ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2564 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 19:09 น. สีมงคล สีม่วง สีทอง สีเทา เลขมงคล 1 9 3

เลขเด่น  3
193 139 931 913 319 391
11 99 33
19 91 93 39 13 31

เลขแปลง
09 90 89 98 61 16 36 63 29 92


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความขยันและอดทนทุกสิ่งทุกอย่าง ถึงแม้จะมีปัญหาอะไรก็ตามก็จะพยายามแก้ไขปัญหาตรงนั้นให้คลี่คลายลงไปให้ได้  มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายอยู่ตลอด  สำหรับใครที่กำลังรอสมัครงานใหม่อยู่จะมีโอกาสสมหวังจะมีการเรียกตัว การอยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ในการทำงาน 
การเงิน       ใช้เงินเยอะลงทุนการเปลี่ยนแปลงข้าวของเครื่องใช้ใหม่หมดในเรื่องของการงาน  อยากได้ของดี ๆ ให้กับลูกค้าต้องใช้เงินเยอะก็ตาม พึ่งสถาบันการเงินและธนาคาร  การนำเข้าของที่มีค่ามาจำนำเพื่อนำไปลงทุน แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก       มีปากเสียงกันอยู่ตลอดโดยเฉพาะความเห็นไม่ตรงกันการคิดมากและความฟุ้งซ่านไม่ระมัดระวังคำพูดทำให้เกิดปัญหาได้ ให้พากันไปทำบุญกับโลงศพหรือช่วยเหลือคนแก่คนพิการจึงจะดี    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีแต่ฐานะต้องใช้เวลาการสร้างเนื้อสร้างตัวกันอีกสักระยะจึงจะดีขึ้น
สุขภาพ       มีปัญหาการเจ็บป่วยได้ต้องระมัดระวัง  โดยเฉพาะคนที่ชอบเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บหรือแม้กระทั่งโรคไวรัสโควิด-19 ควรต้องรอบคอบมาก ๆ เพราะมีโอกาสติดได้

 

คนเกิดวันจันทร์
มีความกังวลใจกับปัญหาสิ่งต่าง ๆ  การงานห้ามใจร้อนมักจะมีปัญหากับบุคคลใกล้ตัวหรือปัญหาจุกจิกที่ต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด  ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ซ่อมทรัพย์สินสิ่งต่าง ๆ ที่ชำรุด   มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันรีบไปรีบกลับ
การเงิน        มีการเงินใช้จ่ายอยู่ตลอดตั้งแต่เช้ายันค่ำ แต่ก็ยังโชคดีเอาตัวรอดได้มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถโดยเฉพาะรถใครที่เสียหรือต้องซ่อมมีโอกาสนำโชคมาให้
ความรัก       ระวังปัญหาจุกจิกทำให้เสียความรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจอยู่เสมอ ควรหลีกเลี่ยงหรือไม่ก็ต้องทำใจเย็น ๆ แต่สุดท้ายก็คืนดีกัน  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีปัญหารวมถึงคนที่เจ็บป่วยพิการเพราะความรักความสงสารกัน
สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขา การปวดเมื่อย  กล้ามเนื้ออ่อนแรง  คนไปฉีดวัคซีนต้องป้องกันโดยการพักผ่อนให้มาก ๆ มิฉะนั้นมีผลต่อการไปฉีดวัคซีน

 

คนเกิดวันอังคาร
การงานต้องค่อยเป็นค่อยไปจึงจะได้ดี   อย่าได้ผลีผลาม หรือทำอะไรโดยร้อนรุ่ม จะทำให้เกิดปัญหาได้ มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยหรือต้องซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านพังชำรุดเสียหาย    และต้องระวังอุบัติเหตุรวมถึงการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาหลังห้ามยกของหนัก
การเงิน         ค่าใช้จ่ายเต็มไปหมดมีโอกาสต้องพึ่งสถาบันการเงิน แต่จะได้รับข่าวดีการติดต่อจากสถาบันการเงินประสบความสำเร็จรวมถึงใครที่กำลังซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์จะได้ดีเป็นพิเศษ จะมีโชคลาภกับคนอายุน้อย หรือจากความฝัน
ความรัก     มีปากเสียงขัดแย้งรวมถึงคนรักเจ็บป่วย  ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันหากมีโอกาสพากันไปทำบุญใส่บาตรหรือบริจาคให้กับผู้ยากไร้    คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยเคยผ่านการมีความรักหรือมีครอบครัวมาแล้วแต่จะสร้างความรักให้ดีในอนาคตด้วยกัน
สุขภาพ       ระวังการเจ็บป่วยของตนเองหรือพาคนเจ็บคนป่วยไปโรงพยาบาลรักษา   มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ยังคงมีความว้าวุ่นและกังวลใจในเรื่องของการงาน   ถูกกดดันจากผู้ใหญ่รวมถึงค่าเช่าสถานที่ขึ้นสูงมาก และการงานต้องระวังมีอุปสรรคโดนแทงข้างหลัง การถูกใส่ความให้ร้าย บางคนถึงกับต้องเปลี่ยนการงานแบบกะทันหันเพราะรู้สึกน้อยใจและไม่พึงพอใจ ต้องรอบคอบเป็นพิเศษ การนอนไม่หลับเพราะมัวแต่กังวลใจ
การเงิน        ใช้เงินเยอะมีเหตุต้องเสียงเงินอยู่ตลอดโดยเฉพาะต้องระวังคนหักหลังหรือคดโกง จะทำอะไรต้องรอบคอบสักนิดไม่ว่าจะเป็นการซื้อของออนไลน์   หรือต้องเสียเงินต่าง ๆ ที่มาพร้อมใจกันพังในช่วงนี้    แต่จะมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        มีปากเสียงกันตลอดเพราะความไม่ไว้วางใจจ้องจับผิด โดยเฉพาะคนที่เคยมีปัญหาเรื่องนี้มาตลอดคนรักมักจะไม่เชื่อใจเลย   คนโสดต้องระวังไปพบกับคนมีเจ้าของต้องเกิดปัญหาความเหนื่อยใจให้ระวังเป็นที่สุด
สุขภาพ        นอนไม่ค่อยหลับมีสาเหตุต้องคิดมากหรือตึงเครียดความกังวลใจ รวมถึงการเจ็บป่วยอะไรที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจแน่นหน้าอกความดันต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความสนุกสนานร่าเริงจะทำอะไรก็เลือกเอาความสุขเป็นที่ตั้ง แต่การงานก็ประสบความสำเร็จเพราะเป็นคนมีเพื่อนเยอะและลูกค้าเยอะ เพราะถึงเวลาก็มาช่วยอุดหนุนอยู่ตลอด  ใครที่อยากจะทำงานใหม่ขอให้เชื่อมั่นในตัวเองทำไปได้เลยจะได้ดี
การเงิน       เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูงว่าจะหาได้ และก็เป็นจริงมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  แต่ด้วยเป็นคนเจ้าสำราญมีน้ำใจก็ใช้เงินเก่งมากเช่นเดียวกัน จะมีโชคลาภดวงดีจากผู้ใหญ่ผิวขาวนำมาให้
ความรัก         มีความอดทนช่วยเหลือครอบครัวให้ผ่านพ้นอุปสรรคทุกอย่างไปได้ด้วยความดีจึงเป็นที่รักของคนในครอบครัวมาก    คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีโอกาสมีครอบครัวแล้วจะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลหรือเป็นบ้านที่สองของเขา
สุขภาพ         มีความสุขมากเจ้าเนื้อต้องเอาใจใส่สักนิดสำหรับคนที่ทานเก่ง น้ำหนักขึ้น  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นไม่น่าเป็นห่วงเป็นอะไรก็รักษาหาย


คนเกิดพฤหัสบดี
จะทำอะไรก็ต้องรีบทุกอย่างตัดสินใจช้าไม่ได้  การเดินทางแบบเร่งรีบ มีการงานเข้ามาแบบกะทันหัน แต่จะผ่านทุกอย่างไปได้ดี    ประสบความสำเร็จ มีความมุ่งมั่นและเพียรพยายามปราณีตกับผลงาน จะมีชื่อเสียงหรือได้ออกรายการทีวีรวมถึงโลกโซเชียล
การเงิน        ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างให้กับตนเองและคนในครอบครัว    แต่ก็ยังมีเงินเข้ามาตลอด จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์รวมถึงเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        มีการขัดแย้งแง่งอนกันบ้างเล็กน้อยส่วนใหญ่มาจากคำพูดที่มีปัญหาคิดเล็กคิดน้อยหรือเรียกว่าปากเสีย  ชอบแคะแกะเกาปัญหาที่ผ่านมาแล้วแต่ก็จะผ่านไปได้ดีไม่มีอะไรรุนแรงน่ากลัวเพียงแค่เรียกร้องความสนใจ     คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีมีฐานะจะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลกัน แต่มักจะมีลูกติด
สุขภาพ      ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องทานยาและเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นห้ามดื้อและห้ามลืมต้องมีระเบียบวินัยในตนเองจึงจะดี


คนเกิดวันศุกร์
ต้องอดทนทุกสิ่งทุกอย่างไม่ว่าเป็นการทำงานหรือทำอะไร มีเกณฑ์การเดินทางแบบกระทันหันรีบไปรีบกลับ ที่จะต้องแข่งกับเวลาแต่ก็ปลอดภัยมีโอกาสไหว้พระหรือทำบุญสถานที่สิ่งต่าง ๆ ในทางผ่าน   การงานมักจะโดนงานฟรี งานช่วยเหลืออยู่เป็นประจำแต่ก็อดทนเพื่อวันข้างหน้าจะได้ดี   แต่ยังมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลืออยู่ตลอด
การเงิน      ได้มาจ่ายไป ถึงจะมีเข้ามาแต่ก็ต้องจำเป็นที่จ่ายอยู่ตลอดเพราะว่าใจบุญ    ดีที่ไม่อดเพราะยังหาได้อยู่เสมอ จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค
ความรัก      ต้องอดทนอยู่ไกลกันอยู่เสมอแต่ก็ช่วยเหลือกันอยู่ตลอด  ถามทุกข์สุขกันตลอดมา   ด้วยการงานหน้าที่ความรับผิดชอบหรือบางคนต้องถูกไกลกันเพราะว่าอยู่คนละจังหวัดคนละหมู่บ้าน     คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงานเดียวกันเกิดเป็นความรักความผูกพันช่วยเหลือและจะใช้คู่กันในวันข้างหน้า
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษและป้องกันดูแลตัวเองอยู่เสมอโดยเฉพาะคนที่เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อการเกิดโรคติดต่อได้ต้องไม่ประมาทอยู่เสมอ สวดมนต์ไหว้พระจะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดวงชะตาให้แคล้วคลาดปลอดภัย


คนเกิดวันเสาร์
การงานมีเข้ามาตลอดให้เลือก  โดยเฉพาะใครที่กำลังหางานอยู่ได้งานแน่นอน    ทำอะไรก็มีลูกค้าแน่นมากมาย ได้รับความนิยมชมชอบ     มีชื่อเสียงโด่งดัง มีคนคอยส่งเสริมสนับสนุน    
การเงิน      มีแต่รายได้เต็มไปหมด     รอบคอบใช้เงินเป็น   มีสติอยู่เสมอ  มีโชคมีลาภดวงดี เสี่ยงโชคได้ดีโดยเฉพาะหมายเลขทะเบียนรถ
ความรัก        มีความสุขมากมาย จะทำอะไรก็มีคนรักคอยสนับสนุนอยู่เสมอ  ช่วยกันสร้างครอบครัวให้มั่นคง   ได้รับข่าวดีจากลูกหลาน   คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าหลายปี  ใจบุญ มีน้ำใจ
สุขภาพ       มีการอ่อนเพลียร่างกายได้ง่ายเรียกว่าโรคขี้เกียจก็ได้   ไม่ค่อยอยากจะทำอะไร  คนที่เจ็บป่วยอยู่ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษสักนิดอาการยังทรง ๆ มีโอกาสทำบุญกับโลงศพหรือตามมูลนิธิต่าง ๆ

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ