ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2564  โดย.. อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 10:09 - 21:09 น.


การเวลากับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ในปัจจุบัน ช่างมีความอ่อนไหวและความรู้สึกสับสนกับทุกสิ่งทุกอย่างทุกปัญหา   แต่เราก็จะต้องเลือกที่จะรักกันไว้และช่วยเหลือกันในสังคมอยู่ดี   ยอมรับกับปัญหาที่เกิดขึ้นและสู้กับอันดับแรกก็คือใจของตัวเองที่จะต้องเพิ่มความกล้าหาญและลดความกลัว   และแน่วแน่กับความสะอาดรวมถึงอาชีพที่มีโอกาสจะเกิดขึ้นในยุคไวรัส โควิด-19 ที่สร้างรายได้ให้กับตนเองและสังคม  เพื่อจะเลี้ยงชีพเลี้ยงตนเองได้ในยุคนี้

 

สีมงคล สีน้ำเงิน  สีชมพู  สีขาว
เลขมงคล  0  3 6
เลขเด่น  6

 

เลขนำโชค 
036  063  603 630 306 360
00 33 66
06 60 36 63 03 30

เลขแปลง
96 69 80 08 86 68 56 65 53 35

 

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความกระตือรือร้นมากกว่าในอดีตที่ผ่านมา และอยากที่จะลุยงานมากขึ้น มีความสามารถเรียนรู้อะไรได้รวดเร็ว พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ จัดการชีวิตและการงานได้ลงตัวทุกอย่างถือว่ามาถูกทางแล้ว

การเงิน     มีการเงินเข้ามาอยู่เสมอ ช่วงปลายเดือนจะมีโอกาสได้เงินก้อนเป็นช่วงที่ต้องมีจ่ายและเคลียร์หนี้สินเรียกว่ามาทันเวลาพอดี

ความรัก     คนมีครอบครัวคนรักไม่ค่อยมีเวลาให้เพราะเร่งหาเงินหาทองได้แต่เป็นกำลังใจอยู่ห่าง ๆ   คนโสดบริหารเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เจ้าชู้ คุยไปเรื่อย ๆ ไม่อยากผูกมัดตัวเอง

สุขภาพ     กินเก่ง กินอะไรก็อร่อยไปทุกอย่าง น้ำหนักตัวพุ่งขึ้นแบบไม่รู้ตัว หมั่นออกกำลังกายอยู่เสมอเพื่อไม่ให้มีปัญหาโรคอ้วน 

 

คนเกิดวันจันทร์
มีความก้าวหน้าในเรื่องของการงานอาจมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เพราะความสามารถและความตั้งใจในการทำงานของตัวเราเองหรือได้รับมอบหมายงานสำคัญถึงคราวที่จะพิสูจน์ฝีมืออ

การเงิน       มีการเงินเข้ามาจากหลายทางได้จากอาชีพเสริมอื่น ๆ รวมถึงการมีกำไรจากการค้าทอง หวย หุ้น มีโอกาสซื้อทรัพย์สินเพิ่มเพื่อเก็งกำไร

ความรัก      เป็นช่วงที่อยากอยู่คนเดียวอยากทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมามีแต่ปัญหาการทะเลาะเบาะแว้ง อยากพักสมองและจิตใจค่อยกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

สุขภาพ      ทำงานหนักพักผ่อนน้อย มีแต่ความหักโหมเรื่องงาน จนลืมดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง

 

คนเกิดวันอังคาร
มีความกระตือรือร้นในการทำงาน รักความอิสระไม่ชอบให้ใครมากฎเกณฑ์ จะมีปัญหาในเรื่องของการงานแต่จะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานและจะผ่านอุปสรรคไปได้

การเงิน      ยังคงมีรายจ่ายเรียงแถวกันเข้ามาไม่ขาดสาย ช่วงบ่ายจะได้รับเงินจากการค้าขายหรือได้เงินจากลูกค้าโอนเข้ามา มีโชคลาภจากได้จากคนพิการ

ความรัก      คนมีครอบครัวมีเรื่องของความไม่เข้าใจกันหรือน้อยใจคนรัก เป็นความคิดของตัวเอง คนโสดพบรักกับคนอยู่ต่างถิ่นต่างแดนผ่านช่องทางออนไลน์

สุขภาพ     เอาใจใส่ในเรื่องของภูมิแพ้อากาศ หรือเกิดการเป็นหวัดคัดจมูกได้ ช่วงต้องดูแลสุขภาพให้ดี

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะทำการงานสิ่งใด หรือคิดทำธุรกิจโปรเจกต์ใหม่ ๆ จะประสบความสำเร็จ ธุรกิจออนไลน์ยังคงไปได้เรื่อย ๆ ถือเป็นรายได้หลักของคนที่เกิดวันนี้ จะมีลูกค้าเก่าที่เคยซื้อขายติดต่อเข้ามาเจรจาธุรกิจ 

การเงิน      ใช้จ่ายเพื่อซื้อความสุขมีแต่ความอยาก เดี๋ยวกดสั่งมีแต่ของที่อยากได้จะมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์เรื่องเงินทองและการขายออนไลน์เล็ก ๆ น้อยๆ 

ความรัก     คนมีครอบครัวหมั่นเอาใจคนรักอยู่เสมอกลัวความรักจืดจาง กลัวคนรักไปมีคนอื่น  คนโสดจะมีโอกาสได้กลับไปสานสัมพันธ์กับคนรักเก่าที่เคยเลิกรากันไปแล้ว

สุขภาพ      มีความไม่สบายใจกับโรคไวรัสโควิด-19 รู้สึกใกล้ตัวเข้ามาทุกทีกลัวพาโรคมาติดคนในครอบครัว หรือบางคนมีโอกาสได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันแต่ก็ยังคิดมาก 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความคาดหวังต่อการงานที่ทำ อยากทำให้ดีที่สุดแต่ก็เหมือนยังไม่ได้ตามที่ตัวเองต้องการ ช่วงนี้คงต้องทำใจยอมรับกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นไปก่อน รอเวลาให้ทุกอย่างคลี่คลายจะดีขึ้นตามลำดับ ขอให้อดใจรอไปก่อน

การเงิน      มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องของการเงิน ได้รับการช่วยเหลือจากคนอุปถัมภ์ที่อาวุโสกว่ามการเงินคล่องตัวมากขึ้นเอาตัวรอดได้ มีโชคลาภจากการทำบุญคนยากไร้

ความรัก     คนมีครอบครัวได้รับความรักและความสุขใจจากคนรักและคนในครอบครัว  คนโสดพบรักกับคนสูงวัย มีความเห็นอกเห็นใจเกิดเป็นความรักต่อกัน 

สุขภาพ       มีความไม่สบายใจเมื่อต้องออกไปทำงานหรือทำธุระนอกบ้านจากเรื่องของไวรัสโควิด-19 ต้องรอบคอบและมีความสะอาด พกแอลกอฮอล์และสวมหน้ากากอนามัยอยู่เสมอ 


 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความเครียดและความกดดันในตัวเองอย่างสูงในเรื่องของการงานเหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะสิ้นเดือน ยอดขายก็ยังไปไม่ถึงไหน ข่าวสารของโรคระบาดก็ยิ่งทำให้หดหู่จนไม่มีกระจิตกระใจในการทำงานเลย บางครั้งต้องบอกตัวเองและทำใจยอมรับกับสภาพที่เป็นอยู่ คิดเสียว่าทุกๆ คนก็เจอเหมือนกัน 

การเงิน      การเงินติดขัดอาจต้องติดต่อธนาคารเพื่อขอพักชำระหนี้สินไปก่อน หรือถ้าหนักที่สุดอาจต้องยอมขายหรือปล่อยทรัพย์สินบางอย่างไปก่อนเพื่อเอาตัวรอดไปก่อน 

ความรัก       คนมีครอบครัวมีปากเสียงกันเพราะความเครียดที่พร้อมใจกันมา ช่วงนี้ต้องคอยบอกตัวเองให้ใจเย็นลงหน่อย คนโสดต้องการคนที่มีฐานะดีเพื่อคอยช่วยเหลือด้านการเงิน 

สุขภาพ         มีความเครียดจากปัญหาหลายๆ ด้านพาลให้เกิดอาการปวดศีรษะ ไมเกรน อาจต้องทานยาและพักผ่อนให้มาก ลดความฟุ้งซ่านด้วยการดูหนัง ฟังเพลง

 

คนเกิดวันศุกร์
พยายามประคับประคองการงานที่รับผิดชอบอยู่ให้ดีที่สุดแม้จะรู้สึกเบื่อหน่าย อยากลาออกแต่ก็ทำไม่ได้เพราะภาระที่มีเต็มไปหมด พยายามสมัครงานใหม่ๆ แต่ก็ยังไม่ใช่เวลาของเรา จะมีโอกาสได้ไปทำบุญปล่อยนกปล่อยปลาจะช่วยให้จิตใจเบิกบานมากขึ้น จะได้ข่าวการเจ็บป่วยหรือการเสียชีวิตของคนรู้จักหรือญาติผู้ใหญ่ 

การเงิน       ประหยัดมัธยัสถ์การเงินในช่วงนี้ ปลายเดือนไปแล้วจะได้เงินทองจากการเก็งกำไรจากการลงทุน

ความรัก      คนโสดช่วงนี้เนื้อหอมเป็นที่สนใจกับเพศตรงข้าม เพราะความอัธยาศัยดีของตัวเรา  คนมีครอบครัวคนรักคอยห่วงใย ไม่อยากให้เดินทางไปไหนคอยดูแลเรื่องสุขภาพคนในครอบครัวอยู่เสมอ

สุขภาพ       มีปัญหาเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจหรือเป็นโรคภูมิแพ้อยู่อากาศแปรปรวน อาจทำให้เป็นหวัด

 

คนเกิดวันเสาร์
มีการงานเข้ามาอย่างกะทันหันแต่ก็เตรียมพร้อมรับอยู่ตลอด มีโอกาสได้รับมอบหมายการงานที่ดีมาพร้อมกับผลประโยชน์ที่น่าสนใจแต่ก็ขอให้ระวังเรื่องของเวลาหากจัดสรรเวลาไม่ดีมีโอกาสถูกยกเลิกได้ 

การเงิน      หาเงินได้ตลอด ใช้จ่ายหมดไปกับการซื้ออาหารการกินอยู่ตลอดเช่นกัน มีความสุขที่ได้เห็นทุกคนอิ่มท้อง จะมีโชคจากการเสี่ยงโชคหมายเลขบัตรประชาชนของคนรัก 

ความรัก      คนมีครอบครัวคอยดูแลกันอยู่ตลอด มีปัญหาเข้ามาพยายามช่วยกันแก้ไขอยู่ตลอด  คนโสดพบรักผ่านโลกออนไลน์แต่ต้องระวังถูกหลอกให้รัก เจอคนไม่จริงใจ 

สุขภาพ      ระวังฟกช้ำดำเขียวจากอุบัติเหตุเล็กน้อยจากการใช้รถใช้ถนน ฝนตกถนนลื่นต้องขับขี่รถอย่างระมัดระวัง งดการใช้โทรศัพท์ขณะขับรถ


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ