ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2564 "ดวงวันนี้" ฤกษ์ดีเวลา 06:09 - 19:09 น.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สีมงคล สีขาว  สีเทา  สีน้ำเงิน เลขมงคล   0  8  9 เลขเด่น   8 เลขนำโชค 00 88 99 08 80 89 98 09 90 เลขแปลง 39 93  69 96 10 01 19 91 "ดวงวันนี้" คนเกิดวันอาทิตย์ ทำทุกสิ่งทุกอย่างได้ดังใจ ทั้งการงานและสิ่งที่วางแผนเป็นไปตามที่คิด โชคลาภจากคำพูดและเลขที่บ้าน

คนเกิดวันอาทิตย์


ทำทุกสิ่งทุกอย่างได้ดังใจ มีความเจริญรุ่งเรือง ทั้งการงานและสิ่งที่วางแผน เป็นไปตามที่คิด ใครที่มองหางานใหม่หรืองานเสริมควบคู่กับงานประจำ จะมีผู้ใหญ่ที่เคยรู้จักกันมาก่อนหน้านี้จะชวนไปทำงานด้วย   ยิ่งทำของธุรกิจส่วนตัวยิ่งดี มีออเดอร์สั่งอยู่ตลอด เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ค้าขายดีมาก เรียกว่าทุกปัญหาจะถูกคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี ยิ่งกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ยิ่งดี จะมีเทวดาคอยช่วยเหลือหนุนนำ

การเงิน        มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  หยิบจับอะไรก็ได้ดี มีโชคลาภจากคำพูดและเลขที่บ้านให้โชค จะมีคนนำสิ่งของมงคลหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาให้บูชา หรือเราบูชาเองจากวัด รวมถึงกรอบรูปมีไว้แล้วรวยจากอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

ความรัก         มีความสุขคนรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน มีสิ่งที่ดีและของขวัญแห่งความรักที่อยู่กันมา ให้หมั่นเอาใจดูแลกันเป็นพิเศษ รับรองมีสิ่งที่ดีตามมาแน่นอนในช่วงโอกาสอันใกล้   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติโดยมีคนประสานให้รู้จักกัน

สุขภาพ        แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นโดยมีคนคอยอยู่เคียงข้างคอยรักษาคอยเป็นกำลังใจและได้แพทย์ฝีมือดี 

คนเกิดวันจันทร์


มีแต่กิเลสอยากร่ำรวย อยากถูกหวยอยากมั่งมี อยากมีความสุขและอยากสารพัดอยาก   มีความทรมานใจ แต่ก็มีความมุ่งมั่นที่จะต้องไปให้ถึงในสิ่งที่ต้องการ  พยายามขจัดความขี้เกียจที่มีอยู่ในตัวเรา เพราะรู้ว่ามันจะทำให้ทำอะไรล่าช้า โดยการอาบน้ำร้อนหรือมีสิ่งที่กระตุ้นให้เรากระตือรือร้น โดยเฉพาะช่วงเช้า ยังคงมีอุปสรรคในเรื่องของการงาน โดยเฉพาะในเรื่องของท้องฟ้าและฝน   คนที่ทำงานกลางแจ้งหรือตามตลาดนัด ต้องดูแลเป็นพิเศษเรื่องของการพยากรณ์อากาศ

การเงิน       มีแต่ค่าใช้จ่ายเต็มไปหมด  กดบัตรเครดิตนำมาใช้จ่ายก่อน   เจ้าหนี้ให้โอกาสยืดหยุ่นในการใช้หนี้ ในใจทรมาน แต่พยายามจะเคลียร์และรับผิดชอบทุกอย่างให้หมด   แต่ยังโชคดีมีโชคลาภจากการพนัน หรือโชคลาภจากการเสี่ยงโชค จากเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก      เห็นใครๆ ก็นึกรักนึกชอบไปหมด ยกเว้นคนรักของตัวเราเอง ที่มีปากเสียงกันอยู่ตลอด  เหนื่อยใจอยากมีคนใหม่ เรียกว่ากิเลสตัณหาอยู่ในหัวเต็มไปหมด  มองคนอื่นน่ารักแต่มองคนรักของเราเหนื่อยใจเลย  เป็นอะไรนี่ฟุ้งซ่านหรือเปล่า       คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วแอบคบแอบรักซ้อน

สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับมดลูกสำหรับผู้หญิง  ต้องไปตรวจและรอบคอบสักนิดหรือบางคนกำลังตั้งครรภ์มีการท้องโดยไม่ได้ตั้งใจ  น้องๆมที่เป็นวัยรุ่นต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษนะช่วงนี้ 

 

คนเกิดวันอังคาร


มีความขยันและกระตือรือร้นมุ่งมั่นในเรื่องของการงาน   จะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่  มีคนสนับสนุนทุกอย่างให้ได้ตำแหน่งสำคัญ   ใครที่มีคดีความหรือมีปัญหาจะถูกคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี มีคนช่วยเหลือ รวมถึงการยกฟ้องหรือทุกอย่างถูกเลื่อนออกไปก่อน   มีโอกาสได้เดินทางไปห้างสรรพสินค้าซื้ออาหารของกินนำมาทำกินที่บ้านกับครอบครัว

การเงิน       ใจใหญ่ใจกว้างจะทำอะไรต้องดีไปทุกสิ่งทุกอย่าง รวมถึงการซื้อของต้องเป็นของดี   จะมีคนโอนเงินให้ในช่วงของหลังเที่ยงไปแล้ว มีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก       มีโอกาสพบรักแทรกซ้อนหรือจับปลาหลายมือ  เจ้าชู้ไม่เบา รวมถึงคนรักเก่ากลับมา    คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว แต่มีฐานะการเงินการทองที่ดี เราจึงยอมเป็นรองเขา เพราะการต้องการได้รับการช่วยเหลือจากเขา ต้องยอมทุกอย่าง

สุขภาพ        อาหารของกินมีความอุดมสมบูรณ์ จนบางครั้งอาจจะน้ำหนักขึ้นเยอะ   ต้องหมั่นออกกำลังกายเพื่อดูแลตัวเองโดยด่วน

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน

 

มีความสุขทุกๆ วัน  ทั้งทำงานและท่องเที่ยว หาเวลาที่จะมีความสุขได้อยู่ตลอด   อยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ มีการตัดสินใจรวบรวมความกล้าหาญทุกสิ่งทุกอย่าง ในการซื้อเครื่องใหม่

การเงิน      มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด เรียกว่าหาเงินเก่ง แต่ก็ใช้เก่งเช่นเดียวกัน มีคนอุปถัมภ์คอยช่วยเหลือคำพูดคำเจรจาจะได้ดีเพราะปาก   มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคและเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก         มีความสุข รักอิสระ เป็นความรักที่ไม่ผูกมัด ต่างคนต่างดูแลตัวเองกัน   พอถึงเวลาก็นัดมาเจอมีความสุข ท่องเที่ยว   คู่รักที่คบกันแบบเพื่อน  อาหารขนมนมเนยของกินความอุดมสมบูรณ์ และความรักที่อยู่ไกลกันแต่ติดต่อกันอยู่เสมอ      คนโสดจะพบรักจากแดนไกล โดยเฉพาะคนที่อยู่ต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศ ที่มีอายุน้อยกว่าหรือผู้ใหญ่หน้าเด็กนิสัยร่าเริงจะเข้ามา

สุขภาพ       พักผ่อนน้อย เพราะมัวแต่ห่วงเล่นห่วงคุยห่วงเที่ยว เพราะถึงเวลาจะพักผ่อนก็มาช่วงเช้า  ไม่เป็นไรเป็นวันหยุดเต็มที่ได้

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน

 

มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ พร้อมที่จะลุยและตัดสินใจเรียนรู้   การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างควบคู่กับงานประจำ แต่เลือกเอาความสุขเป็นที่ตั้ง ไม่เอาความเครียด  มีความขยัน และมีชื่อเสียงมีโอกาสได้รับการสัมภาษณ์หรือออกรายการทีวีรวมถึงโลกโซเชียลในสิ่งที่ทำ 

 การเงิน        มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด แต่เลือกที่จะซื้อความสุขให้กับตัวเอง รวมถึงของขวัญทดแทนในส่วนที่ไม่ได้มานาน หลังจากมีการล็อคดาวน์  การปลดปล่อยจึงเกิดขึ้นอาหารที่อร่อยสถานที่ท่องเที่ยว  และการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่   จะมีโชคลาภกับบ้านเลขที่และเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก        ขยันและอดทนปกป้องทุกคนในบ้านคนในครอบครัวได้คู่รักที่ดี  จริงจังเพื่อให้ครอบครัวผ่านพ้นอุปสรรคนานานับประการ     คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะอายุมากนิสัยดีจะอยู่ด้วยกันและเกิดความร่ำรวยช่วยเหลือกันสร้างฐานะ

สุขภาพ       อยากกินอยากเที่ยวอยากอยู่ อะไรที่มีแต่ความสุขไม่เอาความทุกข์ แต่มีความสะอาดป้องกันตัวเองดูแล ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นอย่างดี  คนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 แข็งแรงดีไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

 

มีความละเอียดและรอบคอบทุกสิ่งทุกอย่าง   การปรับปรุงแก้ไขซ่อมแซมทุกสิ่งทุกอย่างที่มีและเกิดปัญหาจากอดีต แต่จะผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้   การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงการงาน ย้ายตำแหน่งในความรับผิดชอบใหม่ แต่ทำได้ดีกว่าเดิม ใครที่มีปัญหาคดีความจะถูกแก้ไขหรือถูกยกฟ้องเกิดขึ้นในอนาคต

การเงิน       เดินเรื่องกู้ธนาคาร การใช้จ่ายทรัพย์สินสิ่งต่าง ๆ การเคลียร์ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างให้หมด แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก        คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบอายุมากกว่ากันไม่มากนัก คนมีครอบครัวแล้ว ถึงมีความขัดแย้งก็จะอภัยให้กัน แต่มีแง่งอนกันบ้าง เพราะชอบคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน   หรือคนในครอบครัว มีการเจ็บป่วย ต้องช่วยเหลือกันดูแลร่วมแก้ปัญหาด้วยกัน

สุขภาพ      เพิ่งผ่านการเจ็บป่วยที่รุนแรงมาหมาด ๆ มีความรู้สึกกังวลใจและรอบคอบขึ้นเยอะเรียกว่าชีวิตเฉียดการเป็นการตาย   หรืออยู่ในสถานการณ์สุ่มเสี่ยงต้องพาตัวเองไปตรวจและไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19

 

คนเกิดวันศุกร์

 

มีความสำเร็จมาจ่ออยู่ข้างหน้าแล้ว ต้องขยันและกระตือรือร้นขวนขวายกันไป จะได้ดีมาก   การงานมีออเดอร์เต็มไปหมด โดยเฉพาะคนที่ค้าขายทั้งออนไลน์และมีหน้าร้าน ลูกค้ามารอเยอะมาก  จนบางครั้งทำแทบไม่ทัน  ต้องขยับขยายหรือหาคนช่วยเหลือ   จะมีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของการทำงานมีคนกล่าวขานถึง  มีการเดินทางแบบกะทันหัน แต่ประสบความสำเร็จเรียกว่างานเข้ามาอยู่ตลอด ต้องแข่งกับเวลาทั้งวัน  ได้งานใหญ่โดยไม่คาดคิดเรียกว่ามี surprise

การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  และซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์หรือขยับขยายข้าวของที่ต้องใช้และจำเป็นต่อการดำรงชีวิต ได้ข่าวดีจากธนาคาร โดยเฉพาะคนที่ซื้อขายจะประสบความสำเร็จได้กำไร มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครางวัลใหญ่  รวมถึงโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก        มีความสุข ทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้เกิดความมั่นคง ความรักที่ลงตัว
ลูกหลานเป็นคนดี อภิชาตบุตร ใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง   คนโสดมีคนเข้ามาแบบกะทันหันรักและชื่นชอบมีความสุขเพราะได้คนดังและหน้าตาดีเข้ามาส่งดวง 

สุขภาพ       มีโอกาสทำศัลยกรรมความงามหรือแก้ไขบางสิ่งบางอย่างให้ดูดีขึ้น บางคนไปฉีดป้องกันไวรัสโควิด-19 จะแข็งแรง  มีโอกาสให้ทำบุญกับคนพิการจะดีมาก 

 

คนเกิดวันเสาร์

 

มีความขยันและตั้งใจทำงานแบบมุ่งมั่น   อุตสาหะทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ได้ดีในวันนี้และวันข้างหน้า  จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานในสิ่งที่ทำมีชื่อเสียงโด่งดัง หรือมีคนพูดถึงได้ออกโลกโซเชียลหรือรายการทีวี  ถึงแม้บางครั้งจะต้องใช้กาลเวลาทำอะไรหลาย ๆ อย่างพร้อมๆ กันก็ตามแต่ก็จะทำได้ดี

การเงิน       มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด รวมถึงมีคนโอนเงินให้ทั้งวันและทั้งคืน แต่ด้วยความใจดี  ก็เป็นคนมีน้ำใจให้ความช่วยเหลือกับทุกคนอยู่เสมอไม่ขาด  มีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชคและจากหมายเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก        มีจุกจิกต่อกันบ้าง เพราะความรักและความเป็นห่วง ด้วยคำพูดคำเจรจามักมีการสอนโดยเฉพาะคู่รักที่มีโรคประจำตัว ก็จะบังคับคนรักให้กินยาตามที่หมอสั่งคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่หน้าตาดีมีฐานะการเงินการทองจะเข้ามาส่งเสริมและสร้างฐานะในอนาคตมีความสุขมาก

สุขภาพ        ให้เอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อแขนขาเพราะมักจะมีเรื่องของการปวดเมื่อยหรือการทำอะไรซ้ำไปซ้ำมาจนเกิดอาการเคล็ดขัดยอก

 

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

 

logoline