ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2564 เลขนำโชค สีมงคล ฤกษ์ดีเวลาไหน เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงวันนี้ ดวงประจำวันเสาร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2564 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 15:09 น. สีมงคล สีม่วง สีขาว สีส้ม เลขมงคล 9 8 1

เลขเด่น  8
981 918 819 891 198 189
99 88 11
98 89 81 18 91 19

เลขแปลง
39 93 78 87 47 74 61 16 69 96

คนเกิดวันอาทิตย์
การขยับขยายในเรื่องของการงาน  มีความก้าวหน้ารวมถึงสิ่งที่คิดสิ่งที่วางโครงการเอาไว้จะได้ดังใจ   มีลางสังหรณ์แม่นยำ คาดเดาเหตุการณ์ได้ล่วงหน้า บางคนผันตัวเองมาเป็นหมอดูหรืออาชีพที่เกี่ยวข้องกับสิ่งลี้ลับ  สักลายมือ เลือกที่จะมาเรียนวิชากับอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
การเงิน         หาเงินได้ตลอดแต่ก็ใช้ตลอดเช่นเดียวกัน Shoppingออนไลน์ซื้อทุกสิ่งทุกอย่างแต่ก็มีความสุขจะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก         จะช่วยเหลือสร้างเนื้อสร้างตัวให้เป็นปึกแผ่นร่วมกัน จะติดต่อพูดคุยอะไรก็วางแผนล่วงหน้าดึงฝ่าฟันชีวิตให้ครอบครัวได้ดีทั้งสิ้น   คนโสดจะพบรักกับเพื่อนเก่าในอดีตจะกลับเข้ามาสนิทสนมอีกครั้งหลังจากติดต่อกันมาระยะหนึ่ง
สุขภาพ      คิดอะไรล่วงหน้าอยู่เสมอจึงมักจะมีแต่สิ่งที่กังวลนอนไม่หลับโดยเฉพาะคนที่ต้องไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 จะมีความคิดเล็กคิดน้อยหรือความกลัวซ่อนอยู่
 

คนเกิดวันจันทร์
มีงานใหญ่ๆ เข้ามาอยู่ตลอดเรียกว่าทำอะไรหยิบอะไรจับอะไรเป็นต้องดีไปทุกอย่าง   จะได้รับความสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง ใครสมัครงานเอาไว้ได้งานแน่นอน   การซื้อที่อยู่อาศัยปรับปรุงเพื่อทำการค้าทำธุรกิจในภายภาคหน้าโดยอาศัยกู้ธนาคาร
การเงิน        จะมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาการทำธุรกิจขนาดใหญ่การลงทุนอะไรที่จะต้องพึ่งสถาบันการเงินและประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต้องการ  มีโชคลาภจากผู้ใหญ่คอยสนับสนุนทั้งเรื่องของการเงินมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคลาภจากใบบิลใบเสร็จหรือเลข บัตรคิวให้โชค
ความรัก        มีความสุขเป็นครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์โลกทั้งใบเป็นสีชมพูจะได้โชคลาภจากคนรักช่วงนี้ต้องหมั่นดูแลและหมั่นเอาใจใส่    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะที่ดีเป็นคนสุภาพจะได้รู้จักกันโดยเพื่อนผู้หญิงคอยสนับสนุนและเป็นพ่อสื่อให้
สุขภาพ      วิงเวียนศีรษะบ้างเล็กน้อยต้องการพักผ่อนหรือการนอนพักฟื้นซักระยะโดยเฉพาะคนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มา
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
ยังคงมีปัญหากับสิ่งที่อยู่รอบข้างต้องตามแก้ไขอยู่เสมอ โดยเฉพาะด้านการงานจะมีคนทำให้เสียความรู้สึกโดยการถูกเอารัดเอาเปรียบหรือคำพูดที่จะแทงใจอยู่เสมอต้องมองข้าม จะมีการเดินทางแบบกะทันหันโดยเฉพาะการได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใคร ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือคนพิการคนเจ็บคนป่วยจึงจะดีขึ้น
การเงิน       มีแต่ปัญหาให้ต้องเสียงเงินอยู่ตลอดโดยเฉพาะคนรอบข้างมักเอาเปรียบ   เรารู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์แต่คนรอบข้างมักจะทำให้เราเสียเงินอยู่เสมอโดยเฉพาะความใจอ่อนอยู่เป็นประจำ
ความรัก       ต้องพึ่งพาอาศัยคนรักอยู่เสมอ เรียกว่าทั้งการเงินทั้งความรักความรู้สึกที่หยิบยื่นให้มา ได้คนรักช่วยเหลือทั้งสิ้น รวมถึงการปรึกษาและให้คำแนะนำเพื่อความสบายใจ   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วและรู้สึกสงสารจึงทำให้เป็นความรักความผูกพันธ์ต่อกัน
สุขภาพ         ต้องระวังเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บรวมถึงโรคติดต่อทำให้รู้สึกกังวลใจมีโอกาสไปเช็คไปตรวจไวรัสโควิด-19 บางคนติดและบางคนต้องกำลังรักษาตัวอยู่


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความคิดวางแผนเกี่ยวกับการงานความกระตือรือร้นและอยากจะทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์  จะมีชื่อเสียงโด่งดังเรียกว่าเป็นข่าวมีคนพูดถึงอยู่เสมอไม่ว่าจะทำการงานอะไรอยู่ได้รับความสำเร็จและความไว้วางใจจากแฟนคลับหรือคนในหมู่มาก
การเงิน       ใช้เงินเก่งมากแต่ก็มีรายได้เข้ามาตลอดมีโอกาสจองโทรศัพท์เครื่องใหม่ iPhone 13  จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลดวงประจำวันหรือแม้กระทั่งหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก       มีความสุขอุดมสมบูรณ์จะได้รับข่าวดีกับคนรัก หรือได้โชคลาภจากคนรัก   คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีอายุน้อยมีชื่อเสียงโด่งดังหรือช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนประสบความสำเร็จมีดวงแต่งงานและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลย
สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับผิวหนังหรือผื่นคันในช่วงนี้หลีกเลี่ยงสถานที่มียุงกัดจะเจ็บป่วยหรือเป็นแผลจากยุงกัด  มดกัด  แมลงกัดต่อย แต่ไม่รุนแรงสักระยะก็หาย


คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะได้ดีเรื่องของการงาน  ได้งานใหญ่หรือบริษัทใหญ่เข้ามาเซ็นสัญญา  สิ่งที่คาดหวังคาดคิดเอาไว้จะสมหวัง  มีโชคกับการงานประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำโดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะมีลูกค้ามากและเยอะเป็นพิเศษเข้ามาไม่ว่าจะเป็นออนไลน์หรือการมีหน้าร้านลูกค้ากลับมามากมายเหมือนแต่ก่อน
การเงิน      การขยับขยายวงเงินให้มากขึ้นกับธนาคาร การได้รับเซ็นอนุมัติจากวงเงินกู้   มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  มีโชคลาภก้อนใหญ่ดวงดีมากเน้นเป็นพิเศษหรือตัวเลขจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชคใหญ่
ความรัก      มีคนรักคอยสนับสนุนทุกสิ่งทุกอย่างมีความสุขเป็นความรักที่ใครใครก็รู้สึกว่าเราน่าอิจฉาที่สุดในช่วงเวลานี้ ได้ลูกหลานบริวารเป็นคนดีช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่างได้    คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติและมีโอกาสใช้ชีวิตต่างแดนในอนาคต
สุขภาพ        อุดมสมบูรณ์แข็งแรงคนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นและมีคนออกค่าใช้จ่ายทุกสิ่งทุกอย่างใครไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 แข็งแรง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีแต่ปัญหาเรื่องของการงานจุกจิกรู้สึกเหนื่อยใจไม่ว่าจะเป็นบริวารหรือการงานที่ติดต่อไปแล้วมักจะถูกการแย่งหรือการแข่งขันรวมถึงการถูกปฏิเสธจากเจ้าของงาน  การมองหาอะไรทำในสิ่งใหม่มาทดแทนในสิ่งที่ขาดหายไป  การหาเงินลงทุนประกอบกิจการ และการโยกย้ายสถานที่ในเรื่องของที่ทำงาน  ช่วงนี้ไว้ใจใครไม่ได้เลยมีแต่คนแย่งและช่วงชิงรวมถึงใส่ความให้ร้ายต้องทำใจให้ไปทำบุญใส่บาตรกับพระสงฆ์
การเงิน       รายจ่ายเต็มไปหมด มีคนตามทวงหนี้อยู่ตลอด   การเงินที่มีจำเป็นต้องใช้จ่ายไปกับค่าน้ำค่าไฟและค่าผ่อนรถรวมถึงค่าบ้าน  อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้   ต้องทำใจไม่คิดมากเดี๋ยวทุกอย่างจะมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคตเอง   ต้องพึ่งความโชคดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันจะนำโชคมาให้
 ความรัก        รู้สึกเหนื่อยใจต้องการกำลังใจจากคนรัก  คำพูดการปลอบโยนทั้งเราปลอบโยนคนรักและคนรักปลอบโยนตัวเรา  รออีกสักพักจะผ่านพ้นปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างไปได้     คนโสดยังมีอุปสรรคในเรื่องของความรักไปรักใครชอบใครส่วนใหญ่มักจะมีเจ้าของแล้วหรือผู้ใหญ่ขวางกั้น
สุขภาพ      เหนื่อยกับปัญหามีอุปสรรครวมถึงความตึงเครียด การเจ็บป่วยต้องการการรักษาโดยเฉพาะในเรื่องของกล้ามเนื้ออักเสบ


คนเกิดวันศุกร์
ต้องระมัดระวังอุบัติเหตุรวมถึงคำพูดมีปากมีเสียงได้ในช่วงนี้ เพราะความคิดมากและความฟุ้งซ่านความกังวลใจสิ่งต่างๆ ที่ประดังเข้ามารอบด้านและการพักผ่อนน้อยหรือนอนไม่หลับ เพราะคิดในเรื่องของการงานต้องการพาครอบครัวให้ผ่านพ้นอุปสรรคทุกปัญหาไปให้ได้  เหมาะกับการไปพักผ่อนก่อนอย่าเผลอหรือดื้อรั้นทำอะไร  การมีลางสังหรณ์แม่นยำหรือมีคนมาเตือนบอก ให้ไปทำบุญใส่บาตรหรือนั่งสมาธิทำจิตใจให้สงบสักวันสองวัน
การเงิน      มีเหตุให้ต้องเสียเงินอยู่ตลอด  อุปกรณ์ที่เคยทำงานได้มาพังชำรุดต้องซื้อใหม่ การมีปากเสียงเรื่องของการเงินกับคนใกล้ตัวและคนรอบข้างหรือการทวงหนี้สินไม่ได้เหนื่อยใจตั้งจัยฟ้องร้องหรือเป็นคดีความกัน
ความรัก       ต้องสงบจิตใจไม่คิดมากความฟุ้งซ่านความหึงหวง  ทำจิตใจให้เย็นสบายพากันไปเที่ยวพักผ่อนพูดแต่สิ่งที่ดีต่อกันจะทำให้ความรักมีความสุขหลีกเลี่ยงปัญหาที่จะเกิดขึ้น      คนโสดจะพบรักทางโลก
โซเชียลหรือมีคนเป็นพ่อสื่อติดต่อให้รู้จักกัน
สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษความตึงเครียดความคิดมากและความฟุ้งซ่าน   มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร  การระมัดระวังตัวจากการเป็นโรคติดต่อไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันเสาร์
การคำนวณในเรื่องของการงานอยู่เสมอการมีแผนหนึ่ง แผนสองรองรับในสิ่งที่ทำ   จะมีงานใหม่ใหม่เข้ามาโดยมีผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนและช่วยเหลืออยู่ตลอด  มีงานใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อนแต่ต้องใช้เวลาในการตัดสินใจและเรียนรู้สักระยะแล้วจะได้ดี  การเดินทางแบบกะทันหันไปท่องเที่ยวในสิ่งที่ตัวเราชอบและมีความสุข
การเงิน        ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างรวมถึงความใจกล้าที่จะวัดใจทำทุกสิ่งทุกอย่างแต่ก็ประสบความสำเร็จ การตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคลาภโดยไม่คาดคิดหรือโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        จะทำอะไรก็ต้องช่วยเหลือกันผักดันต่อสู้ดิ้นรนทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมั่นคง   แต่จะได้ดีเพียงแต่ทุกคนก็ต้องสู้และเหน็ดเหนื่อยบ้างเพื่อให้เกิดความสำเร็จภายในกิจการครอบครัวที่ทำกัน      คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากห่างกันหลายปีแต่เกิดความรักกันผูกพันธ์จะเข้ามาแบบกะทันหัน
สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจรวมถึงภูมิแพ้หัวใจเต้นผิดปกติ  ความดันวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนที่อายุมากต้องทำอะไรใจเย็นสุขุมหรือทำอะไรช้าๆ สักนิดไม่ควรใจร้อน


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ