ดูดวงประจำวัน

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 31 สิงหาคม 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 31 สิงหาคม 2564 โดย... อาจารย์ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร  


เช็กดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 31 สิงหาคม 2564 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน โดย อาจารย์ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร  มาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร
    

ก่อนจะดูดวงของคนเกิดทั้ง 7 วัน  มาดูเลขเด่น เลขนำโชค เลขมงคล  ประจำวันที่ 16 - 31 สิงหาคม กันก่อน ว่ามีเลขอะไรบ้าง
เลขเด่น เลขนำโชค  เลขมงคล     2 3 7 5 1 

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน   การงานกำลังไปได้สวย  คุณมีเพื่อนร่วมทีมที่ดีช่วยสนับสนุนในเรื่องของงานให้สำเร็จตามเป้าหมาย จนได้ผลงานที่ดีเยี่ยม
การเงิน    ต้องระวังเพื่อนฝูงขอยืมเงิน ความขี้สงสารของคุณอาจทำให้ใจอ่อน  แต่ระวัง..ให้ยืมแล้วเขาจะหายเข้ากลีบเมฆไปเลย  นอกจากไม่ได้เงินคืนแล้วยังทำลายความสัมพันธ์ได้
ความรัก   คนโสดคบใครให้ระวัง ดูให้ดี มีคนเข้ามาหาเพื่อผลประโยชน์ ส่วนคนมีคู่หากเกิดกระทบกระทั่งกันน่าจะเป็นเรื่องของความไม่ไว้ใจกันของแต่ละฝ่าย แนะนำว่าใจเย็น เพราะบางเรื่องอาจจะไม่ได้เป็นแบบที่คุณคิดก็ได้
สุขภาพ  สุขภาพแข็งแรงดี ไม่มีอะไรต้องกังวล สำหรับคนที่กำลังป่วย อาการจะดีวันดีคืน

 

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 31 สิงหาคม 2564


 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน    ช่วงนี้อาจต้องท่องไว้ว่า ‘ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน’ ไปก่อน เพราะงานที่คุณทำมีความสำคัญ ไม่ควรไว้ใจให้ใครทำ ถ้าไม่ดูแลเองจะเกิดปัญหาที่แก้ยากทำให้ปวดหัว  ทำเองดีที่สุด  ได้ทุกอย่างตรงตามเป้าแน่นอน
การเงิน    พอมีเงินที่จะลงทุนต่อยอดเล็ก ๆ น้อย ๆไปก่อนได้ และหมั่นเก็บเล็กผสมน้อยไปด้วย  เงินจะเพิ่มพูนจนเป็นเงินก้อนใหญ่ได้ในอนาคต
ความรัก  ทั้งคนโสดและคนมีคู่ ความรักอาจจะต้องใส่ใจและให้เวลากันมากขึ้น พยายามปรับมุมมองไปในทิศทางเดียวกัน  จะได้ไม่ต้องถึงจุดที่ต้องจบความสัมพันธ์  แล้วมานั่งเสียดายทีหลัง
สุขภาพ  ช่วงนี้ให้ระวังมีปัญหาเรื่องของตา หรือดวงตา  มีการระคายเคือง หรืออักเสบ  การมองไม่ชัดเจน แนะนำให้ตรวจเช็กสายตา หรือพักสายตาบ้าง  จะดีขึ้นได้  

 

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 31 สิงหาคม 2564


 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน    จากประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้คุณปรับตัวและมีแนวทางใหม่ในการทำงาน และสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้เสมอคือ  ขอให้ชัดเจนไว้ก่อน คิดจะทำอะไร ต้องเชื่อมั่นและตั้งใจ  แล้วผลตอบรับจะออกมาดี
การเงิน    ช่วงนี้จะมีเรื่องให้ใช้จ่ายมากหน่อย  แต่การเงินก็ไม่ขัดสนอะไร  ยังคงคล่องตัว เนื่องจากที่ผ่านมา  คุณรู้จักแบ่งกินแบ่งเก็บและลำดับความสำคัญในการใช้จ่ายของคุณได้ดี
ความรัก   คนโสดมีพ่อสื่อแม่สื่อชักนำความรักมาให้  ทำให้คนมีโอกาสได้เริ่มความรักครั้งใหม่ ส่วนคนมีคู่เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบัน  จากที่ต่างคนต่างทำงาน  ทำให้มีโอกาสใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น  ใช้โอกาสนี้กระชับความสัมพันธ์ให้ดี
สุขภาพ   สุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงนัก  อาจมีความเครียดที่เกิดจากการทำงานบ้าง แต่คุณสามารถปรับตัวได้ดี

 

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 31 สิงหาคม 2564


 

คนเกิดวันพุธ
การงาน  มีโอกาสได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้รับผิดชอบงานสำคัญ  หรือได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์ ผู้ที่จะแนะนำเรื่องงานให้คุณได้ดี
การเงิน     ผู้ใหญ่นำลาภทางการเงินมาให้ มีรายได้เข้ามาแบบไม่คาดคิด  ลูกหนี้ที่เคยหยิบยืมเงินไป นำเงินมาคืนอย่างไม่น่าเชื่อ
ความรัก  คนโสดช่วงนี้ตกอยู่ในห้วงแห่งความรักที่ใคร ๆ ต่างอิจฉา  ส่วนคนมีคู่  คนรักก็ใส่ใจ เอาอกเอาใจเป็นพิเศษ
สุขภาพ   ช่วงที่ผ่านมา สุขภาพอ่อนแอ มีการเจ็บป่วยเล็กน้อย ตอนนี้เริ่มดีขึ้น  มีการฟื้นตัวดี ไม่มีอะไรต้องกังวล  เพราะคุณเองได้ปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตและหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้นด้วย

 

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 31 สิงหาคม 2564


 

คนเกิดพฤหัสบดี
การงาน  ควรวางแผนการทำงานให้ดีเพราะมีแววว่าจะเจอกับอุปสรรค  บรรยากาศในการทำงานอาจแย่ลง เพราะการสื่อสารไม่เข้าใจ หรือมีความคิดขัดแย้งกัน  ลองวางแผน  หาวิธีปรับการทำงานร่วมกันให้ดี  จะได้ไม่เกิดปัญหา
การเงิน จะพบแนวทางใหม่ในการหาเงิน หรือมีงานพิเศษ งานเสริม  เข้ามาเป็นช่องทางให้มีรายได้เพิ่ม ทำให้การเงิน ของคุณคล่องตัวขึ้น
ความรัก  คนโสดตอนนี้อยู่ในช่วงความรักได้โปรโมชั่นดี ๆ ทำให้ความสัมพันธ์ดี  ส่วนคนมีคู่กลับตรงข้าม  ความสัมพันธ์เปราะบาง จะพูดจาหรือทำอะไรให้ระวัง คิดถึงความรู้สึกของอีกคนให้มาก
สุขภาพ  ช่วงนี้ให้ระมัดระวังเรื่องของความเครียด  และปวดหัวโดยไม่ทราบสาเหตุ หรือโรคเก่ากำเริบ แนะนำให้ดูแลตนเอง หาเวลาพักผ่อนบ้าง  อย่าหักโหมกับงาน  หรือวิตกกังวลจนเกินไป 

 

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 31 สิงหาคม 2564

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน ในช่วงนี้มีงานที่เกี่ยวข้องกับการเจรจาต่อรอง  ควรเตรียมตัวให้พร้อม  ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดของงานหรือ   เอกสารต่าง ๆ เพื่อจะได้ไม่พลาดโอกาสสำคัญ
การเงิน  เริ่มมีเงินเข้ามาให้ได้หมุนเวียนพอสมควร  เรียกได้ว่ามีพอกินพอใช้ไม่ขัดสน เพราะโดยรวมแล้ว คุณรู้จักปรับตัว และทำได้ดีในสถานการณ์ปัจจุบัน 
ความรัก   เรื่องนี้เป็นอะไรที่ละเอียดอ่อนสำหรับคนโสด ที่ตอนนี้ยังไม่อยากคบใคร ขอทำตัวสบาย ๆ ไม่คิดถึงเรื่องรัก เพราะ กลัวความผิดหวัง  เลยเลือกที่จะปล่อยผ่านไปก่อน ส่วนคนมีคู่  หลังจากที่เจอปัญหาร่วมกันมามาก ไม่ว่าจะเรื่องสุขเรื่องทุกข์  ทำให้คุณเข้าใจกันมากขึ้น
สุขภาพ   นอกจากจะต้องดูแลตัวเองตามสถานการณ์ปัจจุบันแล้ว แนะนำให้เปลี่ยนพฤติกรรมในการกินอีกด้วย อะไรที่เลี่ยงได้ควรเลี่ยง งดได้ควรงด   จะดีต่อสุขภาพของคุณมาก

 

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 31 สิงหาคม 2564

 


 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน     เป็นช่วงที่คุณสามารถเปลี่ยนวิกฤติให้เป็นโอกาสได้   ที่ผ่านมา คนส่วนใหญ่ไม่กล้าตัดสินใจจะทำอะไรเท่าที่ควร เพราะสถานการณ์ปัจจุบันที่ไม่นิ่ง  แต่คุณกลับเรียนรู้ ทุ่มเท และกล้าได้กล้าเสีย จนทำให้เกิดผลดีกับงานหรือธุรกิจที่คุณทำ
การเงิน  ช่วงนี้ยังต้องควักเงินเก็บออกมาใช้หมุนเวียนไปก่อน  แต่นั่นไม่ได้ทำให้คุณเดือดร้อนเท่าไหร่ เพราะที่ผ่านมาคุณเป็นคนที่บริหารจัดการเรื่องการเงินได้ดี  เลยทำให้คุณมีเวลาปรับตัวและรับมือได้
ความรัก  สำหรับคนโสด มีคนเข้ามาหามากหน้าหลายตา จนทำให้คุณตัดสินใจไม่ได้เลยทีเดียว แต่...ขอเตือนไว้ก่อนว่า ควรคิดและตัดสินใจให้ดี  ส่วนคนมีคู่  หลายคนอาจจะอยู่ในช่วงเวลาที่เครียด  รู้สึกเหนื่อย  และไม่เข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นรอบตัว จนทำให้อารมณ์ หรือการแสดงออกของคุณไปกระทบความรู้สึกของคู่หรือคนรัก ทำให้เขาหรือเธอไม่สบายใจ  หรือรู้สึกผิดจนเกิดการเข้าใจผิดได้
สุขภาพ   อาจมีอาการปวดเมื่อยตามตัวตามเส้นตามข้อบ้าง หรือเส้นเอ็นอักเสบ เนื่องจากการนั่งนิ่งๆ หรือทำอะไรนานเกินไป ควรเปลี่ยนอิริยาบท หยุดพักหน่อย   บางคนอาจจะเกิดจากการออกกำลังกายหนักเกินไปเพราะมีเวลาว่างมาก แนะนำให้พักบ้าง

 

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 31 สิงหาคม 2564

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ