ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม 2564 ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี เวลา 06:09 -19:09 น.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สีมงคล สีทอง สีเทา สีดำ เลขมงคล  8  1  7 เลขเด่น   7 เลขนำโชค 817 871 178 187 718 781 88  11  77 87 78 17 71 18 81 เลขแปลง 07 70 37 73 90 09 54 45 39 93 ดวงวันนี้ คนเกิดวันพุธกลางคืน มักเจอคนใกล้ตัวหักหลัง ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ รู้ทั้งรู้แต่บางครั้งก็ทำอะไรไม่ได้

คนเกิดวันอาทิตย์


มีความกระตือรือร้นขวนขวายอยู่ตลอด โดยเฉพาะการกลับมาทำงานอีกครั้ง ต้องมีการวางแผนล่วงหน้า เตรียมอุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นในการลงทุน ขยับขยายการงานอย่างมีความมั่นใจ ทุ่มเทอีกครั้งเพื่อทำให้ดีที่สุด มีความรอบคอบและความสะอาด ยังไงก็ต้องร่ำรวยให้ได้ในอนาคต

การเงิน       จะมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด รวมถึงคนที่ติดต่อเรื่องของธนาคาร สถาบันการเงิน จะได้รับข่าวดี  มีโชคลาภจากการพนันและการเสี่ยงโชค

ความรัก       มั่นใจในตัวเองและครอบครัวจะต้องผ่านไปให้ได้ ไม่ใช้ชีวิตอยู่ในความประมาทแต่มีความรู้สึกต้องได้ดี  ครอบครัวใหม่ ข้าวใหม่ปลามัน มีโอกาสตั้งครรภ์มีลูกได้    คนโสดจะพัวพันกับรักสามเส้า รู้ทั้งรู้แต่เต็มใจ รวมถึงการแย่งนำมาเป็นของเรา

สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด เลือกทานอาหารที่ดีที่สุด และมีคุณภาพ คนเจ็บป่วยจะแข็งแรงขึ้น รวมถึงคนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ไม่มีอาการอะไรเลย

 

คนเกิดวันจันทร์


จะหยิบจะจับอะไรทุกอย่างเป็นใจและดี ไปหมดทุกอย่าง มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันเกี่ยวข้องกับการงานที่มีเข้ามา ในทางด้านความสำเร็จและชัยชนะ เพียงแต่ต้องตัดสินใจด้วยความว่องไวและรวดเร็ว    การซ่อมแซมและปรับปรุงกับปัญหาเก่า ๆ คนที่เจออุปสรรคหรือมีคดีความ จะได้รับการยกฟ้องหรือให้อภัย รวมถึงการไกล่เกลี่ยเคลียร์ปัญหา

การเงิน       มีความมุ่งมั่นเพียรพยายาม จะหาอะไรได้ก็จะเป็นไปตามที่คาดหวัง หรือคิดเอาไว้มีเงินเข้ามาตลอดแทบจะทุกวันทั้งวัน  จะมีโชคมีลาภจากเลขท้ายรถและบัตรประชาชนสามตัวหน้า

ความรัก         เอาใจใส่และดูแลทุกคนในครอบครัวมากที่สุด โดยเฉพาะลูกหลานบริวาร จะลดความดื้อรั้นลงและหันมาเอาใจใส่ครอบครัวมากขึ้น ทำให้ผู้ปกครองเบาใจ ความรักมีความสุขมากขึ้น     คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต เป็นคนอายุน้อย แต่มีความคิดและมีสติ จะเข้ามาแบบกะทันหันใช้ชีวิตร่วมกันเลย

 

สุขภาพ       คนที่มีปัญหาหรือกังวลใจ มีความเครียดเล็กน้อยซ่อนอยู่ ใช้กาลเวลาจะคลี่คลายลงไปเอง  คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น หลังจากได้การรักษามาแล้ว ใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 จะมีอาการเล็กน้อยพักฟื้นพักผ่อนก็หาย

 

คนเกิดวันอังคาร

 

 

มีความหนักแน่นและตั้งใจมุ่งมั่น ที่จะทุ่มเทในเรื่องของการงาน  เพื่อครอบครัวและคนที่ตัวเราเองรักให้มีความผาสุขมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลาย ๆ คนหลังชนฝาไม่มีทางเลือก ต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ตัวเราอยู่รอดให้ได้ ความกลัวหมดไป ความฟุ้งซ่านหายไปหมด เหลือแต่ความกล้าหาญเพียรพยายาม   และต้องสำเร็จมีชัยชนะกลับมาทุกเรื่อง  และผลลัพธ์ออกมาก็เป็นจริง จะได้การงานที่ตั้งใจสมหวังดังต้องการ   ใครสมัครงานไว้ก็จะมีการเรียกตัว

การเงิน      ใช้จ่ายเต็มที่ ได้ผ่านพ้นอุปสรรคสิ่งต่างๆ ไปโดยดีโดยเฉพาะคนที่มีปัญหาการเงินจะเคลียร์ลงตัว แก้ไขได้เจ้าหนี้ ยอมทุกกรณีขอให้เราผ่อน   จะมีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้

โชค

ความรัก      การกลับมาสู่คนรักอีกครั้ง หลังจากอยู่ไกลกันมาสักระยะ เพราะการปลดล็อคดาวน์ จึงทำให้กลับมาพบเจอกันอีกครั้ง มีความผาสุกแฮปปี้เอนดิ้ง   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุไล่เลี่ยกันผิวคล้ำจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ      ห้ามเจ็บห้ามป่วยห้ามตายห้ามเป็นอะไรทุกสิ่งทุกอย่างมีความมุ่งมั่นความเพียรพยายามรักษาความสะอาดเต็มที่    คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแข็งแรงมากกว่าเดิม

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน


มุ่งมั่นเพียรพยายามทุกอย่าง สิ่งใดที่เป็นอุปสรรคขวางกั้นอยู่ ก็จะต้องฟันฝ่าไปให้ได้     ขอให้จงใช้ความอดทนและความอุตสาหะ     จะนำพาความสำเร็จอันยิ่งใหญ่กลับมา โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานและรักการงานมาตลอด จะมีลูกค้าเก่ากลับมาเหมือนเดิม    การกลับมาของการทำงานอีกครั้งในสิ่งที่เราถนัด

 

 

 


 

การเงิน       ใช้เงินมาก หมดไปกับสิ่งที่เราต้องการ รวมถึงการซื้อและการลงทุนเครื่องมือในการทำงานหรืออุปกรณ์ต่างๆ  รวมถึงของที่เราชอบ   แต่จะมีโชคลาภกับคนอายุน้อยกว่าตัวเองนำมา

ความรัก         มีความสุขและความหวังกลับมาอีกครั้ง  โดยเฉพาะคนที่มีความขัดแย้ง จะได้คืนดีกัน  หรือคนที่กำลังรอคอยการกลับมาของคนรัก ที่ห่างเหินไกลกันไป ด้วยความจำเป็น คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหรือต่างวัย คนใจร้อนแต่ห่วงใย จะมีทั้งความรักและการขัดแย้งแต่สุดท้ายก็รัก

สุขภาพ       ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยแขนขา รวมถึงหลัง และการทำอะไรต้องใจเย็นมักจะลื่นล้มหรือซุ่มซ่ามได้   คนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะต้องพักผ่อนให้มากๆทั้งหลังไปฉีดและก่อนไปฉีด

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน


ชีวิตราบเรียบไม่โลดโผนกับใครเขา   ทุกย่างก้าวที่จะเดินไปต้องชัวร์  แต่ก็ยังหลีกหนีไม่พ้นมักเจอคนใกล้ตัวหักหลัง ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ รู้ทั้งรู้แต่บางครั้งก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะส่วนใหญ่เกิดจากคนที่เรารักและห่วงใย ญาติพี่น้องคนในครอบครัวสร้างปัญหา หรือแม้กระทั่งคดโกง

การเงิน         ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง อาหารของกิน สะสมเต็มบ้านเต็มตู้เย็น แต่จะมีโชคจากการพนันและการเสี่ยงโชคตามอายุ ลูกหลานบริวารให้โชค

ความรัก         มีความเจ้าสำราญและนักรัก หรือเรียกง่ายๆ ว่าเจ้าชู้อยู่ในตัว มีคนเข้ามาในชีวิตมากกว่าหนึ่งคน  การคบซ้อนและการสับลาง  คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังและเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะตัวเราเอง     คนโสดจะพัวพันกับรักเก่ากลับมาอีกครั้งแต่มีคนอื่นด้วยรู้ทั้งรู้แต่บางครั้งก็ต้องยอมทนหรือทนยอม เพราะรัก

สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของภูมิแพ้ รวมถึงระบบทางเดินหายใจ โดยเฉพาะช่วงฝนตก หรือใครที่มีโรคประจำตัวอยู่ ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ให้ไออุ่นและจิบน้ำร้อนๆ อยู่เสมอ

 

คนเกิดวันพฤหัส


มีความสำเร็จและมีชื่อเสียงเรื่องของการงาน จะได้ออกรายการทีวี หรือมีคนกล่าวขานถึงบนโลกโซเชียล  การงานที่แข่งกับเวลา   มีการติดต่ออะไรที่ล่วงหน้าอยู่เสมอ   คนสมัครงานเอาไว้จะได้งาน รวมถึงใครที่ต้องการคาดหวังตำแหน่งจะสมหวัง เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้     คนที่มีคดีความ จะมีการตกลงหรือแก้ไขกันในอนาคตอันใกล้ ผ่านไปได้ดี

การเงิน       ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง โดยเฉพาะข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์สิ่งต่าง ๆ ในการลงทุน หรือแม้กระทั่งติดต่อกับธนาคารเอาไว้ จะได้รับข่าวดี โดยเฉพาะคนที่เดินเรื่องการซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์เอาไว้   จะสมหวังมีโชคมีลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค และตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       มีความสุขและลงตัว จะได้รับข่าวดีกับคนรัก รวมถึงลูกหลานภายในครอบครัวมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จ ใครที่อยากมีลูกสมหวังแน่นอน   คนโสดจะพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดี อายุไล่เลี่ยกัน ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลยแบบความสุข หรือการแต่งงานแบบเรียบง่ายแต่มีชื่อเสียงออกสื่อโด่งดังได้

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจและภูมิแพ้ รวมถึงคนอายุมากต้องเอาใจใส่พวกความดันและการกินอาหาร  แป้งน้ำตาล เบาหวานต้องดูแลเป็นพิเศษควบคุมอย่าตามใจปาก


คนเกิดวันศุกร์


จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในเรื่องของการงานหรืออาชีพที่ทำ  การแก้ไขหรือซ่อมแซมปรับปรุงสิ่งต่าง ๆ ให้ดีขึ้นกว่าเดิม    คนที่อยากจะทำธุรกิจของตัวเองใช้เวลาช่วงนี้ไปถึงอนาคต จะได้รับโอกาสจากลูกค้าหรือคนสนับสนุน ขอให้มีความเชื่อมั่นในตัวเองและสู้ไป ปลดล็อคความกลัวที่มีอยู่ในตัว 

การเงิน        ใช้จ่ายเยอะอยู่ในช่วงของการลงทุนเก็บเล็กผสมน้อยในวันข้างหน้า เพื่อให้เกิดกำไรได้  จะมีโชคลาภเกี่ยวกับตัวเลขจากนาฬิกา ให้ตั้งจิตอธิษฐานและจับเวลาจากทางโทรศัพท์ได้ตัวเลขอะไรนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก       ดูแลและปกป้องคนรัก รวมถึงครอบครัวมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และทุกคนก็ดูแลตัวเองเอาใจใส่ซึ่งกันและกันตลอด จะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร โดยเฉพาะในเรื่องของการเรียนหรือการทำงาน คนโสดจะมีผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อเข้ามาในชีวิต เป็นความรักที่ดีมีความผาสุกเติบโตรุ่งเรืองในอนาคต

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ ห้ามยกของหนักจะทำให้เกิดปัญหาต่าง ๆ ได้โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว ต้องดูแลเป็นพิเศษ จะเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้ด้วย

 

คนเกิดวันเสาร์


มีความเสียสละมาก่อนเป็นที่ตั้ง ไม่ว่าจะทำอะไร  ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องของการงาน  นึกถึงคนรอบข้างและคนที่เรารักห่วงใย การแบ่งปันการงานให้กับทุก ๆ คนเท่า ๆ กันหมด  หรือการทำแบบเสียสละ บางคนยังไม่ได้เงิน แต่ก็ห่วงใยเจ้านายหรือผู้ใหญ่ หรือแม้กระทั่งรับเงินน้อยก็ยอม ขอให้คนที่เราห่วงใยเจริญรุ่งเรือง

การเงิน      ใช้เงินเยอะเพื่อคนในบ้านคนในครอบครัวมีความสุข  อาหารของกินหรือการซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้ทุกอย่างภายในบ้าน จะมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์เครื่องเก่าที่เคยใช้ครั้งแรกให้โชคหากใครยังจำได้

ความรัก      เพื่อครอบครัวเท่าไหร่เท่ากันยอมทุกอย่าง  การร่วมแก้ไขปัญหาทั้งตัวเราและคนรักอย่างจริงจัง เพื่อให้ทุกปัญหาผ่านพ้นไปได้    คนโสดจะมีคนที่มีอุปสรรคลำบาก แต่เกิดเป็นความรักความสงสารผูกพันเข้ามาในชะตาชีวิต และจะสร้างเนื้อสร้างตัวในวันข้างหน้าซึ่งกันและกัน ให้เจริญรุ่งเรืองเป็นความรักที่ห่วงใยกันมากๆ

สุขภาพ        การกลับมาดูแลตัวเองอีกครั้ง   หลักจากโรคไวรัสโควิด 19 ระบาด ไม่ได้รักษาตัวตามโรงพยาบาลตามหมอนัด เพราะกลัวโรคติดต่อ  แต่จะกลับมาหาหมอรักษาตามเดิม สำหรับคนที่มีโรคประจำตัว

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ