ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม 2564 ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี เวลา 06:09 - 17:09 น.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงวันนี้ สีมงคล สีขาว สีทอง สีส้ม เลขมงคล 0 9 8 เลขเด่น 8 เลขนำโชค 098  089 980 908 890 809 00 99 88 0 9 90 89 98 80 08 เลขแปลง 68 86 96 69 52 25 65 56 93 93 "ดวงวันนี้" คนเกิดวันเสาร์ ควรระมัดระวังคำพูดหรืออารมณ์  และทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ ถึงจะมีสิ่งใดขวางกั้นก็ผ่านพ้น

คนเกิดวันอาทิตย์

เรื่องของการงานมีความรู้สึกกังวลใจอยู่เสมอ  เรียกว่าหายใจไม่ค่อยทั่วท้อง  เป็นห่วงและอยากทำให้มันได้ดี รวมถึงใครบางคนที่อยู่ในช่วงของการล็อคดาวน์ ก็อยากจะให้ปลดล็อคเสียที เพื่อจะได้ทำการงาน อย่างน้อยประทังชีวิตให้อยู่รอด ในช่วงยุคไวรัสโควิด-19 ไปให้ได้ กลัวไหมก็บอกต้องกลัวแน่นอน แต่กลัวอดตายมากกว่า

การเงิน จะมีเงินเข้ามาตลอด แต่รายจ่ายก็ตามมาอยู่เสมอ เช่นข้าวของเครื่องใช้เครื่องมือการทำงาน มักจะเสียหาย หรือชำรุดต้องซ่อมแซม จะมีโชคลาภจากเลขที่บ้าน

ความรัก ยังคงห่วงใยคนรักและคนในครอบครัวอยู่เสมอ สอนคนในครอบครัวแบบปากเปียกปากแฉะให้รักความสะอาด  คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวที่คุ้นเคยไปมาหาสู่อยู่ทุกวัน หรือเจอบ่อยจะเข้ามาเปิดใจเป็นความรักกัน

สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องของการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ บางคนเกิดจากการนอนทั้งวัน ไม่ค่อยขยับตัวไปไหน ความกังวลในช่วงของการรอฉีดวัคซีน 

 

คนเกิดวันจันทร์


ดิ้นรนที่สุด มีการแข่งขันเจอแต่อุปสรรค  อาจจะต้องหาเวลาพักผ่อน รวมถึงการหยุดนิ่งสักระยะ  หากฝืนทำอะไรไปคงไม่ขึ้นหรือมีแต่แย่ลง  เหมาะกับการทำบุญและบริจาคทานให้กับคนตกทุกข์ได้ยาก   และสถานที่เกี่ยวข้องกับคนป่วย    ห้ามเดินทางไปไหนสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บโดยเฉพาะโรคไวรัสโควิด-19   การงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงหรือออกจากงานได้

การเงิน        ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ มีแต่เรื่องเสียเงินตลอด ทำอะไรหากไม่ระมัดระวังจะโดนหลอกได้  รวมถึงเป็นคดีความเกี่ยวข้องกับการเงิน โดยเฉพาะเรื่องของหนี้สิน การถูกยึดข้าวของผ่อนไม่ไหวแล้ว

ความรัก       อยู่ใกล้กันไม่ค่อยได้ มีแต่ปากเสียง คิดเล็กคิดน้อยต่อกัน  เหนื่อยกับครอบครัว คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของ  มีปากเสียงและทะเลาะกันแย้งเพราะจับได้

สุขภาพ        มีโอกาสเจ็บป่วยได้ง่ายหลีกเลี่ยงการเจอผู้คนสักระยะ  การติดโรคภัยโรคติดต่อโดยเฉพาะไวรัสโควิด-19   ไปไหนต้องระมัดระวังเป็นที่สุดโดยเฉพาะคนที่ยังไม่เป็นหลีกเลี่ยงเด็ดขาด

 

คนเกิดวันอังคาร

ถึงจะเหนื่อยสักเพียงใดกับเรื่องของการงาน แต่ก็ยอมแพ้ไม่ได้ เพราะมีหลายคนรออยู่ในครอบครัว การทำงานแบบแอบทำ ถึงกฎหมายจะล็อกดาวน์ แต่หนี้สินไม่ล็อกตาม  ทุกคนก็จะต้องดิ้นรนเพื่อให้มันมีรายได้ หรือหางานที่มันสามารถจะเหมาะสมกับยุคนี้   การโยกย้ายที่อยู่กลับมาหาที่เดิมที่ทำงาน  จะได้รับข่าวการเจ็บป่วยหรือการเสียชีวิตของใคร มีโอกาสไปงานศพ

การเงิน          ใช้จ่ายมากมายกับปัญหาและอาหารของกินที่จำเป็น ทั้งของตนเองและคนในครอบครัว การเคลียร์หนี้สินจากบัตรเครดิต  แต่จะมีโชคลาภกับอายุของคนรัก หรือวันเดือนปีเกิด ลองถามคนรักก็ได้ว่าชอบเลขอะไร  นำมาเสี่ยงโชคดวงดีมาก

ความรัก        ร่วมกันแก้ไขทั้งปัญหาคนในครอบครัวและญาติพี่น้อง  เจ็บป่วยต้องเป็นหูเป็นตาแทน   แต่จะมีคนรักคอยช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่างให้ผ่านพ้นไป   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ หรือการที่จะมองหาชาวต่างชาติ เพื่อย้ายประเทศไปอยู่ที่อื่น ดังที่วางแผนชีวิตเอาไว้

สุขภาพ        ยังคงต้องระวังสูงสุดในเรื่องของโรคติดต่อ การมีความสะอาดและระมัดระวังอยู่เสมอจึงจะดีที่สุด คนเจ็บป่วยอยู่ต้องรออีกสักพักอาการถึงจะดีขึ้น

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน


นอนดึกเป็นประจำ หรือการงานมักจะมาดึกดื่นแบบออนไลน์ บางคนทำธุรกิจกับต่างชาติ   การมองหาสิ่งต่าง ๆ ที่จะสามารถเดินทางไกลไปอยู่ต่างประเทศ หรือไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 สำหรับคนมีเงินยอมควักเงินในการเดินทาง แต่ก็ปลอดภัยไม่มีอันตรายใด ๆ ทั้งสิ้นเพราะใช้ธรรมะเข้ามาช่วยเหลือ

การเงิน        ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่าง เพื่อให้ตัวเรามีความสุขที่สุด รวมถึงคนในครอบครัว เสียเงินกับลูกหลาน แต่ยังมีโชคมีลาภ ดวงดี เกี่ยวข้องกับคำพูด หรือหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก       การดูแลเอาใจใส่กันเป็นพิเศษ ใช้คำพูดป้อนความหวานต่อกันอยู่เสมอ    คนโสดมองหาความรักกับชาวต่างชาติ วางแผนชีวิตการไปอยู่แดนไกล หรือการโยกย้ายประเทศในวันข้างหน้า

สุขภาพ        พักผ่อนน้อยวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนที่อายุมาก ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ ใครที่ใช้รถใช้ยานพาหนะต้องรอบคอบที่สุด

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน


การดิ้นรน เพื่อให้ชีวิตอยู่รอดในยุคที่เรียกว่าใครไม่แข็งจริงอยู่ไม่ได้เลย   การคิดใหม่ทำใหม่ซ่อมแซมปัญหาเก่าในเรื่องของการงานทุกอย่างให้หมดสิ้นไป  การรื้อถอนเครื่องมือเครื่องใช้ที่ไม่จำเป็นและนำของใหม่เข้ามา เรียกว่าลงทุนเพิ่ม เพื่อขับเคลื่อนการงานให้ได้ดี สู้หมดใจ และก็ได้ดีจริงๆดวงนักสู้

การเงิน       การใช้จ่ายเยอะมาก เพื่อให้เกิดประโยชน์ทั้งตัวเองและคนในครอบครัว   การทำตัวเป็นหัวหน้าครอบครัวปกป้องทุกคน  มีเงินเข้าทั้งวัน การตอบรับจากธนาคารเป็นข่าวดีสำหรับใครที่เดินเรื่องกู้ยืมเอาไว้     จะมีโชคลาภรางวัลใหญ่ จากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา

ความรัก         มีปากเสียงกันตลอด คิดเล็กคิดน้อยต่อกัน  ต้องหลีกเลี่ยงความคิดมาก การน้อยใจหรือคนรักมีปัญหากับสุขภาพ ต้องเอาใจใส่    คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายลูกติด แต่มีฐานะการเงินการทองที่ดี จะเข้ามาค้ำจุน

สุขภาพ         คนอายุมาก ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษหน้ามืดเป็นลมได้  โดยเฉพาะคนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มาต้องระวังอาการแพ้อย่างรุนแรง ต้องดูแลสุขภาพให้แข็งแรงมากที่สุดก่อนไปฉีดวัคซีน

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี


มีความคิดแปลกใหม่อยู่เสมอ ไม่ชอบที่จะอยู่เฉยในยุคที่เหมือนถูกบังคับกดขี่ จากคนที่มีอำนาจ ยิ่งต้องดิ้นรนเพื่อเปลี่ยนแปลงอะไรให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพราะเชื่อในสายตาของตัวเองมากกว่าสิ่งใด   มีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป เพราะชอบที่จะเรียนรู้เสริมเพิ่มเติม

การเงิน        มีเงินเข้ามาอยู่เสมอ แต่ก็ใช้จ่ายและลงทุนอยู่ตลอด จะมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันและเบอร์โทรศัพท์ให้โชคโดยเฉพาะเครื่องเก่า

ความรัก        มีความขัดแย้งกันอยู่ตลอดแต่พยายามปรับตัวเข้าหากัน ระมัดระวังคำพูดมากขึ้น   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่า ที่ไม่คาดคิดว่าจะใช่แต่ก็ใช่ และเกิดเป็นความรักที่ดีขึ้นเรื่อยๆ

สุขภาพ        ชอบกินอาหารรสจัดและแปลกใหม่ ต้องระวังท้องเสียหรือท้องร่วงได้ แต่มีความสุขเพราะทำเองกินเองทดลองเอง

 

คนเกิดวันศุกร์


มีความใจบุญอยู่ตลอด คิดถึงผู้อื่นมาก่อนตนเองอยู่เสมอ  แต่ตัวเราก็เอาตัวรอดอยู่แล้ว ไม่มีอันตรายใด ๆ มีความเมตตานึกถึงคนนั้นคนนี้   การงานดึกดื่นหน่อยเพราะรายได้ดี มีคนเข้ามาอุดหนุนอยู่เสมอ จึงมีความรู้สึกแบ่งปัน อยากคืนให้กับสังคม หรือช่วยใครได้ จะมากจะน้อยก็ขอให้ได้ช่วยเหลือ    ยังคงมีงานเข้ามาอีก  ใครที่รองานอยู่จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือให้ได้งาน

การเงิน        การได้รับเงินเยียวยา     คำนวณรายรับรายจ่ายอยู่ตลอด แต่ก็ยังเลือกที่จะมีน้ำใจ  การโอนเงินไปทำบุญแบบออนไลน์  จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือมีคนนำพระเครื่องมาให้

ความรัก         ช่วยเหลือครอบครัวทุกสิ่งทุกอย่าง จะเป็นคนรักหรือญาติคนรัก ก็เต็มใจช่วยเหลือทั้งสิ้น          คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน หรือการเป็นลูกค้าต่อกันจนเกิดเป็นความห่วงใยก้าวผ่านทุกสิ่งทุกอย่าง 

สุขภาพ        ดูแลตัวเองอยู่ตลอด เอาใจใส่ตนเองเสมอ สำหรับคนที่เจ็บป่วยจะดีขึ้น มีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่าง รวมถึงประกันเป็นผู้จ่าย

 

คนเกิดวันเสาร์


จะทำอะไรขอให้ใจเย็นเอาไว้ก่อน คิดถึงสุภาษิตที่ว่าช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม การจะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือหรือส่งเสริมจะได้ดี   ควรระมัดระวังคำพูดหรืออารมณ์  และทุกอย่างก็จะผ่านไปได้    ถึงจะมีสิ่งใดขวางกั้นก็ผ่านพ้น

การเงิน        เป็นช่วงคำนวณการเงินเป็นพิเศษ หรือระมัดระวังทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ว่าจะใช้หรือการลงทุนทุกย่างก้าว  รอบคอบมาก    จะมีโชคลาภเสี่ยงโชคได้ดวงดี

ความรัก       จะทำอะไรมาคนรักยึดเอาทุกอย่างไปหมด  การเงินรายได้หรือของสำคัญ รวมถึงตัวเราเองก็เป็นผู้ยอมหมดใจเพราะรัก    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่เข้ามาสนิทสนมด้วยทาง Facebook หรือทางออนไลน์ แต่เป็นเหมือนคู่คั่นเวลา เพราะอีกสักระยะหนึ่งถึงจะใช่ตัวจริงยังไม่มา

สุขภาพ            ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องดูแลเอาใจใส่สักนิด เพราะอยู่ในยุคที่โรคติดต่อเกิดได้ง่าย ยิ่งคนที่เป็นความดัน เบาหวาน  อายุมากๆ ต้องเน้นความสะอาด ไม่เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บ ที่กำลังระบาด

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

logoline