ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2564 "ดวงวันนี้" ฤกษ์ดี เวลา 09:09 - 21:09 น.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สีมงคล สีส้ม สีชมพู สีขาว เลขมงคล  3  1  0 310 301 103 130 013 031 33 11 00 31 13 10 01 30 03 เลขแปลง  81 18 93 39 71 17 48 84 67 76 "ดวงวันนี้" สำหรับคนเกิดวันพุธกลางวัน มักจะเจอปัญหาติดขัดที่จะต้องรอเวลา เหนื่อยใจกับผู้ใหญ่ และถูกจับผิด

คนเกิดวันอาทิตย์

มีแต่สิ่งที่ต้องเสียเงิน การซ่อมแซมปรับปรุงอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน และต้องระวังมีคนนำความเดือดร้อนหรือปัญหามาให้ถึงบ้าน รวมถึงการนอนไม่หลับ เพราะมีหลายสาเหตุต้องให้เกิดความคิด ความกังวลใจ

การเงิน            ใช้จ่ายเยอะอยู่ตลอด ซื้อของเข้าบ้าน  โดยเฉพาะในเรื่องของอาหารของกินการเก็บสะสมเอาไว้ล่วงหน้า ต้องใช้เงินเยอะหรือการกดบัตรเครดิตไปก่อน และถึงเวลาที่จะต้องใช้คืน

ความรัก          จะทำอะไรคงจะต้องพึ่งพาอาศัยคนในครอบครัวรวมถึงคนรัก     มีความขัดแย้งกันบ้างเล็กน้อยพอแก้ไขได้       คนโสดยังเหนื่อยใจกับปัญหาสิ่งต่างๆ จึงไม่พร้อมที่จะมีใครหรือเพิ่งพัง และคนเก่ากลับมาสร้างความเดือดร้อนอีก จึงเหนื่อยมาก

สุขภาพ          รู้สึกเหนื่อยล้ากับปัญหาสิ่งต่าง ๆ รอบข้างที่มีมาก โดยเฉพาะคนที่เจ็บป่วยอยู่รอบข้าง  การขอความช่วยเหลือแก้ไขปัญหาแทนใคร ๆ  เช่นญาติพี่น้องหรือคนที่เรารักเลยรู้สึกเหนื่อยใจ

 

คนเกิดวันจันทร์

การรู้สึกเหนื่อยเมื่อยล้าต้องการอยากพัก   เพราะหลาย ๆ ปัญหายังคงไม่ได้ดั่งใจ   เป็นการพักที่รอกำลังใจจากใคร ๆ ที่จะเข้ามาชาร์จแบต   หรือความสุขความฝันที่จะต้องสร้างสรรค์ด้วยตัวเราเอง   หลังจากพักเสร็จก็ต้องลุกเดินต่อ เพื่อไปให้ถึงเส้นชัยและเราจะทำได้ด้วย   การมีความมั่นใจในตัวเอง การเรียกร้องความมีฝีมือกลับคืนมา ไม่ว่าจะเป็นการทำงานใด ๆ ก็ตาม

การเงิน       การใช้เงินซื้อความสุขหลังจากจับจ่ายไปแล้ว จึงรู้จักค่าของการเงิน แต่ก็ยังต้องใช้เงินอีกมากมาย แต่จะมีโชคลาภ จากความฝันหรือความจินตนาการของตัวเอง

ความรัก         การซ่อมแซมปัญหาเก่าๆ ที่คาราคาซังมานานจากตัวเราเองและคนรัก รวมถึงญาติพี่น้องของตัวเราและคนรัก   การยิงคำถามและพูดจาตรงจากใจ เพื่อเคลียร์ทุกอย่าง     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อ หน้าตาปานกลาง จะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ          ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อการปวดเมื่อย รวมถึงการนอนตกหมอนและเกี่ยวข้องกับกระดูก  หรือในช่วงของการพักผ่อนการพักฟื้นการพักตัวจากโรคภัยไข้เจ็บเพิ่งหาย   ควรทำบุญกับคนพิการจึงจะดี

 

คนเกิดวันอังคาร


มีความใจบุญอยู่ทุกอย่าง การทำงานแบบช่วยเหลือสังคมหรือการทำงานแบบฟรีๆ          ไม่ได้เงินมากมาย แต่เต็มใจช่วยทุกอย่าง    การโยกย้ายตามผู้ใหญ่ขอร้องหรือชักชวน    มีโอกาสซ่อมแซมที่อยู่อาศัย หรือของในบ้านพังชำรุดต้องซื้อใหม่  โดยเฉพาะในเรื่องของเครื่องมือทำงาน  การรักษาตัวให้ผลจากโรคภัยไข้เจ็บ    

การเงิน         การใช้เงินเก่ง ซื้อความสุขทุกอย่าง รวมถึงความใจบุญแต่ก็ยังมีคนอุปถัมภ์หรือคนคอยช่วยเหลือทำให้รอดพ้นจากปัญหาทางด้านการเงิน  จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคหรือการเสี่ยงเซียมซี

ความรัก             การได้รับการช่วยเหลือจากคนรักอยู่ตลอด  มีสิ่งใดก็ต้องอาศัย
ซึ่งกันและกันอยู่เสมอ ความรักที่เป็นการรอคอยการกลับมา  เพราะจะต้องอยู่ห่างไกลด้วยความจำเป็นจากบางสิ่งบางอย่าง        คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ผิวคล้ำ

สุขภาพ         การรักษาตัวเพราะอยู่ในช่วงของการเป็นไข้ไม่สบาย เกิดจากการทำงานหนักหรือเจอฝนที่ผ่านมาแต่ไม่เป็นอะไรมากนักเดี๋ยวก็ดีขึ้น    ยิ่งทำบุญใส่บาตรจะทำให้จิตใจสงบและมีความสุข

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การจะทำอะไรในช่วงนี้รีบร้อนไม่ได้เลย เพราะมักจะเจอปัญหาติดขัดที่จะต้องรอเวลาเพื่อคลี่คลายปัญหาให้ผ่านพ้น  อยู่ในช่วงการเปลี่ยนงาน หรือการเริ่มต้นงานใหม่ หลังจากเปลี่ยนแปลงมาแล้ว  ความรู้สึกเหนื่อยใจซ่อนอยู่ที่ต้องเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ การถูกจับผิด   หรือใครกำลังเจอปัญหาเกี่ยวข้องกับคดีความของคนใกล้ตัว หรือของตัวเองคงจะต้องรอสักระยะทุกปัญหาจะแก้ไขได้เอง

 

การเงิน          มีสาเหตุต้องใช้เงินอยู่ตลอด หรือต้องเสียเงินอยู่ตลอดจากคนรอบข้าง   การถูกหยิบยืม  การซื้อสินทรัพย์เอาไว้ในการลงทุนภายภาคหน้า  ต้องใช้ความอดทนเคลียร์หนี้สิน

ความรัก         การประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นกับอุปสรรคในยุคปัจจุบันไปให้ได้     คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ แต่ต้องอยู่ห่างไกลกันด้วยอุปสรรคบางสิ่งบางอย่าง โดยเฉพาะในยุคไวรัส โควิด-19

สุขภาพ        รู้สึกเจ็บคอมีเสมหะ หรือต้องทานยาหาหมอ โดยเฉพาะคนที่มีโรคภัยไข้เจ็บการติดต่ออยู่แล้วต้องรักษาตัวและกักเก็บตัว 14 วัน

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน


มีแต่ปัญหาการขัดแย้งอยู่ตลอด  ต้องแข่งขันและช่วงชิงไหวพริบ   นอนไม่หลับอยู่ตลอดเพราะต้องครุ่นคิดกับเรื่องของการงาน   การจะทำอะไรให้ประสบความสำเร็จในยุคนี้คิดกลับไปกลับมา และรู้สึกเหนื่อยใจ เพราะยังมองไม่เห็นหนทางต้องทำใจ

การเงิน        ใช้เงินเยอะอยู่ตลอด การติดหนี้สินบางสิ่งบางอย่าง ที่ยังต้องหมุนอยู่ตลอดยังไม่สามารถใช้คืนได้  รู้สึกว้าวุ่นและเหนื่อยใจกับปัญหาช่วงนี้มาก ๆ   การปฏิเสธครอบครัวในเรื่องของเงินทองให้รอไปก่อน

ความรัก        รู้สึกขัดแย้งกับคนในครอบครัวอยู่เสมอ โดยเฉพาะความคิดความเห็นไม่ตรงกันกับลูกหลานบริวารในบ้าน   มีปากเสียงและขัดแย้งกันอยู่ตลอด         คนโสดจะพบรักกับคนอยู่ใกล้น้ำใกล้ทะเล และเจอกันบ่อย จนมีความสนิทสนมเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ         รู้สึกไม่สบายเจ็บคอเป็นไข้   ต้องอยู่ระยะห่างกับหลายๆ คนเพราะไม่แน่ใจว่าตัวเราติดไวรัส โควิด-19 หรือไม่   การเดินทางไปตรวจหรือการรับยามาทานต่อที่บ้าน

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี


ทำงานอย่างหนักและเหนื่อย แต่ก็ประสบความสำเร็จ   คนที่อยากได้งานใหม่มีโอกาสสมหวังจะมีคนคอยช่วยเหลือ  คนที่เป็นเจ้าของกิจการจะมีลูกค้าเก่ากลับมาหมดเริ่มทำอะไรใหม่อีกครั้ง รวมถึงการตัดสินใจในการลงทุน

การเงิน          มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน แต่ก็รู้จักแบ่งที่จะนำไปเก็บ รวมถึงการลงทุนอะไรเพิ่มขึ้น   มีโชคลาภดวงดีกับเลขเบอร์มงคลดวงประจำวันนำโชค

ความรัก         ถึงจะมีการขัดแย้งพูดคุยแล้วมีปากเสียงกันเพราะคิดมาก รวมถึงมีความ
น้อยใจ แต่สุดท้ายก็จะคืนดีผ่านปัญหาไปได้    คนโสดจะพบรักกับคนต่างวัยรวมถึงคนรักเก่ากลับมา 

สุขภาพ           พักผ่อนน้อยมีอุปสรรคในเรื่องของการนอนหรือนอนไม่หลับ หากมีเวลาควรที่จะพักผ่อนให้มากๆ โดยเฉพาะผู้ที่ใช้รถ ใช้ถนน ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ มีโอกาสหลับในได้ ต้องจอดพักรถทันทีถ้ารู้สึกง่วง 

 

คนเกิดวันศุกร์


จะทำอะไรเลือกเอาความสุขมาเป็นที่ตั้ง   ครอบครัวและตัวเราดูแลต้องเอาใจใส่มากที่สุด ไม่อยากให้ใครมีความทุกข์ หรือความเครียดเลย   การทำงานในบ้านแบ่งหน้าที่กันทำโดยเฉพาะในเรื่องของอาหารการกินและด้านบริการ ใครบางคนคิดสูตรในเรื่องของยารักษาโรคโดยเฉพาะโรคภัยไข้เจ็บที่กำลังดังและเป็นโรคติดต่อนี้เลย ช่วงนี้อย่างโรคไวรัสโควิด 19  การปลูกสมุนไพรและยารักษาโรคตามพื้นบ้านขายได้ดี

การเงิน         เอาตัวรอดตลอด   มีความสุขอยู่เสมอ  จะทำอะไรก็แล้วแต่มีน้ำใจกับ
ทุกคน มีโชคลาภกับลูกหลานบริวารรวมถึงผู้ใหญ่ในบ้านให้โชค

สุขภาพ       กินเก่งและดูแลตัวเองที่สุดทำให้แข็งแรงและไม่เป็นอะไรเลย  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ได้แพทย์คอยรักษาคอยช่วยเหลือรวมถึงตัวเราดูแลตัวเรามีความสะอาด มีระเบียบวินัยอยู่เสมอ     ความใจบุญทำบุญอยู่ตลอด

 

คนเกิดวันเสาร์


มีความขยันและตั้งใจทำงานเป็นที่สุด มีดวงเดินทางไกลอยู่ตลอด เกี่ยวข้องกับอาหารขนมนมเนยหรือการซื้อวัตถุดิบต่าง ๆ มาเก็บไว้ในตู้เย็นตู้กับข้าว เพื่อให้คนในครอบครัวมีความสุขที่สุด  มีการงานแบบออนไลน์ ติดต่อพูดคุยกับใครจะได้รับความสำเร็จ  เป็นที่ไว้เชื่อใจของคนทั้งหลาย หรือมีคนติดต่อมาตลอดทาง LINE ทาง Facebook สนับสนุนเรื่องงาน

การเงิน          เป็นการเก็บเล็กผสมน้อยแต่จะได้เงินมากขึ้นไปอีก มีโชคลาภกับลูกหลานบริวารรวมถึงเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก         มีความสุขมาก ดูแลครอบครัวเป็นอย่างดีทุกคน อุดมสมบูรณ์อาหารของกิน   คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาว สนุกสนานร่าเริงจะส่งเสริมกันเป็นความรักที่ดีในวันข้างหน้า

สุขภาพ          ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องของคนที่มีโรคประจำตัว จะมีความระมัดระวังและอาการดีขึ้น ทุกสิ่งทุกอย่างไม่น่าเป็นห่วง  คนไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 แข็งแรง

 

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

logoline