ดูดวงประจำวัน

"หมอกฤษณ์" เผย 6 ราศีต้องระวัง "เรื่องงาน-สุขภาพ-อุบัติเหตุ" ช่วงวันที่ 1-16 มิ.ย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เผย 6 ราศีที่ต้องเฝ้าระวัง ช่วง 1-16 มิ.ย. มาชุดใหญ่งานมีปัญหา ระวังเรื่องสุขภาพ และอุบัติเหตุ

วันนี้ 29 พ.ค. 2564 "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" หมอดูชื่อดัง ได้ออกมาเตือน 6 ราศีที่ต้องเฝ้าระวัง ในช่วงวันที่ 1 - 16 มิถุนายน 2564

โดย หมอกฤษณ์ เผยว่า ดวงชะตา 6 ราศีที่ต้องเฝ้าระวัง ในช่วงวันที่ 1 - 16 มิถุนายน 2564 มีดังนี้ ราศีเมษ , ราศีตุลย์ , ราศีพฤษภ , ราศีพิจิก , ราศีกรกฎ และราศีมังกร ซึ่งจะจับกันเป็นคู่ๆ คู่แรกก็คือ ราศีเมษ กับ ราศีตุลย์

 

 

ช่วงนี้ ราศีเมษ และราศีตุลย์ มีดาวมฤตยูเข้าทับ เข้าเล็ง ไม่มีดาวเสริม เพราะฉะนั้นเมษกับตุลย์ช่วงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องโชคไม่ดี หรือเรื่องอาการเจ็บป่วย แต่ก็ไม่ได้ร้ายแรงมากเพราะยังมีดาวพฤหัสอยู่ในตำแหน่งลาภะหรืออยู่ในตำแหน่งปุตตะของราศีตุลย์ ฉะนั้นจึงต้องระวังเรื่องสุขภาพและเรื่องใช้จ่ายเงิน

คู่ต่อมาคือ ราศีพฤษภ และราศีพิจิก ในช่วงปลายเดือนที่ผ่านมาบางคนบอกมีเรื่องของราหูอมจันทร์อะไรต่างๆ โดยส่วนตัวแล้วไม่น่าจะเกี่ยว แต่ราศีพฤษภและราศีพิจิกมีราหูซึ่งเป็นดาวใหญ่ในเชิงของบาปเคราะห์ เป็นดาวของความลุ่มหลงมัวเมา ดาวของความไม่สบายอกสบายใจ ฉับพลันทันด่วน ยังสถิตในพฤษภและก็เล็งพิจิกอยู่ ในจังหวะนี้ที่ต้องระมัดระวังเพราะมีดาวพุธมาร่วมกับราหู พุธร่วมราหูก็หมายความว่าเป็นคู่โกหก หลอกลวง เพราะฉะนั้นระวังจะถูกคนโกหก คนหลอกลวงเข้ามาพัวพันในชีวิต ทั้งเพื่อนฝูง ทั้งคนโสดนี่ระวังเลยมีเกณฑ์โดนหลอก ถ้าทำธุรกิจก็ยิ่งต้องระวัง

 

"หมอกฤษณ์" เผย 6 ราศีต้องระวัง "เรื่องงาน-สุขภาพ-อุบัติเหตุ" ช่วงวันที่ 1-16 มิ.ย.

 

คู่สุดท้าย ราศีกรกฎ และราศีมังกร มีเสาร์เป็นเกษตราธิบดีอยู่ แต่ข้อที่ต้องระวังคือมีอังคารเข้ามาเล็งเสาร์ เลยกลายเป็นคู่ที่กึ่งๆอุบัติเหตุ คู่ผ่าตัด คู่เจ็บป่วยด้วยภูมิแพ้ คู่ปวดกระดูก ปวดเนื้อปวดตัว คู่ทะเลาะวิวาท ตรงนี้ต้องระมัดระวังเพราะอังคาร เสาร์เป็นคู่ศัตรู ต้องระวังเรื่องความใจร้อนและความวิวาทะกันด้วย แต่ในข้อดีก็มี เดือนนี้จะมีเกณฑ์ต้องเหนื่อย ลำบากตรากตรำพอสมควร แต่จะได้เงินได้ทองมาจากความวิริยอุตสาหะ ที่สำคัญต้องระวังอุบัติเหตุอาจเกิดได้ทุกโอกาส อาจมีการเฉี่ยวชน ซ่อมแซมรถ ฉะนั้นอย่าประมาท

 

 

การเงินพอไปได้ มีข่าวดีในเรื่องผลกำไร การซื้อขาย หลังวันที่ 16 ไปแล้วก็จะหาเงินได้ยากขึ้น จะทำอะไรควรจะทำให้เสร็จในช่วง 14 วัน หรือ 2 อาทิตย์แรกของเดือนมิถุนายน มีโอกาสได้ผู้หลักผู้ใหญ่มาช่วยเหลือเจือจุน เพราะมีดาวพฤหัสส่งเสริม จะมีญาติมิตรเข้ามาช่วยเหลือ จะได้ของสวยของงามถูกใจ และยังดวงดีในเรื่องที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ด้วย แต่อย่าใช้จ่ายประมาท ต้องระวังเป็นพิเศษ

ทั้งนี้ ราศีกรกฎและราศีมังกร ในเรื่องของเพื่อนฝูงต้องระมัดระวัง จะมีเกณฑ์การขัดแย้งกับคนใกล้ชิด คนใกล้ตัว คนข้างๆบ้าน หรือทีมงานอะไรต่างๆ เพราะเรื่องมันเกิดจากปากของเรา จะมีเรื่องเดือดร้อนลำคาญใจกับคนไข้คนป่วย ในเรื่องของการงานมีความสำเร็จ แต่จะเหนื่อยหน่อย ต้องระมัดระวังเรื่องการทำงานเป็นทีมจะติดขัด ทีมไม่เวิร์ก งานจะมีปัญหา อย่าหลงเชื่อคำพูดคนที่มาเสนอผลประโยชน์ให้

ส่วนสุขภาพต้องระวังเรื่องการขับขี่ มีเกณฑ์ได้รับอันตรายจากไฟ จากของร้อนหรือจากอาวุธ อาจจะเจ็บบริเวณแขน มือ ป่วยไข้ตัวร้อน และช่องท้องอักเสบต่างๆ และในเรื่องของความรัก ถ้าโสดอยู่อาจจะเจอพ่อสื่อแม่ชักแนะนำ แต่ถ้ามีคู่อยู่แล้วช่วงนี้จะถือว่าโอเค ที่สำคัญจะมีโชคลาภมาจากคนรักด้วย สีมงคลในเดือนนี้คือสีเหลืองสดและสีแสดจะนำโชคให้

 

"หมอกฤษณ์" เผย 6 ราศีต้องระวัง "เรื่องงาน-สุขภาพ-อุบัติเหตุ" ช่วงวันที่ 1-16 มิ.ย.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ