ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 โดย.. อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 - 12:09 น.


ต้องใช้ความสามารถความขยันความอดทนในยุคข้าวยากหมากแพงแต่คนเราหากยังดิ้นรนกันอยู่ได้    ยังเข้มแข็งกันอยู่ในนิสัยของมนุษย์ไม่ยอมให้ตัวเราเองอดตายแน่ๆ       เพียงในยุคปัจจุบันไวรัส โควิด-19 เราก็ขอแค่รอดมีอาหารมีข้าวกิน   ให้มันผ่านทุกสิ่งทุกอย่างไปก่อนความร่ำรวยยังสามารถทำได้สำหรับบางท่านบางคนก็ถือว่าเป็นความโชคดีที่สุดของเขาแต่ทุกคนอย่าพึ่งท้อและใช้ความอดทนสักระยะหนึ่งเพราะมีความสะอาดที่สุดเท่าที่จะทำได้   มันจะผ่านไปได้เพียงแต่คนที่ไม่ดูแลเอาใจใส่ตนเองอาจจะต้องแลกด้วยชีวิตและโรคภัยไข้เจ็บ

 

สีมงคล  สีม่วง  สีขาว  สีเหลือง
เลขมงคล  8  0  5
เลขเด่น   5

เลขนำโชค
805  850  508 580 058 085
00 55 88
85 58 05 50 80 08

เลขแปลง
65 56 95 59 69 96 35 53 36 63


คนเกิดวันอาทิตย์  
การงานช่วงนี้อาจจะยังไม่ราบรื่นนัก มีปัญหาเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ยังควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ ทำให้ตัวเราสู้และเข้มแข็ง การงานไม่เหมาะจะเป็นลูกน้องใครเพราะไม่ชอบการให้ใครมาบังคับหรือจุกจิกเป็นคนชอบความอิสระ

การเงิน      มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะในเดือนนี้ แต่สุดท้ายก็จะมีเงินเข้าไม่ขาดมือ ควรงดการช็อปปิ้งออนไลน์บ้าง

ความรัก     คนมีครอบครัวมีคนรักดูแลเอาใจใส่ดี คอยช่วยเหลืออยู่ตลอด หากขาดเหลืออะไรคนรักก็หามาให้ได้อยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสได้พบคนถูกใจมีโอกาสได้ใช้ชีวิตร่วมกัน

สุขภาพ      มีความเครียดในเรื่องของไวรัสโควิด-19 ทำให้เกิดความวิตกกังวล แต่ยังไงก็ตามก็ควรระมัดระวังหากต้องออกไปไหนก็ควรป้องกันให้มากๆ 

 

คนเกิดวันจันทร์
โดยรวมแล้วการงานยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมากนัก เป็นช่วงที่ต้องใช้ความรอบคอบอย่างมากในการตัดสินใจทำสิ่งต่างๆ  หากมีความคิดจะลงทุนอะไรในช่วงนี้ต้องคิดให้รอบคอบเป็นพิเศษ

การเงิน      มีความมั่นคงทางการเงิน รอบคอบต่อการใช้จ่ายเป็นที่สุด จะมีโอกาสลงทุนทางการเงิน เพื่อเก็งกำไร มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี 

ความรัก      คนมีครอบครัวมีความเห็นที่ไม่ตรงกันทำให้มีปากเสียงกันบ้าง ระงับอารมณ์ลงสักนิดใจเย็นลงหน่อย ทุกอย่างก็จะกลับมาปกติ  คนโสดมีพบรักกับคนที่แอบชอบมานาน โดยฝ่ายตรงข้ามก็แอบรู้สึกดีกับเราไม่น้อย 

สุขภาพ       มีโอกาสได้เข้ารับการฉีดวัคซีนไวรัสโควิด-19 หรือพาผู้สูงอายุในบ้านไปฉีดวัคซีน ควรปฏิบัติตามขั้นตอนอย่างเคร่งครัดจะดีขึ้นตามลำดับไม่มีปัญหาตามมา 

 

คนเกิดวันอังคาร 
สถานการณ์ในเรื่องของการงานช่วงนี้ค่อนข้างมีความแปรปรวนแต่จงมั่นใจกับการลงมือและลงแรงของตัวเราว่าทำดีที่สุดแล้วแม้ตอนนี้อาจยังดีไม่มากแต่สุดท้ายก็จะดียิ่งขึ้นไป 

การเงิน       การเงินยังคงต้องหมุนให้ผ่านไป มีความกังวลเล็กน้อย มีโอกาสเกี่ยวข้องกับสถาบันการเงินหรือการกู้ยืมจากใครบางคน 

ความรัก     คนมีครอบครัวควรระมัดระวังในเรื่องของอารมณ์ให้ดี จะทำให้เกิดการทะเลาะกับคนรักได้  คนโสดจะพบรักกับคนที่อายุมากกว่า และเป็นคนรักที่ดี

สุขภาพ      หมั่นดูแลเอาใจใส่ในเรื่องไวรัสโควิด-19ให้มากๆ เพราะสถานการณ์ในช่วงนี้ไม่ค่อยดี หากไม่จำเป็นในช่วงนี้ไม่ควรออกจากบ้าน หากใครจำเป็นต้องออกไปทำงานก็ควรระมัดระวังอย่างดีที่สุด

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความกระตือรือร้นในการทำงานหรือมีการงานที่ต้องรับผิดชอบจะรีบทำอยู่ตลอดมีความคิดริเริ่มอยากทำอะไรใหม่ๆ หรือเรียนรู้กับสิ่งใหม่ๆ เปิดประสบการณ์ตัวเองอยู่ตลอด แต่มีความคิดแค่สั้นๆ ยังไม่ค่อยจริงจังนัก 

การเงิน      การเงินยังไม่ได้ดั่งใจทำอะไรก็ดูซับซ้อนมีเงินเข้ามาแต่ก็ต้องจ่ายอยู่ตลอด ควรทบทวนการใช้เงิน บางอย่างไม่จำเป็นควรตัดออกเพื่อความคล่องตัวทางการเงินจะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ 

ความรัก      คนมีครอบครัวบางครั้งรู้สึกน้อยใจ มีก็เหมือนไม่มี จะต้องคิดและทำอะไรตัวคนเดียวเสมอ  คนโสดยังเข็ดกับความรักเก่า 

สุขภาพ      ระวังเจ็บคอหรือมีอาการไอ ภูมิแพ้กำเริบ ควรพักผ่อนให้มากและออกกำลังกายอยู่เสมอ 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความคาดหวังเกี่ยวกับเรื่องของการงาน อยากประสบความสำเร็จ อยากบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ในเรื่องการงานจะมีความคิดที่อยากพัฒนาศักยภาพตนเองให้ดีขึ้นกว่าในอดีต มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนจะมีโอกาสก้าวหน้า 

การเงิน       หาเงินได้มาก แต่การใช้จ่ายก็มากเป็นเงาตามตัว ขอเพียงเห็นคนในครอบครัวมีความสุขจะต้องจ่ายเท่าไรก็ยอมมีโชคลาภจากคนในครอบครัว

ความรัก      คนมีครอบครัวมีความแง่งอนเกิดขึ้นควรปรับความเข้าใจหรือควรใช้เหตุผลในการคุยกัน  คนโสดพบรักกับคนมีฐานะการเงินมั่นคงคอยช่วยเหลือทั้งตัวเราและคนในครอบครัว 

สุขภาพ       สุขภาพแข็งแรง ไม่มีการเจ็บไข้ได้ป่วยแต่ก็ควรระมัดระวังของในเรื่องไวรัสโควิด-19 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะมีโอกาสได้รับมอบหมายงานที่สำคัญ เป็นตัวชี้วัดความสำเร็จและความก้าวหน้าในอาชีพเราเอง เรียกว่าท้าทายความสามารถแต่ตัวเราเองเป็นคนมีความสามารถจะประสบความสำเร็จ

 

คนเกิดวันศุกร์
จะมีเหตุการณ์ที่ต้องทำให้เกิดความลังเลใจและต้องมีสติในการตัดสินใจในเรื่องของการงานในระยะนี้ หรือมีโอกาสได้งานใหม่และมีข้อเสนอที่ดีกว่า แต่การงานที่เก่าก็ดีทั้งเพื่อนร่วมงานรวมถึงเจ้านายทำให้ต้องคิดและตัดสินใจยาก

การเงิน       มีเงินเข้ามาไม่ติดขัด อาจจะไม่ถึงกับลื่นไหลมากเท่าไหร่แต่ก็ยังไม่มีปัญหาในเรื่องของการเงิน หากในอดีตมีปัญหาในเรื่องของการเงินก็จะบรรเทาลง มีโชคลาภจากคนอายุน้อยนำมา

ความรัก      คนมีครอบครัวแล้วจะเป็นกังวลกับคนรักและคนในครอบครัวไม่อยากให้ออกไปไหนเลยกลัวไปเสียทุกอย่าง  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผิดพลาดเรื่องความรัก ขี้หึง จุกจิก

สุขภาพ      ระวังเรื่องของสายตา ปวดตา แสบตา เพราะการใช้โทรศัพท์หรืออยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆ หาโอกาสพักสายตาบ้าง

 

คนเกิดวันเสาร์
การงานยังราบรื่นดี ไม่ค่อยมีปัญหานัก มีงานเข้ามาตลอด แต่ก็ต้องระวังความขัดแย้งกับคนอื่นๆ ไว้บ้าง แม้ไม่รุนแรงนักแต่ก็ทำให้บรรยากาศที่ดีหมดไป มีความรู้สึกกดดันตัวเองและเหนื่อยล้า เวลาจะทำให้ทุกอย่างคลี่คลายปัญหาได้

การเงิน      มีการเงินการทองที่ดี แต่อยากเห็นทุกคนมีความสุขก็ใช้จ่ายไม่อั้น คิดเสมอไม่ตายก็หาใหม่ได้ มีโชคลาภจากการงานและคำพูด

ความรัก       คนมีครอบครัวมีความสุขกับคนรักและครอบครัวแม้จะมีความกังวลจากไวรัสโคสิด-19 ชีวิตก็ยังต้องดำเนินต่อไป คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีอายุ เจ้าเนื้อสายเปย์

สุขภาพ      มีปัญหาเกี่ยวกับคอเคล็ดได้หรือนอนผิดท่าทำให้เกิดอาการเจ็บปวดที่คอ ก็ขอให้ระมัดระวังดูแลเอาใจใส่ตัวเองให้ดี


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ