ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพุธที่ 25 สิงหาคม 2564 "ดวงวันนี้" ฤกษ์ดี เวลา 06:09 - 09:09 น.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สีมงคล  สีขาว  สีทอง สีเขียว เลขมงคล 3 2 5 เลขเด่น  2 เลขนำโชค 325 352 235 253 523 532 33 22 55 32 23 52 25 35 53 เลขแปลง 85 58 28 82 76 67 91 19 "ดวงวันนี้" คนเกิดวันจันทร์ ปัญหามีมากในเรื่องของการงาน มีคนพูดให้เกิดความรู้สึกทรมานใจหรือท้อแท้ได้ อย่าเก็บมาเป็นทุกข์ ให้เข้มแข็งไว้

คนเกิดวันอาทิตย์ 


ยังคงมีปัญหามากมายอยู่รอบข้างที่ต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด โดยเฉพาะในเรื่องของการงานและในเรื่องส่วนตัว ส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้อง ต้องคอยช่วยเหลือและมีเหตุต้องตามแก้ไข บางคนเกี่ยวข้องกับโรคภัยไข้เจ็บ หรือหาโรงพยาบาลสนามให้ รวมถึงพาคนป่วยไปฉีดยา  แต่ตัวเราปลอดภัยทุกอย่าง ไม่มีอะไรแค่ความเป็นห่วงสิ่งที่เรารัก

การเงิน        ช่วงเย็นไปแล้วมีเงินเข้าตลอดยันเช้าอีกวัน โดยเฉพาะใครที่กำลังรอเงินเยียวยาจากประกันสังคม  มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือคนอายุมากให้โชค

ความรัก          ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน    ถึงจะมีความสุขหรือทุกข์ก็ต้องแบ่งเบาภาระด้วยกันทั้งหมด  เขาถึงเรียกว่ารักแท้ ต้องดูแลกันได้   คนโสดจะมีผู้ใหญ่มีฐานะการเงินการทองแต่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว จะเข้ามาเป็นคนรักในวันข้างหน้า

สุขภาพ        ต้องดูแลและเอาใจใส่ ห้ามเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บ   คนที่เจ็บป่วยอยู่ จะมีอาการดีขึ้นหลังจากรักษาตัวแล้ว

 

คนเกิดวันจันทร์


ต้องสู้และอดทนถึงจะประสบความสำเร็จ อย่าได้ท้อหรือแพ้กลางทางเป็นอันขาด   หยุดได้พักได้แต่ขอให้เดินต่อ ปัญหามีมากในเรื่องของการงาน มีหลายคนพูดทำให้เกิดความรู้สึกทรมานใจหรือท้อแท้ได้  อย่าได้เก็บเอามาเป็นคำให้ทุกข์ทรมานในใจ ความเข้มแข็งเท่านั้นคือชัยชนะ

การเงิน          รายจ่ายเต็มไปหมดมีสาเหตุทำให้ต้องเสียเงินอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการตัดสินใจมักจะมีการผิดพลาดอยู่เสมอ  แต่จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือเรื่องการเงินโชคลาภต้องอาศัยผู้ใหญ่นำจึงจะดี

ความรัก         คิดเล็กคิดน้อยต่อกัน  ทุกข์ร่วมกันต้องร่วมกันแก้ไข รวมถึงการปล่อยวางทำจิตใจสักกระยะให้สงบ เดี๋ยวปัญหาทุกอย่างจะค่อยๆผ่านไปได้ คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเกิดจากความรักแบบสงสารและห่วงใยต่อกัน 

สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่ช่วงนี้ เวลาพักผ่อนมีน้อยมาก  หรือใครนอนไม่ค่อยหลับต้องข่มจิตใจ ส่วนใหญ่เกิดจากความฟุ้งซ่านของปัญหาโรคภัยไข้เจ็บ คนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ต้องเข้มแข็งและอดทน อย่ากลัว รวมถึงฟุ้งซ่านจะทำให้ใจอ่อนแอลงได้

 

คนเกิดวันอังคาร


เจออุปสรรคในเรื่องของการงานอยู่เสมอ แต่ต้องอดทนและเผชิญกับทุกสิ่งทุกอย่าง     บางคนตัดสินใจออกงาน เพื่อไปเริ่มต้นอะไรที่เป็นของตัวเอง หรือการหางานใหม่ แต่จะได้ผู้ใหญ่ผิวขาวคอยช่วยเหลือ ทั้งผู้หญิงหรือผู้ชายได้ทั้งคู่ แต่ต้องเป็นคนเจ้าเนื้อจึงจะดี

การเงิน         มีเกณฑ์ซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างที่เราอยากได้      แต่มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับฝาโลงศพ หรือเกี่ยวข้องกับคนตายให้โชค 

ความรัก         ต้องมีการพลัดพรากกับคนรักด้วยความจำเป็น   หรือใครที่ยังใช้ชีวิตร่วมอยู่ด้วยกันต้องใช้คำพูดที่ดีต่อกันสักนิดไม่อย่างนั้นคนรักคิดมากหรือจะมีความน้อยใจ        คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย คนมีตำหนิ เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่เรื่องของโรคภัยไข้เจ็บ มีความสะอาดอยู่เสมอ มีโอกาสไปงานศพ หรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน


ใจใหญ่ใจกล้า เดินหน้าแล้วไม่ค่อยจะถอยหลังสิ่งใด แต่ต้องมีความใจเย็นสุขุมรอบคอบจะดีมาก  ยังมีคนมาหลอกลวงหรือเจอปัญหาอะไรที่ล่าช้า ห้ามค้ำประกันใคร    ด้านการงานมีโอกาสเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ รวมถึงการเรียนรู้ทางด้านออนไลน์ ใช้พรสวรรค์จะได้ดี

การเงิน         มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด ไม่อด เรียกว่าใช้เก่งแต่ดวงดี จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ ใครมีหลายเบอร์ใช้เบอร์เก่าสุดจะนำโชค

ความรัก          ต้องระวังคำพูดและอารมณ์ มักมีปากเสียงหรือความเห็นไม่ตรงกันต้องหลีกเลี่ยงเป็นที่สุด หรือห่างกันสักระยะจึงจะดี    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีปัญหาการขัดแย้งและเราเข้าไปช่วยเหลือ เกิดความสงสารห่วงใย จนเป็นความรักและเมตตาต่อกัน

สุขภาพ        ห้ามประมาท ต้องใช้ลางสังหรณ์ ความช่างสังเกตุโดยเฉพาะการเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บได้ ต้องระวังใช้ความสะอาด  จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใคร มีโอกาสไปงานศพ

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน


ใช้ชีวิตราบเรียบ ไม่โลดโผนอะไร แต่ถึงเวลาวิ่งก็วิ่งเหมือนกัน แต่ถึงเวลานิ่งต้องสงบไม่สามารถขยับไปไหนได้ เป็นช่วงเวลาของชีวิต มีทั้งความขยันและการงานที่เต็มไปด้วยอุปสรรค ต้องรอระยะเวลาให้มันคลายตัวลงไปถึงจะได้ดี   แต่ก็ประสบความสำเร็จเพียงแต่ต้องใช้ความอดทนทุกอย่าง   มีเกณฑ์ได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใคร

การเงิน        ใช้เงินซื้ออาหารทุกอย่าง เพื่อเก็บในตู้เย็น รวบรวมทุกสิ่งของสำคัญให้กับคนในครอบครัว แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค ใครมีหลายคันใช้รถคันเก่าหรือคันที่ซื้อครั้งแรก

ความรัก        มักจะมีปัญหาเรื่องรักแทรกซ้อนหรือมือที่สาม ทำให้รู้สึกอ่อนไหว รวมถึงรักเก่ากลับเข้ามาสร้างความเดือดร้อนได้อีกครั้ง    คนโสดจะมีผู้ใหญ่ในเครื่องแบบเข้ามาในชีวิต ขี้หึงดุหน่อย แต่ก็รักและดูแลกัน

สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ มีโอกาสเจ็บตัวหรือมีอุบัติเหตุได้ ห้ามประมาท เช็ครถ ห้องเครื่อง และลมยางอยู่เสมอเวลาต้องเดินทางไปไหน หรือการพักผ่อนน้อยต้องเอาใจใส่

 

คนเกิดวันพฤหัส


จะมีชื่อเสียงเรื่องของการงาน หยิบจับอะไรในช่วงนี้ได้ดีเสมอ โดยเฉพาะบางคนทำหลายหลายอย่างพร้อมกัน เรียกว่าสวนกระแสเป็นที่สุด ในยุคไวรัสโควิด-19 ใครที่ยังไม่มีงาน อยากได้งานโดยผู้ใหญ่สนับสนุน และไปได้ดี ใครที่คิดอยากจะลงทุนเป็นของตัวเอง ตัดสินใจช่วงเวลานี้จะได้ดี

การเงิน          มีเงินเข้ามาตลอด แต่ก็ใช้ซื้อความสุขทุกอย่างเพื่อคนในครอบครัว     ติดต่อพูดคุยอะไรกับใคร โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน จะสมหวัง มีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถ โดยเฉพาะคนที่ออกรถป้ายแดง หรือใครไม่มีลองสังเกตรถป้ายแดงคันแรกที่เห็นบนท้องถนน และจดจำเบอร์มาเสี่ยงโชคได้

ความรัก        เนื้อหอมเป็นที่สุด มีคนเข้ามาในชีวิต หน้าตาดี และมีชื่อเสียง มีโอกาสเป็นคู่ชีวิตกันไปตลอด   คนมีครอบครัวแล้วคนรักดูแลอย่างดี เอาใจใส่ เป็นห่วงเป็นใยอยู่เสมอ เรียกว่าความรักมีความสุขไปตลอด 

สุขภาพ        ไม่มีอะไรมาก ส่วนใหญ่เป็นการนอนดึกหรือนอนไม่หลับ แต่ใช้ความสนุกเฮฮาบางคนดู YouTube หรือเล่นไลน์เล่นเฟสบุ๊ค  พอเช้ามาจึงง่วง มีความขี้เกียจบ้างเล็กน้อยชอบอ้างการป่วย หรือไม่ก็ทำงานที่บ้านก็ไม่เป็นไร

 

คนเกิดวันศุกร์


มีความใจบุญใจกุศล เป็นห่วงเป็นใยเขาอยู่เสมอ รวมถึงการทำงานอะไร ก็แบ่งปันให้งานผู้อื่น มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล หรือได้กินอาหารทะเล  การทำบุญใส่บาตรเพื่อให้ตัวเรามีความสุข ครอบครัวมีความสุข มีการงานเข้ามามาก

การเงิน        มีเงินใช้ตลอดไม่ขาด มีความสุขของกินเต็มไปหมดอุดมสมบูรณ์  จะมีโชคลาภกับลูกหลานบริวารในบ้านดวงดีมาก

ความรัก        สิ่งที่ดีที่สุดก็คือครอบครัว ความรักความอบอุ่นดูแลกันเป็นพิเศษมากกว่าช่วงไหนๆ ก็คือช่วงนี้แหละ   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีในที่ทำงานแอบรักแอบชอบมานานสมหวังกันเสียที

สุขภาพ         แข็งแรงอุดมสมบูรณ์ มีบ้างเป็นไข้เล็กน้อย จากการตากฝน หรือมีฝุ่นละอองเข้าตาทำให้รู้สึกป่วย   ต้องดูแลเป็นพิเศษ ภูมิแพ้เกิดขึ้นง่าย แต่ไม่อันตรายหรอก 

 

คนเกิดวันเสาร์


มีความขยันในเรื่องของการงาน เพียรพยายามมุ่งมั่นทุกอย่างเพื่อให้ผลงานออกมาดีมีความกระตือรือร้น   ถึงจะแข่งขันกับใครเราก็ทำได้ดี   เกี่ยวข้องกับการทำอาหาร อาจจะต้องมีเรื่องของการฆ่าปลา ฆ่าปู หรือสัตว์มีชีวิตเพื่อนำมาทำเป็นอาหาร   ทำให้ทุกคนรอด  แล้วก็ไปทำบุญใส่บาตร อธิฐานให้กับทุกสิ่งทุกอย่าง หรือการล้างบาป

การเงิน         ใช้เงินเยอะ ซื้อความสุขทุกอย่าง อาหารของกินความอุดมสมบูรณ์ เพื่อคนในครอบครัวมีกินมีใช้หมด เท่าไหร่ไม่ว่า    จะมีโชคลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ความรัก        มีความดิ้นรนเพื่อให้ครอบครัวอยู่ได้ปลอดภัยที่สุด ถึงจะมีคนเจ็บคนป่วยก็ช่วยเหลือกันจนหาย  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เจ้าเนื้อ ผิวขาว หน้าตาดี แต่ยังไม่มีงานต้องช่วยเหลือกันหางานให้

สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของอาหารการกิน ใครมีโรคประจำตัวต้องดูแลเป็นพิเศษให้ไปทำบุญกับโลงศพ จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นตามกาลเวลา

 


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

logoline