ดูดวงประจำวัน

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1 - 15 สิงหาคม 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1 - 15 สิงหาคม 2564 โดย... อาจารย์ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร

 

เช็กดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1 - 15 สิงหาคม  2564 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน โดย อาจารย์ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร  มาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร
    

 

ก่อนจะไปดูดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน  ไปดูเลขเด่น เลขนำโชค  เลขมงคล ประจำวันที่ 1-15 สิงหาคม กันเลยว่ามีเลขอะไรบ้าง


เลขเด่น เลขนำโชค  เลขมงคล  ประจำปักษ์แรกสิงหาคมนี้ ได้แก่   1  0  2  3  9

 

 

คนเกิดวันอาทิตย์     
การงาน      ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของอารมณ์  คุณอาจหงุดหงิดง่าย  ใจร้อน  มีความขัดแย้งในตัวเอง ถกเถียงกับคนหมู่มาก หรือเพื่อนร่วมงาน ให้ใจเย็น ๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือเรื่องของเอกสาร
การเงิน      สถานการณ์การเงินมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง  แต่ได้มาก็จ่ายไป ระยะนี้ควรงดใช้จ่ายในเรื่องที่ไม่จำเป็น หรือฟุ่มเฟือยเกินไป ไม่งั้นจะขัดสนได้
ความรัก      คนโสดคุณมีเกณฑ์พบคนถูกใจคุณ ดูให้ดีก่อนคว้าไว้  ส่วนคนมีคู่มีโอกาสมีลูกสมใจอยาก
สุขภาพ     ระวังเรื่องการล้มป่วยแบบกระทันหันที่มากับความเครียด วิตกกังวลไปเสียทุกอย่าง  ควรหาเวลาพักผ่อนบ้างจะดี

 

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1 - 15 สิงหาคม 2564

 


คนเกิดวันจันทร์
การงาน      การงานมีผู้ใหญ่เอ็นดู ให้การสนับสนุนทุกเรื่องเป็นอย่างดี  จนส่งผลให้การงานของคุณมีความมั่นคงและก้าวหน้า ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวมีเงินเข้ามาหมุนในธุรกิจ และจะมีกลุ่มลูกค้าใหม่เข้ามา
การเงิน      การเงินเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีกว่าในช่วงที่ผ่านมา  เริ่มฟื้นตัวได้จากการบริหารจัดการเรื่องของ เงิน ๆ ทอง ๆ ที่ดีขึ้น
ความรัก     ความสัมพันธ์ไม่แน่ชัด  สถานภาพไม่ชัดเจน  ต่างฝ่ายต่างทำตัวเหมือนยังโสดอยู่  ต่างคนต่างยังไม่จริงจังก็ว่าได้ สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ยังไม่ค่อยราบรื่นดีนัก ไม่ค่อยมีเวลาหวานแหววกันเท่าไหร 
สุขภาพ      แข็งแรงดีไม่มีอะไรน่าห่วง ส่วนคนที่กำลังป่วยมีโอกาสได้เจอยาดี  หมอดี มีหนทางรักษาหรืออาการทุเลาเบาลงจน ดีวันดีคืน

 

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1 - 15 สิงหาคม 2564

 


คนเกิดวันอังคาร 
การงาน     อย่าทำตัวสบาย ๆ มากเกินไป เพราะจะทำให้คุณรู้สึกเฉื่อยมากจนกลายเป็นขี้เกียจ  เป็นเหตุให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงงานที่ทำอยู่ หรือโยกย้ายที่ทำงานได้
การเงิน     ระวังเรื่องค่าใช้จ่าย  อย่าฟุ่มเฟือย เมื่อรู้สึกเบื่อหน่ายคุณอาจจะใช้จ่ายเพื่อหาความบันเทิงให้กับตัวคุณมากกว่าปกติ แบบเห็นอะไรอยากได้ไปหมด
ความรัก    คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนอายุมากกว่า  ส่วนคนมีคู่ในระยะนี้ให้ระวังเรื่องอารมณ์ ความหงุดหงิด  รำคาญท่าที  ความเรื่องมากเรื่องเยอะของอีกฝ่าย  
สุขภาพ     ถ้าขาดการพักผ่อน สุขภาพจิตก็จะย่ำแย่  และให้ระวังเรื่องของโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ

 

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1 - 15 สิงหาคม 2564

 

 

คนเกิดวันพุธ
การงาน     ถ้ามีการวางแผนหรือมีโครงการอะไรที่จะทำตอนนี้  จะไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง อาจจะมีบางเรื่องที่ทำให้งาน ต้องล่าช้า คุณต้องบริหารจัดการให้ดีและด้วยความรอบคอบ
การเงิน     ระวังปัญหาที่เกิดรอบด้านรอบตัวที่จะส่งผลกระทบต่อคุณโดยตรง  อาจจะมาจากคนรอบตัว หรือคนใกล้ชิด ที่เขาเดือดร้อนจนต้องมาหยิบยืมคุณ หรือคุณอาจจะต้องใช้เงินในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ
ความรัก    คนมีคู่มีการรื้อฟื้นความสัมพันธ์กันใหม่  ส่วนคนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักจากการเดินทาง
สุขภาพ     จงหันกลับมาดูแลตัวเองอย่างจริงจัง  ที่สำคัญห้ามขี้เกียจเด็ดขาด  ไม่อย่างนั้นโรคร้ายอาจจะเข้ามารุมเร้าโดยไม่รู้ตัว



 

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1 - 15 สิงหาคม 2564

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน     คนที่กำลังว่างงานกำลังจะได้รับข่าวดีเร็ว ๆ นี้   จะมีโอกาสได้งานที่คุณถนัดและตั้งใจไว้  ส่วนคนที่มีงานอยู่ แนะนำให้มุ่งทำงานอย่างเต็มที่  เพราะในช่วงนี้งานค่อนข้างหายาก   อย่าทำให้ชีวิตยุ่งยากไปกว่านี้
การเงิน      ได้รับการอุปถัมภ์จากญาติผู้ใหญ่ที่ให้การช่วยเหลือในเรื่องการเงิน  และยังช่วยแนะช่องทางสร้างรายได้  ให้กับคุณอีกด้วย
ความรัก     คนโสด  รักเขาควรกล้าเอ่ยปาก  มัวแต่เก็บเงียบระวังจะกินแห้ว แต่ปัญหายังมี  จะคบหาใครควรดูให้ดี ระวังรักที่หลอกลวงจะเข้ามาหาในช่วงนี้ส่วนคนมีคู่ให้ระวังเรื่องของความสัมพันธ์มือที่สามเข้ามาแทรกกลางทำให้เกิดปัญหากับคุณ
สุขภาพ     ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องอาหารการกิน  อาจจะกินอะไรผิดสำแดง  ทำให้เกิดอาการแพ้อาหาร หรือท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้

 

 

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1 - 15 สิงหาคม 2564

 


คนเกิดวันศุกร์
การงาน     ช่วงนี้อาจเจองานที่ค่อนข้างซับซ้อนและวุ่นวาย  แนะนำ ให้ระวังเรื่องของเอกสารต่าง ๆ  ควรตรวจตราให้ถี่ถ้วนก่อน ไม่อย่างนั้นจะเกิดปัญหาได้
การเงิน     คิดดีทำดีทุกอย่างเริ่มดีขึ้น เช่น  จะได้รับเงินตกเบิก ได้เงินค้างค่าจ้าง  ลูกหนี้นำเงินมาคืน ได้รับเงินจากผลกำไร หรือได้รับลาภลอยแบบฟลุค ๆ
ความรัก     คนโสดความรักไม่ค่อยจะสดใสราบรื่น  เนื่องจากทัศนคติไม่ตรงกัน  ส่วนคนมีคู่มีปัญหาในครอบครัว ที่ต้องคอยให้คุณทั้งสองคนตามแก้  แนะนำให้มีสติ แก้ไขปัญหาร่วมกัน  แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี
สุขภาพ     ให้ระวังเรื่องการปวดเมื่อย  เส้นเอ็นอักเสบ  ปัญหาข้อเข่า  การยกของหนัก  หรือการก้าวพลาด อาจทำให้คุณเกิดปัญหาได้ หรือถ้ามีอาการมาก่อนแนะนำควรไปปรึกษาแพทย์ หรือหาวิธีการรักษา

 

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1 - 15 สิงหาคม 2564

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน      มีโอกาสได้เรียนรู้งานกับมืออาชีพจะทำให้คุณได้รับอะไรดี ๆ และมีช่องทางในการพัฒนาตนเองมากขึ้น รวมถึงเกิดไอเดียในการทำงานอีกด้วย
การเงิน     การเงินค่อนข้างหนืดหน่อยในช่วงนี้  เนื่องจากปัญหาเรื่องของหนี้สินที่มีอยู่เดิม  อาจทำให้การเงินไม่คล่องตัว เท่าที่ควร ควรต้องจัดการและสะสาง  หรือบริหารจัดการให้ดี
ความรัก    คนโสดที่คบกับใครอยู่มีเกณฑ์แยกทางกัน  เนื่องจากความเบื่อหน่าย  และปัญหาเดิมที่เป็นอยู่  ส่วนคนมีคู่อาจมีปัญหาในเรื่องของความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา
สุขภาพ     ช่วงนี้ความขี้เกียจอาจเป็นเหตุให้ไม่สบาย   ต้องระมัดระวังเรื่องของกระเพาะปัสสาวะอักเสบ  ไม่ควรกลั้น ปัสสาวะนาน ๆ ต้องหมั่นดูแลตัวเอง

 

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1 - 15 สิงหาคม 2564

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ