ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพุธที่ 8 กันยายน 2564 "ดวงวันนี้" ฤกษ์ดีเวลา 09:09 - 21:09 น.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สีมงคล สีเขียว สีขาว  สีส้ม เลขมงคล  9 7 2 เลขเด่น 7 เลขนำโชค 972  927  279  297 729 792 99  77  22 97 79 72 27 92 29 เลขแปลง 67 76 69 96 82 28 52 25 39 93 "ดวงวันนี้" คนเกิดวันพุธกลางวัน มีกิเลสทะเยอทะยาน ด้านการงาน จะมีคนมาตีสนิท เพื่อหวังผลประโยชน์ การแข่งขันมีสูง แต่มีฝีมือเอาตัวรอดได้

คนเกิดวันอาทิตย์

 

มีความสุขในสิ่งที่คาดหวังเอาไว้มักจะประสบความสำเร็จตามที่คิด  การงานมีมาหาถึงบ้านเรียกว่ามีฝีมือเป็นที่ต้องการของหลาย ๆ คน โดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์ หรือเปิดหน้าร้านอยู่ที่บ้านของตนเอง โดยไม่ต้องเสียค่าเช่าจะดีเป็นพิเศษ    ค้าขายเก็งกำไรซื้อข้าวของมีมูลค่าอสังหาริมทรัพย์หรือแม้กระทั่งทองคำจะดี

การเงิน        มีเงินเข้ามาตลอด โดยเฉพาะใครที่เป็นนายหน้าติดต่อค้าขาย การงาน การเงินเริ่มเคลื่อนที่ไปได้สวย มีโชคลาภดวงดีจากการพนันหรือบ้านเลขที่ให้โชค ดวงเฮงมากได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่

ความรัก        มีความอุดมสมบูรณ์ในเรื่องของครอบครัว สิ่งต่างๆ กำลังไปได้สวย โดยเฉพาะคนที่กำลังมีความรัก มีโอกาสแต่งงานหรือตั้งครรภ์ได้ บางคนเลือกที่จะอยู่กันเลย เพราะตอนนี้ไม่เหมาะกับการจัดงานแต่ง    คนโสดจะพบรักต่างวัยกับคนมีฐานะใช้ชีวิตตัดสินใจแบบฉับพลัน

สุขภาพ       ต้องดูแลในช่วงนี้ ฝนตกบ่อยมาก อากาศเปลี่ยนแปลง ระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ หรือภูมิแพ้ รวมถึงการเจ็บคอมีเสมหะ

 

คนเกิดวันจันทร์

 

มีการงานเข้ามาตลอด ใช้ชีวิตแบบมีความผาสุข อาหารของกินความอุดมสมบูรณ์  ไปตลาดซื้อสิ่งต่างๆ สะสมไว้ในตู้เย็น เตรียมพร้อมมีความสุขกับคนในครอบครัว  รวมถึงตกเย็นหาร้านอาหารอร่อยนั่งทานกัน หมูกระทะของคาวหวานมีพร้อม   ติดต่อพูดคุยก็ยังหนีไม่พ้นในห้างสรรพสินค้า   เกณฑ์ลงทุนจะได้ดีโดยเฉพาะคนที่เป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์

การเงิน       รู้จักคุณค่าของการเงินเก็บเล็กผสมน้อยจนเป็นก้อนใหญ่จะเดินเรื่องติดต่อกับธนาคารก็สมหวังได้รับข่าวดี มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชครวมถึงคนอายุน้อยนำมา

ความรัก        มีความสุขเสน่หาเต็มที่พูดคุยเก่งจับปลาหลายมือเรียกว่าเช็คเรตติ้ง  

คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวหน้าตาดีจะเข้ามาในชีวิตสร้างเนื้อสร้างตัวสร้างฐานะเป็นความรักที่มีความสุขโลกทั้งใบให้เธอคนเดียว

สุขภาพ      ร่าเริงมีความสุขใบหน้าแจ่มใส ทำอะไรก็ได้ดี เรียกว่าแข็งแรง   คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นแถมยังมีคนออกค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้หมด  

คนเกิดวันอังคาร


มีแต่กิเลสเต็มไปหมด อยากได้อยากมี อยากมีความสุข อยากทำการงานที่เจริญรุ่งเรือง   แต่ต้องบอกว่าเป็นความอยากที่จะมีโอกาสสมหวังในวันข้างหน้า ขอให้เร่งมือกระทำกระตือรือร้นและขวนขวาย  เพียงแต่จะทำอะไรในช่วงนี้ ต้องมีคนคอยช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งคน จึงจะสำเร็จ รวมถึงมีกลุ่มมีทีมคอยช่วยเหลือ

การเงิน         ใช้เก่ง ซื้อความสุขเป็นประจำ ให้กับคนใกล้ตัว และคนที่ตัวเราเองรัก เงินมาไวออกไว เรียกว่าเข้าซ้ายออกขวาทันที   แต่ก็ยังโชคดีมีคนอุปถัมภ์ รวมถึงมีคนโอนเงินให้ทั้งวันมีโชคลาภกับการพนันหรือการเสี่ยงโชคดวงดี

ความรัก        เจ้าชู้สักนิด มีแต่ความพึงพอใจ รักโลภโกรธหลง เรียกว่าต่อให้มีอยู่แล้ว ก็ยังทำตัวเป็นเจ้าชู้ไก่แจ้ กับคนโน้นคนนี้ได้อีก   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของ แต่ก็เลือกที่จะรักจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันแบบหลบๆ ซ่อนๆ 

สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับโรคประจำตัว โดยเฉพาะใครที่มีโรคจากกรรมพันธุ์ เบาหวาน ไต  ต้องดูแลหรือหมั่นไปตรวจสุขภาพในช่วงไวรัสโควิด-19 ซาลงแล้ว ตามโรงพยาบาลหรือให้ดูแลตัวเอง โดยเฉพาะในเรื่องของอาหารการกิน และมีโอกาสตั้งครรภ์สำหรับใครที่อยากมีลูก

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน


มีการคำนวณทุกสิ่งทุกอย่าง รายรับรายจ่าย เรียกว่ารอบคอบขึ้น แต่ยังไงก็ยังมีกิเลสทะเยอทะยาน ด้านการงานต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ มักจะมีคนมาตีสนิทเพื่อหวังผลประโยชน์ต้องรอบคอบที่สุด การแข่งขันมีสูงแต่ก็ยังมีฝีมือเอาตัวรอดผ่านพ้นไปได้   มีเกณฑ์เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ เกิดขึ้น หรือการลงทุนทำอะไรควบคู่กับงานประจำ แต่ยังต้องใช้การพัฒนาอีกสักระยะ

การเงิน        มีการเงินเข้ามาตลอด แต่ก็ใช้จ่ายเก่ง หรือเห็นสิ่งใดก็อยากจะได้ โดยเฉพาะออนไลน์ Shopping   ซื้อขายแลกเปลี่ยนเกิดประโยชน์มีกำไรเกิดขึ้น จะมีโชคลาภจากการพนันหรือการเสี่ยงโชคจากหมายเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก        มีความเจ้าชู้ รวมถึงมีกิเลสอยู่ในตัวสูงมาก ช่วงนี้เห็นใคร ๆ ก็นึกรักนึกชอบไปหมด ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว หรือมีความรักแล้ว ต้องรู้จักหักห้ามจิตใจ   คนโสดมีโอกาสไปแอบรักหรือพัวพันกับคนมีเจ้าของ

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษกับโรคขี้เกียจ กินแล้วนอนหลับได้ง่าย ถึงเวลาที่จะต้องออกมากระตือรือร้นกับกีฬาบ้างแล้ว โดยเฉพาะช่วงที่ฝนไม่ตก สำหรับคนที่เจ็บป่วยอยู่ต้องพักฟื้นอีกสักระยะอาการจะดีขึ้น 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน


มุ่งมั่นเพียรพยายามจะต้องเก่งและประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานให้ได้  การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง และตื่นเช้ามืดนอนดึกอยู่ตลอด ขวนขวาย กระตือรือร้น   ตั้งใจมากจนบางครั้งแอบเครียดเกิน ควรหาเวลาพักผ่อนหรือไปเที่ยวบ้างจึงจะดี

การเงิน        ใช้จ่ายเยอะ มองหาการเงินที่จะต้องลงทุน รวมถึงพึ่งสถาบันการเงิน และต้องหาคนช่วยเหลือ  แต่ขอให้อดทนอีกสักพักจะได้รับคำตอบที่ดีจากธนาคาร

ความรัก        ดิ้นรนกันสุดๆ เพื่อให้ครอบครัวและคนที่ตัวเราเองรักอยู่รอดและปลอดภัยในช่วงยุคไวรัสโควิด-19 ที่กำลังจะหายแล้วหมดไป แต่ก็ยังคงต้องมีความสะอาดอยู่เสมอ  กังวลสุขภาพของผู้ใหญ่โดยเฉพาะผู้หญิงต้องดูแลเป็นพิเศษ   คนโสดยังไม่เหมาะกับความรักในช่วงนี้ทำงานไปก่อนแล้วจึงจะดี

สุขภาพ       พักผ่อนน้อยมีความตึงเครียดซ่อนอยู่  บางครั้งต้องหาคนระบายปรับทุกข์หรือหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ   คนอายุมากต้องระวังหน้ามืดเป็นลม ควรมีคนคอยดูแลและเอาใจใส่หรือไปไหนจะต้องมีมากกว่าหนึ่งคนคอยช่วยเหลือ 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี


ต้องเพียรพยายามและบังคับให้ตัวของเรา มีความอดทน ทรหดเรียกว่าล้มแล้วต้องลุก   ขอให้มั่นใจในตัวเองขึ้นไป จะมีสิ่งที่ดีรออยู่   มีเกณฑ์ต้องซ่อมรถหรือข้าวของเครื่องใช้บางสิ่งบางอย่างที่ชำรุด นำมาปรับปรุงให้ใหม่เหมือนเดิมเพื่อใช้การงาน บางคนเลือกที่จะซื้อใหม่ จะมีชื่อเสียงกับเรื่องของการงานหรือมีงานใหญ่รออยู่ในช่วงเย็นไปแล้ว

การเงิน       ใจใหญ่กล้าได้กล้าเสีย จะประสบความสำเร็จในทุก ๆ สิ่ง ช่วงมืดหรือเย็นไปแล้วมีคนโอนเงินให้  จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถ รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       ช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนทุกสิ่งทุกปัญหาแก้ไขและผ่านไปได้ จะรักกันมากขึ้นสำหรับคนที่อยากมีลูกสมหวังจะได้ลูกชาย   คนโสดพบรักกับคนอายุรุ่นราวใกล้เคียงกันหน้าตาดีจะช่วยเหลือกันสร้างฐานะ จนเกิดเป็นความร่ำรวยในอนาคต

สุขภาพ      ให้ระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุเล็กน้อย ฟกช้ำดำเขียวลื่นล้มโดยไม่ระมัดระวัง  ขับขี่มอเตอร์ไซค์ช่วงฝนตกควรระวังเป็นพิเศษ หรือในกรณีที่น้ำท่วมฝาม่อเปิดอยู่ แต่ทุกอย่างจะดีขึ้นในอนาคตเจ็บป่วยไม่นาน ใครไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 จะอาการแข็งแรงไม่มีอันตราย  

 

คนเกิดวันศุกร์


ยังรู้สึกสับสนกับปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างรอบข้าง  มีคนเจ็บคนป่วยทำให้เกิดความรู้สึกกังวลใจโดยเฉพาะบุคคลที่เรารัก ต้องพากันรักษาช่วยเหลืออยู่ตลอด  การงานช่วงนี้ยังต้องรอและรู้สึกมักจะมีคนเอาเปรียบอยู่ตลอดรวมถึงถูกหักหลังจากคนที่เราเคย   การเลื่อนการเปลี่ยนและการต้องรอคอยยังคงเป็นสิ่งที่ต้องทำใจอยู่ขณะนี้

การเงิน       มีปัญหาเรื่องของการเงินจะต้องพึ่งสถาบัน หรือนำข้าวของที่มีมูลค่ามากขายเพื่อนำมาเป็นทุนในการลงทุนในช่วงนี้    รู้สึกเบื่อและกังวลแต่ก็ต้องทำใจเรื่องการเงินมีคนโทรมาทวงถึงบ้าน

ความรัก        ต้องทำใจเรื่องของความรักมีเรื่องคิดเล็กคิดน้อยต่อกันอยู่เสมอ หรือมีเรื่องของการปรับทุกข์อยู่ตลอด ต้องอดทนสักระยะทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้น ในอนาคตขอให้จงมีความเชื่อมั่นซึ่งกันและกัน    คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวเจอกันรักกันเพราะความสงสารจนเกิดเป็นความผูกพัน

สุขภาพ        มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการรักษารวมถึงการผ่าตัด ระวังความตึงเครียดที่สะสมมานานควรจะต้องหาคนที่คอยช่วยเหลือในการพูดคุยระบายความรู้สึกความในใจบ้าง อย่าเก็บเอาไว้คนเดียว
 
คนเกิดวันเสาร์


มีความขยันและความรอบคอบ  จะทำสิ่งใดก็ตามจะมีชื่อเสียงโด่งดัง มีรายการทีวีมาสัมภาษณ์  รวมถึงเป็นจุดสนใจ หน้าที่การงานจะได้ดี มีผู้ใหญ่สนับสนุน  มีลูกค้ามาหาถึงบ้าน ใครที่คิดจะสร้างสรรค์ผลงานใหม่ ๆ ขอให้มีไอเดียดี ๆ ตามความฝันจะได้ดี     

การเงิน      มีไหวพริบนักวางแผนเรื่องเงิน การจัดการที่ดี มีโชคมีลาภดวงดีจากหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก       มีความรับผิดชอบเรื่องของครอบครัวและความรักเป็นอย่างดีที่สุด    จะได้ไจคนรักและมีความสุขใจเพราะทำสิ่งใดก็มีคนรักคอยสนับสนุน   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ในเครื่องแบบจากสนิทสนมโดยบังเอิญ แต่จะสร้างความมั่นคงและเป็นหลักฐานปึกแผ่นในวันข้างหน้าของคู่รัก

สุขภาพ          ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด       เตรียมพร้อมร่างกายให้แข็งแรงมีความสะอาดไม่ประมาทเลยเรียกว่าดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า   คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนคอยดูแลและรักษา

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ