ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน 2564 "ดวงวันนี้" ฤกษ์ดี เวลา 12:09 - 21:09 น. 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สีมงคล  สีชมพู  สีแดง  สีขาว เลขมงคล  0  5  2 เลขเด่น 2 เลขนำโชค 052 025 520 502 250 205 00 22 55 เลขแปลง 83 38 65 56 92 29 69 96 89 98 "ดวงวันนี้" คนเกิดวันพฤหัสบดี มีความสุขกับการทำงาน ได้กลับมาร่วมงานกับเพื่อนเก่าๆ มีงานใหม่เข้ามาให้เริ่มทำควบคู่กับงานที่เราถนัดอยู่แล้ว มีชื่อเสียง

คนเกิดวันอาทิตย์

การทำงานในช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ เพราะมักจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด    การโยกย้ายที่อยู่ หรือถูกคำสั่งในการเปลี่ยนแปลงต้องทำตาม มีโอกาสเดินทางไปโรงพยาบาลหรือการไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 รวมถึงการพาใครไปหาหมอ

การเงิน        ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง อาหารขนมนมเนย มีโอกาสได้แวะห้างสรรพสินค้าซื้อของตุนมาเก็บไว้ในตู้เย็นตู้กับข้าว    จะมีโชคลาภจากหมายเลขเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลหรือเลขฝาโลงให้โชค  ตัวเลขเกี่ยวข้องกับความตายหรือการเจ็บป่วย

ความรัก      ยังคงอยู่ในช่วงการสร้างเนื้อสร้างตัว หรือการป้องกันปัญหาทุกสิ่งทุกอย่าง ที่จะเข้ามาหาครอบครัวการซ่อมแซมปรับปรุง     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคน ที่เคยมีตำหนิเลิกราหย่าร้างมาก่อน 

สุขภาพ      ระวังการเจ็บป่วยการไม่สบายเป็นไข้ หากจำเป็นต้องเดินไปยังสถานที่เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล ควรป้องกันและดูแลตัวเองให้มีความสะอาดอยู่เสมอ

 

คนเกิดวันจันทร์


การวางแผนทุกสิ่งทุกอย่างเอาไว้ล่วงหน้า   มีความละเอียดในเรื่องของการงานมาก   จะได้ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุนทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องของอนาคต   คนที่คาดหวังตำแหน่งการงาน จะต้องใช้เส้นสายหรือพรรคพวกคอยช่วยเหลือและสนับสนุน บางคนเลือกที่จะวิ่งเต้น เพื่อความชัวร์ และจะถูกเรียกร้องผลประโยชน์จากผู้ใหญ่คนมีอำนาจ

การเงิน       ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง   เรียกว่าต้องใจถึงหมุนเงินก้อนใหญ่ ต้องพึ่งสถาบันการเงิน หรือบางคนเลือกที่จะขายทรัพย์สินบางอย่างออกไป เพื่อเป็นเงินต้นทุนในอนาคต จะมีโชคลาภจากหมายเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก         การแอบรักแอบชอบพึงพอใจผู้ใหญ่บางคนที่ทำงาน รวมถึงความเจ้าชู้คบมากกว่าหนึ่งคน การพัวพันกับคนมีเจ้าของแล้ว แบบแอบคบแอบติดต่อ คนโสดต้องระวังตกเป็นสำรองของใคร    บางครั้งรู้เต็มอกแต่เลือกที่จะไปเป็นสำรอง

สุขภาพ         ระวังฟกช้ำดำเขียว ลื่นล้ม หรือมีปัญหาเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ ควรที่จะทำอะไรโดยช้า ๆ ไม่ประมาท 

 

คนเกิดวันอังคาร


มีความละเอียดและความรอบคอบทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ว่าจะทำการงานสิ่งใดต้องอาศัยคนอายุน้อยคอยช่วยเหลืออยู่เสมอจึงจะได้ดี  มีดวงเดินทางแบบกะทันหัน รีบไปรีบกลับ     การเรียนรู้เรื่องของการงานแบบไม่ใหม่ควบคู่กับงานประจำ จะได้ผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยสนับสนุนหรือช่วยเหลือ  คนที่หางานอยู่จะได้งาน

การเงิน          ประหยัดมัธยัสถ์รู้จักค่าของการเงินอยู่เสมอ การเดินเรื่องติดต่อเกี่ยวข้องกับการกู้ยืมหรือพึ่งสถาบันการเงินจะได้รับคำตอบที่ดีในอนาคต  ใครที่กำลังเดินเรื่องการค้าขายอสังหาริมทรัพย์ขอใช้เวลาอีกสักนิด จะประสบความสำเร็จ  จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก       คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสมีลูก การตั้งครรภ์หรือการให้กำเนิดลูกสาว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีลูกติดถึงสองคน จะเข้ามาในชีวิต แต่จะส่งเสริมเรื่องของความมั่นคงและความรักเป็นครอบครัวที่ดีในวันข้างหน้า

สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกิน ท้องผูกท้องเสีย รวมถึงคนอายุมาก มียาติดกระเป๋าเวลาเดินทางไปไหน เพราะอาจจะเกิดโรคประจำตัวกำเริบได้ 


คนเกิดวันพุธกลางวัน


มีความรักหวงแหนในสิ่งที่ทำ โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน  เรียกว่าตั้งใจทำสิ่งใดแล้วจะต้องทำให้ประสบความสำเร็จให้ได้    ทำอะไรนอนดึกดื่นมืดค่ำ หรือบางคนนอนไม่ค่อยหลับมีความตื่นเต้น โดยเฉพาะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำงานใหม่ ๆ เกิดขึ้น การเดินทางไปในสถานที่ความสวยความงามหรือโรงพยาบาลทำศัลยกรรม หลังการเลื่อนนัดเพราะติดไวรัสโควิด-19 มีโอกาสซื้อรถคันใหม่ หรือได้ของอะไรใหม่ๆ ที่ถูกใจ

การเงิน        ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง อาหารขนมนมเนย ของกิน รวมถึงของเล่นในสิ่งที่อยากจะได้ แต่มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนให้ทุกอย่างโดยเฉพาะผู้ปกครอง จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก       มีความสนุกสนาน การพูดการคุยการหยอกล้อ เป็นความรักความรู้สึกที่เข้าใจซึ่งกันและกัน ถึงแม้บางคนต้องอยู่ไกลกัน แต่ยังคงติดต่อกันอยู่เสมอ โดยเฉพาะในช่วงมืดค่ำ   คนโสดจะพบรักกับคนสนุกสนานร่าเริง เป็นความรักที่ไม่ผูกมัด หรือความรักให้คำมั่นคำสัญญาแบบอิสระต่อกัน

สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับอาหารการกิน ท้องผูก ท้องเสีย รวมถึงเดินทางไปไหนต้องมีความสะอาดอยู่เสมอ ป้องกันไวรัสโควิด-19 ใครที่ไปฉีดวัคซีน จะไม่มีอาการแพ้หรือสิ่งใดเกิดขึ้นร่างกายแข็งแรง

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน


ยังคงมีความกังวลและสับสนกับเรื่องของการงานอยู่ตลอด การถูกเอาเปรียบจากเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้า การทำอะไรติด ๆ ขัด ๆ ต้องมีแผนสำรอง   การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานแบบกะทันหัน หรือถูกบีบให้ออก แต่ไม่ต้องไปยึดติดกับสิ่งใด และจะมีสิ่งที่ดีกว่ารองรับหรือมีผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อ จะคอยช่วยเหลือทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้

การเงิน        มีแต่เรื่องเสียเงินหรือถูกทวงเงินอยู่ตลอด  ข้าวของเครื่องใช้ชำรุดหรือเสียหาย เดินทางไปไหนต้องระวังของตกหล่นหรือสูญหายได้ ให้มีโอกาสกราบไหว้พระ หรือทำบุญกับคนพิการจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น

ความรัก        รู้สึกเหนื่อยใจกับคนรักมาก ๆ คำพูดคำเจรจาไม่เหมือนก่อน มีแต่บังคับหรือดุ การมีปากเสียงเพราะบุคคลที่สาม หรือเป็นเหตุการณ์ที่นำมาทะเลาะกันอยู่เสมอ เรื่องเก่าๆ หากมีโอกาสให้จูงมือกันไปทำบุญกับโลงศพ การบริจาคให้กับมูลนิธิจึงจะดี   คนโสดจะพบรักเก่าที่เคยรักเคยชอบและเลิกกันไป จะกลับเข้ามาผูกพัน เป็นความรักกันอีกครั้งและดีกว่าเดิม

สุขภาพ       ห้ามเดินทางไปในที่สถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บ โดยเฉพาะโรคไวรัสโควิด-19 มีโอกาสติดต่อหรือเป็นได้ ต้องระมัดระวังอย่างสูง มีความสะอาดอยู่เสมอ  การได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใคร    

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี


มีความสุขกับการทำงาน การได้กลับมาของการร่วมงานกับเพื่อนเก่าๆ มีงานใหม่เข้ามาให้เริ่มทำควบคู่กับงานที่เราถนัดอยู่แล้ว มีชื่อเสียง จะได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล มีคนกล่าวขานถึงอยู่ตลอด      ประสบความสำเร็จจากการงานที่ลงมือกระทำ โดยเฉพาะคนที่เปิดร้านเปิดกิจการจะมีลูกค้ามาก   การทำอะไรออนไลน์ ก็ให้สิ่งที่ดีมีคนจองล่วงหน้าอยู่ตลอด สั่งออเดอร์งานเต็มไปหมด

การเงิน        หาเงินเก่งมาก จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการค้าขาย  มีเงินเข้ามาทั้งวันใครที่เดินเรื่องติดต่อกับธนาคาร จะสมหวัง ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขาย จะได้ดี มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขที่บ้าน หรือเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก             มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์ คนในครอบครัวรักกัน การให้อภัยกันทุกสิ่งทุกอย่าง ลูกหลานจะมีชื่อเสียงนำความสุขความเจริญมาให้ หรือได้งานทำ   คนโสดจะพบรักกับคนที่มีชื่อเสียงโด่งดัง หน้าตาดี จะได้ใช้ชีวิตร่วมกัน มีความสุขส่งเสริมฐานะการเงินวันข้างหน้าให้ได้ดี

สุขภาพ        แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น  คนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ไม่เป็นอะไรและร่างกายแข็งแรง  ยิ่งได้ทำบุญกับคนอายุน้อยจะส่งเสริมให้มีแต่สิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต

 

คนเกิดวันศุกร์


มีความมุ่งมั่นในเรื่องของการงานทุกสิ่งทุกอย่างจะได้ดี  คนที่กำลังต้องการเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้าย อยากมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามา  การซ่อมแซมปรับปรุงที่อยู่อาศัยหรือที่ทำงาน  ซื้อข้าวของสิ่งต่างๆ ใหม่หมด    มีลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่าคอยช่วยเหลือ และการสร้างชื่อเสียงให้ได้ดี เป็นที่ยอมรับของใครๆ

การเงิน        มีความมั่นคงในเรื่องของการเงินมากที่สุด มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน เคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่างที่มีจากอดีตให้หมด    มีโชคลาภดวงดีจากบ้านเลขที่ให้โชคลาภก้อนใหญ่

ความรัก      จะมีโชคมีลาภดวงดีกับคนรัก ให้หมั่นเอาใจในช่วงนี้ และในอนาคตอันใกล้     คนโสดจะพบรักกับเศรษฐีมีฐานะ เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว จะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลกัน

สุขภาพ       ต้องดูแลและเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นสักนิด โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว ควรต้องกินยาสม่ำเสมอ ห้ามลืม มีโอกาสทำศัลยกรรมความงาม

 

คนเกิดวันเสาร์


พยายามขยันและอดทนสู้ทุกสิ่งทุกอย่าง     รอบคอบและเรียนรู้ในสิ่งที่ทำ เพื่อให้เกิดความก้าวหน้า  มีบุคคลที่เป็นลูกค้าเข้ามาอยู่ตลอด ทั้งการเรียนรู้และต้องการชิ้นงานที่ดีที่สุดของเรา ก็ตั้งใจทำกันไป จะมีงานใหม่เข้ามาให้ได้เรียนรู้ โดยมีคนสนับสนุนในการติดต่อ จะได้ร่วมงานกับบริษัทใหญ่มีชื่อเสียง ต้องพิสูจน์ผลงานทุกสิ่งทุกอย่างให้ดี แต่จะได้เป็นที่ยอมรับในที่สุดในวันข้างหน้า

การเงิน       ใช้เงินทุกสิ่งทุกอย่างให้มีค่าที่สุดเท่าที่จะทำได้ ต้องใจใหญ่เคลียร์หนี้เคลียร์สินให้หมด และใช้ความกระตือรือร้นหาเงินจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่คิด มีโชคลาภกับอายุของผู้ล่วงลับไปแล้ว หรือเกี่ยวข้องกับฝาโลงศพ ห้องพยาบาล  เลขเตียงจะให้โชค

ความรัก        ต้องเกื้อกูลกับคนรัก ช่วยเหลือกันอยู่เสมอ ซ่อมแซมปรับปรุงทุกสิ่งทุกอย่างภายในครอบครัวให้มีความผาสุกที่สุดเท่าที่จะทำได้   คนโสดมีโอกาสพบรัก  กับผู้ใหญ่ที่เคยมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ         การดูแลและเอาใจใส่ตัวเองที่สุด โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว ควรที่จะต้องทานยาอย่างเคร่งครัด และไม่เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อการเป็นโรคติดต่อ หากจำเป็นต้องมีความสะอาดสูงสุด  จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วย หรือการเสียชีวิตของใคร

 

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

logoline