ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2564 ฤกษ์ดีเวลา 09:09 - 12:09 น.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 20 กันยายน 32564 สีมงคล สีเหลือง สีครีม สีทอง เลขมงคล 5 6 8 เลขเด่น 5 เลขนำโชค 568 586 685 658 865 856 55 66 88 เลขแปลง 38 83 93 39 69 96 25 52 32 23

คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงต้องเข็นการงานอยู่ตลอดเรียกว่าประมาทไม่ได้เลย การแข่งขันมีสูงอีกทั้งยังเกี่ยวข้องกับฝนฟ้าอากาศ  ยังเป็นอุปสรรคในการทำงานอยู่เสมอ  เพียงแต่ต้องมีไหวพริบ  และความพร้อมอยู่เสมอ  การเดินทางยังมีทั้งคนเดินทางมาหาและเราเดินทางไปหาเขาชีพจรยังคงลงเท้า
การเงิน       ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง  อาหารขนมข้าวของ สิ่งที่จะต้องลงทุนในการค้าขายหรือเก็บตุนเอาไว้ในครอบครัวได้มีความพร้อมอยู่เสมอ    จะมีโชคลาภจากความฝัน
ความรัก        ยังคงมีปัญหาการดิ้นรนกับครอบครัวหรือการเอาแต่ใจตัวเองคิดเล็กคิดน้อยมีอยู่ตลอดส่วนใหญ่จะออกมาเป็นในรูปของคำพูดที่มีความขัดแย้งกันบ้างเล็กน้อย    คนโสดระวังไปมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วจะถลำใจตัดใจไม่ได้เวลารู้ความจริง
สุขภาพ      ถึกอึดอดทนเรียกว่ารอบคอบตั้งแต่หัวจรดเท้าดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด
 

คนเกิดวันจันทร์
ไม่ว่าจะมีสิ่งใดแล้วแต่ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการงานขอให้ขยันและใจสู้มุ่งมั่นเพียรพยายามไป  จะได้ดีในที่สุดมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุนรวมถึงใครที่เป็นเจ้านายตัวเองการทำการค้าสิ่งใดจะมีลูกค้าประจำมาสนิทสนมด้วยมาทำให้การค้าดีขึ้น
การเงิน          มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็มีสาเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน   เอาตัวรอดได้ทุกเรื่องช่วงค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้   มีดวงดีกับผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อนำมา
ความรัก         มีความสุขเอื้ออาทร กันอยู่ตลอดเรียกว่าเป็นความรักที่หวานชื่นมีความสุขเป็นคู่รักที่ดูแลเอาใจใส่กันอยู่ตลอด     คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงานช่วยเหลือกันจนเป็นความผูกพันธ์และเป็นการดูแลกันแบบผู้ใหญ่
สุขภาพ      ให้ระวังเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ แขนขารวมถึงศีรษะมีโอกาสปวดหัวหรือเกี่ยวข้องกับการไปพบแพทย์ พบหมอนวดจับเส้นจับกระดูกหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท

คนเกิดวันอังคาร
เป็นคนขยันมากเรียกว่าทำทุกอย่างสากกะเบือยันเรือรบต้องการให้งานออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้    มีการแข่งขันเต็มไปหมด แต่เราก็จะต้องติดอันดับต้น ๆ เรียกว่าไม่น้อยหน้าใคร  จะมีผู้ใหญ่คอยส่งเสริมและส่งดวงอยู่ตลอด  มีคนอุปถัมภ์ค้ำจุนถึงแม้บางครั้งจะถูกกดดันจากเพื่อนหรือคนที่พูดจาไม่ดีอยู่รอบข้าง
การเงิน        หาได้ใช้คล่องมีสิ่งที่ต้องการอยู่เสมอโดยเฉพาะข้าวของสิ่งสำคัญและซื้อสิ่งที่คนรักเราอยากได้  จะคอยเอาใจอยู่เสมอ จะมีดวงดีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคและการพนัน
ความรัก       มีความสุขมีการพูดคุยติดต่อกันอยู่เสมอ  ถึงแม้มีความจำเป็นต้องไกลกันก็ตามบางคนได้ถึงอยู่ต่างประเทศยังไม่สามารถเดินทางไปหาได้แต่ก็คงมีโอกาสจะได้เดินทางไปเร็ว ๆ นี้      คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่แต่เข้ามาในเวลาเดียวกันสองคนหรือรักซ้อนเลยยากที่จะตัดสินใจเรียกว่ารักทั้งคู่
สุขภาพ        เหนื่อยง่ายทำอะไรนิดอะไรหน่อยก็รู้สึกหอบหืดขึ้นเรียกว่าต้องเอาใจใส่เรื่องของระบบทางเดินหายใจ หรือแน่นหน้าอกรวมถึงการกินอะไรมากเกินไปจนอ้วนน้ำหนักขึ้นนั่นเอง ถึงเวลาต้องออกกำลังกาย


คนเกิดวันพุธกลางวัน
เป็นที่รักของทุก ๆ คน  นึกถึงคนอื่นมาก่อนอันดับแรกเรียกว่ามีความเสียสละ  การงานมีโอกาสหยิบงานใหญ่ค้าขายสิ่งใดก็มีคนสนใจ  ตำแหน่งหน้าที่มีความก้าวหน้าใครบางคนควบสองตำแหน่งเพราะมีคนที่ออกไป จึงต้องทำแทนแต่ก็ได้เงินเพิ่มขึ้น
การเงิน       มีทั้งรายรับที่เข้ามามากแต่ก็รายจ่ายก็มากเช่นเดียวกันในสิ่งที่อยากซื้ออยากได้   บางคนซื้ออสังหาริมทรัพย์จากธนาคารเรียกว่าเป็นของหลุดจำนองจำนำ     จะมีโชคลาภจากคนในบ้านคนในครอบครัวนำมาให้ดวงดีมาก ซื้อเพชรซื้อทองราคาขึ้นมีกำไร
ความรัก        มีความสุขที่สุดตัวเราและคนรักจะได้พบเจอกัน  มีความอุดมสมบูรณ์สนุกสนานนึกถึงวันเก่า ๆ   คนที่กำลังดูใจกันอยู่มีโอกาสใช้ชีวิตร่วมหรือการแต่งงานแบบราบเรียบ    คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ที่มีฐานะการเงินการทองที่ดีมากจะเข้ามาช่วยเหลือสร้างฐานะในอนาคต
สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกรดในกระเพาะ  ระบบท้องไส้ปั่นป่วนท้องเสียท้องผูกเพราะกินอาหารเป็นพิษ  ใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ต้องพักผ่อนมาก ๆ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีการงานเข้ามาตลอด   หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองมีรายได้ดี  ไปสมัครงานอะไรก็ได้งาน เป็นคนขยันไม่เลือกงานเล็ก งานใหญ่ งานหนักทำได้หมด  กระตือรือร้นขวนขวายแถมยังมีน้ำใจ จะได้พบกัลยาณมิตรที่ดีคอยช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่าง ช่วงบ่ายไปแล้วจะมีคนเดินทางมาหา
การเงิน         เก็บเล็กผสมน้อยจนได้เป็นก้อนใหญ่ขึ้น มีโอกาสซื้อบ้านที่อยู่อาศัยหรือคอนโด  คนที่เป็นนายหน้าจะดวงดีเป็นพิเศษค้าขายสำเร็จได้เปอร์เซ็นต์งาม มีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก       ทำอะไรในช่วงนี้คนรักดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ  ให้หมั่นดูแลและเอาใจใส่คนรักจะได้รับรางวัลหรือมีโชครวมถึงคนรักทำ surpriseให้ยิ่งใครมีวันเกิดในเดือนนี้ยิ่งได้รับแน่นอน     คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญมีลูกติดแต่นิสัยดีทั้งครอบครัว
สุขภาพ       แข็งแรงมีความสุขใครที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและมีคนออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะได้เดินทางไปสถานที่อากาศดีมีความสุขทำให้แข็งแรงไว


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะทำอะไรก็ต้องอาศัยบริวารลูกน้องอยู่เสมอจึงจะได้ดี  มีความกระตือรือร้นขวนขวายลูกค้าเก่า ๆ จะกลับมา มีโอกาสซื้อรถเอาไว้ใช้ทำงานหรือการขยับขยายในสิ่งที่ดี 

การเงิน             รู้จักค่าของการเงินเก็บเล็กผสมน้อย   ทำทุกสิ่งทุกอย่างให้มีความรอบคอบที่สุดใครที่เคยมีปัญหาอุปสรรคอะไรทางด้านการเงินจะถูกคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี   มีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถและเลขโทรศัพท์ให้โชคพร้อมพร้อมกัน

ความรัก        การดูแลเอาใจใส่ครอบครัวเป็นที่สุด  ลูกหลานบริวารอยากได้อะไรก็หาให้ แถมลูกหลานเป็นอภิชาตบุตร   คนโสดพบรักขณะเดินทางมีความสนิทสนมกันไวและรักกันจริง  บางคนเจอคนอายุน้อยกว่าแต่เป็นคนเก่งขยัน
สุขภาพ          วิงเวียนศีรษะได้ง่ายเรียกว่าเดินทางไปไหนต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง   มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล


คนเกิดวันศุกร์
มีแต่อุปสรรคในเรื่องของการงาน   การซ่อมแซมปรับปรุงที่อยู่อาศัยร้านค้ารวมถึงที่ทำงานบริษัท  การโยกย้ายแบบกะทันหันไม่ทันตั้งตัว    มีคำสั่งจากผู้ใหญ่บังคับให้เราทำในสิ่งที่รู้สึกไม่อยากจะทำแต่ก็ต้องทนฝืน จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือไปงานศพ  ต้องระวังอุบัติเหตุห้ามใจร้อนเป็นเด็ดขาดมีปากมีเสียงได้
การเงิน        ติดขัดอยู่ตลอดต้องหยิบยืมรวมถึงกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อน  การถูกปฏิเสธจากการกู้ธนาคารซื้อข้าวของของ   ระวังของตกหล่นสูญหาย ต้องเดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ
ความรัก        มีปัญหากันง่ายนิดหน่อยก็มีปากเสียงคนรักชอบระแวงรวมถึงตัวเราคิดมากฟุ้งซ่านไปก่อนก็ได้ต้องพากันไปทำบุญกันบ้างแล้ว    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วเกิดความรักความสงสารจนเกิดเป็นความรักเห็นอกเห็นใจกัน
สุขภาพ        ต้องระวังโรคติดต่อไวรัสโควิด-19 ห้ามเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงหากมีการจำเป็นที่ต้องไปจริง ๆ ต้องระวังตัวเองสูงสุดเพราะเราง่ายต่อการเป็นโรคไวรัสโควิด-19 ได้ด้วยหรือบางคนเป็นไปแล้วกำลังอยู่รัหว่างการรักษาตัว


คนเกิดวันเสาร์
การทำอะไรที่จะต้องวัดใจ ใจถึงขจัดความกลัวทุกสิ่งทุกอย่างทิ้งไปให้หมดเรียกว่าต้องเดินหน้าถอยหลังไม่ได้ จึงจะได้ดีการตามหาความฝันความต้องการหรือความรู้สึกที่ตัวเราเองมีรวมถึงลางสังหรณ์ในการทำงาน  จะมีงานใหญ่เข้ามาหรือมีคนสนใจธุรกิจที่เราทำมาอุดหนุนอยู่เสมอ
การเงิน        การพูดการคุยการติดต่อสร้างรายได้ได้จากคำพูดมีเงินโอนเข้ามาตลอดทั้งวัน  มีโชคลาภจากความฝันหรือความจินตนาการรวมถึงเลขมงคลให้โชคจากดวงประจำวัน
ความรัก       การดิ้นรนเพื่อให้ครอบครัวมีความมั่นคง   ช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่างจะได้รับข่าวดีจากคนรักหรือลูกหลานบริวารให้โชค     คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่หรือคนรักเก่าที่เคยชอบเคยรักกลับมาสนิทสนมกันอีกครั้ง
สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาหลังมีการปวดเมื่อย ใครบางคนกำลังไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มีความกลัวกังวลแต่ก็จะผ่านไปได้ดี


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ