ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอังคารที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2564 เลขนำโชค สีมงคลเช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2564 สีมงคล สีขาว สีชมพู สีเทา เลขมงคล 7 0 4 เลขเด่น 4 เลขนำโชค 704 740 407 470 074 047 77 00 44 74 47 04 40 07 70 เลขแปลง 11 17 71 51 15 63 36 89 98 41 14

คนเกิดวันอาทิตย์
ใช้ความคิดอยู่ตลอดว่าจะต้องทำอะไร รักและหวงแหนในสิ่งที่เป็นการงาน  เรียกว่าต้องสู้ทุกสิ่งทุกอย่างตั้งใจทำและมุ่งมั่นให้ความฝันนั้นเป็นจริง  จะทำให้ชีวิตทุกคนอยู่รอดและปลอดภัยต้องสู้เท่านั้น  มีการเดินทางแบบกะทันหันทุกสิ่งทุกอย่างต้องรวดเร็วและปลอดภัยสะอาดที่สุดทุกที่ไป 
การเงิน        ใช้เงินซื้อความสุขและการลงทุนแต่ก็เป็นไปอย่างที่คาดหวังเอาไว้มีกำไรเกิด จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก           มีความรอบคอบเอาใจใส่ครอบครัวทุกสิ่งทุกอย่างมีความเป็นห่วงเป็นใยกันทั้งครอบครัว   คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานหรือเป็นลูกค้าที่ติดต่อจนมีความสนิทสนมกันมากขึ้น
สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เรื่องของแขนขากล้ามเนื้ออยู่ตลอดรวมถึงระบบทางเดินหายใจโดยเฉพาะคนที่เป็นภูมิแพ้ต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้างในขณะเดินทาง 

คนเกิดวันจันทร์
ใช้ความรอบคอบในการทำงานคนที่รอการงานอยู่จะสมหวังหรือใครยังไม่ได้สมัครให้รีบไปสมัครและสัมภาษณ์มีโอกาสได้งานนั้น  รวมถึงคนที่อยากจะลงทุนอะไรใช้เวลาช่วงนี้ขยับขยายกิจการ
การเงิน          มีสาเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดโดยเฉพาะคนในครอบครัวหยิบยืมหรือต้องลงทุนให้ลูกหลาน จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค
ความรัก       ทำอะไรต้องระมัดระวังอยู่เสมอโดยเฉพาะคำพูดและอารมณ์ตัวเรากับคนรักมักคิดเล็กคิดน้อยต่อกันหรืออะไรนิดอะไรหน่อยก็งอน   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวแต่จิตใจดีงามมีความเรียบร้อยสุภาพจะเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ      ระวังเกี่ยวข้องกับอาหารท้องผูกท้องเสียหรือการเจ็บป่วยที่เป็นมานานแล้วเรื้อรังต้องไปพบแพทย์พบหมออยู่เป็นประจำเอาใจใส่สักนิด   

คนเกิดวันอังคาร
ทำงานเยอะมีความรับผิดชอบคอยช่วยเหลือและดูแลทุกสิ่งทุกอย่างเปรียบเสมือนเสาหลักของคนในครอบครัว ใครที่ดูแลคนเจ็บคนป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้น    คิดอยากจะทำอะไรลงทุนอะไรขอให้ลุยไปเลยประสบความสำเร็จแน่นอน   มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนมีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งรวมถึงได้ตำแหน่งสำคัญสำคัญ
การเงิน       คำนวณตลอดเวลารายรับ รายจ่าย เรียกว่าไม่ประมาทเลยมีความละเอียดละออและประหยัดมัธยัสถ์ จะมีโชคลาภกับคนอายุมากให้โชค
ความรัก       ต้องพึ่งพาอาศัยกันอยู่ตลอดเป็นคนคอยช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือมีคนคอยประสานงานให้รู้จักกันจะมีความสนิทสนมมากขึ้นเรื่อยๆ ตามกาลเวลา
สุขภาพ      แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นที่สุดให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับใส่บาตร  จะยิ่งดีทำให้มีกุศลผลบุญส่งให้กับทุกคนมีความเจริญรุ่งเรืองรวมถึงเจ้ากรรมนายเวรสิ้นสุด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ชีวิตเรื่อยๆ เฉื่อยๆ กินกับนอน แต่ไม่ใช่คนขี้เกียจเพียงแต่รอจังหวะเพื่อความพร้อม   ถ้าพร้อมปุ๊บ กระตือรือร้นที่สุด การซ่อมแซมปรับปรุงในเรื่องของการงานรวมถึงการลงทุนอะไรใหม่และการโยกย้ายสถานที่
การเงิน        ใช้เงินเยอะแต่ก็มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์คอยค้ำจุนช่วยเหลืออยู่ตลอด จะมีโชคลาภจากรถที่เสียรถที่ซ่อมหรือแม้กระทั่งบนท้องถนนที่เห็นรถประสบอุบัติเหตุนำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้จะให้โชค
ความรัก       ยังมีสาเหตุต้องช่วยเหลือคนรักอยู่ตลอดโอนเงินค้ำจุนประกันสิ่งต่างๆให้กับคนรัก ความห่วงใยบางสิ่งบางอย่างที่ตัดกันไม่ขาดถึงแม้จะไกลกันหรือเลิกราไปแล้วก็ยังต้องช่วยเหลือกันอยู่ตลอดคนโสดยังไม่เหมาะกับการมีความรักในช่วงนี้
สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระดูกกล้ามเนื้อการปวดหลังปวดต้นคอ   ให้กลราบไหว้พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราเคารพจะทำให้แคล้วคลาดจากสิ่งรุนแรงและเสริมเป็นศิริมงคลกับชีวิต


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ยังคงมีความอ่อนไหวในเรื่องของการงานการตัดสินใจที่โลเลกลับไปกลับมา   เพราะจะทำอะไรต้องรอบคอบที่สุด   แต่ใช้ระยะเวลาอีกสักพักทุกอย่างจะดีขึ้นตามลำดับคนที่เคยแย่หรือเคยมีปัญหาจะกลับมาดีอีกครั้งและดีมากเพราะมีประสบการณ์ชีวิต
การเงิน      ยังคงมีสาเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอดและต้องกู้รวมถึงพึ่งสถาบันการเงินต่างๆ  แต่จะได้รับเครดิตที่ดีหรือได้ข่าวดีจากธนาคารการเงิน จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก       มีความกังวลและอ่อนไหวอยู่เสมอชอบคิดเล็กคิดน้อยในช่วงนี้บางครั้งก็ชอบที่จะท้าเลิก  เรียกว่าอารมณ์คิดเล็กคิดน้อย    คนโสดจะพบรักกับคนฐานะดีอายุน้อยกว่าตัวเรามีโอกาสทำธุรกิจหรือการงานด้วยกันจนมีความสนิทสนมผ่านร้อนผ่านหนาวจนเกิดเป็นความรักความผูกพัน
สุขภาพ       ยังมีความฟุ้งซ่านและความกลัวโดยเฉพาะคนที่กำลังจะไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19  ให้ทำบุญกับคนกำพร้าหรือคนพิการจะลกความคิดมากหรือความฟุ้งซ่านลงไปได้ดี


คนเกิดวันพฤหัส
มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานอยู่ตลอด  การซ่อมแซมและปรับปรุงเพื่อให้กิจการการงานดำเนินไปต่อ  มีกำลังใจมากขึ้นลูกน้องบริวารกลับมาเหมือนเดิมรวมถึงลูกค้า  คนที่อยากเปลี่ยนงานจะสมหวังมีงานรองรับ แต่ต้องระวังอุบัติเหตุห้ามใจร้อนโดยเฉพาะคนอายุมากลื่นล้มขณะฝนตกหรือประสบอุบัติเหตุให้สวดมนต์ไหว้พระและไม่ใช้ชีวิตประมาท
การเงิน        มีเงินให้ใช้อยู่ตลอดรวมถึงบางครั้งต้องพึ่งสถาบันการเงินแต่จะได้รับข่าวดี    มีโชคลาภกับลูกหลานคนอายุน้อยนำมา
ความรัก      มีปากเสียงกันบ้างหรือการช่วยเหลือคนรักประสบปัญหาโดยเฉพาะญาติพี่น้องมีความลำบากหรือมีโรคภัยไข้เจ็บที่ต้องช่วยเหลือดูแลรักษากันไป    คนโสดกำลังเนื้อหอมกับคนอายุน้อยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหรือมีลูกติดจะเข้ามารักและผูกพันธ์ส่งดวงกัน
สุขภาพ        ระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจการผ่าตัดการรักษาโรคภัยไข้เจ็บโรคประจำตัวมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการไปงานศพ ให้ทำบุญกับมูลนิธิหรือคนพิการจะดีมาก 


คนเกิดวันศุกร์
จะทำอะไรจะต้องมีคนช่วยเหลืออยู่เสมอโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน มีความพิถีพิถันรอบคอบเป็นที่สุด   ชีวิตต้องสู้และดำเนินต่อไปเพื่อคนในครอบครัวและลูกน้องบริวาร   มีความขยันและความหวังความฝันที่มาพร้อมกับพลังเต็มเปี่ยมในช่วงปลดล็อคดาวน์
การเงิน       มีความประหยัดมัธยัสถ์และคิดเป็นอยู่เสมอในการลงทุนตรึกตรองรอบคอบที่สุด  สิ่งใดไม่แน่นอนจะไม่ลงทุนและไม่ทำเลยเพราะฉะนั้นสิ่งที่ทำต้องชัวร์และดีมากถึงลงมือลงทุน
ความรัก       ได้คนรักคอยช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่างมีขวัญกำลังใจกับครอบครัวเป็นที่สุด    ได้ลูกหลานคอยช่วยเหลือหรือได้รับข่าวดีกับบริวาร   คนโสดพบรักแน่นอนมีคนเข้ามาในชีวิตห่วงใยและเกื้อกูลกันจนได้ดี
สุขภาพ        ดูแลตัวเองเป็นพิเศษแข็งแรงและอดทนกับทุกปัญหามีความสะอาดอยู่เสมอ  คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นระมัดระวังตัวเองอยู่ตลอด 

 

คนเกิดวันเสาร์
มีความรอบคอบและละเอียดอยู่เสมอ   แต่จะทำอะไรก็ต้องวัดใจอยู่ตลอด  เรียกว่าเดินหน้าแล้วไม่ค่อยถอยหลังจะต้องสู้จนกระทั่งประสบความสำเร็จจนได้  กำลังหลุดพ้นจากปัญหาที่มีความทุกข์สะสมมานานผ่านไปด้วยดี ใครที่มีคดีความจะยกฟ้องหลุดกับปัญหาต่างๆ  เริ่มมีความสุขความสบายใจแบบคนอื่นบ้าง การงานจะโชคดีมีพรสวรรค์มีคนติดต่อเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงมีชื่อเสียงโด่งดัง
การเงิน        มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเรียกว่าคนโอนเงินให้ทั้งวันการค้าขายประสบความสำเร็จโดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์หรือ YouTube จะได้ดีเป็นพิเศษ   มีโชคลาภดวงดีมากเกี่ยวข้องกับเบอร์โทรหรือความจินตนาการกับความรู้สึกบ่งบอก
ความรัก      การรักและดูแลปกป้องคนในครอบครัว   มีความเพียรพยายามมุ่งมั่นอยู่เสมอ  คนที่เคยมีปัญหาก็จะคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดีหรือการคืนดีกัน    คนโสดจะพบรักโดยไม่คาดคิดมีความรักเข้ามาแบบตัดสินใจฉับพลัน  ตกลงปลงใจอยู่ด้วยกันเลยโดยไม่ต้องแต่งงานเพราะความพึงพอใจเป็นหลักหรือไว้หมดไวรัสโควิด 19 แล้วค่อยแต่งงานกัน 
สุขภาพ        ดูแลตัวเองเป็นที่สุดเอาใจใส่ตัวเองอยู่เสมอโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวจะกลับมาดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น 


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ