ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2564 กับอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 21:09 น. อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ขอให้ทุ่มเทกับเรื่องของการงาน เพื่อความอยู่รอดให้ได้ คงไม่สามารถที่จะทำตามกฎระเบียบต่างๆ ในช่วงของล็อคดาวน์ได้ทั้งหมด แต่จะต้องรู้จักรักษาความสะอาด และอยู่กับสถานการณ์ในยุคโควิด-19 นี้ให้ได้  

สีมงคล  สีม่วง สีขาว  สีดำ เลขมงคล  6  7  8 เลขเด่น   8  เลขนำโชค 678  687  786 768 876 867 66 77 88 67 76 78 87 68 86 เลขแปลง 98 89 13 31 19 91 25 52 16 61 

 

คนเกิดวันอาทิตย์
สภาวะในเรื่องของการงานปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงตามยุคตามสมัยอยู่ตลอด  แต่ก็สู้ไม่ถอยช่วงนี้ผู้ใหญ่มักจะบังคับให้ต้องทำตามในสิ่งที่สั่ง แต่จะผ่านไปได้ดีใครที่กำลังตัดสินใจจะลงทุนหรือทำอะไรใหม่ ๆ ขอให้เดินหน้าไปไม่ต้องกลัวจะได้ดีแน่นอน

การเงิน       มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็มีเหตุต้องใช้การเงินอยู่เสมอ จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก       มีเหตุต้องขัดแย้งกันอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะในเรื่องของความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกัน แต่ก็จะผ่านไปได้ เพราะสุดท้ายก็ห่วงใยซึ่งกันและกัน    คนโสดมองหาแต่คนร่ำรวยหรือคนมีฐานะ เพื่อเอาไว้ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน แต่ก็ประสบความสำเร็จจะได้ดังใจที่คิดมีเข้ามา

สุขภาพ       ระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อย หรือการทำงานหนักแขนขา รวมถึงหลังต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

 

คนเกิดวันจันทร์
ประสบความสำเร็จในสิ่งที่คิดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานที่จะทำทั้งปัจจุบันหรือในอนาคตดวงโดดเด่นมาก จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนหรือมีคนคอยช่วยเหลือ บางคนกำลังวางแผนจะเดินทางไกลไปต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือโยกย้ายที่อยู่เลย แต่ต้องมีคนช่วยเหลือโดยเฉพาะประเทศที่จะไปอยู่

การเงิน      ใจใหญ่ใจถึงมีความมุ่งมั่นจะได้เงินก้อนใหญ่ จะซื้อขายทำอะไรในช่วงนี้ประสบความสำเร็จได้แต่ต้องมีคนคอยช่วยเหลือคอยประสานงาน  จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถใครมีหลายคันต้องใช้คันล่าสุดหรือคันใหม่สุด

ความรัก       พึ่งพาอาศัยคนรักได้จะประสบความสำเร็จทั้งครอบครัวไม่มีอันตรายใดใดทั้งสิ้นทุกคนรักและห่วงใยกันมาก  
คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวตัวสูงจะเข้ามาในชีวิตโดยมีเพื่อนเก่าคอยแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ         ขยันมากทำทุกอย่างจนลืมพักผ่อนต้องอาศัยเวลาว่างพักผ่อนให้มากๆหรือบางคนนอนไม่หลับแต่กินเก่งน้ำหนักขึ้น  คนเจ็บป่วยอยู่แล้วขอให้ใช้เวลาสักระยะอาการจะดีขึ้น

 

คนเกิดวันอังคาร
ในเรื่องของการงานต้องเอาใจใส่ มักจะถูกหักหลังหรือถูกเอาเปรียบอยู่เสมอ  ถึงแม้บางครั้งจะรู้และดูออก แต่ก็พยายามจะทำใจหรือมองข้ามไป ส่วนใหญ่เกิดจากคนใกล้ตัว   ต้องระวังถูกขโมยหรือพยายามยักยอกสิ่งต่าง ๆ ในที่ทำงาน เกิดจากคนรู้จักหรือลูกน้องบริวารทำให้เดือดร้อน ได้รู้ก่อนป้องกันก่อนพอแก้ไขได้

การเงิน      มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดแต่ทุกอย่างก็เลือกเอาความสุขเป็นที่ตั้ง อยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่   หรือต้องระวังโทรศัพท์ตกเสียหายชำรุดต้องเสียเงิน   หากใครเกิดเรื่องดังกล่าวนั้น เป็นสัญญาณแห่งความโชคดี จะมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก         ต้องพึ่งพาอาศัยคนรักอยู่ตลอด โน้มน้าวทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ได้ตามที่ตัวเราต้องการ  มีการขัดแย้งการทะเลาะ ต้องระวังปากเสียงสักนิด เพราะเกิดจากการแง่งอนกัน เรียกร้องผลประโยชน์บางสิ่งบางอย่าง   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วอายุน้อยกว่าตัวเราจะเข้ามาต้องระวังแอบรักแอบหลงคนมีเจ้าของ

สุขภาพ      ชีวิตมักจะวนเวียนกับคนป่วยรอบข้างอยู่เสมอ ต้องดูแลตัวเองเป็นที่สุด อย่าประมาทเป็นอันขาด มักจะมีโรคติดต่อได้ ถ้าการ์ดตกหรือการดูแลตัวเองไม่ดี 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ชีวิตมีแต่เรื่องของการงานการวางแผนทุกสิ่งทุกอย่าง   รวมถึงต้องเป็นที่ปรึกษาให้กับใคร ๆ   มีโอกาสเรียนรู้เรื่องใหม่ นำไปลงทุนในอนาคต หรือการติดต่อสื่อสาร ที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์อยู่ตลอด  แต่จะมีลูกค้าเพิ่มขึ้นรวมถึงปากต่อปาก    มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการซื้อรถหรือการเดินทาง

การเงิน       พยายามใจใหญ่ในช่วงนี้ตลอด มีเกณฑ์ลงทุนอะไรใหม่ ๆ ต้องใช้เงินมากขึ้น  จะมีโชคมีลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก         มักจะต้องปกป้องดูแลคนรักอยู่เสมอในช่วงนี้ จะทำอะไรก็ต้องอาศัยกันและกัน รวมถึงหลงคารมคนรักพูดจาหว่านล้อมได้   คนโสดจะมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับคนอายุปานกลางหรือกลางคน

สุขภาพ       เจ้าเนื้อกินเก่ง น้ำหนักขึ้น ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของกีฬาบ้างแล้ว คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนคอยดูแลและรักษาทำให้หายไว

  

คนเกิดวันพุธกลางคืน
เอาความสุขเป็นที่ตั้งไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้ ตามใจตัวเองที่สุด  การงานบางทีทำ ๆ หยุดๆ เหมือนทำขอไปที  รวมถึงมีเหตุต้องให้เป็น ลูกค้าก็เช่นเดียวกัน เดี๋ยวเยอะเดี๋ยวหายเดี๋ยวเงียบไปหมด เอาแน่เอานอนไม่ได้

การเงิน         ใช้จ่ายอยู่เสมอ เงินอยู่ในมือไม่ได้เลย ต้องแปลงเป็นข้าวของอาหารของกินของใช้ รวมถึงเล่นมัวเมาทำให้เงินหมดได้ ช่วงนี้ต้องไกลจากการพนันสักระยะ  เพราะมีแต่เสียไม่ให้โชคเลย

ความรัก       ไม่ค่อยเชื่อใจคนรักมักจะมีเลศนัย ทำอะไรลับ ๆ ล่อ ๆ ส่อแววมีอะไรปกปิด  รวมถึงมีเรื่องของชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้อง    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อย ที่มีเจ้าของแล้วเข้ามาพัวพันต้องระวังเป็นที่สุด

สุขภาพ         มีความว้าวุ่นเกี่ยวข้องกับท้องผูก ท้องเสีย รวมถึงความกังวลในเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บ อยากจะไปตรวจ  หรือการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 รู้สึกมีอาการแพ้ต้องใช้เวลาพักผ่อนสักระยะจึงจะดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ยังคงมีความรอบคอบและการแข่งขันทำอะไรที่แข่งกับเวลาอยู่เสมอ โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน จะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครก็มีคนสนใจ โดยเฉพาะใครที่รอการงาน การสมัครงานเอาไว้จะได้รับการเรียกตัวรวมถึงได้งาน

การเงิน       มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน รวมถึงมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับบัตรประชาชนสามตัวหน้าให้โชค

ความรัก       คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันกับคนมีฐานะ แต่อายุมากแล้วห่างกันหลายปี   คนมีครอบครัวแล้วกระทบกระทั่งคำพูดกันบ้าง หนักนิดเบาหน่อยก็ต้องขอให้อภัยต่อกัน ไม่เช่นนั้นมีโอกาสท้าเลิกกันได้ หรือต้องห่างกันสักระยะหนึ่งถึงจะดี

สุขภาพ         ต้องระวังและเอาใจใส่เรื่องของอุบัติเหตุ รวมถึงห้ามทำอะไรรีบร้อน   โดยเฉพาะคนอายุมาก ต้องระวังเรื่องของห้องน้ำและสิ่งที่ลื่น โดยเฉพาะบนท้องถนน คนขับขี่มอเตอร์ไซค์ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงานมักจะมีปัญหาการถูกแข่งขันหรือถูกใส่ร้ายป้ายสี แต่จะมีคนช่วยเหลือโดยเฉพาะผู้ใหญ่และผู้หวังดี   ก็ต้องอดทนสักนิดปัญหาจุกจิกตามมาให้ปวดหัวอยู่ตลอด   หรือใครบางคนกำลังถูกกลั่นแกล้ง จากคนที่ไม่หวังดี

การเงิน       ใช้จ่ายเยอะอยู่ตลอด ข้าวของเครื่องใช้มักจะมาพังเสียหาย จะต้องมีโอกาสพึ่งสถาบันการเงิน หรือมองหาคนช่วยเหลือ แต่จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ความรัก         จะต้องเหน็ดเหนื่อยหน่อยกับความเจ้าชู้ของคนรัก   แต่ยังหนีกันไม่พ้นก็ต้องอดทนกันไปหรือไม่ก็ต้องทำใจ   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว รวมถึงมีลูกติด แต่ทำไงได้ เรารู้สึกรักและหลงก็ต้องทำใจกันไป

สุขภาพ           จะมีคนทำให้เจ็บป่วยได้ ต้องไม่ไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคติดต่อ มิฉะนั้นเดือดร้อนกันแน่นอน ต้องระวังเป็นพิเศษ

 

คนเกิดวันเสาร์
ยังคงมีการงานเข้ามาตลอด และต้องอดทนเข้มแข็งสู้และฟันฝ่ากันไป  สำหรับใครที่อยากจะโยกย้ายต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ลักษณะการงานในช่วงนี้ อาจจะต้องมีใต้โต๊ะหรือมีสินบนกับเจ้าพนักงานอยู่ตลอด รวมถึงมีผู้เรียกร้องผลประโยชน์จากเรา หรือกิเลสที่เกิดจากตัวเราในความมัวเมาต้องรู้จักยับยั้ง

การเงิน       ใช้จ่ายเก่งมาก มีเงินเข้ามาก็มักจะมีสาเหตุให้ต้องออกทันที โดยเฉพาะในสิ่งที่อยากได้ รวมถึงกิเลสตันหาในสิ่งต่าง ๆ เพื่อซื้อความสุข  แต่จะมีโชคลาภจากความฝันให้โชค

ความรัก       ต้องบอกว่าเสน่ห์แรง มักจะมีคนมาชื่นชอบหรือรักอยู่เสมอ โดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้ว จะต้องทำจิตใจให้เข้มแข็งและหนักแน่นเข้าไว้   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ อายุมาก แต่ยังหน้าตาดีและแข็งแรง

สุขภาพ       ต้องหันมาเอาใจใส่ดูแลตัวเองมากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของการพักผ่อน  ช่วงนี้มักจะใช้ชีวิตในช่วงเวลากลางคืนมากกว่ากลางวัน  หรือบางคนนอนหลับไปแล้วมักจะตื่นกลางดึกและนอนไม่หลับยันเช้า  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น แต่ต้องเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิตและอาหารการกิน


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ