ดูดวงประจำวัน

เช็กเลย"อ.โอเล่"เปิดชื่อราศีมีเกณฑ์ปังสุด"งาน เงิน รัก"ครึ่งปีหลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเปิดเผยคำพยากรณ์ดวงครึ่งปีหลัง สำหรับชาวราศีต่าง ๆ สำหรับ"อ.โอเล่ ญาณสัมผัส"หนึ่งในพิธีกรราย "ไขความลับโลกวิญญาณ"ที่เผยว่า ราศีใดบางที่มีเกณฑ์เฮงดวงการเงินดี การงานงานเยี่ยม ความรักเลิศ เช็กเลย

เรื่องความเชื่อนั้นอยู่คู่กับคนแทบจะทุกมุมโลก ยิ่งในเมืองไทยไม่ต้องพูดถึงหลากหลายอาจารย์ ที่มีความรู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับศาสตร์ดังกล่าวที่แม่นยำ ถูกเล่าขานปากต่อปากต่างกลายเป็นคนดังเป็นที่รู้จักของคนในกลุ่มดังกล่าว "อ.โอเล่ ญาณสัมผัส" หนึ่งในพิธีกรราย "ไขความลับโลกวิญญาณ" ที่ออกอกาศทางยูทูป เป็นอีกท่านที่คนบันเทิง และผู้ไปขอความช่วยเหลือต่างกล่าวขานถึงศาสตร์ในการช่วยเหลือ ทำนายของท่าน 

ล่าสุด อ.โอเล่ ญาณสัมผัส ได้พูดคุยกับ อ.ยิ่งศักดิ์ ในรายการโทรทัศน์หลากหลายประเด็น ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการทำนายเกี่ยวครับดวงชะตาของคนแต่ละราศีในช่วงปลายปี 2564 โดยอาจารย์โอเล่ ก็บอกว่าราศีใดบางที่มีเกณฑ์เฮงดวงการเงินดี ,ราศีใดการงานน่าเป็นห่วงสุด พังไม่เป็นท่า เป็นต้น

 

 

เช็กเลย"อ.โอเล่"เปิดชื่อราศีมีเกณฑ์ปังสุด"งาน เงิน รัก"ครึ่งปีหลัง

 

โดยในรายการตาม อ.โอเล่ ญาณสัมผัสว่า  3 ราศี ครึ่งปีหลัง เรื่องการงานที่สุดปัง  ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค. – 12 เม.ย.)  , ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.)   และ ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 14 ก.ค.)  โดยทั้ง 3 ราศีนี้ ดำเนินไปได้อย่างปกติ  อาจจะมีทุลักทุเล  แต่สามารถที่จะแก้ไขปัญหาได้  

ราศีที่ดวงการเงินเฮงที่สุดแบบฉุดไม่อยู่ ในครึ่งปีหลัง 2564   ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.)   และ ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 14 ก.ค.)   

ราศีใดในช่วงนี้ รักรุ่ง ดวงความรักสมหวัง ในช่วงโควิดแบบนี้   คือ ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ค. – 12 ก.พ.) เนื่องจากคนมังกรเกี่ยวกับเรื่องของความมุ่งมั่น ความมุ่งมั่นในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่ เพราะฉะนั้นแล้ว จับตาดูไว้ได้เลย  คนที่โสดมานาน ก็จะมีคนเข้ามา หรือคนที่รอมานาน ไม่ได้แต่งสักที  แต่ตกลงปลงใจแต่งแบบนี้ก็มี  

 

 

เช็กเลย"อ.โอเล่"เปิดชื่อราศีมีเกณฑ์ปังสุด"งาน เงิน รัก"ครึ่งปีหลัง

 

ราศีที่มีเกณฑ์เจ็บป่วย ต้องระวังเรื่องสุขภาพ   คือ ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)  ส่วนใหญ่คนราศีนี้จะป่วยเยอะ ตั้งแต่ต้นปีมาแล้ว ป่วยซ้ำๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นโควิดนะ  และ ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค. – 15 ส.ค.) แต่ราศีนี้จะดีกว่าราศีพฤษภ หน่อยหนึ่ง ตรงที่ว่าเขาจะเจอหมอดี หมอยาที่ดี ไม่ต้องไปควานหา

ราศีที่มีเกณฑ์ทรัพย์จาง  มีปัญหาเรื่องการเงิน   คือ  ราศีที่ใจร้อนที่สุด คือ ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ส.ค. – 16 ก.ย.) ทำอะไรก็จะควักจ่ายๆ  , ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 14 ก.ค.) เนื่องจากทุกขลาภ ได้เงินมาก้อนหนึ่ง อาจจะต้องเสียก้อนหนึ่งก็ได้ มีความสุ่มเสี่ยง  เช่น เงินหามาได้เท่านี้  แต่มันเท่าทุนไปหมดเลย   

สุดท้าย 3 ราศี ที่ครึ่งปีหลัง การงานน่าเป็นห่วงสุด พังไม่เป็นท่า  ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)  เนื่องจากความลำบากมาต่อเนื่อง  ต้องคุมสติให้อยู่   , ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ส.ค. – 16 ก.ย. )  ความเร่าร้อน  ใจร้อนเวลาทำอะไร  ตัวนี้แหละที่จะนำพาไปสู่ความล้มเหลวได้  และ ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)  คนราศีตุลย์ เถรตรงมากเกินไป หลายๆสิ่ง หลายๆ อย่าง ตรงมากก็ไม่ดี บางทีพูดความจริงไป อาจจะเป็นภัยกับเราก็ได้ 

 

 

เช็กเลย"อ.โอเล่"เปิดชื่อราศีมีเกณฑ์ปังสุด"งาน เงิน รัก"ครึ่งปีหลัง

 

อาจารย์แนะนำว่า  ตอนนี้ทุกราศี และทุกคนที่อยู่ ณ เวลานี้ ผมแนะนำให้ภาวนา  ถ้าเป็นศาสนาพุทธของเรา ให้สวดคาถาชินบัญชร จะสามารถครอบคลุมได้หมด  ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ เศรษฐกิจ  ชีวิต โรคภัยไข้เจ็บ และที่จะแนะนำต่อไป คือ เรื่องของ การวางซึ่งอารมณ์ อะไรอภัยให้ได้ ก็อภัยให้กัน  ต้องใจเย็น  (โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล )

 

เช็กเลย"อ.โอเล่"เปิดชื่อราศีมีเกณฑ์ปังสุด"งาน เงิน รัก"ครึ่งปีหลัง

เช็กเลย"อ.โอเล่"เปิดชื่อราศีมีเกณฑ์ปังสุด"งาน เงิน รัก"ครึ่งปีหลัง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ