ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 3 กันยายน 2564 ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี เวลา 10:09 - 17:09 น.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สีมงคล  สีน้ำเงิน  สีขาว  สีทอง เลขมงคล 9 3 8 เลขเด่น   8 เลขนำโชค 983 938 389 398 893 839 93 39 38 83 89 98 เลขแปลง 68 86 36 63 28 82 56 65 59 95 ดวงวันนี้ คนเกิดวันเสาร์ กำลังหลุดพ้นจากปัญหาที่มี ความทุกข์สะสมมานานจะผ่านไปด้วยดี

คนเกิดวันอาทิตย์


ใช้ความคิดอยู่ตลอดว่าจะต้องทำอะไร รักและหวงแหนในสิ่งที่เป็นการงาน  เรียกว่าต้องสู้ทุกสิ่งทุกอย่าง ตั้งใจทำและมุ่งมั่นให้ความฝันนั้นเป็นจริง  จะทำให้ชีวิตทุกคนอยู่รอดและปลอดภัยต้องสู้เท่านั้น  มีการเดินทางแบบกะทันหันทุกสิ่งทุกอย่าง ต้องรวดเร็วและปลอดภัยสะอาดที่สุดทุกที่ไป 

การเงิน        ใช้เงินซื้อความสุขและการลงทุนแต่ก็เป็นไปอย่างที่คาดหวังเอาไว้มีกำไรเกิด จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก           มีความรอบคอบเอาใจใส่ครอบครัวทุกสิ่งทุกอย่าง มีความเป็นห่วงเป็นใยกันทั้งครอบครัว   คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานหรือเป็นลูกค้าที่ติดต่อจนมีความสนิทสนมกันมากขึ้น

สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เรื่องของแขนขากล้ามเนื้ออยู่ตลอด รวมถึงระบบทางเดินหายใจโดยเฉพาะคนที่เป็นภูมิแพ้ ต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้างในขณะเดินทาง 

 

คนเกิดวันจันทร์


ใช้ความรอบคอบในการทำงาน คนที่รอการงานอยู่จะสมหวัง หรือใครยังไม่ได้สมัคร ให้รีบไปสมัครและสัมภาษณ์ มีโอกาสได้งานนั้น  รวมถึงคนที่อยากจะลงทุนอะไรใช้เวลาช่วงนี้ขยับขยายกิจการ

การเงิน          มีสาเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดโดยเฉพาะคนในครอบครัวหยิบยืมหรือต้องลงทุน

ให้ลูกหลาน จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ความรัก       ทำอะไรต้องระมัดระวังอยู่เสมอ โดยเฉพาะคำพูดและอารมณ์ตัวเรากับคนรัก มักคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน หรืออะไรนิดอะไรหน่อยก็งอน   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวแต่จิตใจดีงาม มีความเรียบร้อยสุภาพ จะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ      ระวังเกี่ยวข้องกับอาหารท้องผูกท้องเสีย หรือการเจ็บป่วยที่เป็นมานานแล้ว เรื้อรังต้องไปพบแพทย์พบหมออยู่เป็นประจำ เอาใจใส่สักนิด  

 

คนเกิดวันอังคาร


ทำงานเยอะ มีความรับผิดชอบคอย ช่วยเหลือและดูแลทุกสิ่งทุกอย่าง เปรียบเสมือนเสาหลักของคนในครอบครัว ใครที่ดูแลคนเจ็บคนป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้น    คิดอยากจะทำอะไรลงทุนอะไรขอให้ลุยไปเลย ประสบความสำเร็จแน่นอน   มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง รวมถึงได้ตำแหน่งสำคัญๆ

 

การเงิน          คำนวณตลอดเวลารายรับ รายจ่าย เรียกว่าไม่ประมาทเลย มีความละเอียดละออและประหยัดมัธยัสถ์ จะมีโชคลาภกับคนอายุมากให้โชค

ความรัก       ต้องพึ่งพาอาศัยกันอยู่ตลอด เป็นคนคอยช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ หรือมีคนคอยประสานงาน ให้รู้จักกัน จะมีความสนิทสนมมากขึ้นเรื่อยๆ ตามกาลเวลา

สุขภาพ         แข็งแรง ดูแลตัวเองเป็นที่สุด ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับใส่บาตร  จะยิ่งดีทำให้มีกุศลผลบุญส่งให้กับทุกคน มีความเจริญรุ่งเรือง รวมถึงเจ้ากรรมนายเวรสิ้นสุด

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน


ชีวิตเรื่อยๆ เฉื่อยๆ กินกับนอน แต่ไม่ใช่คนขี้เกียจ เพียงแต่รอจังหวะเพื่อความพร้อม   ถ้าพร้อมปุ๊บ กระตือรือร้นที่สุด การซ่อมแซมปรับปรุงในเรื่องของการงานรวมถึงการลงทุนอะไรใหม่และการโยกย้ายสถานที่

การเงิน        ใช้เงินเยอะ แต่ก็มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์คอยค้ำจุน ช่วยเหลืออยู่ตลอด จะมีโชคลาภจากรถที่เสีย รถที่ซ่อมหรือแม้กระทั่งบนท้องถนน ที่เห็นรถประสบอุบัติเหตุ นำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้จะให้โชค

ความรัก       ยังมีสาเหตุต้องช่วยเหลือคนรักอยู่ตลอด โอนเงินค้ำจุนประกันสิ่งต่าง ๆ ให้กับคนรัก ความห่วงใยบางสิ่งบางอย่างที่ตัดกันไม่ขาด ถึงแม้จะไกลกันหรือเลิกราไปแล้ว ก็ยังต้องช่วยเหลือกันอยู่ตลอด คนโสดยังไม่เหมาะกับการมีความรักในช่วงนี้ 

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระดูกกล้ามเนื้อ การปวดหลังปวดต้นคอ   ให้กราบไหว้พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราเคารพ จะทำให้แคล้วคลาดจากสิ่งรุนแรง และเสริมเป็นศิริมงคลกับชีวิต

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน


ยังคงมีความอ่อนไหวในเรื่องของการงาน การตัดสินใจที่โลเลกลับไปกลับมา   เพราะจะทำอะไรต้องรอบคอบที่สุด   แต่ใช้ระยะเวลาอีกสักพักทุกอย่างจะดีขึ้นตามลำดับ คนที่เคยแย่หรือเคยมีปัญหาจะกลับมาดีอีกครั้ง และดีมากเพราะมีประสบการณ์ชีวิต

การเงิน      ยังคงมีสาเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอด และต้องกู้ร วมถึงพึ่งสถาบันการเงินต่างๆ  แต่จะได้รับเครดิตที่ดีหรือได้ข่าวดีจากธนาคารการเงิน จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก       มีความกังวลและอ่อนไหวอยู่เสมอ ชอบคิดเล็กคิดน้อยในช่วงนี้ บางครั้งก็ชอบที่จะท้าเลิก  เรียกว่าอารมณ์คิดเล็กคิดน้อย    คนโสดจะพบรักกับคนฐานะดี อายุน้อยกว่าตัวเรามีโอกาสทำธุรกิจหรือการงานด้วยกัน จนมีความสนิทสนมผ่านร้อนผ่านหนาว จนเกิดเป็นความรักความผูกพัน

สุขภาพ       ยังมีความฟุ้งซ่านและความกลัว โดยเฉพาะคนที่กำลังจะไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19  ให้ทำบุญกับคนกำพร้าหรือคนพิการ จะลดความคิดมาก หรือความฟุ้งซ่านลงไปได้ดี

 

คนเกิดวันพฤหัส


มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานอยู่ตลอด  การซ่อมแซมและปรับปรุงเพื่อให้กิจการการงานดำเนินไปต่อ  มีกำลังใจมากขึ้น ลูกน้องบริวารกลับมาเหมือนเดิม รวมถึงลูกค้า  คนที่อยากเปลี่ยนงานจะสมหวังมีงานรองรับ แต่ต้องระวังอุบัติเหตุห้ามใจร้อน โดยเฉพาะคนอายุมากลื่นล้มขณะฝนตก หรือประสบอุบัติเหตุ ให้สวดมนต์ไหว้พระ และไม่ใช้ชีวิตประมาท

การเงิน        มีเงินให้ใช้อยู่ตลอด รวมถึงบางครั้งต้องพึ่งสถาบันการเงิน แต่จะได้รับข่าวดี    มีโชคลาภกับลูกหลานคนอายุน้อยนำมา

ความรัก      มีปากเสียงกันบ้าง หรือการช่วยเหลือคนรัก ประสบปัญหาโดยเฉพาะญาติพี่น้อง มีความลำบากหรือมีโรคภัยไข้เจ็บที่ต้องช่วยเหลือดูแลรักษากันไป    คนโสดกำลังเนื้อหอมกับคนอายุน้อย ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว หรือมีลูกติดจะเข้ามารักและผูกพันส่งดวงกัน

สุขภาพ        ระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ การผ่าตัดการรักษาโรคภัยไข้เจ็บ โรคประจำตัว มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการไปงานศพ ให้ทำบุญกับมูลนิธิหรือคนพิการจะดีมาก 

 

คนเกิดวันศุกร์


จะทำอะไรจะต้องมีคนช่วยเหลืออยู่เสมอ โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน มีความพิถีพิถันรอบคอบเป็นที่สุด   ชีวิตต้องสู้และดำเนินต่อไปเพื่อคนในครอบครัวและลูกน้องบริวาร   มีความขยันและความหวังความฝันที่มาพร้อมกับพลังเต็มเปี่ยม ในช่วงปลดล็อคดาวน์

การเงิน       มีความประหยัดมัธยัสถ์และคิดเป็นอยู่เสมอในการลงทุน ตรึกตรองรอบคอบที่สุด สิ่งใดไม่แน่นอนจะไม่ลงทุน และไม่ทำเลย เพราะฉะนั้นสิ่งที่ทำต้องชัวร์และดีมาก ถึงลงมือลงทุน

ความรัก       ได้คนรักคอยช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่าง มีขวัญกำลังใจกับครอบครัวเป็นที่สุด ได้ลูกหลานคอยช่วยเหลือ หรือได้รับข่าวดีกับบริวาร   คนโสดพบรักแน่นอน มีคนเข้ามาในชีวิตห่วงใยและเกื้อกูลกันจนได้ดี

สุขภาพ        ดูแลตัวเองเป็นพิเศษแข็งแรงและอดทนกับทุกปัญหา มีความสะอาดอยู่เสมอ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น ระมัดระวังตัวเองอยู่ตลอด 

 

คนเกิดวันเสาร์


มีความรอบคอบและละเอียดอยู่เสมอ   แต่จะทำอะไรก็ต้องวัดใจอยู่ตลอด  เรียกว่าเดินหน้าแล้วไม่ค่อยถอยหลัง จะต้องสู้จนกระทั่งประสบความสำเร็จจนได้  กำลังหลุดพ้นจากปัญหาที่มีความทุกข์สะสมมานานผ่านไปด้วยดี ใครที่มีคดีความจะยกฟ้องหลุดกับปัญหาต่างๆ  เริ่มมีความสุขความสบายใจแบบคนอื่นบ้าง   การงานจะโชคดี มีพรสวรรค์มีคนติดต่อเข้ามาอยู่ตลอด รวมถึงมีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน        มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด เรียกว่าคนโอนเงินให้ทั้งวัน การค้าขายประสบความสำเร็จโดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์หรือ YouTube จะได้ดีเป็นพิเศษ   มีโชคลาภดวงดีมาก เกี่ยวข้องกับเบอร์โทร หรือความจินตนาการกับความรู้สึกบ่งบอก

ความรัก       รักและดูแลปกป้องคนในครอบครัว   มีความเพียรพยายามมุ่งมั่นอยู่เสมอ  คนที่เคยมีปัญหาก็จะคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี หรือการคืนดีกัน    คนโสดจะพบรักโดยไม่คาดคิด มีความรักเข้ามาแบบตัดสินใจฉับพลัน  ตกลงปลงใจอยู่ด้วยกันเลย โดยไม่ต้องแต่งงานเพราะความพึงพอใจเป็นหลัก หรือไว้หมดไวรัสโควิด 19 แล้วค่อยแต่งงานกัน 

สุขภาพ        ดูแลตัวเองเป็นที่สุด เอาใจใส่ตัวเองอยู่เสมอ โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวจะกลับมาดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น 

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

 

logoline