรอบด้าน ส่วนใหญ่หมดไปกับการให้คนอื่นหยิบยืม เรียกได้ว่า เหมือนมีคนเข้ามาช่วยใช้เงิน ข้อนี้ต้องระวังเพราะให้คนอื่นยืมแล้วอาจจะไม่ได้คืน
ความรัก 
คนโสด  คุณเป็นคนมีเป้าหมายชัดเจนว่ายังอยากครองความโสดไว้  คือไม่เปิดใจแต่ก็ไม่ปิดกั้นความรัก 
คนมีคู่ คุณกำลังรู้สึกว่าความรักเริ่มหมดโปรโมชั่น ขาดสีสัน ไม่น่าตื่นเต้น ชีวิตประจำวันวนหลูบเดิม อยู่ในช่วงเดี๋ยวรักเดี๋ยวเบื่อ ให้หากิจกรรมทำร่วมกัน หาอะไรใหม่ ๆ มาเติมเต็มในชีวิตคู่
สุขภาพ
เรียกได้ว่า สุขภาพดีมีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะพฤติกรรมการกินและออกกำลังกายของคุณอยู่ในเกณฑ์ดีเยี่ยม

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 ตุลาคม 2564  "อาจารย์ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร"


คนเกิดวันศุกร์
การงาน
คุณเป็นคนมีไหวพริบและรอบคอบในการทำงาน ส่งผลให้เจ้านายและเพื่อนร่วมงานมักชื่นชมคุณอยู่เสมอ
การเงิน
สถานการณ์ทางการเงินตึงเครียด ประสบปัญหารายจ่ายล้น หมุนเงินไม่ทัน ต้องวางแผนและบริหารการใช้จ่ายใหม่
ความรัก 
คนโสด อีกฝ่ายอยากพัฒนาความสัมพันธ์ แต่ตัวคุณเองยังอยากศึกษาดูใจกันไปก่อน เพราะถือคติที่ว่า มีแฟนทั้งทีต้องดีกว่าอยู่คนเดียว
คนมีคู่ อาจผิดใจและมีปากเสียงกับคนรัก เพราะพูดจาไม่เข้าหู ต้องระมัดระวัง มีสติ คิดก่อนพูด
สุขภาพ
อาการนอนไม่หลับส่งผลให้ร่างกายพักผ่อนไม่เพียงพอ ซึ่งไม่ควรนิ่งนอนใจเด็ดขาด หมั่นหาเวลาออกกำลังกายให้ร่างกายได้รับเหงื่อ  หรือทางที่ดีควรรีบไปปรึกษาแพทย์เพื่อขอคำแนะนำ และหาวิธีการรักษา

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 ตุลาคม 2564  "อาจารย์ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร"


เกิดวันเสาร์
การงาน 
มีโอกาสได้ปรับเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งเพราะเจ้านาย ทีมงาน ผู้บริหารเห็นความสามารถและผลงานที่ผ่านมาของคุณ พยายามรักษาคุณภาพของงานให้ได้มาตรฐานแบบนี้ แล้วคุณจะได้รับผลที่ดีตอบกลับมา
การเงิน
มีเรื่องเสียเงินเข้ามาแบบไม่คาดคิด อาจเกิดจากความประมาท ความไม่รอบคอบ การลงทุน  หรือแม้แต่เพื่อนฝูงก็เป็นสาเหตุที่ทำให้คุณเสียเงินก้อนนี้ได้ ขอเตือนว่า...อะไรที่เป็นสาเหตุช่วงนี้ จงอยู่ให้ห่าง
ความรัก
คนโสด คุณรู้สึกเหนื่อยกับหลาย ๆ อย่างรอบตัว จนไม่มีเวลาโฟกัสความรัก ให้หาเวลาทำให้ตัวเองได้ผ่อนคลายและได้เรียนรู้สิ่งรอบตัวให้มากขึ้น
คนมีคู่ ความรักแฮปปี้  โลกเป็นสีชมพู อีกฝ่ายเอาอกเอาใจคุณเป็นพิเศษ อย่าลืมเปิดโอกาสให้เขาได้ทำอะไรที่พิเศษเพื่อคุณ
สุขภาพ
อาการภูมิแพ้ ผื่นแดง ผดร้อน อาจมากับอากาศที่ร้อนชื้นในช่วงนี้ ต้องระมัดระวัง หมั่นดูแลตัวเองให้ดี

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1-15 ตุลาคม 2564  "อาจารย์ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ