ดูดวงประจำวัน

ดวงวันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2564  "ดวงวันนี้" ฤกษ์ดี เวลา 06:09 - 12:09 น.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สีมงคล สีขาว  สีน้ำตาล  สีดำ เลขมงคล  0  9  5 เลขเด่น  0 เลขนำโชค 095 059 590 509 905 950 00 99 55 09 90 05 50 59 95 เลขแปลง 85 58 80 08 35 53 61 16 10 01 "ดวงวันนี้" คนเกิดวันจันทร์ มีความสุขจะทำอะไรก็ได้รับความสำเร็จไปทุกอย่าง การใช้จ่ายเยอะแต่ก็หาได้มาก

คนเกิดวันอาทิตย์


ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสิ่งใดหรือมีอุปสรรคสักแค่ไหน จะสามารถผ่านไปได้ทุกเรื่อง โดยเฉพาะในเรื่องของความยุ่งยากภายในครอบครัวที่มีจะถูกคลี่คลายลง และเป็นสิ่งที่ดีกลับคืนมา ความรัก ความสุข การงานมีโอกาสเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ หรือการเรียนรู้และมีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล      

การเงิน       มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ หรือมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ และเลขท้ายบัตรประชาชนให้โชค  จะได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ รวมถึงการซื้อขายได้ด้วยคนที่เป็นนายหน้ายิ้มได้เลย ความโชคดีกำลังมาถึง

ความรัก       การประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นมรสุมสิ่งต่าง ๆ กำลังจะดีขึ้นทุกอย่าง     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีฐานะ การเงินการทองที่ดีมาก จะเข้ามาสร้างฐานะ และครอบครัวจนเป็นปึกแผ่น

สุขภาพ       ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ รวมถึงผื่นคัน คนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 จะมีอาการแพ้ ต้องนอนพักฟื้นสักระยะถึงจะดีขึ้น

 

คนเกิดวันจันทร์


มีความสุขจะทำอะไรก็ได้รับความสำเร็จไปทุกอย่าง เป็นไปตามความฝันและสิ่งที่วางเอาไว้ ด้านการงานจะมีผู้ใหญ่คอยช่วย   ทำอะไรนิดหน่อยแต่ผลลัพธ์ออกมาสูงเกินคาด  ใครที่ทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์ จะมีลูกค้าเข้ามาเยอะเกินคาด

การเงิน          การใช้จ่ายเยอะ แต่ก็หาได้มากได้ เคลียร์หนี้สินที่ติดเอาไว้นานแล้วหมดเสียที บางคนไม่หมดก็เหลือน้อย แต่ก็ยังมีโอกาสไปกู้ใหม่อีก จะมีโชคลาภจากหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก        มีความสุขคนรักตามใจทุกอย่างเรียกว่าชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ ได้ความรักและการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ     คนโสดจะมีคนเข้ามาหน้าตาดีฐานะการเงินการทองส่งเสริมกันให้เกิดสิ่งที่มั่นคงในชีวิตในวันนี้และวันหน้า

สุขภาพ         แข็งแรงมีความสุข  คนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น รวมถึงได้เดินทางไปสถานที่ธรรมชาติสวยงามอากาศดีฟื้นตัวไว    ใครไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 ไม่มีอาการแพ้อะไรทั้งสิ้น กินข้าวเยอะมากขึ้น

 

คนเกิดวันอังคาร


รักความสงบและรักธรรมชาติที่มีความผาสุข ไม่ชอบการแข่งขันกับใคร ใช้ธรรมะช่วยเหลือเกื้อกูลทุกๆ คน การงานมีทั้งงาน ฟรี งานช่วยทำทุกอย่าง เพื่อให้ทุกคนมีความสุข  แต่กินเก่งมากช่วงนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างไปลงที่อาหารของกิน ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า 

การเงิน          ใช้เงินเก่ง ซื้อความสุขทุกอย่าง แปรรูปเป็นข้าวของและอาหารของกินหมดทุกอย่าง แต่จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับการพนันหรือการเสี่ยงโชค โดยเฉพาะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคให้ลาภ

ความรัก        มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์ แต่ก็ต้องระวังเสน่ห์แรง มักจะเกิดมือที่สามเข้ามาแทรกซ้อนได้เช่นเดียวกัน  หากใจอ่อนไหวต้องรู้จักยับยั้ง สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่เจ้าสำราญ สนุกสนาน แต่มักจะเป็นความรักที่ต้องมีข้อตกลง ที่ไม่ผูกมัดต่อกัน

สุขภาพ         เจ้าเนื้อกินเก่งน้ำหนักขึ้น ต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะและระบบทางเดินหายใจ โดยเฉพาะคนอายุมากๆ หากไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 จะต้องพักผ่อนให้มากๆ 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน


มีความเหนื่อยใจกับหลาย ๆ ปัญหาที่ประดังเข้ามา แต่ก็ยังมีความทะเยอทะยาน และมีความมุ่งมั่น จึงบางครั้งทำให้จิตใจร้อนรุ่มรู้สึก ต้องการเอาชนะกับทุกสิ่งทุกอย่าง   การงานเต็มไปด้วยการแข่งขันทั้งหมด แต่เราก็จะต้องสู้และบากบั่นพากเพียรให้ประสบความสำเร็จให้จงได้ อยากจะไปพักผ่อน แต่อีกด้านหนึ่งก็ยังห่วงการงานและมีความรับผิดชอบสูง

การเงิน        มีแต่เหตุการณ์ใช้จ่ายเต็มไปหมด มีสิ่งที่อยากจะได้และรุมเร้าด้วยกิเลส   ทั้งหมดทรมานใจในความอยากได้    

ความรัก       คิดถึงโหยหาความรู้สึกที่ไม่มีกะจิตกะใจ เวลาต้องอยู่ห่างไกลกัน  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วรู้สึกผิดและทรมานใจ แต่ก็ตกหลุมรักจนบางครั้งยากที่จะถอนตัว

สุขภาพ       เต็มไปด้วยโรคของความขี้เกียจและไม่ค่อยจะเอาใจใส่อะไรเลย ถึงเวลาที่จะต้องบังคับให้ตัวเราเองขยันและกระตือรือร้นโดยเฉพาะต้องเข้านอนให้เป็นเวลาไม่ใช่ใกล้จะเช้าแล้วถึงจะมานอน

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน


ยังคงมีปัญหาอุปสรรคที่เข้ามาอยู่เรื่อย ๆ แต่ด้วยประสบการณ์ก็พยามจะแก้ไขทุกปัญหาให้หมดไป  ต้องระวังเกี่ยวข้องกับคดีความฟ้องร้อง หรือมีคนจ้องจับผิดให้รู้สึกเหนื่อยใจ  แต่จงมีสติและจงหาคนช่วยเหลือจะผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้เพราะมีคนเป็นห่วงเป็นใยและมีความยุติธรรม

การเงิน        มีสาเหตุต้องเสียเงินอยู่ตลอด โดยเฉพาะการซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้หรือของที่เสียชำรุด การซื้อของใหม่ แต่ช่วงหลังเย็นไปแล้ว จะมีคนโอนเงินให้ รวมถึงมีโชคลาภกับคนอายุน้อยนำมา

ความรัก        มีปากเสียงกันตลอดเลย เพราะคนรักชอบจ้องจับผิด และคิดเล็กคิดน้อย    สร้างปัญหาให้รู้สึกว้าวุ่นวายใจ  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เจ้าระเบียบ ขี้บ่น แต่ก็จะรักเราและพาครอบครัวให้มั่นคงได้ในอนาคต

สุขภาพ       ต้องระวังอุบัติเหตุการลื่นล้ม หรือการเจ็บตัว จากการผ่าตัดการทำศัลยกรรมความงาม และการรักษาตัว โดยเฉพาะคนที่เป็นไวรัสโควิด-19 ต้องใช้ระยะเวลาอีกสักพักอาการจะดีขึ้น 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี  


กังวลและคิดมากเรื่องของการงาน ตั้งใจสูงอยากให้ผลงานออกมาดี แต่ก็มีอุปสรรคขวางกั้นที่จะต้องเป็นเครื่องพิสูจน์กันอยู่เสมอ โดยเฉพาะคนร่วมงานกัน มีแต่อิจฉาริษยาหรือกลั่นแกล้งกันอยู่เสมอ รออีกสักพักจะดี จะมีงานใหญ่เข้ามา

การเงิน          หมุนเงินใช้จ่ายอยู่ตลอด เรียกว่าคนมาทวงหนี้แล้วทวงอีก รวมถึงใบบิล ใบแจ้งหนี้เต็มไปหมดที่จะต้องค่อยๆทยอยจ่าย เรียกว่าหมุนตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต

ความรัก       ทำยังไงก็หนีไม่พ้นการมีปากเสียงคิดเล็กคิดน้อย  อาจเป็นเพราะความอึดอัดที่มีมากของแต่ละคน  จึงพร้อมที่จะระบายออกมา    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วที่คาราคาซังเพราะความสงสารจนเกิดเป็นความรักที่ช่วยเหลือกันมาตลอด

สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับการวิงเวียนศีรษะรวมถึงการไม่สบายโดยเฉพาะความเครียดที่มีเข้ามาจากหลายหลายเรื่องเก็บสะสมมา

 

คนเกิดวันศุกร์


ถือสุภาษิตเป็นสิ่งสำคัญ ความเพียรพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จย่อมอยู่ที่นั่น    มุ่งมั่นไปเถิดจะสำเร็จและสัมฤทธิ์ผล  มีการงานใหญ่เข้ามาแน่นอน ไม่ว่าจะทำสิ่งใดอยู่ต้องบอกเลยว่าจะได้ความมั่นคงเป็นปึกแผ่น คนที่รอการงานอยู่ได้งานแน่นอน

การเงิน      จะมีเงินก้อนใหญ่เข้ามา รู้จักเก็บรู้จักหา สะสมออมทรัพย์ทีละเล็กทีละน้อย จนเกิดเป็นก้อนใหญ่  มีโชคลาภจากคนอายุน้อยผิวขาว

ความรัก         คิดสิ่งใดก็ได้ดีประสบความสำเร็จ เรียกว่าคนรักคอยช่วยเหลือ คอยเป็นกำลังใจให้ใครที่อยากมีลูกสมหวังแน่นอน    ได้อภิชาตบุตรมาเกิด  คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ที่มีฐานะและมีความจริงใจ

สุขภาพ         แข็งแรงอุดมสมบูรณ์ มีความมุ่งมั่นความเพียรพยายาม และรอบคอบในการดูแลเอาใจใส่ตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า     คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

คนเกิดวันเสาร์


ทำทุกอย่างสากกะเบือยันเรือรบ เรียกว่าการงานมีอะไรเข้ามาทำไม่เลือก ต้องการให้งานออกมาดี จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ แต่บางครั้งก็มีอุปสรรคอยู่เสมอ ต้องระวังอารมณ์และคำพูดอย่าได้ใจร้อน เพราะความใจร้อนอาจจะทำให้ทุกอย่างเกิดปัญหายุ่งยาก

การเงิน       รู้จักค่าของการเงิน พยายามประหยัดมัธยัสถ์ แต่บางครั้งก็ต้องเสียไปแล้ว ถึงจะรู้จักค่าของเงิน  พยายามอดออมสะสมเก็บเล็กผสมน้อย ให้เป็นก้อนใหญ่มากขึ้น แต่ต้องระวังความเดือดร้อนที่มาจากการทำตัวเอง สร้างปัญหาให้เกิดจากการใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย รวมถึงความมัวเมา

ความรัก       ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกอย่างทำเพื่อให้ครอบครัวมีความผาสุข จะผ่านอุปสรรคทุกอย่างไปได้ขอให้จงรักกันและเชื่อมั่นซึ่งกันและกันจะได้ดี       
คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว และเกิดความสงสารจะเข้ามาช่วยเหลือสร้างเป็นครอบครัวใหม่

สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ หรือภูมิแพ้ และความดันวิงเวียนศีรษะ โดยเฉพาะคนอายุมาก ๆ ต้องเอาใจใส่เรื่องของการลื่นล้ม โดยเฉพาะในห้องน้ำ

 

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ