ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม 2564 “ดวงวันนี้” ฤกษ์ดีเวลา 06:09 - 12:09 น.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คดวงรายวัน กับอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม "ดวงวันนี้ "สีมงคล สีเหลือง  สีขาว สีน้ำเงิน เลขมงคล  1  7  5 เลขเด่น 1  เลขนำโชค 11  77  55 17 71 51 15 57 75 เลขแปลง 45 54 36 63 82 28 49 94 38 83

คนเกิดวันอาทิตย์


ติดต่อกับใครในช่วงนี้บอกได้เลยว่าประสบความสำเร็จทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานจะทำอะไรก็ตาม  รวมถึงคนที่หางานอยู่ไปสัมภาษณ์งานที่ไหนก็จะได้รับการเรียกตัวหรือการตอบรับ จะมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือ   คนที่อยากโยกย้ายเดินทางไปสถานที่ที่ดีกว่าเดิมสมหวังดังใจหมายจะมักเกี่ยวข้องกับทางทิศตะวันออกหรือแหล่งที่มีธรรมชาติสวยงาม

การเงิน       จะได้รับการเงินก้อนใหญ่มีคนโอนเงินให้ล่วงหน้าหรือการติดต่อซื้อขายอะไรได้รับความสนใจเป็นพิเศษอสังหาริมทรัพย์ที่ดินและการค้าขายเก็งกำไร  โดยเฉพาะเรื่องของทองคำ ทองขึ้น  มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก        มีความสุขประสบความสำเร็จเรื่องของครอบครัว โดยเฉพาะลูกหลานอภิชาตบุตร จะได้รับข่าวดีโดยเฉพาะคนที่อยากมีลูกเพิ่มหรืออยากมีลูกสมหวังแน่นอน    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่า จะมีความสุขและใช้ชีวิตร่วมกัน

สุขภาพ        ดูแลตัวเองเป็นพิเศษเน้นธรรมชาติบำบัดรวมถึงการจะได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามมีธรรมชาติล้อมรอบ   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

 

คนเกิดวันจันทร์


ยังคงมีความมุ่งมั่นและเพียรพยายามในเรื่องของการงานอยู่ตลอด  ปรับปรุงให้ผลงานออกมาดีแต่ต้องระวังคนกลั่นแกล้ง   อย่าอารมณ์ร้อนง่าย จะทำอะไรขอให้ใจเย็น และมีความสุขุมรอบคอบ รวมถึงจะทำอะไรต้องตามให้ถึงที่สุด อย่าทิ้งขว้างหรือครึ่งๆ กลางๆ สิ่งใดก็ตามไปแล้วต้องไปให้สุดจะประสบความสำเร็จ

การเงิน             มีการใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างรวมถึงซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้ทุกชนิด แม้กระทั่งซื้อใหม่ก็ต้องยอม  แต่จะมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับของพังของชำรุด โดยเฉพาะหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ หรือรถที่เสียจะให้โชค

ความรัก       เหนื่อยกับครอบครัวและความรักมากที่สุด โดยเฉพาะความเห็นไม่ค่อยตรงกันใครยังไม่เกิดควรหลีกเลี่ยง รวมถึงพากันไปทำบุญการบริจาคทานแบบออนไลน์ก็ได้      คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน ช่วยเหลือแก้ไขเหตุการณ์ทุกสิ่งทุกอย่าง จนเกิดเป็นความรักและความผูกพัน 

สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของปัญหาโดยเฉพาะโรคภัยไข้เจ็บหรือมีคนเดือดร้อนมาขอความช่วยเหลือ  เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงควรที่จะต้องมีความสะอาดสูงสุดหรือความระมัดระวัง

 

คนเกิดวันอังคาร


ยังคงมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์อยู่ตลอด  รวมถึงความใจบุญมีน้ำใจช่วยเหลือ ทุกคนไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานที่บางครั้งต้องเสียสละ หรืองานฟรีที่เขาเรียกกันก็ต้องยอม   แต่ก็คงอย่างมีความสุขและยิ้มได้ ความฝันคือสิ่งที่ตั้งใจและมุ่งมั่นพยายามพาตัวเองไปให้ถึงที่จุดหมายไปทาง   การเรียนการศึกษาจะเริ่มต้นในอนาคตอันใกล้นี้

การเงิน        มีให้ใช้อยู่ตลอด หมดๆ ก็มาเป็นแบบนี้อยู่เสมอ เพราะชอบช่วยเหลือและมีน้ำใจต่อทุกคน    จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค โดยเฉพาะเบอร์เก่าๆ ถ้าใครมีหลายเบอร์

ความรัก      ช่วยเหลือและเกื้อกูลกันอยู่เสมอ ติดต่อพูดคุยอะไรส่วนใหญ่ผ่านออนไลน์หรือทางโทรศัพท์ จะมีโอกาสได้กลับมาคืนดีหรือได้พบอะไรดี ๆ และเล่าสู่กันฟัง   คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว จะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลกัน แต่ต้องทนความขี้บ่นสักนิด

สุขภาพ       สำหรับคนเจ็บป่วยเป็นอะไรก็รักษาหาย มีคนคอยช่วยเหลือและคอยดูแลอยู่ตลอด    คนที่ฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 นอนพักสักระยะอาการจะดีขึ้น

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน 


มีแต่กินๆ นอนๆ แล้วก็รู้สึกขี้เกียจ ไม่ค่อยอยากจะทำอะไรเลย อยากจะนอนมันทั้งวัน    ต้องบังคับให้ตัวเองขึ้นมาขยัน โดยเฉพาะเรื่องของการงาน มักจะผัดวันประกันพรุ่ง โดยเฉพาะในเรื่องของงานบ้าน  

การเงิน        ใช้หมดซื้อความสุขทุกอย่าง เรียกว่าเข้าซ้ายออกขวา จะต้องมีสาเหตุให้ใช้จ่ายอยู่เสมอ โดยเฉพาะในสิ่งที่อยากได้         ต้องทำบุญกับขอทานหรือผู้ยากไร้ จะทำให้รู้สึกกระตือรือร้นขึ้นมาบ้าง

ความรัก         รู้สึกกิเลสสูงมาก จะทำอะไรก็นึกถึงเรื่องของความรักตลอด โดยเฉพาะความพึงพอใจและความลุ่มหลงเกิดขึ้นได้ง่าย ต้องบังคับตัวเองให้เข้มแข็ง โดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้ว    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว และยังคงมีความดื้อที่จะรักหรือชอบตามใจตัวเองเป็นที่สุด

สุขภาพ           นอนดึกพักผ่อนน้อย ตอนเช้ากลับมาง่วงและรู้สึกขี้เกียจ ต้องเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ ต้องบังคับและมีความสะอาด โดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางไปไหน ต้องรีบกลับมาอาบน้ำโดยด่วน เพราะอยู่ในยุคไวรัสโควิด-19 ประมาทไม่ได้เลย

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน


การตัดสินใจอะไรมักจะลังเลแปรปรวนผันผวนอยู่ตลอด  มีเหตุต้องแก้ไขสถานการณ์โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน สิ่งที่คาดคิดและสิ่งที่ตั้งใจไว้มักจะคลาดเคลื่อนได้ ต้องเผื่อใจเอาไว้ด้วย ระวังมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน หรือแม้กระทั่งการลงทุนอะไรที่เป็นของตัวเองก็ต้องเอาใจใส่เป็นที่สุด

การเงิน        มีแต่รายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอด รวมถึงการต้องอาศัยสถาบันการเงิน    การกดบัตรเครดิตหรือใครมีของเก่าต้องนำมาใช้ หรือแม้กระทั่งจำนอง จำนำ   ห้ามใช้ชีวิตประมาทโดยเด็ดขาดต้องรัดเข็มขัด

ความรัก         มีความคิดเล็กคิดน้อยต่อกันอยู่เสมอต้องระวังและเอาใจใส่หลีกเลี่ยงการกระทบกระทั่งกัน รวมถึงการจ้องจับผิด        คนโสดยังไม่ถูกใจใครถึงมีอยู่แล้วหรือรู้จักกับใครก็ยังไม่ถูกใจมีโอกาสเปลี่ยนแปลงหรือเลือกใหม่

สุขภาพ         ต้องดูแลและเอาใจใส่เป็นที่สุด   ง่ายต่อการสุ่มเสี่ยงต่อความเดือดร้อน โรคภัยไข้เจ็บการเป็นโรคติดต่อ       ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี


ทำอะไรมักดึกดื่นมืดค่ำอยู่เสมอ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะการพักผ่อนน้อย   การงานที่ต้องเร่งรีบต้องอาศัยกลุ่มทีมคอยช่วยเหลือและสนับสนุน จึงจะสำเร็จทุกอย่าง ลำพังใครทำอะไรคนเดียวทุกอย่างจะล่าช้าออกไปอีก เสียเวลามากมาย   คนรอการงานใหม่ขอให้รออีกสักระยะจะสมหวัง

การเงิน         ใช้จ่ายเยอะ เข้าซ้ายออกขวา แต่หลัง 4 โมงเย็นไปแล้ว จะมีเงินเข้ามาแบบเหลือเชื่อ โดยเฉพาะคนที่ชอบในเรื่องของการเสี่ยงดวง จะมีโชคลาภจากเลขมงคลประจำวันให้โชค

ความรัก         ยังมีโอกาสห่างเหินกับคนรักหรือการมีปากเสียง ต้องห่างกันสักระยะอยู่ใกล้กันคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน      คนโสดรู้สึกมีอุปสรรคกับความรัก ไปชอบกับใคร รักกับใคร มักถูกกีดกัน

สุขภาพ            ให้ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ รวมถึงระบบทางเดินหายใจ หากมีเวลาพักผ่อนให้มากๆ โดยเฉพาะคนที่ต้องขับขี่รถ ต้องใช้ยวดยานพาหนะ หากง่วงต้องพักผ่อนทันที ไม่งั้นระวังเกิดอันตรายต่ออุบัติเหตุบนท้องถนนได้

 

คนเกิดวันศุกร์


อยากเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ การตัดสินใจแบบเด็ดขาดให้กับตัวเอง เดินหน้าแล้วไม่ค่อยถอยหลัง แต่จะประสบความสำเร็จ ขอให้ยึดมั่นในความคิดและสิ่งที่ตัวเองตั้งใจเอาไว้จะได้ดี    คนที่เคยมีปัญหาจะกลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง ให้อภัยกันและเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ เรียกว่าดวงผ่านพ้นปัญหาความวุ่นวายมาแล้ว และมีการให้อภัยกันทุกส่วนทุกอย่าง    

การเงิน        การใช้จ่ายเคลียร์ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างที่มี รวมถึงการได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่คนอุปถัมภ์คำจุนแก้ไขเรื่องของการเงินให้  จะมีโชคลาภจากคนอายุน้อยรวมถึงลูกหลานนำโชค

ความรัก       การกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง หลังจากมีปัญหากันไประยะหนึ่ง  คนรักเก่ากลับมาคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่า นิสัยสนุกสนานร่าเริง เก็บเงินไม่ค่อยจะอยู่ ใช้ซื้อความสุขทุกอย่าง

สุขภาพ         การหายขาดจากโรคภัยไข้เจ็บ หรือการระมัดระวังสิ่งที่เกิดขึ้น การเป็นห่วงกับคนในครอบครัว การดูแลเอาใจใส่ ป้อนข้าว ป้อนน้ำ หรือหายาให้กิน 


คนเกิดวันเสาร์


จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน มีชื่อเสียงหรือได้รับข่าวดี มีงานเข้ามาอยู่ตลอด จะได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล   การคิดจะเปลี่ยนแปลงอะไรขอให้ลุยและตั้งใจไปเลย จะได้ดีแน่นอน จะมีบริวารคอยช่วยเหลือ

การเงิน       รู้จักค่าของการเงิน มีโชคมีลาภ ดวงดีกับลูกหลาน หรือตามอายุของลูกหลานบริวารให้โชค   มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   และการซื้อสินทรัพย์อสังหาริมทรัพย์หรือรถ

ความรัก       คนรักจะนำโชคนำลาภมาให้ มีความสุขมากมาย ได้ลูกหลานเป็นคนดี ใครที่อยากจะมีลูกจะสมหวัง   คนโสด มีคู่ครองแน่นอน หรือใครที่กำลังจะแต่งงานแบบเรียบง่ายตามยุคไวรัสโควิด-19 เอาความสุขเป็นที่ตั้ง โดยไม่สนใจปัญหาที่จะมีเข้ามา ไม่มองความทุกข์และเอาทรัพย์สมบัติมาต่อรอง เรียกว่าใช้ชีวิตเรียบง่าย ความพอใจเป็นหลัก

สุขภาพ      เป็นอะไรก็รักษาหาย  มีสุขภาพแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664
 

logoline