ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ.2564 ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09 - 21:09 น.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ.2564 ดวงวันนี้ ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 06:09 - 21:09 น. เลข - สีมงคล เช็คเลย

สีมงคล สีเขียว สีเทา สีทอง
เลขมงคล 1 0 2
เลขเด่น   0
เลขนำโชค
102 120 012 021 210 201
11 00 22
12 21 10 01 02 20

เลขแปลง
70 07 71 17 11 52 25 61 16 78 87

คนเกิดวันอาทิตย์
มีแต่กิเลสเต็มไปหมดอยากได้อยากมีอยากมีความสุขอยากทำการงานที่เจริญรุ่งเรือง   แต่ต้องบอกว่าเป็นความอยากที่จะมีโอกาสสมหวังในวันข้างหน้าขอให้เร่งมือกระทำกระตือรือร้นและขวนขวาย  เพียงแต่จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีคนคอยช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งคนจึงจะสำเร็จรวมถึงมีกลุ่มมีทีมคอยช่วยเหลือ
การเงิน         ใช้เก่งซื้อความสุขเป็นประจำให้กับคนใกล้ตัวและคนที่ตัวเราเองรัก เงินมาไวออกไว เรียกว่าเข้าซ้ายออกขวาทันที   แต่ก็ยังโชคดีมีคนอุปถัมภ์รวมถึงมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   มีโชคลาภกับการพนันหรือการเสี่ยงโชคดวงดี
ความรัก        เจ้าชู้สักนิดมีแต่ความพึงพอใจรักโลภโกรธหลงเรียกว่าต่อให้มีอยู่แล้วก็ยังทำตัวเป็นเจ้าชู้ไก่แจ้กับคนโน้นคนนี้ได้อีก   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแต่ก็เลือกที่จะรักจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ 
สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับโรคประจำตัวโดยเฉพาะใครที่มีโรคจากกรรมพันธุ์เบาหวาน ไต  ต้องดูแลหรือมันไปตรวจสุขภาพในช่วงไวรัสโควิด-19 ซาลงแล้วตามโรงพยาบาลหรือให้ดูแลตัวเองโดยเฉพาะในเรื่องของอาหารการกินและมีโอกาสตั้งครรภ์สำหรับใครที่อยากมีลูก
 

คนเกิดวันจันทร์
มีการคำนวณทุกสิ่งทุกอย่างรายรับรายจ่ายเรียกว่ารอบคอบขึ้นแต่ยังไงก็ยังมีกิเลสทะเยอทะยาน ด้านการงานต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษมักจะมีคนมาตีสนิทเพื่อหวังผลประโยชน์ต้องรอบคอบที่สุด การแข่งขันมีสูงแต่ก็ยังมีฝีมือเอาตัวรอดผ่านพ้นไปได้   มีเกณฑ์เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ เกิดขึ้นหรือการลงทุนทำอะไรควบคู่กับงานประจำแต่ยังต้องใช้การพัฒนาอีกสักระยะ
การเงิน        มีการเงินเข้ามาตลอดแต่ก็ใช้จ่ายเก่งหรือเห็นสิ่งใดก็อยากจะได้โดยเฉพาะออนไลน์ Shopping   ซื้อขายแลกเปลี่ยนเกิดประโยชน์มีกำไรเกิดขึ้น จะมีโชคลาภจากการพนันหรือการเสี่ยงโชคจากหมายเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก        มีความเจ้าชู้รวมถึงมีกิเลสอยู่ในตัวสูงมาก ช่วงนี้เห็นใคร ๆ ก็นึกรักนึกชอบไปหมดต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ  สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วหรือมีความรักแล้วต้องรู้จักหักห้ามจิตใจ   คนโสดมีโอกาสไปแอบรักหรือพัวพันกับคน
สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษกับโรคขี้เกียจกินแล้วนอนหลับได้ง่ายถึงเวลาที่จะต้องออกมากระตือรือร้นกับกีฬาบ้างแล้วโดยเฉพาะช่วงที่ฝนไม่ตก สำหรับคนที่เจ็บป่วยอยู่ต้องพักฟื้นอีกสักระยะอาการจะดีขึ้น 

 

คนเกิดวันอังคาร
มุ่งมั่นเพียรพยายามจะต้องเก่งและประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานให้ได้  การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างและตื่นเช้ามืดนอนดึกอยู่ตลอด ขวนขวาย กระตือรือร้น   ตั้งใจมากจนบางครั้งแอบเครียดเกิน ควรหาเวลาพักผ่อนหรือไปเที่ยวบ้างจึงจะดี
การเงิน        ใช้จ่ายเยอะมองหาการเงินที่จะต้องลงทุนรวมถึงพึ่งสถาบันการเงินและต้องหาคนช่วยเหลือ  แต่ขอให้อดทนอีกสักพักจะได้รับคำตอบที่ดีจากธนาคาร
ความรัก        ดิ้นรนกันสุด ๆ เพื่อให้ครอบครัวและคนที่ตัวเราเองรักอยู่รอดและปลอดภัยในช่วงยุคไวรัสโควิด-19 ที่กำลังจะหายแล้วหมดไปแต่ก็ยังคงต้องมีความสะอาดอยู่เสมอ  กังวลสุขภาพของผู้ใหญ่โดยเฉพาะผู้หญิงต้องดูแลเป็นพิเศษ   คนโสดยังไม่เหมาะกับความรักในช่วงนี้ทำงานไปก่อนแล้วจึงจะดี
สุขภาพ       พักผ่อนน้อยมีความตึงเครียดซ่อนอยู่  บางครั้งต้องหาคนระบายปรับทุกหรือหาเวลาพักผ่อนให้มาก ๆ   คนอายุมากต้องระวังหน้ามืดเป็นลมควรมีคนคอยดูแลและเอาใจใส่หรือไปไหนจะต้องมีมากกว่าหนึ่งคนคอยช่วยเหลือ 

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ต้องเพียรพยายามและบังคับให้ตัวของเรามีความอดทน ทรหดเรียกว่าล้มแล้วต้องลุก   ขอให้มั่นใจในตัวเองขึ้นไปจะมีสิ่งที่ดีรออยู่   มีเกณฑ์ต้องซ่อมรถหรือข้าวของเครื่องใช้บางสิ่งบางอย่างที่ชำรุดนำมาปรับปรุงให้ใหม่เหมือนเดิมเพื่อใช้การงานบางคนเลือกที่จะซื้อใหม่ จะมีชื่อเสียงกับเรื่องของการงานหรือมีงานใหญ่รออยู่ในช่วงเย็นไปแล้ว
การเงิน       ใจใหญ่กล้าได้กล้าเสียจะประสบความสำเร็จในทุก ๆ  สิ่ง ช่วงมืดหรือเย็นไปแล้วมีคนโอนเงินให้  จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถรวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       ช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนทุกสิ่งทุกปัญหาแก้ไขและผ่านไปได้จะรักกันมากขึ้น  สำหรับคนที่อยากมีลูกสมหวังจะได้ลูกชาย   คนโสดพบรักกับคนอายุรุ่นราวใกล้เคียงกันหน้าตาดีจะช่วยเหลือกันสร้างฐานะจนเกิดเป็นความร่ำรวยในอนาคต
สุขภาพ      ให้ระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุเล็กน้อยฟกช้ำดำเขียวลื่นล้มโดยไม่ระมัดระวัง  ขับขี่มอเตอร์ไซค์ช่วงฝนตกควรระวังเป็นพิเศษหรือในกรณีที่น้ำท่วมฟ้าชอบเปิดอยู่ระวังจริง ๆ แต่ทุกอย่างจะดีขึ้นในอนาคตเจ็บป่วยไม่นาน ใครไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 จะอาการแข็งแรงไม่มีอันตราย  

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ยังรู้สึกสับสนกับปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างรอบข้าง  มีคนเจ็บคนป่วยทำให้เกิดความรู้สึกกังวลใจโดยเฉพาะบุคคลที่เรารัก ต้องพากันรักษาช่วยเหลืออยู่ตลอด  การงานช่วงนี้ยังต้องรอและรู้สึกมักจะมีคนเอาเปรียบอยู่ตลอดรวมถึงถูกหักหลังจากคนที่เราเคย   การเลื่อนการเปลี่ยนและการต้องรอคอยยังคงเป็นสิ่งที่ต้องทำใจอยู่ขณะนี้
การเงิน       มีปัญหาเรื่องของการเงินจะต้องพึ่งสถาบัน หรือนำข้าวของที่มีมูลค่ามากขายเพื่อนำมาเป็นทุนในการลงทุนในช่วงนี้    รู้สึกเบื่อและกังวลแต่ก็ต้องทำใจเรื่องการเงินมีคนโทรมาทวงถึงบ้าน
ความรัก        ต้องทำใจเรื่องของความรักมีเรื่องคิดเล็กคิดน้อยต่อกันอยู่เสมอหรือมีเรื่องของการปรับทุกข์อยู่ตลอด ต้องอดทนสักระยะทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้นในอนาคตขอให้จงมีความเชื่อมั่นซึ่งกันและกัน    คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวเจอกันรักกันเพราะความสงสารจนเกิดเป็นความผูกพัน
สุขภาพ        มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการรักษารวมถึงการผ่าตัด ระวังความตึงเครียดที่สะสมมานานควรจะต้องหาคนที่คอยช่วยเหลือในการพูดคุยระบายความรู้สึกความในใจบ้าง อย่าเก็บเอาไว้คนเดียว

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความขยันและความรอบคอบ  จะทำสิ่งใดก็ตามจะมีชื่อเสียงโด่งดัง มีรายการทีวีมาสัมภาษณ์  รวมถึงเป็นจุดสนใจ หน้าที่การงานจะได้ดี มีผู้ใหญ่สนับสนุน  มีลูกค้ามาหาถึงบ้าน ใครที่คิดจะสร้างสรรค์ผลงานใหม่ ๆ ขอให้มีไอเดียดี ๆ ตามความฝันจะได้ดี     
การเงิน      มีไหวพริบนักวางแผนเรื่องเงิน การจัดการที่ดี มีโชคมีลาภดวงดีจากหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก       มีความรับผิดชอบเรื่องของครอบครัวและความรักเป็นอย่างดีที่สุด  จะได้ไจคนรักและมีความสุขใจเพราะทำสิ่งใดก็มีคนรักคอยสนับสนุน   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ในเครื่องแบบจากสนิทสนมโดยบังเอิญ แต่จะสร้างความมั่นคงและเป็นหลักฐานปึกแผ่นในวันข้างหน้าของคู่รัก
สุขภาพ     ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด  เตรียมพร้อมร่างกายให้แข็งแรงมีความสะอาดไม่ประมาทเลยเรียกว่าดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า  คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนคอยดูแลและรักษา

 


คนเกิดวันศุกร์
มีความสุขในสิ่งที่คาดหวังเอาไว้มักจะประสบความสำเร็จตามที่คิด  การงานมีมาหาถึงบ้านเรียกว่ามีฝีมือเป็นที่ต้องการของหลาย ๆ คนโดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์หรือเปิดหน้าร้านอยู่ที่บ้านของตนเองโดยไม่ต้องเสียค่าเช่าจะดีเป็นพิเศษ    ค้าขายเก็งกำไรซื้อข้าวของมีมูลค่าอสังหาริมทรัพย์หรือแม้กระทั่งทองคำจะดี
การเงิน        มีเงินเข้ามาตลอดโดยเฉพาะใครที่เป็นนายหน้าติดต่อค้าขาย การเงินเริ่มเคลื่อนที่ไปได้สวย มีโชคลาภดวงดีจากการพนันหรือบ้านเลขที่ให้โชคดวงเฮงมากได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่
ความรัก        มีความอุดมสมบูรณ์ในเรื่องของครอบครัวสิ่งต่าง ๆ กำลังไปได้สวยโดยเฉพาะคนที่กำลังมีความรักมีโอกาสแต่งงานหรือตั้งครรภ์ได้บางคนเลือกที่จะอยู่กันเลยเพราะตอนนี้ไม่เหมาะกับการจัดงานแต่ง    คนโสดจะพบรักต่างวัยกับคนมีฐานะใช้ชีวิตตัดสินใจแบบฉับพลัน
สุขภาพ       ต้องดูแลในช่วงนี้ฝนตกบ่อยมากอากาศเปลี่ยนแปลงระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจหรือภูมิแพ้รวมถึงการเจ็บคอมีเสมหะ

 


คนเกิดวันเสาร์
มีการงานเข้ามาตลอดใช้ชีวิตแบบมีความผาสุขอาหารของกินความอุดมสมบูรณ์ ไปตลาดซื้อสิ่งต่าง ๆ  สะสมไว้ในตู้เย็น เตรียมพร้อมมีความสุขกับคนในครอบครัว รวมถึงตกเย็นหาร้านอาหารอร่อยนั่งทานกัน หมูกระทะของคาวหวานมีพร้อม   ติดต่อพูดคุยก็ยังหนีไม่พ้นในห้างสรรพสินค้า   เกณฑ์ลงทุนจะได้ดีโดยเฉพาะคนที่เป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์
การเงิน       รู้จักคุณค่าของการเงินเก็บเล็กผสมน้อยจนเป็นก้อนใหญ่จะเดินเรื่องติดต่อกับธนาคารก็สมหวังได้รับข่าวดี มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชครวมถึงคนอายุน้อยนำมา
ความรัก      มีความสุขเสน่หาเต็มที่พูดคุยเก่งจับปลาหลายมือเรียกว่าเช็กเรทติ้ง  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวหน้าตาดีจะเข้ามาในชีวิตสร้างเนื้อสร้างตัวสร้างฐานะเป็นความรักที่มีความสุขโลกทั้งใบให้เธอคนเดียว
สุขภาพ      ร่าเริงมีความสุขใบหน้าแจ่มใสทำอะไรก็ได้ดีเรียกว่าแข็งแรง   คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นแถมยังมีคนออกค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้หมด  

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ