ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2564 "ดวงวันนี้" ฤกษ์ดี เวลา 14:09 - 17:09 น.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงวันนี้ สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเทา เลขมงคล 7 3 2 เลขเด่น 7 เลขนำโชค 732 723 237 273 327 372 77 33 22 73 37 23 32 72 27 เลขแปลง 87 78 43 34 58 85 76 67 12 21 คนเกิดวันพฤหัสฯ ช่วงนี้ติดขัดไปหมด โดยเฉพาะการงาน ควรช่วยเหลือคนพิการ หรือทำบุญ กรวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวรบ้าง

คนเกิดวันอาทิตย์


รอบคอบเป็นพิเศษ มองหาในสิ่งที่เป็นไปได้กับความเป็นจริง สู้กับการทำมาหากิน ไม่เพียงแต่มองเป็นความฝันเท่านั้น  คนที่มีอุปสรรคหรือเจอแต่ปัญหามา บอกได้เลยว่ากำลังหลุดพ้นทุกสิ่งหรือแม้กระทั่งมรสุมร้ายก็ตาม จะได้ดีต่อไปนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน เปรียบเสมือนฟ้าหลังฝน ย่อมมีแสงสว่างที่สวยงามรออยู่

การเงิน       มีการเงินเข้ามาตลอด รวมถึงใครบางคนเคลียร์หนี้สินหมดในยุคที่แทบไม่น่าจะเชื่อว่าจะรอดแต่ก็รอดได้ แทบจะยกมือท่วมหัว มีโชคลาภจากหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชน 

ความรัก       เห็นอกเห็นใจกันอยู่ตลอด ร่วมผ่านอุปสรรคมาด้วยกัน ชีวิตที่มีความผาสุขรออยู่คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันกับคนอายุน้อย ผิวขาว แต่มีฐานะ และมีความคิด

สุขภาพ        ดูแลตัวเองเป็นที่สุด รวมถึงใครบางคนเฉียดไปก็เฉียดมากับโรคไวรัส 
โควิด-19 เดินทางไปไหนก็มักจะฉิวเฉียดกับคนที่เป็น หรือมีเหตุการณ์ให้ต้องอยู่ใกล้ชิด มีโอกาสไปตรวจสุขภาพ แต่แข็งแรง 

คนเกิดวันจันทร์


มีความขยันมีความอดทนและเสียสละอยู่ตลอด   การทำงานแทบจะบอกว่าขอแค่เอาตัวรอดได้เป็นพอ ไม่คิดถึงความร่ำรวยหรืออะไรที่รายได้มากมาย แต่เพียงแค่ขอให้มันผ่านไปได้ก็พอ จะมีการโยกย้ายที่อยู่ชั่วคราว

การเงิน        ใช้จ่ายเยอะมาก เลือกเอาความสุขเป็นที่ตั้งหรือต้องรับภาระของคนในครอบครัวเอาไว้โดยเฉพาะภาระหนี้         แต่จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือคนที่เราเคารพรักนำมา

ความรัก        มีความสุขตรงที่ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน คนที่ได้คนรักเป็นคนดีคอยช่วยเหลือทุกสิ่ง

ทุกอย่าง ถึงแม้มีปัญหาก็อภัยให้กันอยู่ตลอด   คนโสดจะได้คนเรียบร้อยพูดจาเพราะฐานะปานกลางเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ         มีความเจ็บป่วย ต้องระวังและรอบคอบเป็นที่สุดโดยเฉพาะคนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มา จะมีอาการอ่อนเพลีย ต้องนอนพักผ่อนสักสองถึงสามวันจึงจะดีขึ้น

 

คนเกิดวันอังคาร


จะมีคนเดินทางมาหา เป็นคนสนิทและรักห่วงใยกัน หรือญาติที่ห่างเหินกันไปนาน จะกลับเข้ามา  การงานจะต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและช่วยเหลืองานถึงเดินต่อ  การทำบุญช่วยเหลือผู้คนทั้งออนไลน์หรือไปสถานที่ปฎิบัติธรรม

การเงิน        มีคนช่วยเหลือตลอด ดวงดี ผู้ใหญ่รัก   แต่เราก็ชอบช่วยเหลือผู้อื่นอีกที การเงินจึงเข้าซ้ายและออกขวา  มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ความรัก       เป็นที่รักของคนในบ้านทุกคน ลูกหลานบริวารจะให้โชค  คนโสดพบรักในที่ทำงาน หรือติดต่อช่วยเหลือกัน จนสนิทสนมเป็นลูกค้ากันมาก่อน 

สุขภาพ        ดูแลเอาใจใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้า คนเจ็บป่วยอาการดีขึ้นมาก และกลับบ้านได้โดยเฉพาะคนที่เป็นโรคไวรัสโควิด-19 ก็รักษาหายขาดได้

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน


หยิบจับอะไรก็ได้ดีประสบความสำเร็จทุกอย่าง โดยเฉพาะใครที่คาดหวังตำแหน่งหน้าที่การงานอยู่ ถึงโอกาสแล้ว   มีผู้ใหญ่สนับสนุน ประสบความสำเร็จทุกสิ่งที่ทำ จะมีงานใหญ่เข้ามาในเร็ว ๆ นี้  ใครที่รองานอยู่สมหวังแน่นอน รวมทั้งใครที่อยากจะหางานใหม่ รีบไปสมัครได้เลย

การเงิน       ต่อให้อยู่กับบ้านก็มีเงินเข้า โดยเฉพาะเงินช่วยเยียวยาของหน่วยงานรัฐ    โชคลาภดวงดีมีรางวัลใหญ่รออยู่ซื้อล็อตเตอรี่ไว้บ้าง

ความรัก       ประสบความสำเร็จในสิ่งที่วางโครงการ ทั้งตัวเราและคนรัก มีความสุขมั่นคงโดยเฉพาะใครที่คิดอยากจะซื้อบ้าน อยากจะได้ความมั่นคง ถือเป็นโอกาสทองของครอบครัว   ลูกหลานได้งานทำ มีตำแหน่งหน้าที่ที่ดี โดยเฉพาะใครที่อยากให้ลูกรับราชการ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ รวมถึงความรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ        แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด บางคนมีแค่กินกับนอนสบายใจ   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ในช่วงนี้กินข้าวได้ดี มีพลังมากมาย หายเจ็บป่วยไวที่สุด

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน


ทำงานเยอะมากแต่ก็ประสบความสำเร็จทุกอย่าง ตื่นเช้ามืดนอนดึกอยู่ตลอด กับความรับผิดชอบที่มีมากทุกสิ่งทุกอย่าง จะติดต่ออะไรกับใครถึงแม้จะรอนานสักนิด แต่ก็ประสบความสำเร็จ   มีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอดโดยเฉพาะบางครั้ง เพื่อนที่ห่างเหินกันไปนานหรือแม้ทั้งญาติพี่น้องที่ไม่ได้ติดต่อกันมานาน ก็ยังมาขอความช่วยเหลือได้ และอดเป็นห่วงไม่ได้เช่นเดียวกัน ต้องช่วยเหลือเขาไป

การเงิน         ใจบุญใจกุศล บริจาคทั้งทานช่วยเหลือทั้งผู้คน  แต่ตัวเราก็เอาตัวรอดได้เช่นเดียวกัน เรียกว่าดวงหมุนเวียนเขาบ้างเราบ้าง มีดวงเดินทางไกลต่างประเทศ

ความรัก        ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกสิ่งทุกอย่าง หรือมีโอกาสต้องช่วยเหลือญาติพี่น้องคนรัก  คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปี เพราะความเมตตาความสงสารก่อตัวเป็นความรักได้

สุขภาพ      นอนไม่ค่อยหลับ มีความหวาดระแวงกลัว จะเป็นนั่นกลัวจะเป็นนี่ มีโอกาสไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 ก็ยังกลัว  และมีความลังเลหรือเลื่อนออกไปอีก

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี


ระวังมีปัญหากับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน  ติดขัดอยู่ตลอด สิ่งที่มองเห็นอยู่ข้างหน้าแล้ว  ยังต้องหยุดชะงักหรือรอไปก่อน  ใครที่รอเอกสารในการเซ็นจากผู้ใหญ่ รอแล้วรออีก จนเกิดความรู้สึกทรมานหรือเซ็ง ต้องไปทำบุญใส่บาตรกับคนเจ็บคนป่วย หรือผู้เสียชีวิต จะดีที่สุด รวมถึงสวดมนต์ไหว้พระ กรวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวรบ้าง  และค่อยกลับมาทำงานต่อจะผ่านฉลุย

 

การเงิน       ถึงเวลาที่จะแบ่งการเงินมาช่วยเหลือคนพิการ หรือคนตาบอด แขนเสีย บ้างแล้ว   เหมือนชะตากรรมติดขัด การเงินก็ติดขัดไปด้วย  การถูกปฏิเสธจากธนาคาร   หรือการถูกยึดทรัพย์สินบางส่วน

ความรัก       การเจ็บป่วยของคนรักทำให้หนักใจหรือทุกข์ใจ แต่ก็ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันไปตามมีตามเกิด ให้พากันไปทำบุญบ้างจึงจะดี คนโสดอยู่คนเดียวไปก่อนช่วงนี้ยังไม่เหมาะกับมีคนรักถ้าไม่อยากร้องไห้หรือเสียใจรอไปสักระยะ แล้วค่อยว่ากันใหม่อีกที

สุขภาพ         นอนไม่หลับ  เกิดกรดในกระเพาะ แน่นหน้าอกและบางคนติดโรคไวรัสโควิด-19 มา ต้องไปรักษาตัวหรือเก็บตัวเองอยู่ในบ้าน รอยารักษาแบบธรรมชาติ แต่อีกสักพักก็จะดีขึ้น

 

คนเกิดวันศุกร์


มีความขยันและชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ  จะมีบริวารเข้ามาอยู่ด้วย ต้องคอยสนับสนุนหรือคอยสอนอยู่ตลอด มีโอกาสซื้อทรัพย์สินหรือข้าวของเครื่องใช้เกี่ยวข้องกับการทำงานลงทุนอะไรใหม่ แต่จะได้ดี ไม่ต้องกังวลใจ ให้มุ่งมั่นเพียรพยายามไป   จะมีชื่อเสียง แบ่งการตลาดได้ โดยเฉพาะใครที่ทำธุรกิจของตนเอง

การเงิน       ให้ใจใหญ่เข้าไว้จะมีเงินเข้ามาตลอด มีการลงทุนอะไรโดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์หรือการอยากได้ทรัพย์สินบางอย่าง ต้องเดินเรื่องเกี่ยวกับธนาคารแต่จะได้รับคำตอบที่ดีในเร็ววัน      มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก       ให้เอาใจคนรักให้เก่งจะได้รับข่าวดีกับคนรัก รวมถึงคนรักตั้งครรภ์ได้ ลูกหลานอภิชาตบุตรเป็นคนดีมีความขยัน    พึ่งพาอาศัยได้ทั้งปัจจุบันและในอนาคต       คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียง มีความสนุกสนานและรักอิสระ จะเข้ามาช่วยเหลือกันทำมาหากิน

สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องของความสวยความงามความหล่อ ใครบางคนไปเรียนเสริมสวย ทาง YouTube และมาลงมือสร้างร้านด้วยตัวเอง คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น

 

คนเกิดวันเสาร์


มีความขยันทุ่มเททุกสิ่งอย่างให้กับการงาน   จะมีลูกค้าเก่ากลับมา รวมถึงการนำลูกค้าใหม่มาด้วยส่งเสริมกันมาก ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนการทำงานที่เป็นอิสระ และมีความสุขมาก จะได้ลูกค้าแบบปากต่อปาก    ไม่ว่าจะทำอะไรกันอยู่ประสบความสำเร็จ รวมถึงคนที่ทำงานอยู่กับบ้านก็จะได้ดี  แบบออนไลน์ หรือแบบมีหน้าร้านดวงเฮงมาก

การเงิน     มีคนโอนเงินให้ตั้งแต่เช้ายันค่ำ   มีโชคลาภจากคำพูด โดยเฉพาะคนที่เป็นนายหน้าค้าขายสิ่งใดอยู่ ขอให้มั่นใจในตัวเองไปเลยจะได้ดี    เสี่ยงโชคได้ดวงดีมาก

ความรัก        มีความสนุกสนานร่าเริง ครอบครัวสุขสันต์กินอิ่มนอนหลับ ได้ลูกหลานบริวารที่ดีแบ่งรู้จักหน้าที่กันช่วยเหลือกันได้ดี  คนโสดจะพบรักกับคนรักต่างวัย ห่างกันหลายปี แต่มีความรักที่ดีและบริสุทธิ์ให้กับกัน

สุขภาพ         แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนที่เจ็บป่วยจะมีคนมาช่วยเหลือและออกค่าใช้จ่ายให้ทุกสิ่งทุกอย่าง รวมถึงได้เดินทางไปพักในสถานที่อากาศดี ทำให้ร่างกายแข็งแรงหายไว

 

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

logoline