ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2564. โดย... อาจารย์มงคล. รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 06:09 - 21:09 น.


จะได้รับข่าวดีสำหรับคนที่มีความขยันในเรื่องของการงานตื่นแต่เช้าไหว้พระรับพรสิ่งที่ดีก่อนเริ่มการทำงานรับรองเลยว่าจะมีงานตั้งแต่เช้าไปเย็นมืดค่ำ และอย่าลืมความสะอาดสวมหน้ากากอนามัยอยู่เสมอล้างมือบ่อยๆ ด้วยแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อหรือเจลล้างมือ การค้าขายไม่ว่าจะเป็นออนไลน์หรืออาหารขนมนมเนยของกินรวมถึงยารักษาโรคสมุนไพรจะมีลูกค้าเข้ามาตลอด

สีมงคล  สีแดง  สีขาว  สีน้ำเงิน
เลขมงคล   0   9  6
เลขเด่น  9

เลขนำโชค
096  069  960  906 609 690
69 96 09 90 06 60

เลขแปลง
89 98 68 86 28 82 26 62 92  29

 

คนเกิดวันอาทิตย์
เอาความสุขเป็นที่ตั้งอาหารขนมนมเนยของกินเชื่อมั่นทุกอย่างในสายตาของตัวเราไม่ว่าจะไปในการทำงานหรือไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ แต่มีความระมัดระวังตัวสูงสุดไม่ปล่อยให้ความกลัวเข้ามาครอบงำจนฟุ้งซ่านแต่ทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีคนคอยช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งคนรวมถึงมีกลุ่มมีทีมจึงจะประสบความสำเร็จ

การเงิน       หาได้ใช้คล่องซื้อขายเก็งกำไรมีเข้ามาตลอด มีโอกาสได้เดินทางไปห้างสรรพสินค้าซื้ออาหารกักตุน ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ตัวเองชอบเป็นหลักแต่ก็จะมีโชคจากการพนันหรือดวงดีจากการเสี่ยงโชค

ความรัก         ต้องช่วยเหลือสร้างฐานะความมั่นคงให้กับครอบครัวรวมถึงการดูแลทุกสิ่งทุกอย่างภายในบ้านรวมถึงบริวารญาติพี่น้อง คนโสดมีโอกาสพัวพันกับคนมีเจ้าของหรือคาราคาซังกับความรัก

สุขภาพ           ต้องเอาใจใส่ดูแลในเรื่องของน้ำหนักมีโอกาสวิงเวียนศีรษะได้สำหรับคนที่อายุเลย 40 ขึ้นไปแล้วต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษและการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส 
โควิด-19 ยังมีความกังวลอยู่ 

 

คนเกิดวันจันทร์
ทำงานเยอะมีความรับผิดชอบมากมายแต่ทำอะไรจะต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จทุกอย่าง มีลูกค้าเก่ากลับเข้ามารวมถึงการได้เดินทางไปสถานที่เราเคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง จะได้เจอคนรู้จักเพื่อนฝูงและคนที่คุ้นเคยในอดีตกลับเข้ามาอีกครั้งได้ร่วมงานกัน

การเงิน         ใช้จ่ายเยอะการลงทุนอะไรใหม่ๆ รวมถึงการพึ่งสถาบันการเงินและคนที่เคยช่วยเหลือจะกลับเข้ามาอีกครั้ง   มีโชคลาภกับคนอายุน้อยกว่า

ความรัก        มีปัญหากันบ่อยแต่สุดท้ายก็ต้องให้อภัยกันรวมถึงคนที่ไกลกันกำลังจะกลับเข้ามาอีกครั้ง  คนโสดมีโอกาสพบรักต่างวัยกับคนอายุน้อยหน้าตาดีแต่ใช้เงินเก่ง

สุขภาพ       อดทนมุ่งมั่นรวบรวมความกล้าเดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไรร่างกายแข็งแรงคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแต่ต้องทานยาอยู่ตลอด

 

คนเกิดวันอังคาร
มีการขวนขวายกระตือรือร้นและทะเยอทะยานที่จะต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ได้ตามที่ต้องการและวางแผนเอาไว้ แต่บอกเลยว่าจะได้ดังใจตามที่ตัวเราคิด มีการงานเข้ามาตลอดและต้องได้ดี แก้ไข ทุกเรื่องได้หมดแถมยังต้องเป็นศิราณีทุกๆอย่างให้กับผู้คน แถมยังหิวบ่อยชอบกินตอนดึกหรือซื้ออาหารตุนเอาไว้ทำช่วงที่คนนอนหลับหมดแล้ว

การเงิน           จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค   มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ต้องการได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ หูฟัง  และเครื่องอำนวยความสะดวกความสบายในการทำงาน

ความรัก          ช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอดถึงจะอยู่ไกลแต่ก็ติดต่อสื่อสารส่งข้อความหากันทุกเวลาเมื่อตื่นมา แล้วก็นอนต่อ  แต่ก็มีความสุขทั้งครอบครัวเปรียบเสมือนอยู่ในช่วงกักเก็บตัว  คนโสดระวังเกี่ยวข้องกับคนมีครอบครัวแล้วถึงรู้แต่ก็รักและเต็มใจชู้สาว

สุขภาพ        มีความกลัวและคิดมากในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นเรียกว่าฉลาดเกินทำให้ทุกข์ใจและต้องปล่อยวางรวมถึงมีความสะอาดอยู่เสมอใครบางคนกำลังหวาดกลัวกับข่าวการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
อุปสรรคเยอะจะทำอะไรก็ต้องรอบคอบรวมถึงการเดินทางไปไหนมักจะมีแต่ปัญหา  ที่ต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด การงานระวังถูกใส่ความให้ร้ายรวมถึงการถูกแย่งงานเอาไป   หรือการเลื่อนและยกเลิก มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครหรือได้ไปงานศพ

การเงิน       ใช้จ่ายเยอะจะมักต้องเสียเงินกับคนรอบข้างหรือค่ารักษาพยาบาลการเจ็บการป่วยของใคร ควรทำบุญกับโลงศพรวมถึงคนเจ็บคนป่วยเป็นการแก้เคล็ด

ความรัก        มีแต่ปัญหาการร่วมปรึกษาการแก้ไขหรือการคิดน้อยใจอยู่เสมอแต่สุดท้ายก็อภัยให้กัน  คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากหน้าตาดีแต่ขี้งอน  ชอบคิดเล็กคิดน้อยหรือชอบว่ากระทบกระทั่งเรียกร้องความสนใจ

สุขภาพ          ต้องเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลการตรวจเช็คสุขภาพหรือการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 และอยู่ในการดูอาการต้องใช้เวลาสักพักระยะหนึ่งจึงจะดีขึ้น 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ใช้ธรรมะเข้ามาแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างความกังวลใจที่มีจะคลี่คลายและหมดหายลงไปเองเรียกว่าการอภัยและเป็นสิ่งที่ดีทำให้จิตมีความสุข  พร้อมที่จะช่วยเหลือทุกคนในบ้านในครอบครัวให้มีความสุขโดยเฉพาะอาหารของกินเต็มที่เสียเงินเท่าไหร่ไม่ว่าขอให้อิ่มและมีความสุขแถมยังทำบุญให้กับคนร่วมโลกเดียวกันเพื่อนมนุษย์

การเงิน        ใช้จ่ายนำก่อนเลยแต่มั่นใจว่าตัวเองจะหาได้ จะมีโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใครมีโอกาสเสี่ยงเซียมซีลองดูตัวเลขให้ดีและนำมาซื้อจะมีโชคลาภได้

ความรัก        คนรักมักจะเป็นห่วงเป็นใยโทรเช็คอยู่ตลอด   หรือมีโอกาสเดินทางไปวัดทำบุญด้วยกันตามสถานที่ต่างๆ   คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่เจ้าเนื้อ ผิวขาวใจดีหน้ายิ้มเก่ง

สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เรื่องของผื่นคันหรือการทำอะไรอัพชื้นและเกิดผื่นผดตามตัวเพราะภูมิแพ้ ต้องทานยาหาหมอ

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ตั้งใจทำทุกอย่างให้ผลงานออกมาดีเพื่อให้มีชื่อเสียงประสบความสำเร็จ   การเรียนรู้อะไรเพิ่มเติมเพื่อควบคู่กับการทำงานหลักจะไปได้ดี มักจะต้องเกี่ยวข้องสถานที่ติดน้ำติดทะเลการกินอาหารทะเล มีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือขายประสบความสำเร็จคนเป็นนายหน้ามีเฮ

การเงิน       จะมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาอยู่ตลอด ติดต่อกับใครมักได้ดี  รวมถึงมีโชคลาภเกี่ยวกับหมายเลขบ้านเลขที่ให้โชค   

ความรัก       การนำพาครอบครัวไปสู่ความสุขและสร้างสิ่งต่างที่ดีเป็นปึกแผ่นการดูแลรักษาตัวเองและครอบครัวแบบเคร่งครัดในยุคไวรัส โควิด-19    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญหรือคู่รักเก่ากลับมา

สุขภาพ       มีภูมิแพ้บ้างเล็กน้อยใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มาร่างกายแข็งแรงไม่มีอันตรายใดๆ มีแค่นอนเก่งเท่านั้นเอง 

 

คนเกิดวันศุกร์
มีความขยันมุมานะหยิบจับอะไรเป็นงานเป็นเงินไปทุกสิ่งทุกอย่าง แถมยังละเอียดพิถีพิถันสร้างชื่อเสียงไม่ยาก   มีคนเชื่อใจอยู่เสมอ  มีโอกาสเดินทางไกลรับงานใหญ่   ติดต่ออะไรกับใครก็พาเขาร่ำรวยมีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน        มีเงินเข้ามาตลอดซื้อขายแลกเปลี่ยนเกิดกำไรงาม  ติดต่อกับธนาคารมักจะได้รับข่าวดี  มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชค ได้รับรางวัลใหญ่

ความรัก      คนรักจะพาให้เกิดความมั่นคงปกป้องครอบครัวเป็นปึกแผ่น  ดูแลและเอาใจใส่ซึ่งกันและกันลูกหลานบริวารอภิชาตบุตรนำความสุขมาสู่ครอบครัวได้    คนโสดมีโอกาสพบรักกับเศรษฐีหรือคนที่จะมาหนุนดวงให้เกิดความมั่นคงได้ถึงชาวต่างชาติและต่างศาสนากัน

สุขภาพ        ดูแลและเอาใจใส่พิถีพิถันเป็นที่สุดเรียกว่ามีความสะอาดตั้งแต่หัวจรดเท้า   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหรือมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด  

 

คนเกิดวันเสาร์
ชีวิตต้องทุ่มเทเรียกว่าต้องเสี่ยงทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มา อยู่เฉยๆ อยู่นิ่งๆ ไม่ได้แต่มีความกล้าหาญต้องทำเท่านั้นถึงจะเจริญ   มีทั้งชื่อเสียงที่ดีและก็มีทั้งชื่อเสียงที่ถูกตำหนิแต่ก็ทำใจดีสู้เสือเอาไว้ มัวแต่กลัวก็มีแต่แย่และฟุ้งซ่านไปตามกาลเวลา งดอ่านข่าวสารที่ทำให้คิดมาก  มีสิ่งที่ดีที่สุดทำบุญและช่วยเหลือมีความสุขตามอัตภาพ มีโอกาสซื้ออาหารขนมนมเนยของกินอยู่ตลอด

การเงิน        ทั้งใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีรายรับเข้ามาตลอดเรียกว่ามีคนโอนเงินให้ทั้งวันช่วงมืดค่ำจะยิ่งมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาอีก    มีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค 

ความรัก        คนรักมักกดดันและบังคับให้เราทำตามเขาทุกสิ่งทุกอย่างแม้จะขัดขืนเท่าไหร่ก็ต้องยอมเพราะรักทำยังไงได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากที่เคยมีปัญหาความรักมาแล้วแต่มีฐานะเข้ามาช่วยเหลือในชีวิตใจร้อนบ้างพูดจาตรงบ้างแต่เพื่อความมั่นคงก็ต้องยอมทุกอย่าง

สุขภาพ        ต้องเคร่งครัดและดูแลตัวเองเป็นที่สุดเพราะชีวิตมักจะอยู่กับการเสี่ยงกับผู้คนอยู่เสมอแต่ถ้าเอาใจใส่มีความสะอาดป้องกันตัวเองอย่างดีไม่มีอันตรายใดๆ ทั้งสิ้น อย่าลืมพากันไปทำบุญกับคนเจ็บคนป่วย คนพิการจะดลบันดาลให้ชีวิตดียิ่งขึ้น


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ