ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 2 กันยายน 2564 "ดวงวันนี้" ฤกษ์ดีเวลา 06:09-15:09 น.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สีมงคล สีชมพู  สีน้ำตาล  สีน้ำเงิน เลขมงคล  9  4  8 เลขเด่น  9 เลขนำโชค 948 984 498 489 894 849 99 44 88 98 89 49 94 48 84 เลขแปลง 79 97 83 38 69 96 18 81 64 46 ดวงวันนี้ คนเกิดวันจันทร์ ใครที่ทำงานเกี่ยวข้องกับออนไลน์ และทำในบ้าน จะได้ดีกว่านอกบ้าน เพราะมักจะมีอุปสรรคขัดขวาง 

คนเกิดวันอาทิตย์


ยังคงต้องลุ้นแข่งขันกับอีกมากมายหลายอย่าง ทั้งภัยธรรมชาติและในเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บการซ่อมแซมปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างกำลังเริ่มขึ้น เพื่อให้ชีวิตอยู่รอดและปลอดภัย โดยเฉพาะในการเลี้ยงชีพ ทำงานให้มันผ่านพ้นกับอุปสรรค และมีลูกค้าเข้ามาเยอะที่สุดเท่าที่จะทำได้  

การเงิน      การซ่อมแซมปรับปรุงที่ต้องใช้เงินทอง แก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่าง รายจ่ายมีมาก การหวังเสี่ยงโชค แต่ก็ไม่ค่อยจะเป็นผลเท่าไหร่ เรียกว่าไม่คุ้มกับสิ่งที่ได้มา และสิ่งที่ต้องเสียไป

ความรัก       ยังต้องช่วยเหลือเกื้อกูลและฝ่าฟันครอบครัวทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อให้ผ่านปัญหาไปให้ได้ สู้สุดๆ ทั้งครอบครัวบริวารลูกหลานก็ดิ้นรนกันไปด้วยตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต คนโสดระวังเกี่ยวข้องกับความรักกับคนมีเจ้าของแล้วกว่าจะรู้สึกตัวก็ถลำไปเต็มที่  ถอนตัวยากเพราะฝังตัวลึกในความรัก 

สุขภาพ        ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ยิ่งปลดล็อกดาวน์แล้ว ควรที่จะต้องรักษาความสะอาดเป็นที่สุด เวลาเดินทางไปไหน เพราะอยู่ในช่วงของการสุ่มเสี่ยงได้ตลอดเวลา ต้องมีแอลกอฮอล์ล้างมือบ่อยบ่อยทุกที่ไป

 

คนเกิดวันจันทร์


อยู่ในช่วงทำใจให้สงบรอบคอบ และละเอียดทุกสิ่งทุกอย่าง  เพราะไม่อยากจะเกิดการผิดพลาดอะไรทั้งสิ้น  ทุกๆ ย่างก้าวจะต้องชัวร์   ด้านการงานคนที่ทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์ และทำในบ้านจะได้ดีกว่า การออกอยู่ข้างนอกบ้านเพราะมักจะมีอุปสรรคถูกขวาง 

การเงิน         มีเหตุจำเป็นต้องใช้อยู่ตลอด    การใช้จ่ายเต็มไปหมด  ซื้อข้าวของเครื่องใช้รวมถึงอาหารทุกสิ่งทุกอย่างเรียกว่าแทบเงินจะหมดเตรียมตัวล่วงหน้าเอาไว้ก่อน  เต็มตู้เย็นยิ่งเปิดห้างแล้วก็เรียกว่าไปขนไปซื้อมาจนเต็มไปหมด  แต่จะมีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก       มีความสุขช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่างให้กับคนรัก  เป็นความรักที่ดูแลเอาใจใส่กัน   คนโสดจะมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคน เรียกว่าความรักครั้งนี้ต้องเลือกเอาว่าคนไหนจะดีที่สุดต้องตัดสินใจ

สุขภาพ       ท้องอืด ท้องเฟ้อเพราะกินเยอะไปหน่อย   เดินห้างสรรพสินค้าเห็นอะไรที่อร่อยๆ อัดอั้นมานานก็เลยกินเยอะทุกสิ่งทุกอย่างอร่อยไปหมด

 

คนเกิดวันอังคาร


ชีวิตอยู่ในช่วงเสี่ยงและท้าทายทั้งความคิดและไอเดีย ที่จะสร้างสรรค์ในเรื่องของการงานใหม่ๆ  จะทำอย่างไรให้ได้ดีจะทำยังไงให้สร้างรายได้ และการงานเป็นที่ต้องตาต้องใจของใครหลายๆ คนในยุคไวรัส โควิด-19 ความสะอาดก็ต้องมีวินัยก็ต้องมีระเบียบก็ต้องมี   จะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จได้ขอให้จงใช้ความมั่นใจและสู้ไป

 

 
 

การเงิน       ยังใช้เงินเยอะซื้อเพื่อความสุขให้กับทุกคน  มีการเงินเข้ามาก็พยายามที่จะแปลเป็นเรื่องของทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์   มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีที่สุดซื้ออะไรก็ถูก

ความรัก        ยังคงช่วยเหลือเกื้อกูลกันเรียกว่าปัญหาร่วมกันแก้ไขอยู่ตลอดไม่ทิ้งกันไปไหนจะมีดวงเดินทางแบบกะทันหัน เกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วยญาติพี่น้องของคนรัก     คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อย ที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะพบรักกันโดยบังเอิญ

สุขภาพ        การฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19  สู้และพยายามจะแก้ไข  เพื่อให้สุขภาพกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม  การกังวลใจกับโรคภัยไข้เจ็บของใครบางคนหรือมีโอกาสไปงานศพ  

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน


ทำทุกอย่างด้วยใจมุ่งมั่นเพียรพยายาม ในเรื่องของการงานการสร้างชื่อเสียงให้  การได้รับตำแหน่งใหม่ หลังจากแข่งขันกันมานานในที่สุด ก็ประสบความสำเร็จเป็นผู้ได้รับชัยชนะ   คนที่รอการงานอยู่จะมีการเรียกตัวได้งานแน่นอน

การเงิน          ใช้เงินเยอะซ่อมแซมทุกอย่าง เพื่อให้ออกมาดูดีที่สุด ทั้งเครื่องมือข้าวของเครื่องใช้และสิ่งที่ลงทุน มีโชคลาภมีเงินเข้ามาทั้งวัน ดวงดีเป็นพิเศษ เสี่ยงโชคได้

ความรัก           มีความสุขกับครอบครัวและเป็นความรักที่มีน้ำใจต่อกัน  ได้ลูกหลานที่เชื่อฟังคนที่อยากมีลูกสมหวังแน่นอน      คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศในอนาคต ไปสร้างครอบครัว สร้างรากฐานในต่างถิ่นต่างแดน

สุขภาพ          ต้องเอาใจใส่เรื่องของหัวเข่าหรือขา  และกล้ามเนื้อต่าง ๆ ของร่างกาย มีโอกาสเจ็บปวดหรือการปวดเมื่อย  แต่เป็นอะไรก็รักษาหาย  ต้องใช้การพักผ่อนให้มากๆ 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน


ลุ้นทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำลงไปในอนาคตจะได้ดีไหม เรียกว่ามีความรอบคอบบวกกับความฟุ้งซ่าน  เพราะต้องฟังกฎหมาย และหลายสิ่งหลายอย่างยังจะโลเลหรือเปล่า  แต่ก็คาดหวังว่าการงานคงจะออกไปได้ดี เพราะตอนนี้เต็มที่ทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ใช่ไปกำลังได้สวย อยู่ดีๆ กลับมาล็อกดาวน์อีก คงจะปวดหัวกันน่าดู  เพราะเคยมีประวัติมาแล้ว

การเงิน       ใช้ชีวิตกับความสุข จับจ่ายทุกสิ่งทุกอย่างให้กับตัวเราและครอบครัว และหมดไปกับการลงทุนซื้อข้าวของมาทำการค้า  แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวท้าย

ความรัก     ยังคงวุ่นกับเรื่องของความรักและครอบครัวอยู่เสมอ  การรักอิสระที่ผ่านมามีปากเสียงกันบ่อย เพราะการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน  อยากอยู่คนเดียวสักพัก หรือการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ต่างคนต่างมีเป้าหมาย      คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อย มีตำแหน่งหน้าที่การงานดีดีจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ         ทำอะไรนิดอะไรหน่อย ระบบทางเดินหายใจมักจะติดขัด ก็พลอยที่จะคิดฟุ้งซ่านไปกันใหญ่ กลัวจะเป็นนั่นกลัวจะเป็นนี่ ยิ่งในยุคไวรัสโควิด-19 จึงมีแต่ความหวาดระแวง  

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี


มีปัญหาจุกจิกไม่เว้นแต่ละวัน  ด้านการงานต้องซ่อมแซมปรับปรุงทุกสิ่งทุกอย่าง มีการแข่งขันกันสูง เหน็ดเหนื่อยตลอด  ระวังมีปากเสียงกับผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง กระทบกระทั่งกันให้เหนื่อยใจ

การเงิน        ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างให้กับคนในครอบครัว รวมถึงการใช้เงินซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น ในเรื่องของการงาน  ให้ไปทำบุญกับโลงศพทุกอย่างจะดีขึ้นในวันข้างหน้า

ความรัก    มีแต่ปัญหาการขัดแย้งทั้งที่ตัวเราไม่ได้ทำผิด แต่มักจะถูกมองด้วยสายตาของคนรักที่หวาดระแวงอยู่ตลอด จะทำอะไรก็ผิดไปหมด    คนโสดยังไม่ถูกใจใครและมีโอกาสที่ยังอยู่คนเดียวอีกสักระยะ

สุขภาพ       ยังคงต้องรอบคอบและดูแลตัวเองเป็นพิเศษ  ไม่เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงที่จะก่อให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บ โดยเฉพาะโรคติดต่อ  หากจำเป็นจริง ๆ ต้องดูแลตัวเองด้วยความสะอาดที่สุด


คนเกิดวันศุกร์


ต้องใจใหญ่และมีความฝันดำเนินมุ่งมั่นไปจะได้ดี  ไม่ว่าจะค้าขายออนไลน์หรือรับราชการมีความก้าวหน้าทั้งสิ้น ในช่วงที่เขาแย่แต่เรากลับได้ดี เพราะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน รวมถึงลูกค้ารักเพราะความซื่อสัตย์และการเป็นกันเอง   มีโอกาสซื้อทรัพย์สินเพิ่มขึ้น หรือการขยับขยายและจะมีคนมาอยู่ด้วย โดยเฉพาะลูกน้องหรือบริวาร

การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอด โชคลาภดวงดีเป็นที่สุด เกี่ยวข้องกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก        มีความเจ้าชู้และนักรัก ทีเล่นทีจริง  คนมีครอบครัวแล้วก็ไม่เว้น เพราะใจมันโหยหากิเลสทั้งสิ้น   การจับปลาสองมือรักแทรกซ้อนหรือชู้สาวต้องระวัง   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของ และมีครอบครัวอยู่แล้ว เราไปเป็นมือที่สามเขาได้

สุขภาพ       ต้องระวังพกช้ำดำเขียว หรือมีอุบัติเหตุได้  ห้ามใจร้อนโดยเฉพาะผู้ใช้รถใช้ถนนขับขี่  ช่วงฝนตกฝนพรำๆ บนท้องถนนอาจจะลื่นได้ควรที่จะระมัดระวังเป็นพิเศษ

 

คนเกิดวันเสาร์


มีแต่ปัญหาและอุปสรรคที่เราต้องเผชิญ   ต้องห้ามใจร้อนและมีความรอบคอบเป็นพิเศษ ทุกสิ่งทุกอย่างถึงจะได้ดี   ถ้าเข้มแข็งและอดทนไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือสิ่งใด เราจะได้ดีมาก    

การเงิน       รู้จักค่าของการเงิน พยายามประหยัดมัธยัสถ์ทุกสิ่งทุกอย่าง  มีสาเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด  แต่มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค  ดวงดีใครมีหลายคันให้ใช้คันเก่าสุด 
 
ความรัก       อดทนและกัดฟันสู้ทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อให้ในครอบครัวมีความผาสุกที่สุด   คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกล เป็นชาวต่างชาติ หรือเป็นคนไทยที่ต้องพลัดพรากบ้านเกิดไปอยู่ในถิ่นฐานอื่น

สุขภาพ        ต้องดูแลตัวเราเป็นพิเศษไม่เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บ หากจำเป็นก็ต้องระมัดระวังเป็นที่สุด 

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

 

logoline