ดูดวงประจำวัน

"หมอลักษณ์ ฟันธง" ราศีใดในช่วงนี้ ระวังเจอโรคภัยไม่คาดฝัน - โอกาสดีเงินหล่นทับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอลักษณ์ ฟันธง" ราศีใดในช่วงนี้ ระวังเจอโรคภัยไม่คาดฝัน และราศีใดได้โอกาสดีเงินหล่นทับ

วันที่ 13 มิ.ย. 2564 อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ หรือ หมอลักษณ์ ฟันธง หมอดูชื่อดังของเมืองไทย ได้ออกมาทำนายดวงชะตาผ่านรายการดังศึก 12 ราศี ว่า ราศีใดในช่วงนี้ระวังเจอโรคภัยไม่คาดฝัน และราศีใดในช่วงนี้ ได้โอกาสดีเงินหล่นทับ

 

 

โดย หมอลักษณ์ ฟันธง ว่า ราศีใดในช่วงนี้ระวังเจอโรคภัยไม่คาดฝัน ได้แก่ ราศีพิจิก (เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

มันเป็นเรื่องของกรรมวิบาก พร้อมทั้งเรื่องสถานการณ์ในทางโลกที่มันมาจากกระแสในปัจจุบันผสมกัน ดังนั้นต้องระวังตัวที่สุด หรือควรที่จะป้องกันตัวเองให้มาก มันเป็นสารพัดเกี่ยวข้องกับการป่วยสะสมตั้งแต่อดีตในหลายโลกหลายประการ ในระยะ 2-3 เดือนนี้ต้องระวัง ดูแลสุขภาพ หรือมีโอกาสไปตรวจร่างกาย โดยองค์รวมก็น่าจะดี เพราะในดวงชะตามีโอกาสสุ่มเสี่ยงเจอโรคร้ายที่อาจจะไม่ใช่แค่โควิด19 อาจจะหลายโรคที่ตามมา บางทีระวังโควิดมากอยู่กับบ้าน รับประทานอาหารเพลิน โดยเฉพาะอาหารที่ทำให้อ้วน ไขมัน ความดัน ความเครียด ไมเกรน เบาหวาน มาสารพัดอย่างเลยคือน่ากลัว

ขณะที่อีกคำทำนายระบุ "ราศีใดในช่วงนี้ ได้โอกาสดีเงินหล่นทับ" ซึ่งหมอลักษณ์ ฟันธง คือ ราศีพฤษภ (เกิดระหว่าง 14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

ขอให้ชาวราศีพฤษภใช้ข้อมูลนี้เป็นความหวัง เป็นกำลังใจ เป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตว่าเราจะเริ่มต้นทำอะไรดี ที่ทำมาต้องปรับเปลี่ยนอย่างไรในสถานการณ์อย่างนี้เพื่อเป็นการต่อสู้ หาช่องทางที่ช่วยเสริม ช่วยให้เรามีโอกาสไปได้ เพราะคุณจะมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ ทั้งจากการงาน ทั้งจากโอกาสอื่นที่ไม่ได้เกิดจากการงานแล้วเกิดจากเรื่องของการเสี่ยงโชค 15-30 วันจากนี้เป็นจังหวะที่ดีของคุณ ในช่วงจังหวะนี้ดาวพฤหัสบดีคือเลข 5 โคจรอยู่ในมุมที่โดดเด่น เป็นผลดีต่อดวงชะตาของคุณ ดาวเสาร์เลข 7 โคจรพักองศามุมของดวงดาวต่างๆรวมถึงดาวเกตุ ซึ่งคือพระสยามเทวาธิราชได้แก่เลข 9 อธิษฐานให้ดี

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ