ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564 "ดวงวันนี้" ฤกษ์ดีเวลา 09:09-21:09 น.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีทอง เลขมงคล 8 1 4 เลขเด่น 1 เลขนำโชค 814 841 148 184 481 418 88 11 44 81 18 14 41 84 48 เลขแปลง 31 13 71 17 97 79 28 82 08 80 "ดวงวันนี้" คนเกิดวันศุกร์ มีความกังวลใจในเรื่องของการงาน การตัดสินใจเปลี่ยนแปลงอะไรแบบกะทันหัน รวมถึงการทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างพร้อม ๆ กัน

คนเกิดวันอาทิตย์


มีโอกาสเซ็นสัญญาเรื่องของการงาน รวมถึงการปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างให้เข้าที่เข้าทาง มีดวงเดินทางไกล รวมถึงมีคนเดินทางมาหา การซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้รวมถึงการทำความสะอาดทั้งบ้านทั้งที่ทำงาน นำสิ่งของที่ไม่จำเป็นมาขายทอดตลาด

การเงิน       จะเกี่ยวข้องกับการซื้อ-ขาย ข้าวของเครื่องใช้โทรศัพท์มือถือ รวมถึงรถ
ยานพาหนะ นำการเงินรวบรวมการลงทุนครั้งใหม่  มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชค 

ความรัก        มีการขัดแย้งหรือความเห็นไม่ตรงกันบ้าง และต้องระวังเกี่ยวข้องกับอารมณ์แห่งตน มีปากเสียงเรื่องเงินเรื่องทอง คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ มีฐานะการเงินการทองที่ดี จะเข้ามาช่วยเหลือ แต่เป็นคนเคยมีครอบครัวมาแล้ว อายุมากกว่าหลายปี

สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับแขนขาและอุบัติเหตุ โดยเฉพาะคนอายุมาก ไม่ควรทำอะไรรีบร้อน ช่วงนี้ฝนตกบ่อยถนนลื่น  คนที่เจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้นแต่ต้องใช้เวลาพักฟื้นสักระยะ

 

คนเกิดวันจันทร์

มีโอกาสทำการงานมากกว่าหนึ่งอย่าง แต่จะประสบความสำเร็จทุกสิ่งที่ทำ จะทำอะไรต้องขอมีคนอายุน้อยคอยช่วยเหลือจึงจะได้ ใครที่รอการงานอยู่โดยเฉพาะไปสัมภาษณ์การงานมาแล้ว จะมีคนคอยช่วยเหลือรวมถึงได้งาน มีเกณฑ์เดินทางแบบกะทันหัน ไปในสถานที่สวยงามเจริญรุ่งเรือง รวมถึงห้างสรรพสินค้าการช็อปปิ้ง

การเงิน     ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง แต่จะได้ดี มีคนโอนเงินให้ตลอด  จะมีโชคมีลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ และเลขแปลงจากเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับความเจ้าชู้รักง่ายหน่ายเร็ว  ชู้สาว การจับปลาหลายมือในเวลาเดียวกัน  โดยเฉพาะคนมีครอบครัวแล้ว ต้องรู้จักระมัดระวังเป็นพิเศษ อย่าปล่อยให้หัวใจเลยเถิด คนโสดจะมีคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดี แต่เคยมีครอบครัวมาแล้ว รวมถึงความรักแทรกซ้อนไปคบกับคนมีเจ้าของแล้ว แต่เขาช่วยเหลือฐานะการเงินดีกว่าทุกอย่าง ความรักจำยอม เพราะต้องการความช่วยเหลือ

สุขภาพ         มีความกังวลใจและความฟุ้งซ่าน โดยเฉพาะในเรื่องของการเจ็บป่วย โรคติดต่อเป็นไข้นิดเดียว ก็คิดเลยเถิดไปถึงเป็นไวรัสโควิด-19 ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้เป็น

 

คนเกิดวันอังคาร

มีความกังวลและคิดมากในเรื่องของการงานอยู่ตลอด   การถูกบังคับและกดดันหรือการถูกเอารัดเอาเปรียบในเรื่องของการงาน  ถูกโยนภาระต้องรับผิดชอบร่วมกับใคร ๆ ความเหน็ดเหนื่อยแต่ได้เงินน้อย ไม่คุ้มกับแรงที่ลงทุนไป ระวังอุบัติเหตุและมีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใคร มีดวงไปงานศพ

การเงิน        มีเท่าไหร่ก็หมด มีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่เสมอ แต่มีคนคอยช่วยเหลือหรือมีคนอุปถัมภ์ค้ำจุน การพึ่งสถาบันการเงิน  การจ่ายดอกเบี้ยที่สูง   

ความรัก      มีแต่ปัญหาการปรับทุกข์ต่อกันอยู่ตลอด เห็นอกเห็นใจกันอยู่เสมอ มีเรื่องราวมากมาย รวมถึงการต้องอยู่ไกลกันเพราะความจำเป็น    คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานคอยช่วยเหลือจนผูกพันเป็นความรักและความสงสารต่อกัน

สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เรื่องของสุขภาพมากที่สุด มีโอกาสอยู่ใกล้กับคนเจ็บป่วยหรือมีเหตุต้องไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บ ต้องดูแลตัวเองสูงสุด  กำลังรอฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ระวังการเจ็บป่วยซ้ำซ้อนเพราะความเครียด

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน


ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่กาลเวลา ไม่ว่าจะทำอะไรช่วงนี้ ต้องรู้จักรอทุกสิ่งทุกอย่างและใจเย็น การงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลง จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือให้ได้รับการโยกย้าย    ใครที่รอการงานอยู่มีอุปสรรคบ้างเล็กน้อย แต่ทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปได้ แต่ยังคงต้องระวังการถูกใส่ความให้ร้าย หรือมีคนจ้องหักหลัง

การเงิน       ใช้เงินเก่งมาก ซื้อทุกอย่างที่ขวางหน้า การอดใจรออะไรไม่ไหว  การหมุนเงินรวมถึงการเดินเรื่องสถาบันการเงินหรือธนาคาร แต่ก็จะผ่านเพราะมีคนช่วยเหลือ   

ความรัก       ยังเหนื่อยใจกับคนรักทุกเรื่อง แต่ก็อดช่วยเหลือไม่ได้  ความใจดีและรอกาลเวลาจะช่วยทุกสิ่งทุกอย่างให้ประสบความสำเร็จ ในเรื่องของความรักถึงอยู่ไกลกันก็จะใกล้ ในอนาคตมีการเดินทางมาหา        คนโสดระวังเกี่ยวข้องกับมีคนเข้ามาหลอกลวง หรือทำให้หลงรัก ตกเป็นมือที่สามแบบไม่ตั้งใจ

สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ ระบบทางเดินหายใจ หรือมีเกณฑ์การรักษาอะไรเกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน


ชีวิตมีแต่เรื่องของการงาน ความกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง แต่พยายามทำให้ดีที่สุด   การขยับขยายในสิ่งที่มีโดยต้องอาศัยกลุ่มทีม หรือมีคนช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะสำเร็จ  การหาวิธีไปต่างประเทศให้ได้  หรือการลงทุนในต่างถิ่นต่างแดน แต่ยังต้องรอเอกสารและเวลาตามที่กำหนด

การเงิน       ใช้จ่ายเยอะ รวมถึงต้องพึ่งธนาคารการเดินเรื่องทุกสิ่งทุกอย่าง มีคนคอยช่วยเหลือ แต่จะเสียดอกเบี้ยมากกว่าเดิมหลายเท่า แต่ก็ต้องจำยอม  การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ 

ความรัก       การแบ่งหน้าที่ตัวเรากับคนรักในการทำงาน รวมถึงคนในครอบครัวต้องช่วยเหลือกันทำมาหากิน  ความรักและหวงแหนครอบครัว ความสะอาดการบอกกล่าวตักเตือนทุกคนให้ไม่ประมาท คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน นิสัยตรงข้ามกัน แต่เกิดความห่วงใยและเป็นความรักกันได้ในวันข้างหน้า

สุขภาพ       พักผ่อนน้อยมีการเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับสายตา ปวดตาหรือไปหาหมอเกี่ยวข้องกับสายตาการตัดแว่น   

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี


ต้องระวังคนอายุน้อยจะสร้างปัญหาให้ มีความกังวลใจเกิดขึ้น   การมีปากเสียงกับคนใกล้ตัว ความน้อยใจ อ่อนไหว รวมถึงการนอนไม่ค่อยหลับ  ด้านการงานจะต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยสนับสนุน แต่ทุกอย่างก็จะต้องรอเวลา ยังไม่ใช่ช่วงเวลานี้

การเงิน      มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด โดยเฉพาะลูกหลานบริวาร ต้องการใช้เงินหรือการลงทุนอะไรเกี่ยวข้องกับคนในครอบครัว การไปหากู้ยืมหรือเดินเรื่องของการเงินกับธนาคาร  แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก      การมีปากเสียง เพราะคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน  หลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง โดยเฉพาะการพูดแต่เรื่องเก่าคนหลัง  หรือจี้จุดแทงใจดำต่อกัน    คนโสดจะพบรักกับคนที่มีลูกติดจะเข้ากับลูกเขาไม่ค่อยได้ แต่ก็รักตัวเขา ต้องทำใจมองข้ามทุกสิ่งทุกอย่างไปบ้าง

สุขภาพ       นอนไม่ค่อยจะหลับ เพราะมีเรื่องให้คิดอยู่เสมอ การพักผ่อนน้อยระวังจะเจ็บป่วยไม่สบายหรือการรักษาตัว เป็นไวรัส โควิด-19  ใครที่ยังไม่เป็นต้องระวังให้มากๆ

 

คนเกิดวันศุกร์


มีความกังวลใจในเรื่องของการงาน  การตัดสินใจเปลี่ยนแปลงอะไรแบบกะทันหัน   รวมถึงการทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างพร้อม ๆ กัน เรียนผิดเรียนถูกแต่จะได้ดี ขอให้จงมีความมั่นใจขจัดความกลัวความฟุ้งซ่านทิ้งลงไป  และต้องระวังคนอายุน้อยสร้างปัญหา ลูกน้องบริวาร รวมถึงการมีปากเสียงเพราะความคิดที่เรารู้ทันเขา ต้องปล่อยวางลงบ้างจึงจะดี ให้ทำบุญกับคนพิการหรือคนอายุน้อยกว่า

การเงิน         ใช้เงินเยอะ แต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  เรียกว่าไม่อด หมดก็มีเงินเข้ามา แต่ต้องหมดก่อนถึงจะมา จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก       ระวังความโลเลของเรา หรือการตัดสินใจอะไรที่ผิดพลาด รวมถึงการซ่อมแซมปัญหาเก่าๆ ที่เคยเกิดขึ้นแล้ว จากอดีตการให้อภัยกัน    คนโสดจะพบรักทางออนไลน์หรือมีคนเป็นพ่อสื่อ แนะนำให้รู้จัก ช่วงแรกจะไม่ค่อยชอบ มักจะตำหนิ แต่พอมีการช่วยเหลือหรือได้เงินกลายเป็นความรักขึ้นมา

สุขภาพ       ระวังฟกช้ำดำเขียว ลื่นล้ม โดยเฉพาะคนที่อายุมาก ต้องทำอะไรใจเย็น   การใช้รถใช้ถนนต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ไม่เราชนเขา เขาก็ชนเรา ให้ทำบุญใส่บาตรและแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร

 

คนเกิดวันเสาร์


มีความปราณีตในเรื่องของการทำงาน   มีงานเข้ามาตลอดทั้งวัน  ติดต่อกับใครประสบความสำเร็จ แต่บางคนอาจจะล่าช้าบ้าง แต่ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ดี   มีการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้หรือการทำความสะอาดทั้งรถทั้งบ้าน  มีเกณฑ์เดินทางกะทันหัน 

การเงิน       มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด จะติดต่อซื้อขายแลกเปลี่ยนอะไรกับใคร  ก็เกิดกำไรมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชค ดวงดีมาก

ความรัก         ช่วยเหลือเกื้อกูลกันในเรื่องของการงาน มีความสำเร็จ   การสร้างฐานะให้เกิดความมั่นคง  โดยต้องอาศัยลูกหลานบริวารคอยสนับสนุนและช่วยเหลือกัน      คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต เป็นคนขยัน มีโอกาสรู้จัก เป็นเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้ากันมาก่อน

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับแป้ง น้ำตาล โดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัว  
การดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด เกี่ยวข้องกับอาหารการกิน รวมถึงการทานยา  การไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 แต่ไม่มีอะไรน่ากังวล แข็งแรงเหมือนเดิมทุกอย่าง

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ