ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564 "ดวงวันนี้" ฤกษ์ดีเวลา 12:09 - 21:09 น.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีดำ เลขมงคล 7  2 4 เลขเด่น 2 เลขนำโชค 724 742 274 247 472 427 77 22 44 72 27 24 42 74 47 เลขแปลง  54 45 82 28 78 87 12 21 32 23 "ดวงวันนี้" คนเกิดวันเสาร์ มีความขยันและทุ่มเทให้กับเรื่องของการงาน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่

คนเกิดวันอาทิตย์


ยังคงมีปัญหากับเรื่องของการงานที่มีเข้ามาตลอด   เลยต้องเลือกที่จะกิน เลือกที่จะเอาความสุขมาก่อน เพื่อที่จะไม่ต้องไปเครียดกับปัญหาความวุ่นวายต่างๆ พักไว้สักระยะ  มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วย และการเสียชีวิตของใคร รวมถึงการต้องดูแลคนเจ็บ คนป่วย

การเงิน       ยังคงต้องมีเหตุซื้อจับจ่ายใช้สอยทุกอย่าง โดยเฉพาะในเรื่องของอาหารของกิน การรื้อของเก่าในตู้เย็นเอาออกมาทิ้ง เพื่อนำของใหม่เข้าไป ต้องระวังเกี่ยวข้องกับเรื่องของการเงินสักนิด มีคนมาขอหยิบยืม  หรือเสียเงินกับการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน 

ความรัก      ยังคงต้องสู้ต่อไปเพื่อให้ครอบครัวอยู่รอด  มีความขัดแย้งหรือความเห็นไม่ตรงกันบ้างเล็กน้อย แต่ก็พอแก้ไขได้  แต่ควรหลีกอารมณ์แห่งตนด้วย  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมาจากแดนไกล   ต้องต่อสู้และฝ่าฟัน ใช้เวลาในความสนิทสนมพอสมควร

สุขภาพ       ยังต้องระมัดระวังและเอาใจใส่เป็นพิเศษ ห้ามประมาท เรียกว่าการ์ดห้ามตก   หากมีโอกาสให้ทำบุญกับโลงศพ หรือคนเจ็บคนป่วย และมูลนิธิต่างๆ ที่อยู่ใกล้บ้าน

 

คนเกิดวันจันทร์


มีความตั้งใจและมุ่งมั่นของเรื่องของการทำงาน จะประสบความสำเร็จ เรียกว่าหนักเอาเบาสู้ฝ่าฟันทุกสิ่งทุกอย่างที่มีเข้ามา จะได้ดีในเรื่องของงาน และความสามารถ เพียงแต่จะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือ หรือสนับสนุนอยู่ด้วย  มีกลุ่มมีทีมจะสร้างความสำเร็จ  จะมีงานใหญ่เข้ามา รวมถึงใครที่รอตำแหน่งหน้าที่การงาน เลื่อนขั้นจะสมหวัง

การเงิน           มีความรอบคอบพิถีพิถันและละเอียด รู้จักใช้และรู้จักเก็บ สร้างความมั่นคงในการออมทรัพย์  มีโชคมีลาภดวงดีจงมั่นใจในความจินตนาการของตัวเรา   เลขมงคลจากดวงประจำวันจะให้โชค

ความรัก            จริงใจกับทุกคนที่เข้ามา เป็นคู่รักที่มีความสุขที่สุดในยุคปัจจุบัน เรียกว่ามนต์รักไวรัสโควิด-19 ก็ว่าได้ โดยเฉพาะคนโสดจะพบรักที่โรงพยาบาลหรือเตียงสนาม หลังจากหายเจ็บป่วย พบรักในสถานที่ต่างคนต่างดูใจกัน ช่วยเหลือกัน ประสบเหตุมาคล้ายๆ กัน ก่อเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ        แข็งแรง มีความเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ คนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ใจสู้

 

คนเกิดวันอังคาร


มองการณ์ไกลในเรื่องของการงานเสมอ    ตื่นเช้ามืดนอนดึก มีเหตุต้องบังคับให้ไปช่วยงานหรือทำงานให้กับใคร เรียกว่าฟรีตลอด หรือขอความช่วยเหลือ บางครั้งหลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะความเกรงใจ   จะมีคนทำให้เสียความรู้สึก ได้แต่ปลอบใจตัวเองรวมถึงให้ปลง

การเงิน         ต้องออกค่าใช้จ่ายและก็ตามเก็บได้ยาก   มีแต่จับจ่ายใช้สอยเสียเงินอยู่ตลอดทั้งคนใกล้ตัวและตัวเราเอง  เก็บเงินไม่อยู่เลย  คงจะเป็นแบบนี้ไปอีกสักพักใหญ่

ความรัก         เหนื่อยใจกับหลายๆ ปัญหา จนบางครั้งต้องระบายกับคนรัก ปรับทุกข์ซึ่งกันและกัน     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เราไม่รู้สึกรักหรือชอบ แต่บางครั้งก็ต้องฝืน เพราะไม่มีใครเข้ามาเลย เรียกว่าคนได้กลับไม่รัก คนที่รักกลับไม่ได้

สุขภาพ        นอนไม่หลับมีอาการแน่นหน้าอก หรือจุกเสียดในกระเพาะอาหาร เพราะการกินเยอะ   ต้องหาเวลาออกกำลังกายบ้างแล้ว  รวมถึงความตึงเครียดที่ซ่อนอยู่ ควรที่จะหาเวลาพักผ่อนไปเที่ยว หรือปล่อยวางเรื่องของอะไรที่รกสมอง เต็มไปหมดทำให้เราฟุ้งซ่าน

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน


มีความสุขเป็นที่ตั้ง  ไม่ว่าจะทำอะไรเอาความอิสระมาก่อน มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ แหล่งความสวยงาม  หรือห้างสรรพสินค้า อาหารขนมนมเนย ของกินมีทั้งวัน ซื้อของสั่งจ่ายออนไลน์นำมาส่ง  ด้านการงานยังมีลูกค้าเข้ามาอยู่เสมอ โดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์ ใครบางคนตัดสินใจออกจากงาน มาทำธุรกิจส่วนตัว หรือกำลังรวบรวมทุนทำอะไรใหม่ ๆ ควบคู่กับงานประจำ

การเงิน        ใช้เงินเก่ง ซื้อความสุขทุกสิ่งที่อยากได้ ของกินของเล่น ของสวยงาม แต่ก็มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค ดวงดีมากได้เงินก้อนใหญ่

ความรัก         รักอิสระ มีความสุข การได้ไปไหนกับคนรักรวมถึงครอบครัว  ถึงแม้บางคนต้องอยู่ไกลกับคนรัก แต่ก็ยังติดต่อหรือพูดคุยอยู่เสมอ   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า ที่มีฐานะหน้าตาดี เจอกันโดยบังเอิญ ในสถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงสวนธรรมชาติ

สุขภาพ       ท้องผูกท้องเสีย รวมถึงอาหารเป็นพิษ เพราะการชอบกิน ค้นหาสิ่งแปลกใหม่ แต่ก็มีความสุข เพราะเลือกที่จะเป็นเลือกที่จะลอง  คนที่เจ็บป่วยอยู่ จะมีอาการดีขึ้น แต่ต้องพักฟื้นสักวันสองวัน โดยเฉพาะคนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มา

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน


มีความสุขในการทำงาน ไม่ว่าจะทำสิ่งใดทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง จะได้รับความสำเร็จมีชื่อเสียงมีความรู้ในสิ่งที่ทำ ไม่ว่าจะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ก็ตาม จะได้ดีมีคนสนับสนุน  บางคนลงทุนทุกสิ่งทุกอย่างไปกับเทคโนโลยี โดยเฉพาะในเรื่องของออนไลน์ และโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ ไวเลสเสียงฟังดังชัดเจน และผันตัวเองมาเป็นเน็ตไอดอลหรือ  ยูทูบเบอร์เกี่ยวข้องกับอาหารหรือความสวยความงาม และสถานที่ท่องเที่ยวรวมถึงหมอดู

การเงิน      ใช้เงินซื้อความสุข แต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด หรือบางคนพึ่งสถาบันการเงินได้รับคำตอบที่ดีจากธนาคาร จะมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์มือถือให้โชค

ความรัก      มีคนรักคอยสนับสนุนทุกสิ่งทุกอย่าง เรียกว่ารักกันมาก รวมถึงได้ครอบครัวที่ดีบริวารลูกหลานมีชื่อเสียงคอยสนับสนุนและเป็นคนดี  คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดี มีความสุขเป็นความรักที่หวานชื่น และส่งผลให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง

สุขภาพ         เกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรม ความสวยความงามกัน นัดหมอตรวจสุขภาพเกี่ยวข้องกับไวรัสโควิด-19 แต่ได้รับข่าวดี ไม่มีอาการและไม่เป็นอะไร  ใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสจะมีอาการแข็งแรง   

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี


ยังคงเบื่อในเรื่องของการงานที่มีการแข่งขัน หรือการทำอะไรที่ยังไม่ลงตัว คงจะต้องหยุดและพักเอาไว้ก่อน หรือการรอเวลาอีกสักระยะคงจะดีขึ้น  ตอนนี้คงจะต้องหาสถานที่ท่องเที่ยว หรืออาหารของกิน  ทะเลและธรรมชาติ อะไรที่เป็นบรรยากาศที่ดีมาก คอยช่วยเหลือหรือบำบัดจิตใจให้มีความสุข  การอยู่กับเพื่อนที่เรารักและมีความสนิท หรือได้เดินทางไปในสถานที่เคยไปมาแล้ว พบเจอคนที่เคยห่างเหินกันมาสักระยะ เพราะโรคไวรัสโควิด-19  รวมถึงการเดินทางไปงานศพ หรือกราบไหว้เยี่ยมคนที่เสียชีวิตก่อนหน้านี้ ที่ไม่มีโอกาสได้ไป

การเงิน         การใช้จ่ายซื้อความสุข และรอเวลาหาเงินเริ่มต้นกันใหม่ การไปร้านอาหารที่รอคอยมานานแสนนาน เพื่อได้ชิมรสชาติที่เราชอบ  มีโชคลาภกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก         การทะเลาะและขัดแย้ง แต่ก็คืนดีหรือตามง้อคนรัก หลังจากมีปัญหามาสักระยะหนึ่ง  และสัญญาว่าจะพาไปเที่ยวเมื่อปลดล็อกดาวน์แล้ว   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมาจากถิ่นฐานที่มีแม่น้ำหรือทะเล รวมถึงเกาะจะไปพบเจอกันยังสถานที่แห่งนั้น

สุขภาพ       ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับโรคภัยไข้เจ็บสักนิด หากมีความจำเป็นเดินทางไปไหนควรจะต้องดูแลตัวเองเป็นที่สุด มีความสะอาดสูงสุด และมีแอลกอฮอล์เป็นเพื่อนแท้ตลอดเวลา

 

คนเกิดวันศุกร์


พยายามอดทนสู้เหมือนคนหลังชนฝา ถอยไปไหนไม่ได้อีกแล้ว  ต้องรวบรวมความใจกล้าออกมาฝ่าฟันในเรื่องของการงาน ถึงแม้ในจิตใจจะมีความกลัวหรือความกังวลอยู่ แต่ก็ได้แต่บอกตัวเองว่าฉันทำได้ ไม่ต้องกลัวไม่ต้องหวั่นอะไรทั้งสิ้น จะได้ดี แถมยังสั่งอาหารของกินที่ชอบมาปลอบใจตัวเอง หรือให้ของขวัญกับตัวเอง เพื่อจะมีกำลังใจสู้

การเงิน         หมุนเวียนเรื่องของการเงิน เพื่อให้ผ่านไปให้ได้ ใช้เก่งทุกสิ่งทุกอย่าง เตรียมพร้อมทั้งอาหารของกินเต็มตู้เย็นตู้กับข้าว  คิดในใจอย่างน้อยก็มีของกินนั่นแหละ ทำให้เราไม่อด  แต่ต้องบอกเลยว่าช่วงค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้ หรือการค้าขายจะประสบความสำเร็จเติบโตได้

ความรัก        เป็นครอบครัวและความรักที่เข้าใจกัน ใครที่เคยมีปัญหาก็จะอภัยให้กัน  เรียกว่าความรักกลับมาดีเหมือนเดิม มีความสุขมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ   คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวนิสัยดี สนุกสนานร่าเริง จะเข้ามาช่วยเหลือ สร้างครอบครัวใหม่อีกครั้ง

สุขภาพ         ยังคงต้องระวังเกี่ยวข้องกับแขนขาน้ำหนัก การปวดเมื่อย โดยเฉพาะคนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดัน  เบาหวาน ต้องเลือกอาหารการกินให้ลดน้อยลงไป  หรือใครที่เจ็บป่วยอยู่แล้วควรจะต้องทานยาอย่างเคร่งครัด

 

คนเกิดวันเสาร์


มีความขยันและทุ่มเทให้กับเรื่องของการงาน  เพียรพยายามที่จะต้องมีความชำนาญทุกสิ่งทุกอย่าง การทำมาดีแล้วและกำลังที่จะได้ผลงานสิ่งที่ตัวเราเองทำ เป็นที่ยอมรับจากบุคคลต่างๆความอุตสาหะวิริยะ จนเป็นที่ยอมรับในความสามารถ ใครที่กำลังรอการงานอยู่จะสมหวัง แต่ต้องอาศัยผู้ใหญ่ผิวคล้ำคอยช่วยเหลือ  

การเงิน         มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด   มีคนโอนเงินให้ทั้งวันและทั้งคืน  มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค ดวงดีเป็นพิเศษได้รับเงินก้อนใหญ่

ความรัก              มีความสุขกับครอบครัวที่เราสร้างความมั่นคง ตั้งแต่อดีตมาถึงปัจจุบัน ได้ลูกหลานบริวารพึ่งพาอาศัยได้   ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน จนมีแต่สิ่งที่ดี ๆ เข้ามา        คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เป็นคนเงียบขรึมไม่ค่อยพูด แต่มีความรักและปกป้องตัวเราได้ดี

สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับแขนขาและกล้ามเนื้อ  การทำอะไรซ้ำไปซ้ำมาจนมีการปวดเมื่อย นั่งนาน ยืนนาน หรือเดินนานเกินไป    

 


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ