ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพุธที่ 1 กันยายน 2564 "ดวงวันนี้" ฤกษ์ดีเวลา 09:09 - 21:09 น.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สีมงคล สีเขียว สีขาว สีดำ เลขมงคล 0  8  1 เลขเด่น  0 เลขนำโชค 081 018 810 801 180 108 00 88 11 01 10 80 08 81 18 เลขแปลง 91 19 67 76 28 82 42 24 34 43 "ดวงวันนี้" คนเกิดวันพฤหัส มีความกังวลใจ และพยายามที่จะแก้ไข มองหาโอกาสใหม่ ๆ เพียงแต่รอกาลเวลาเท่านั้น

คนเกิดวันอาทิตย์


มีความเพียรพยายาม มุ่งมั่นสร้างความฝันให้เป็นจริง โครงการสิ่งต่างๆ จะสำเร็จได้ด้วยความตั้งใจและแน่วแน่ การงานมีความก้าวหน้า จะทำอะไรต้องอาศัยกลุ่มพรรคพวก หรือคนช่วยเหลือจึงจะดี

การเงิน     ต้องดิ้นรนทุกอย่างเพื่อให้ได้มา รายจ่ายสูง แต่ก็สามารถเคลียร์ได้หมด จะมีโชคลาภจากความฝัน หรือเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก       พยามสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น รวมถึงบอกกล่าวให้ทุกคนในบ้านรอบคอบในยุคไวรัสโควิด-19  คนโสดมีโอกาสพบรักจากแดนไกล กับคนอายุมากกว่าจะเข้ามา

สุขภาพ           ต้องให้เอาใจใส่เรื่องของกระดูกกล้ามเนื้อแขนขาหรือหลัง  คนป่วยจะมีอาการดีขึ้น แต่ควรพักผ่อนให้มากๆ      ใครที่ไปฉีดวัคซีนจะผ่านพ้นไปได้ดี

คนเกิดวันจันทร์


มีดวงเดินทางชีพจรลงเท้า แต่ไม่ไกลมากมายนัก รีบไปรีบกลับ  ด้านการงานหวงแหนในสิ่งที่ทำ มีความรับผิดชอบ หรือบางคนมีโอกาสหางานใหม่  มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ 

การเงิน        ใช้จ่ายมาก มีเจ้าหนี้มารออยู่ แต่ก็จะสามารถเคลียร์ได้หมดทุกสิ่งทุกอย่าง หรือบางคนปิดหนี้สินหมด  มีโชคลาภต้องใจใหญ่และใจถึงจะประสบความสำเร็จ

ความรัก        ต่างคนต่างมีความรับผิดชอบ จึงจะต้องอยู่กันคนละที่บ้าง เพราะความจำเป็น   คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน กับคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่กับความตึงเครียดบางสิ่งบางอย่าง หรือกังวลใจในเรื่องของการฉีดวัคซีน บางคนมีความวิตกความเครียดซ่อนอยู่ แต่จะผ่านพ้นไปได้

 

คนเกิดวันอังคาร


การเป็นที่ปรึกษาให้กับใคร ๆ โดยเฉพาะในเรื่องของการงานหรือสิ่งที่เรารอบรู้   ถึงแม้จะมีอุปสรรคและการแข่งขันสูง แต่ก็จะผ่านไปได้   แต่จะต้องมีคนคอยช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไป จึงจะดี จึงจะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน

การเงิน          มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด รวมถึงการใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน หลังเที่ยงไปแล้วจะได้รับข่าวดี มีคนโอนเงินให้ รวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค โดยเฉพาะในเรื่องของบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก           มีอุปสรรคบ้างโดยเฉพาะการอยู่กันคนละที่ด้วยความจำเป็น   แต่ก็มีความห่วงใยอยู่ ในอนาคตจะได้เจอกัน       คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน ช่วงแรกๆ ไม่ค่อยชอบเพราะชอบขัดใจ แต่อยู่ไปมีโอกาสใจอ่อนได้

สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุ รวมถึงการแพ้บางสิ่งบางอย่าง โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับการฉีดวัคซีน ควรจะต้องพักผ่อนให้มาก ๆ ก่อนเวลาไปฉีดวัคซีน

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน


มีการเรียนรู้อะไรกับสิ่งใหม่ ๆ อยู่ตลอด  แต่จะได้ดี แม้บางครั้งจะมีความวิตกกังวลใจ หรือขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง  แต่จงใช้กาลเวลา จะเป็นสิ่งที่ทำให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จได้

การเงิน          จะมีโชคลาภจากการพูดการเจรจา รวมถึงการค้าขายออนไลน์ จะมีรายได้มากกว่าหนึ่งทาง รวมถึงมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค ใครมีหลายเบอร์ขอให้ใช้หมายเลขเก่าที่สุดจะมีโชค

ความรัก          มักจะมีเรื่องจับผิดหรือคิดมาก รวมถึงการปรับทุกข์ บอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ทางโลกโซเชียลหรือทางโทรศัพท์  เพราะต้องอยู่ไกลกัน รอกาลเวลาได้กลับมาพบเจอกันในอนาคต  คนโสด มีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมาก เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว จะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลกันในอนาคต

สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ หรือผื่นคัน รวมถึงการนอนดึก และนอนไม่ค่อยหลับหรือนอนไม่เป็นเวลา ยังลังเลต่อเรื่องของการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน


มีความขยันเรื่องของการงาน ความตั้งใจทำสิ่งใดจะประสบความสำเร็จ แต่ควรมีเพื่อนหรือการได้รับความช่วยเหลือจากผู้อื่นด้วยจึงจะดี  มีผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตา มีโอกาสจะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำ หรือติดทะเลรวมถึงได้กินอาหารทะเล

การเงิน          ใครที่รอเงินอยู่ จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะคนที่ชอบการเสี่ยงโชค มีดวงดีหลัง 4 โมงเย็นไปแล้ว โดยเฉพาะเลขที่บ้านจะให้โชค

ความรัก         การประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปให้ได้ ความรักและช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ลูกหลานเป็นคนดี และเชื่อฟังครอบครัวที่อบอุ่น โดยเฉพาะในยุคไวรัส โควิด-19 จะเป็นห่วงกันมาก  คนโสดพยายามบอกตัวเองว่า หาคนรวยเท่านั้น และต้องสะอาดด้วย เพราะไม่อยากได้คนลำบาก หรือยากจนอีกแล้วเหนื่อยเหลือเกิน

สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เรื่องของสายตา รวมถึงนิ้วล็อค เพราะนอนทั้งวันเล่นเกม เล่นโทรศัพท์จนรู้สึกปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ       คนไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มาจะดีขึ้นแข็งแรง

 

คนเกิดวันพฤหัส


รู้สึกกังวลใจและพยายามที่จะแก้ไขเรื่องของการงานอยู่ตลอด มองหาโอกาสใหม่ ๆ ที่จะทำให้ได้ดี มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนอยู่ เพียงแต่รอกาลเวลาเท่านั้น ทุกอย่างจะดำเนินไปได้ดีในอนาคต

การเงิน          รู้จักค่าของการเงิน พยายามประหยัดมัธยัสถ์ รวมถึงการเคลียร์หนี้สินช่วงสิ้นเดือนให้หมด จะมีโชคลาภกับผู้ใหญ่ผิวขาวนำมา

ความรัก         อดทนทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความสุขเสียสละ   ลูกหลานบริวารต้องการขยับขยายเรื่องของการงานภายในครอบครัว   คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิต แต่พยายามที่จะเก็บอารมณ์ทั้ง ๆ ที่รักเขามากแต่เก็บอาการอยู่ตลอด

สุขภาพ        ได้แต่บอกตัวเองว่า ห้ามเจ็บห้ามป่วย ห้ามตาย รวบรวมจิตใจให้เข้มแข็งอดทนต่อการฉีดวัคซีน 

 

คนเกิดวันศุกร์


จะทำอะไรในช่วงนี้มีอุปสรรคตลอด ในเรื่องของการงาน เลยต้องหยุดพักเอาไว้ก่อน   บางคนเลือกกินกับนอน รวมถึงนั่งเรียนรู้การทำอาหาร หรือโทรสั่งอาหารให้มาส่งที่บ้าน    ส่วนคนที่ยังไม่เจออุปสรรค แต่มักจะมีแต่คนเอาเปรียบเรื่องของการงานอยู่ตลอด หรือต้องทำแทนผู้อื่น

การเงิน         มีแต่เรื่องเสียเงิน ต้องชดใช้แทนผู้อื่นในเรื่องของหนี้สิน โดยเฉพาะการไปค้ำประกันให้ผู้อื่น ความเดือดร้อนกำลังเดินทางมาหา แต่จะมีโชคลาภกับคนอายุน้อยหรือลูกหลานนำมา

ความรัก            มีแต่คนพูดถึงครอบครัวของตัวเรา หรือถูกติฉินนินทา และต้องระวังสุขภาพของคนในครอบครัว โดยเฉพาะคนที่ชอบเที่ยว ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ มีโรคติดต่อเกิดขึ้นได้ คนโสดต้องเอาใจใส่ ช่วงนี้มักจะเจอแต่คนมีปัญหาเข้ามารักเข้ามาชอบเราก็ต้องช่วยเหลือและสงสารกันไป

สุขภาพ         ต้องป้องกันตัวเองอย่างมาก ไม่เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยง ต่อการติดโรคภัย บางคนอยู่ในช่วงรักษาตัวเองแล้วเพราะติดโรคไวรัสโควิด-19  ต้องทานยาหาหมอหรืออยู่โรงบาลสนามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

คนเกิดวันเสาร์


การงานจะทำอะไรในช่วงนี้ต้องอาศัยออนไลน์จะดีกว่า  หากจำเป็นที่จะต้องพบปะผู้คนควรเอาใจใส่ตัวเองสวมหน้ากาก  ล้างมือบ่อย และระมัดระวังตัวเองสูงสุด  รวมถึงได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร หรือมีโอกาสไปงานศพ

การเงิน         มีการใช้จ่ายมากที่สุด หรือมีความจำเป็นต้องเคลียร์หนี้สินให้หมด   มีโอกาสมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์เก่าสุด ใครมีหลายเบอร์ใครมีเบอร์เดียวก็ใช้เบอร์นั้น

ความรัก        คนในครอบครัวมักมีความเป็นห่วงเป็นใยกัน คอยจะดูแลและเอาใจใส่ต่อกันอยู่เสมอ แต่ทุกปัญหาจะผ่านพ้นไปได้ เพราะมีความขยันและความสะอาด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากเ คยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว หรือมีลูกติดจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ         อยู่ในช่วงระวังตัวเองมากที่สุด หรือการป้องกันสูงสุด  การหวาดระแวงกลัวตัวเราเป็นนั่นเป็นนี่โดยเฉพาะโรคไวรัส โควิด-19 ที่กำลังฮิต แต่จะผ่านพ้นอุปสรรคเป็นแค่การคิดมากหรือความฟุ้งซ่านเท่านั้น

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664


 

logoline