ดูดวงประจำวัน

 ดวงประจำวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2564 "ดวงวันนี้" ฤกษ์ดีเวลา 12:09 -18:09 น.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงวันนี้ สีมงคล สีขาว สีเทา สีม่วง เลขมงคล 7 0 9 เลขเด่น 7 เลขนำโชค 709 790 097 079 970 907 70 07 79 97 90 09 17 71 87 78 69 96 19 91 31 13 คนเกิดวันอังคาร มีเกณฑ์ที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ แต่ต้องแลกกับการทิ้งสิ่งเดิม หรือมีการเปลี่ยนแปลง

คนเกิดวันอาทิตย์


จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องใจเย็นและมีความรอบคอบทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะปัญหามักจะเกิดอยู่รอบกายอยู่เสมอ  การงานมีอุปสรรคจะทำอะไรยังไม่ได้ดั่งใจ หรือต้องรอไปก่อน ไม่ควรรีบร้อน ระวังมีปัญหาปากเสียง หรือเรื่องให้ต้องกังวลใจจากคนใกล้ตัว

การเงิน        มีรายจ่ายมีรายรับไม่เท่ากัน เพราะปัญหาสิ่งต่าง ๆ มาจากคนรอบข้าง และสิ่งที่ตัวเราเองอยากได้ เกิดกิเลสได้ง่าย โดยเฉพาะการสั่งซื้อของออนไลน์ มีสิ่งล่อใจเต็มไปหมด 

ความรัก          จะต้องระงับอารมณ์ให้มาก ๆ เพราะมักจะมีปัญหาให้รำคาญใจ หรือวุ่นวายใจอยู่เสมอ ต้องเอาหูไปนาเอาตาไปไร่   คนโสดระวังถูกหลอกให้ตกหลุมรัก แล้วเขาก็ทิ้งไปต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษยกเว้นเต็มใจ

สุขภาพ         ระวังการนอนดึก เจ็บคอ ปวดหัว หรือมีเรื่องให้ต้องทานยาอยู่ในขณะนี้ คนเจ็บป่วยต้องพักผ่อนให้มาก ๆ สักสองถึงสามวันอาการจะดีขึ้นเอง

 

คนเกิดวันจันทร์


มีโอกาสต้องเดินทางแบบกะทันหัน หรือมีคนเดินทางมาหา แต่ยังมีความกังวลใจกับหลายหลายปัญหา โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน มีอุปสรรคอยู่เสมอ  การคิดเปลี่ยนหรือโยกย้ายอาชีพที่ทำอยู่ แต่จะไม่ง่ายดั่งที่คิด ต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ โดยเฉพาะเปลี่ยนสายงานไปเลย ต้องอาศัยการเรียนรู้ และความชำนาญ จึงต้องมีโอกาสเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ เกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้

 

การเงิน           จำเป็นต้องใช้จ่าย มีเหตุการณ์ต้องเสียเงินถึงบ้าน โดยเฉพาะตั้งแต่เช้ายันเย็น   มีข้าวของสิ่งเครื่องใช้เสียหายชำรุด รวมถึงเครื่องมือทำมาหากิน    ต้องเสียเงินซ่อมแซม

ความรัก        คนที่มีคู่ต้องระวังการคิดเล็กคิดน้อย มีปากมีเสียง รวมถึงย้ำคิดย้ำทำกับเรื่องเดิมๆเรื่องเก่าๆ และความน้อยใจต่อกัน หลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง โดยเฉพาะการใช้คำพูดเสียดสี   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีปัญหา หรือคนพิการ รวมถึงความสงสาร การเจ็บการป่วยที่ต้องช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของกระเพาะลำไส้ หรือแม้กระทั่งโรคติดต่อโดยเฉพาะในเรื่องของไวรัสโควิด-19 ไม่จำเป็นไม่ควรไปไหน หรือจะต้องมีความสะอาดอยู่เสมอ

 

คนเกิดวันอังคาร

 

จะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ   มีเกณฑ์ที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ แต่ต้องแลกกับการทิ้งสิ่งเดิม หรือมีการเปลี่ยนแปลง    มีโอกาสทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์ รวมถึงโลกโซเชียล  การทำธุรกิจของตัวเอง โดยออกจากงานในช่วงอันใกล้ 

การเงิน           มีคนโอนเงินให้อยู่ตลอด คอยช่วยเหลือคอยส่งเสริม แต่ก็ยังใช้จ่ายเก่งอยู่เสมอ โดยเฉพาะการช้อปปิ้งออนไลน์       มีโอกาสจะได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ เพราะเครื่องเก่าเสียหรือชำรุด รวมถึงการซ่อมแซม จะมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ รวมถึงโชคลาภจากคนพิการ

ความรัก         ยังคงต้องอยู่ห่างไกลหรือห่างเหินกันด้วยความจำเป็น แต่มักจะโทรมาขอความช่วยเหลืออยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะในเรื่องของการพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน      คนโสดมีโอกาสพบรักทางออนไลน์ รวมถึงการติดต่อกับใคร แล้วเกิดเป็นความรักต่อกันได้

สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับสายตา ปวดตา สายตาสั้นหรือต้องตัดแว่น    การเดินทางควรหลีกเลี่ยงสถานที่คนเยอะเพื่อป้องกันโรคติดต่อโดยเฉพาะไวรัส โควิด-19  หรือใครกำลังกังวลใจกับการฉีดวัคซีน

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน


จะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือหรือมีคู่หู ถึงจะได้ดีและประสบความสำเร็จ  หากใครมีปัญหาหรือมีอุปสรรคเจออะไร ขอให้ใช้กาลเวลาจะเป็นสิ่งคลี่คลายปัญหาไปเอง   ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือชีวิตส่วนตัว

การเงิน      มีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่เสมอ โดยเฉพาะสิ่งของที่อยากจะได้ การรอเวลาบางคนสั่งซื้อทางออนไลน์ หรือการประมูลแข่งกับคนหลาย ๆ คน แต่ก็ยังคงมีการเงินเข้ามาอยู่เสมอโดยเฉพาะคนที่อุปถัมภ์ค้ำจุน จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก        ระวังมีปากมีเสียงการขัดแย้งกัน เกี่ยวข้องกับเรื่องไร้สาระ แต่กลายมาเป็นสาระ แต่สุดท้ายก็เปรียบเสมือนการเรียกร้องความสนใจ   และก็ให้อภัยกันเป็นแบบนี้กลับไปกลับมาอยู่เป็นประจำ    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่อยู่ใกล้น้ำใกล้ทะเล รวมถึงไปพบเจอกันขณะเดินทางแล้วเกิดเป็นความรักปิ๊งปั๊งกัน

สุขภาพ          ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ รวมถึงฟกช้ำดำเขียว ควรเอาใจใส่ โดยเฉพาะคนที่ขับรถถนนลื่น ควรดูแลตัวเองเป็นพิเศษ หรือหลีกเลี่ยงขณะฝนตกไม่ควรขับรถ

 

คนเกิดพุธกลางคืน


หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เรียกว่ามีความรอบคอบและการมองอะไรที่เป็นระยะไกล ออกไปหาข้างนอกสิ่งที่ผู้คนต้องการ    การใช้ความคิดละเอียดถี่ถ้วน รวมถึงการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงการงานในสิ่งที่ดีกว่า    แต่ก็มักจะมีคนมองและพยายามจะหาเรื่อง หรือใส่ความให้ร้ายได้เหมือนกันต้องรอบคอบ

การเงิน           มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   รวมถึงการใช้จ่ายตลอดทั้งวันเช่นเดียวกัน เรียกว่าเข้าซ้ายออกขวา หรือการลงทุนอะไรใหม่ ๆ จะมีโชคลาภจากหมายเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก         มีความสุขกับครอบครัวที่รักกัน และเชื่อฟังเอาใจใส่กันอยู่เสมอ   
คนโสดจะพบรักกับคนแดนไกลที่เดินทางมาพบเจอกัน และเกิดเป็นความรักความผูกพันที่ดีต่อกัน

สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ    เกี่ยวข้องกับผื่นคันรวมถึงการฟกช้ำดำเขียว

 

คนเกิดวันพฤหัส


มักจะเกิดปัญหากับเรื่องของการงานอยู่เสมอ ต้องระวังเป็นพิเศษ อยู่ดีๆ ก็มีคำสั่งให้โยกย้ายหรือหยุดแบบกะทันหัน  ต้องระวังการมีปากเสียงขัดแย้งจากผู้ไม่ประสงค์ดี   ชอบจับผิดและนำเรื่องไปฟ้อง รวมถึงถูกกดดันจากผู้มีอำนาจ  ให้ทำบุญใส่บาตร รวมถึงบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้และเหตุการณ์ทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้น

การเงิน        ใช้จ่ายเยอะ มีเหตุต้องให้เสียเงิน โดยเฉพาะในเรื่องของค่าซ่อม ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ  เครื่องมือทำมาหากินพังชำรุด รวมถึงบางคนเอาไปจำนำ   การถูกปฏิเสธจากธนาคารหรือสถาบันการเงินจากการขาดความคล่องตัวในเรื่องของการเงิน

ความรัก         ระวังมีปากเสียง รวมถึงการขัดแย้งจากมือที่สาม การเหนื่อยใจรวมถึงการท้าเลิก  และการจดทะเบียนหย่า คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมาก นิสัยดีแต่ขี้บ่น และมีความละเอียดชอบจับผิด เพราะความห่วงใย

สุขภาพ        มีโอกาสได้เดินทางไปงานศพ หรือการเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย เพราะเป็นคนสนิทหรือคนใกล้ตัวกัน

 

คนเกิดวันศุกร์


จะมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ เกิดขึ้นอยู่เสมอ ควบคู่กับงานเก่าที่ทำอยู่ บางคนตัดสินใจเลือกงานอิสระออกจากงานประจำ มาทำอะไรที่เป็นของตัวเอง โดยเฉพาะในเรื่องของอาหารของกินขนมนมเนย และความจำเป็นโดยเฉพาะปัจจัยสำคัญในยุคปัจจุบัน เช่นยารักษาโรคหรือเครื่องอำนวยความสะดวก  การตัดสินใจโยกย้ายที่อยู่อาศัยไปทำงานต่างถิ่นต่างประเทศ   รวมถึงการซ่อมแซมขยับขยายที่อยู่อาศัยให้ใหญ่กว่าเดิม

การเงิน        รู้จักคุณค่าของการเงิน ประหยัดมัธยัสถ์ และใช้อย่างรอบคอบที่สุด แต่ก็กล้าที่จะใช้ในสิ่งที่จำเป็นรวมถึงการลงทุน  จะมีโชคจากอายุของคนรัก

ความรัก         มีความมั่นคงมีความสุขในครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์  ลูกหลานจะช่วยเหลือไดใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่หน้าเด็ก สนุกสนานร่าเริง  จะได้อยู่กันเลย

สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการปวดเมื่อยแขน ขา กล้ามเนื้อ   หรือใครบางคนกำลังจะไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 


คนเกิดวันเสาร์


ใช้ชีวิตแบบสบายๆ ไม่รีบไม่ร้อน   บางคนเวิร์คฟอร์มโฮม  หรือบางคนก็ทำงานอยู่ที่บ้าน บางคนก็ตกงานหรืองานมาไม่มาก   การจะทำอะไรต้องอาศัยครอบครัวหรือญาติพี่น้องคอยช่วยเหลือ

การเงิน           ใช้จ่ายเงินเยอะซื้อความสุข ทั้งเรื่องที่จำเป็นและเรื่องสุรุ่ยสุร่าย   หรือบางคนกำลังหมุนเงิน รวมถึงการจำนองจำนำ มีเหตุต้องหยิบยืม นำของเก่ามาใช้เพราะช่วงนี้การเงินการทองฝืดเคือง

ความรัก       ต้องเอาใจใส่และช่วยเหลือกัน แต่บางครั้งก็ชอบคิดเล็กคิดน้อย หรือมีเหตุเรียกร้องความสนใจอยู่เสมอ    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วรวมถึงมีลูกติด

สุขภาพ       ต้องระวังการคิดมาก รวมถึงคิดฟุ้งซ่านต้องหาเวลานั่งสมาธิ หรือปฎิบัติธรรมบ้างจะช่วยเหลือทำให้จิตใจสงบ หรือปล่อยวางในสิ่งที่ชอบคิดชอบกังวล ในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

logoline